Dạ Thâm Thiên Trướng Đăng

Chương 8

Kathyand

17/10/2020

Tuyệt đối không thể để cho Thích Thiếu Thương nhìn thấy bộ dạng của ta lúc này!

Đây là ý nghĩ duy nhất cũng là quan trọng nhất trong lòng Cố Tích Triều. Thế nhưng tiến lên phía trước lại nặng nề như vậy, hắn miễn cưỡng bám vào thân cây đi vài bước liền ngã xuống. Dưới chân là mặt cỏ mềm mại cho nên cũng không ngã đau. Mà cũng chính vì mặt cỏ, vài lần dùng sức cũng chưa thể chống mình dậy. Cố Tích Triều buồn bực đến cực điểm, đành bỏ cuộc, cam chịu ngả mình trên cỏ chờ Thích Thiếu Thương tới cứu.

Nhưng tìm được hắn đầu tiên lại là Lôi cô nương, hoặc nói chính xác hơn phải là Ma Nhãn Yêu Cơ! Nàng chậm rãi tới gần Cố Tích Triều từ phía sau, không phát ra một chút thanh âm, kim châm giữa hai ngón tay tản mát sát khí lạnh thấu xương. Tuyệt không thể lại cho ngươi đào tẩu, Cố Tích Triều! Nếu đã không thể trông cậy vào Thích Thiếu Thương được, liền để ta tự mình giải quyết ngươi đi!

“Tích Triều!” Tiếng gọi lo lắng của Thích Thiếu Thương từ xa vang lại gần hơn.

Ma Nhãn Yêu Cơ ngẩn người, nhanh chóng thu hồi kim châm.

“Cố Tích Triều!” Tìm được người, một hơi buông xuống, khẩu khí nói chuyện cũng thay đổi, thô lỗ đem hắn trên cỏ kéo đến, quát lớn nói, “Đứng cũng không vững đã nghĩ chạy trốn? Ngươi thật làm cho người ta không thể nhịn được nữa!”

Cố Tích Triều bị hắn túm đau, khó chịu vùng vẫy. Sát khí vừa rồi… Ma Nhãn Yêu Cơ, không thể lưu lại!

“Đừng nhúc nhích! Theo ta đi!” Thích Thiếu Thương quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn giận, dùng sức đem hắn kéo đi, cũng không quan tâm Cố Tích Triều có theo kịp cước bộ của y hay không. Nắm tay y lại âm thầm nắm thật chặt.

Cố Tích Triều ngầm hiểu, ở sau lưng y yên lặng cười, xem ra vị Thích đại hiệp này còn không hoàn toàn dốt nát!

Thích Thiếu Thương không quay lại khách điếm, trực tiếp đến hàng xe lấy xe ngựa, khẩn cấp đem Cố Tích Triều ném vào.

Cố Tích Triều bị y ném đầu choáng mắt hoa, miễn cưỡng chống đỡ ngồi xuống, còn chưa kịp vứt cho y một ánh mắt phẫn nộ, đã bị Thích Thiếu Thương dùng xích xích lại trên xe ngựa!

Đây là ý tứ gì?! Hắn nguyện ý phối hợp cùng Thích bộ đầu diễn trò lừa gạt Ma Nhãn Yêu Cơ, thế cũng không có nghĩa muốn hắn phải chịu trò của người kia vô điều kiện!

Mà Thích Thiếu Thương lại còn đắc ý lửa cháy đổ thêm dầu, “Xiềng xích này rất dài, sẽ không ảnh hưởng tới hành động của ngươi, bất quá phạm vi cũng chỉ có thể ở trong xe ngựa!”

Điều này chắc chắn càng chọc giận Cố Tích Triều, hắn lần thứ hai vật lộn vùng dậy, liều mạng kéo cái xích kia.

Thích Thiếu Thương không còn cách khác liền ngăn tay hắn lại, “Không nên cử động! Ngươi muốn đến cổ tay mình cũng phá sao?”

Cố Tích Triều hung ác trừng mắt nhìn y, Thích Thiếu Thương ngươi nhớ kỹ cho ta!

Ma Nhãn Yêu Cơ châm lư hương đặt vào bên người bọn họ, “Huân hương này có công hiệu yên ổn ngưng thần, các vị có chuyện gì chậm rãi nói. Ta đi ra ngoài trước.” Nàng dẫn ngựa đi khỏi đường, hướng về chỗ sâu trong rừng cây.



Cái gọi là “Các vị có chuyện gì chậm rãi nói” bất quá vẫn là Thích Thiếu Thương một người rống to, về phần Cố Tích Triều, hắn vẫn từ từ tiến tào doanh — không nói một lời!

“Ngươi đi đâu, làm cái gì? Đừng có nói với ta là đi tản bộ, ta không tin!”

“Ngươi sao lại thế này? Thật sự câm điếc sao?” Thích Thiếu Thương thật sự phát hỏa, mặc dù là đang diễn trò lừa gạt Ma Nhãn Yêu Cơ, ý đồ thoát đi của Cố Tích Triều cũng thực sự làm cho y tức giận, cho nên lần thẩm vấn này cũng không có nửa phần làm bộ.

Cố Tích Triều sao lại không rõ, thế nhưng hắn vẫn không để ý tới, nhắm mắt nằm xuống.

“Cố Tích Triều!” Thích Thiếu Thương tức đến cực điểm, lại không nỡ làm tổn thương hắn, một quyền đánh vào trên tấm ván gỗ bên cạnh hắn, chấn động khiến trên xe ngựa mọi vật đều nhảy dựng!

Cố Tích Triều mở to mắt, phát giác Thích Thiếu Thương hai tay chống bên người hắn, ngay tại phía trên nhìn xuống hắn.

“Đừng quá mức được cưng chiều mà kiêu, ta không có khả năng dễ dàng tha thứ ngươi vô chừng mực!” Thích Thiếu Thương lạnh lùng cảnh cáo hắn.

Cố Tích Triều sắc mặt thay đổi, đang muốn nổi điên, Thích Thiếu Thương rồi lại nháy mắt với hắn mấy cái, miệng hô: “Tích Triều, ngươi làm sao vậy? Tích Triều! Tích…”

“Phác!” Chính là thanh âm Thích Thiếu Thương trúng mê hương ngã sấp xuống, Ma Nhãn Yêu Cơ cười cười, đợi trong chốc lát, xác định chắc chắn mới vén rèm lên đi vào.

Cố Tích Triều lại không hôn mê, mặt trắng bệch, cố gắng muốn nhanh chóng đẩy Thích Thiếu Thương đang phục trên người mình xuống.

“Hóa ra ta vẫn coi nhẹ ngươi, Cố Tích Triều!” Ma Nhãn Yêu Cơ có chút giật mình, “Bất quá, ngươi đã mất võ công, có trúng mê hương hay không cũng không khác biệt gì!”

Nàng lấy ra kim châm phóng thẳng hướng hắn.

Cố Tích Triều không phản kích, hắn chỉ làm một việc. Cau mày, tâm không cam lòng làm chuyện không muốn, đem gã Thích Thiếu Thương nặng muốn chết kia kéo lại che trước mình!

“Ngươi có lương tâm hay không a! Lấy ta làm tấm chắn?” Thích Thiếu Thương đáng lẽ phải hôn mê nhưng lại lười biếng mở miệng, đồng thời tay phải chế trụ kim châm của Ma Nhãn Yêu Cơ.

Cố Tích Triều vẫn không nói lời nào, thối lui về phía sau, để mặc Thích Thiếu Thương lo chuyện của mình.

“Ngươi… Các ngươi?” Ma Nhãn Yêu Cơ trở tay không kịp, ngây ngẩn cả người.



“Khỏi cần nhìn mê hương kia, sớm đã bị Tích Triều thay đổi!” Thích Thiếu Thương thản nhiên giải thích, “Tích Triều đã sớm nổi lên nghi ngờ đối với nàng, khiến ta cũng khẩn trương lên. Vừa rồi ở trong rừng cây nhìn thấy nàng lấy ra kim châm, ta biết Tích Triều đúng. Vì sao muốn giết hắn?”

“Là hắn nói cho ngươi biết? Đối ta định ra kế hoạch, làm cho chính mình bại lộ?”

Thích Thiếu Thương thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nói: “Phải thì tốt rồi! Hắn cũng chưa nói chuyện nhiều, nàng cũng không phải không biết! Nói lại, Lôi cô nương, đầu lưỡi hắn thật sự không có vấn đề chứ?”

Rõ ràng là địch nhân, lại vẫn nói với nàng như đại phu. Kiểu nói chắc chắn này của Thích Thiếu Thương khiến Ma Nhãn Yêu Cơ càng thêm căm tức, “Thật khó nói các ngươi là kẻ thù! Không cần mở miệng, có thể hiểu biết tâm ý lẫn nhau! Thích Thiếu Thương, ngươi không làm… thất vọng huynh đệ vì ngươi mà chết sao?”

Thích Thiếu Thương giận tái mặt hỏi: “Nàng đến tột cùng là ai? Cùng Tích Triều có thù hận gì?”

“Thích Thiếu Thương, ta lặp lại lần nữa, ta họ Lôi!” Lôi cô nương cười lạnh lặp lại họ của mình.

“Lôi gia trang?”

“Đúng vậy! Hai ca ca, một đệ đệ của ta đều chết ở trên tay hắn, ngươi nói ta vì sao muốn giết hắn?”

Thích Thiếu Thương giật mình, mệt mỏi nói: “Lôi cô nương, nàng đi đi. Cố Tích Triều là khâm phạm của triều đình, ta phải dẫn hắn trở lại kinh thành, dùng vương pháp trừng trị hắn! Đừng nghĩ tới tiếp tục báo thù, nàng không phải đối thủ của hắn, cho dù hắn không có võ công.”

Lôi cô nương cũng biết đại thế đã mất, cho nên không nói thêm một câu vô nghĩa, liền ly khai.

Thích Thiếu Thương quay đầu, nhìn Cố Tích Triều đau khổ cười, “Thật là tệ, phải không?”

Cố Tích Triều khó tin trợn tròn mắt. Họ Lôi trên thiên hạ này đếm không hết người, chẳng lẽ đều là người Lôi gia trang? Đến bây giờ cư nhiên còn không có phát giác nàng chính là Ma Nhãn Yêu Cơ! Nguyên tưởng rằng ở Thái Bình khách điếm y ai cũng không thỉnh, cố tình thỉnh đi nữ nhân này là vì đối với thân phận nàng có điểm hoài nghi. Nguyên lai bất quá là mèo mù vớ cá rán! Với tên Thích Thiếu Thương này thật sự đánh giá y quá cao. Quên đi, y nếu không biết, cũng sẽ không cần nhắc nhở, đối với chuyện “Thế thiên hành đạo” này, Cố Tích Triều một chút hứng thú đều không có! Hắn giật giật cổ tay, ý bảo Thích Thiếu Thương cởi bỏ hắn.

Thích Thiếu Thương lại cổ quái nở nụ cười, “Vẫn là khoác nó đi! Ngươi nếu lại chạy thì làm sao bây giờ?”

Cố Tích Triều giận tím mặt, dùng sức vùng ra, cổ tay gầy yếu lập tức bị xiềng xích vẽ lên hai đạo vết máu. Ngươi có ý tứ gì? Coi ta giống dã thú xích vào sao? Cố Tích Triều hùng hổ trừng mắt nhìn y.

“Đừng vùng vẫy! Ta thả ngươi là được rồi?” Thích Thiếu Thương vội vã cởi xích cho hắn, lấy ra thuốc trị thương xoa lên cổ tay, “Thật là, thân mình của chính ngươi lại muốn ta tới giúp khẩn trương! Ngươi cho là máu ngươi còn bao nhiêu có thể chảy? Cũng không nhìn xem màu mặt mình, quỷ so với ngươi còn hồng hơn!”

Ánh mắt Cố Tích Triều như sóng nước chợt lóe, hắn vẫn không nói gì quá, mấy năm nay hắn đã sớm thành thói quen bị thương, từ lâu thành thói quen chính mình bôi thuốc.

“Tốt lắm!” Thích Thiếu Thương vừa lòng cười, ra vẻ khoái hoạt nói, “Chúng ta đi uống rượu đi! Mấy ngày trước đây có Lôi cô nương, cũng không tiện quan tâm quá, cuối cùng chỉ còn hai đại nam nhân chúng ta!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Thâm Thiên Trướng Đăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook