Đá Quý Tình Yêu

Chương 26

Haemin

26/08/2015

Mới sáng sớm đã có hàng tá việc để lo, thật không công bằng cho loại người lười biếng như nó. Trải người trên bàn mà tay chân bủn rủn, uể oải quá! Còn nhiều thứ chưa xử lí, không biết làm cán bộ lớp chi cho rước hoạ vào thân... Hối hận vì đã gật đầu.

Giờ ra chơi trong lớp khá vắng người nên không khí có phần thoáng đãng hơn. Ít ra cũng được thư thả một chút. Đôi mắt mập mờ ánh dương sớm, dù có chút thời gian nhưng cũng đủ lấy lại sức lực. Chợt có hương thơm phảng phất xung quanh, ngào ngạt nức mũi. Nều đây là mơ, ước gì nó có thể với tới hương thơm ấy...nhưng sao càng lúc càng thật thế nhỉ? Nó mở mắt, hai đĩa đồ ăn hiện ra ở phía trước. Đây có phải là thiên đường không? Đang đói lại có đồ ăn xuất hiện, đúng là ông trời thương nó, biết nó mong muốn gì luôn.

- Thấy đồ ăn là sáng mắt ha.

Một giọng nói vọng ra phía sau làm nó giật mình. Thì ra là Khiết và Hiển, không ngờ hai đứa chết bầm này cũng còn nhớ đến nó. Cảm động quá...

Nguyệt Mi giở bộ mặt hãm tài nhìn hai đĩa đồ ăn rồi quay qua xuýt xoa cảm ơn hai đứa, sau đó ôm trọn ăn một mình. Khiết lắc đầu bó tay còn Hiển nhìn nó cười nhẹ, không hiểu mình lại có đứa bạn đa nhân cách đến thế, nhưng không sao. Đối với cậu, chỉ cần Nguyệt Mi cười là được.

Cả ngày quần quật giải quyết đống tài liệu của cô Kỳ đưa làm người nó bần thần cả ra. Đúng là làm mới thấy khổ mà! Dẫu sao cũng xong rồi, về thôi... Ra tới nơi cũng gần sáu giờ rồi, không còn một ai. Anh Dũng lẫn anh Phong đều đã về từ ban trưa, chắc bây giờ đang thong dong đi chơi rồi. Haiz, chán quá!

Ngồi lủi thủi một mình ở gốc cây gần đó, vi vu trong bản nhạc dịu mùa cận xuân. Chỉ mới bốn tháng từ lúc sinh nhật nó đến giờ mà có biết bao nhiêu là việc xảy đến.Thật khiến người ta đau đầu làm sao...Không biết anh Nam khi nào mới đến nữa, khá là trễ rồi.

Trong lúc nàng đây đang quỡn thì từ xa có một chiếc xa đi tới, chắc là anh Nam rồi nhưng không phải xe anh hay đón đưa...

Đứng phắt dậy nó chạy ra đón đầu xe, cơ mà chiếc xe này có điều đó không bình thường. Chiếc BMW xám bạc dừng lại, từ bên trong có thể thấy được anh chàng tuấn mĩ, đôi mắt ngời ngợi như sao sáng trên trời, đem lại Nguyệt Mi cảm giác ấm áp là thường nhưng sao anh ta quen quá? Nheo mắt lại thì nguyên khuôn mặt của tên đáng ghét ấy áp sát mặt, hơi thở nóng hổi của hắn phả vào mặt làm nó ngượng ngùng.

Tên này có bị điên không?





- Đồ biến thái. _Nó quay người đi, trở lại vị trí ban đầu.

Anh khẽ cười, khuôn mặt có phần ôn nhu nhìn nó. Sao cô bé này lại khiến anh trở nên khác lạ đến thế? Lại gần chỗ cô mời lên xe nhưng đáp lại anh chỉ là cái nhìn đầy oán trách.

- Tiểu thư ơi, anh cô và Nhật Huy đang họp nên nhờ tôi sang đón đấy..



Anh đút tay vào túi quần, giọng não nề nhìn cô. Thật sự anh rất mệt khi phải chạy thục mạng đến đây đón cô sớm nhất có thể thế mà giờ lại không chịu về là sao? Định gây khó dễ cho anh đến khi nào mới đủ đây...

Nghe tới hai người đó, nó đồng ý lên xe về cùng, ở đây cũng chẳng có gì vui.

Chiếc xe lướt nhanh trong gió nhưng đến khi chạy đến khu phố nhộn nhịp thì xe đi chậm lại, cứ đà này thì khoảng tám giờ mới về được nhà. Đôi mắt nó hướng về phía xa xa như đang tìm kiếm gì đó, trông thật lơ đãng. Cả hai cũng không có gì để nói, thôi thì ngủ để đỡ tốn thời gian. Nhưng không kịp nhắm mắt thì tiếng nói hắn vang lên :

- Em lạnh lùng quá!

- Anh chỉ có một nhiệm vụ là đưa tôi về. _ Nó thều thào đáp lại rồi nhắm mắt. Sao anh ta thích phá đám quá vậy?! Cón chút nữa thôi là say giấc rồi mà cũng ráng không cho nó ngủ nữa. Bỗng có thứ gì đó đè lên bắp đùi. Là một chiếc hộp, không biễt bên trong có gì nhỉ? Ơ mà của hắn đưa, không biết định giở trò gì nữa... Quá mệt, không còn sức đoán già đoán non nữa, mở cho rồi. Bên trong chiếc hộp đầy ắp bánh ngọt, đủ hương vị. Sao hắn lại mua nhỉ toàn là loại nó thích nhất.

- Thích chứ? Xem như quà tạ lỗi của anh. _ Anh quay sang cười xoà.

Không ngờ một tên như hắn lại có lúc hiền hoà như thế, rất giống anh Nam.Nhưng thôi, có so bì thế nào thì hắn cũng chẳng bằng đâu. Anh hai là số một!

Bất giác nó quay mặt sang hắn, cũng không đến nỗi tệ. Chiếc mũi thanh cao, vầng trán rộng, đôi môi căng mọng quyến rũ... Hắn ta mà là con gái chắc được cả khối anh đeo bám ấy chứ. Nhìn diện mạo có vẻ thư sinh hơi bặm trợn nhưng không quá chướng mắt lắm.Ôi, không thể tin là nó đang ngắm hằn sao? Buồn cười quá...

Bỗng dưng xe dừng lại, hắn ta gục đầu xuống vô lăng, hơi thở gấp gáp, những giọt mồ hôi rơi mỗi lúc một nhiều... Lòng nó chợt sợ hãi, bỗng dưng lo lắng cho con người xa lạ này.

- Anh... có sao không?

Hắn vẫn còn trong tình trạng ấy nhưng có phần đỡ hơn ban trước.

- Chỉ là cơn hen nhẹ thôi em. _ Lời nói anh mạnh mẽ nhưng lại yếu ớt.

Mũi nó như ngửi được gì đó. Dòm xung quanh nó chợt thấy điếu thuốc vẫn còn tàn đốm đỏ. Coi bộ nguyên nhân là đây... Thò tay vào cặp nó lấy ra một cái túi nhỏ sau đó gượng anh ngồi thẳng dậy.

- Ngồi thẳng và thở đều trước. _ Nó nhỏ nhẹ rồi quay ra cầm điếu thuốc quăng đi.

Anh không tin là lại có lúc Nguyệt Mi sẽ thục nữ thế này, càng không nghĩ cô lại quan tâm tới anh. Xem ra cô bé này có rất nhiều điều thú vị...



Sau khi thấy tình trạng ổn định nó đưa chiếc túi ban nãy lên mũi hắn. Đôi môi mỉm cười khi thấy anh ngoan ngoãn nghe lời.

- Đỡ chứ? Mùi này dễ chịu không ?

Anh lúc bấy giờ như thả hồn trên mây. Hương thơm dịu nhẹ ngào ngạt khoang mũi, cảm giác rất dễ chịu...

Ai có em chắc sẽ vô cùng hạnh phúc phải không?





Cơn hen đã có phần thuyên giảm rồi, anh tiếp tục lái xe về. Trong lòng thoáng nghĩ về cô... Những giọt mồ hôi ban nãy đã được cô vơi đi trong sự ngỡ ngàng của anh. Thật là một người chu đáo!

Đầu nó tựa vào thành ghế rồi thiếp đi... Trời bắt đầu đổ mưa, con phố dần nhoè đi qua những giọt lệ của thiên nhiên. Tiếng mưa như khúc nhạc dịu, ngân vang khắp nơi... Anh nhìn cô với đôi mắt khác lạ, phải chăng đang toan tính điều gì?

Anh đã yêu em rồi sao?

Dừng xe trước khuôn viên Vương gia, anh đưa cô lên tận phòng vì không nỡ đánh thức nàng mèo đáng yêu này... Sau một hồi lẩn quẩn, anh tìm thấy căn phòng ấy. Đặt cô lên giường, lòng anh cảm thấy luyến tiếc vì sắp rời đi.

- Ngủ ngoan.

Ghé sát tai thủ thỉ rồi đặt lên trán cô nụ hôn nhẹ, anh lặng lẽ rời đi.

Vốn dĩ anh không phải là người có tâm địa hiểm ác, chỉ là do người ta hiểu lầm. Từ thích thú trở thành yêu mến rồi... Chưa có cô gái nào có thể làm được điều đó, kệ cả Khả Phương. Mong rằng sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy đến khiến anh và Nguyệt Mi có chút gì đó đặc biệt... Nhưng ai biết được chuyện tương lai, rồi mọi việc sẽ đến...

(Hết chap)

Mình đã thêm vào r ^^ sẽ cố gắng ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook