Dạ Thâm Thiên Trướng Đăng

Chương 21

Kathyand

17/10/2020

Bích U Hàn Minh Công, không thể động tình…

Thật buồn cười, nhân phi thảo mộc! Vãn Tình, Cố Tích Triều có thói quen nghĩ đến Vãn Tình. Biết Vãn Tình cũng là về sau, Bích U Hàn Minh Công luyện đến tầng thứ sáu. Tầng thứ sáu là một quan khẩu, lại như thế nào cũng không đột phá được, có lẽ đây là cực hạn của chính mình. Vãn Tình, không biết bọn họ đem Vãn Tình giấu đi chỗ nào, không biết nàng có tốt hay không. Vãn Tình, Vãn Tình…

Thân mình bỗng nhiên giống như lá bị mưa hắt rụng ngã xuống, hắn quỳ rạp trên mặt đất thở dốc, tay cứng ngắc lau đi máu tươi không ngừng trào ra bên môi. Đột nhiên muốn cười, hắn còn có bao nhiêu máu huyết có thể phun? Tu tập nội công phải tĩnh tâm, gạt bỏ hết thảy tạp niệm. Hắn u mê, đáng tiếc không làm được!

“Chiêu!” Là thanh âm của Liệt, hắn tại sao lại đến đây? Từ khi trở lại hoàng cung trầm lặng không hề gặp qua hắn, đúng ra mà nói, phải là không tái kiến bất cứ ai nào!

“Chiêu!” Hoàn Nhan Liệt đem thân thể suy nhược trên mặt đất nâng dậy, gạt đi những sợi tóc dính vào trán hắn, “Làm sao vậy? Tại sao lại bi thương nặng như vậy? Người lại lạnh như vậy?”

Cố Tích Triều đã không ra lời, túm ngụ vạt áo Hoàn Nhan Liệt, hướng lòng ngực của hắn cọ. Hắn cần ấm áp, lạnh quá, thật sự lạnh quá!

Điều duy nhất Hoàn Nhan Liệt có thể làm là gắt gao ôm lấy hắn, “Chiêu, ngươi đừng làm ta sợ! Ngươi đang hộc máu!”

“Tam hoàng tử, đem thứ này cho hắn.” Hoa Ly không biết khi nào xuất hiện ở trước mặt bọn họ, đưa ra một viên thuốc màu đỏ.

Cố Tích Triều cũng không phối hợp, đầu chôn ở trong lòng Hoàn Nhan Liệt không chịu đi ra.

Nếu là bình thường, Hoàn Nhan Liệt nhất định sẽ cảm thấy buồn cười, nhưng hiện tại không phải thời điểm! Hắn thấp giọng giáo huấn, “Chiêu, đừng tùy hứng!”

“Thập Thất Hoàng tử, thế này đối với ngươi cũng không có điểm nào hay!” Hoa Ly lạnh lùng khuyên hắn, “Hay là ngươi muốn những thứ ‘thay thế phẩm’ khác?”

Những lời này còn hiệu nghiệm hơn so với sự khuyên bảo của Hoàn Nhan Liệt! Hoàn Nhan Liệt cảm thấy rõ ràng trong lòng chấn động, lập tức liền vươn tay ra lấy, nuốt vào viên thuốc kia. Hoàn Nhan Liệt nhìn Hoa Ly, càng xem hắn trương ra khuôn mặt tươi cười với vẻ khiêm tốn càng cảm thấy không vừa mắt, phân phó: “Hoa Ly, ngươi đi xuống đi. Nơi này ngươi hết phận sự.”

“Vãn Tình thế nào?” Hoa Ly vừa đi, Cố Tích Triều liền mở miệng. Câu hỏi đầu tiên liền hỏi đến Vãn Tình, không hề trì hoãn, không hề kinh hỉ!



“Nàng tốt lắm! So với ngươi còn tốt hơn!” Hoàn Nhan Liệt lạnh lùng đáp, tay cũng rất ôn nhu lau đi máu trên môi hắn, “Phụ hoàng đem nàng đặt ở Yến Tử Tháp, Người thừa nhận thân phận Vãn Tình.”

Đó là làm cho ngươi xem! Ngươi vẫn là đứa con tốt mà hắn kiêu ngạo, còn ta, ta lại là nỗi sỉ nhục của hắn! Cố Tích Triều lạnh lùng cười cười, rốt cục biết Vãn Tình ở nơi nào! Ta muốn mang nàng đi, rời khỏi địa ngục này! Hắn âm thầm hạ quyết tâm, bề ngoài không mảy may để lộ.

Buổi đêm cùng ngày, cấm vệ quân hoàng cung đã gặp phải khiêu chiến lớn nhất! Cố Tích Triều hiểu rất rõ, phụ hoàng của hắn sẽ không cho hắn cơ hội nào. Liệt trong lúc vô ý đã để lộ cho hắn biết nơi Vãn Tình bị giữ, rất nhanh sẽ bị phụ hoàng phát hiện, sau đó Vãn Tình sẽ bị mang đi! Hắn không có thời gian chữa thương, phải mang Vãn Tình đi trước khi phụ hoàng biết, tất yếu thì, hắn sẽ lựa chọn cùng đi với Vãn Tình!

Bích U Hàn Minh Công tầng thứ sáu, rất khó có địch thủ. Nhưng nơi này cũng vẫn là hoàng cung, mười vạn cấm quân!

Mười bước giết một người, há có thể đi ngàn dặm?

Đương nhiên không thể! Một bước giết mười người cũng không thể! Nhưng người ngăn trở hắn vẫn là người trước ngã xuống, người sau tiến, giống như thủy triều hướng hắn xô tới. Cố Tích Triều ra sức ngược dòng mà lên, ý ở giết địch mà không tự bảo vệ mình. Ngoài bằng một cỗ khí thế kinh sợ này trước mười vạn cấm quân, hắn không có phần thắng!

Cũng chính bởi vì cỗ khí thế này, cấm quân nhìn không thấy những vết thương nhỏ trên người hắn đang dần dần khuếch trương thành những miệng vết thương lớn ghê người; nhìn không thấy nhịp chân của hắn dần dần nặng nề; nhìn không thấy sắc mặt và màu môi của hắn đều là một mảnh trắng bệch; nhìn không thấy mỗi bước hắn đi đều lưu lại nhiều máu hơn bất kỳ kẻ nào khác!

Cái mà bọn họ nhìn thấy chính là: Ánh mắt đỏ đậm của Cố Tích Triều thuyết minh hắn không phải con người, mà chỉ là thú, dã thú khát máu! Cố Tích Triều giết người đơn giản giống như thái rau, tất cả người bên cạnh hắn đều gặp kết cục thân thể bị cắt rời! Cố Tích Triều giết không đến mười người sẽ đổi một phen binh khí, sau đó tiếp tục giết! Giết! Giết! Giết! Vô chừng mực mà giết! Không dừng lại giết!

Hắn là Thập Thất Hoàng tử, danh chính ngôn thuận! Không thể giết hắn, Hoàng Thượng cũng nói, muốn hắn sống! Phải người sống tứ chi kiện toàn! Vòng vây dần dần rời rạc, nhóm cấm quân chính dần dần lui về phía sau…

“Hoàng Thượng, vi thần có biện pháp. Chính là, chính là khó tránh khỏi ủy khuất Thập Thất Hoàng tử!” Hoa Ly săn sóc góp lời ở một bên.

“Có biện pháp thì làm đi, ủy khuất cái gì! Trẫm chỉ cần nó còn sống, còn có thể cho trẫm sử dụng, những thứ khác không cần để ý!” Đại Kim hoàng đế tức giận đến nỗi sắc mặt xanh mét, ngay cả một câu xem biện pháp của Hoa Ly đến tột cùng là gì cũng không hứng thú.

Cách Yến Tử Tháp khoảng mười bước, xuất hiện một nữ nhân. Nữ nhân này… Cố Tích Triều chỉ cảm thấy một trận hoảng hốt, giống như cơn choáng váng vì mất máu vừa rồi không thể cảm nhận đúng lúc liền lập tức ập tới, binh khí trong tay nặng ngàn cân, rào rào rơi xuống đất.

“Vãn Tình…” Hắn nhẹ nhàng mà hô tên nàng, chỉ e dọa nàng, “Vãn Tình, là nàng sao?”

Vãn Tình không trả lời, chỉ như vậy yên lặng nhìn hắn, một đôi mắt trong suốt như nước, như khóc như kể.



“Vãn Tình!” Nỗi mỏi mệt đầy người lập tức bị cảm giác hoan hỉ thay thế! Đáng giá, vì nàng, nhìn thấy nàng, cái gì cũng đều đáng giá!

Bước nhanh xông lên trước cầm tay nàng…

Cố Tích Triều đột nhiên nhíu mày, cảm nhận đau đớn tận xương, tại sao? Hắn lảo đảo đẩy Vãn Tình ra, đưa tay che bụng, cảm nhận ấm áp, thấm ướt, nhầy nhụa…

Hoa Ly lại một lần nữa xuất hiện đúng lúc, cái gì cũng không nói, trực tiếp chế trụ huyệt đạo của hắn.

“Hoa đại nhân…” Nàng kia uyển chuyển hạ bái.

“Giả đó! Người kia thật đã chết, vẫn không chấp nhận sao?” Hoa Ly cuối cùng tìm được một chút “Nhân tính” còn lại trong cơ thể mình.

Bên môi Cố Tích Triều đột nhiên trào ra một mồm to máu tươi, hắn đột nhiên ra tay, chế trụ cổ họng nàng kia, năm ngón tay càng thu càng chặt…

Nhóm cấm quân nhóm vừa vây lên, lại bị Hoa Ly ngăn trở. Hắn lại có thể phá tan điểm huyệt đạo của ta, Bích U Hàn Minh Công quả nhiên là đệ nhất thiên hạ! Hắn đắc ý nhìn thị nữ kia sắc mặt dần dần xanh tím, dần dần tro tàn, hô hấp dần dần mỏng manh, cũng không ra tay cứu viện. Cố Tích Triều, ngươi rõ người ngươi giết là ai sao? Một đứa thị nữ giả trang Vãn Tình? Không phải! Người ngươi giết chính là ngươi! Là hy vọng sống duy nhất của ngươi! Ánh sáng sinh mệnh duy nhất của ngươi!

“Ca!” Đó là tiếng giòn vang khi cổ bị vặn gãy.

Cố Tích Triều chậm rãi buông tay, mắt lạnh lùng nhìn thị nữ mang mặt nạ da người giống Vãn Tình kia ầm ầm ngã vào dưới chân của hắn, khuôn mặt như tranh!

“Ha ha ha…” Hắn đột nhiên cất tiếng cười to, thê lương mà điên cuồng. Tiếng cười vỡ vụn kia làm cho người ta không đành lòng bất nhẫn nghe, hận không thể đem lỗ tai che kín! Tiếng cười kia tràn ngập trên không trung tại đây trong hoàng cung lạnh như băng, thật lâu không tiêu tan…

“Tốt lắm! Hoa Ly, đem hắn đưa đến cung điện của ta!” Hoàng đế Đại Kim quốc liền đi, nhưng không nhìn qua con mình dù chỉ một cái liếc mắt.

“Vãn Tình! Vãn Tình…” Cố Tích Triều bị kéo đi đột nhiên gào lên như điên, giống như muốn đánh thức thê tử đang yên giấc trong Yến Tử Tháp. Hắn đã cách nàng gần như vậy, gần như vậy! Gần mười bước xa, gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Thâm Thiên Trướng Đăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook