Đa Tình Vương Gia Vô Tình Sủng

Chương 17

Triển Dung

15/01/2017

Trước khi đến Yến kinh, Mộc Già La chưa bao giờ nghĩ đến thế gian còn có một nơi phồn hoa như thế.

Trong kinh thành, gác cao lâu vũ so với tường thành hoàng cung Tây Vực chỉ có hơn chớ không kém.

Vừa lúc, ánh nắng tươi sáng, Mộc Già La mặc trường bào màu thủy lam, phe phẩy chiết phiến, đi dạo trên đường Yến kinh, ở trong phần đông phàm phu tục tử, có vẻ phá lệ chói mắt.

Người đi đường đều nhịn không được liên tiếp hồi đầu, thầm than thiếu niên Tây Vực này thật sự là nhân gian cực phẩm a, cũng có người thậm chí chảy cả nước miếng.

Tiết Uyên ngồi trên căn phòng thanh nhã trong Thanh Phong lâu, híp mắt nhìn phía dưới, con ngươi thâm thúy tỏa ra hơi thở nguy hiểm.

Cái kia tên lại khắp nơi rêu rao , chẳng lẽ hắn không biết mỗi lần thấy người khác nhìn hắn nhỏ vãi như vậy, mình sẽ muốn giết người sao?

Mộc Già La ở dưới lầu dừng lại, ngẩng đầu nhìn lướt qua, hướng về phía Tiết Uyên chỗ cửa sổ câu môi, lộ ra nụ cười mê hoặc lòng người, nhất thời thiên địa ảm đạm thất sắc, gió nổi mây phun liên tiếp thối lui.

Tiết Uyên chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu nhanh chóng dũng xuống phía dưới hạ phúc, hít sâu một cái, hung hăng trừng mắt nhìn hắn.

Mộc Già La lại như chưa nhìn thấy hắn, nhẹ lay động chiết phiến, chậm rãi lên lầu.

Bức rèm che của nhã các bị một bàn tay đẩy nhẹ ra, Mộc Già La cười đi vào, nói: “Yến kinh thật là một nơi rất tốt, ngay cả trên đường nơi nơi đều có thể thấy những thứ Tây Vực không có, ta thật muốn đem con phố này bàn (dọn) đến trong cung a.”

Tiết Uyên vì hắn ngã một chén trà, nói: “Ngươi muốn, chúng ta liền bàn vào cung, cái này cũng chẳng có gì đáng nói !”

“Thật sự?” Mộc Già La kinh hỉ dị thường, lục mâu loe lóe hỉ quang (ánh sáng vui mừng).

Tiết Uyên gật gật đầu, con ngươi xưa nay nguy hiểm thâm thúy thoáng hiện ánh sáng nhu hòa.

Quân vô hí ngôn.



Ngày thứ hai, Tiết Uyên liền sai người ở trong cung thiết kế kiến tạo Như Ý phường.

Kỳ thật Như Ý phường là thanh lâu kĩ quán nổi danh ở Yến kinh, Mộc Già La ngẫu nhiên đi vào, nhìn thấy cái tên kia liền thực thích, vì thế Tiết Uyên chìu ý hắn gọi là Như Ý phường.

Mỗi ngày, Tiết Uyên luôn bồi Mộc Già La ở Như Ý phường đi dạo một canh giờ, sau đó mới để ý triều chính.

Thời tiết đầu hạ, ánh mặt trời càng phát ra sáng lạn , đi dưới ánh nắng quá lâu sẽ cảm thấy rất nóng.

Đã gần giữa trưa, nóng đến một chút khẩu vị đều không có. Sáng sớm Mộc Già La chỉ uống một chút chúc, bây giờ trong bụng trống trơn, đứng lâu chân còn có chút run lên, vừa mới bước vài bước, liền thấy thiên địa xoay tròn, trước mắt nhất hắc, liền hôn mê bất tỉnh.

Nhất thời, toàn bộ Như Ý phường dường như hỏng rồi, thỉnh Thái y thì lo thỉnh Thái y, chạy tới bẩm báo Hoàng Thượng thì lo bẩm báo Hoàng Thượng.

Khi Tiết Uyên đến, hắn đã tỉnh, đang lật xem một quyển sách.

Mộc Già La đang xem đến một đoạn hưng trí, lại chợt thấy bên tai có tiếng hít thở thâm trầm ổn trọng, nhẹ nhàng ma sát nhĩ tế (lỗ tai) hắn, làm cho hắn không khỏi run nhè nhẹ, quay đầu nhìn lại, là Tiết Uyên, liền biết là có người chạy tới báo cho hắn .

Mộc Già La một tay chống thân mình, không khỏi sẳng giọng: “Ngươi làm cái gì nha, làm ta sợ nhảy dựng! Ngươi không phải nên ở ngự thư phòng xử lý triều chính sao?”

Tiết Uyên ôm cổ hắn, thấp giọng nói: “Ngươi bị ngất, ta còn có thể an tâm xử lý triều chính sao? Bây giờ thế nào ? Bảo ngươi hảo hảo ăn điểm tâm ngươi cũng không chịu, luôn nói thời tiết nóng quá ăn không vô. Nếu như bị phụ vương ngươi biết, còn không đau lòng đến chết a.” Hắn liếc nhìn Mộc Già một cái, ôn nhu nói, “Ta càng đau lòng hơn .”

Mặt Mộc Già La đỏ lên, thấp đầu nói: “Bất quá chỉ hơi choáng váng một chút, nghỉ ngơi, ăn chút gì thì tốt rồi. Ngươi nhìn ta bây giờ, không phải không có việc gì sao?”

“Không có việc gì là tốt rồi. Đến, trước làm cho ta hảo hảo thân một chút.” Nói xong, liền muốn đi thân Mộc Già La.

Mộc Già La né tránh, tựa tiếu phi tiếu nói: “Ngươi có biết ta đang xem cái gì không?”

Tiết uyên sửng sốt, nhìn nhìn tay Mộc Già La đang để trên giường, thuận miệng nói:“Thư –”



“Vậy ngươi có biết quyển sách này viết cái gì không?” Mộc Già La cười không hảo ý.

Tiết uyên lắc đầu, thừa dịp Mộc Già La không chú ý một ngụm hàm trụ vành tai hắn, lẩm bẩm nói: “Là cái gì? Quản hắn là cái gì, trước làm cho trẫm hảo hảo hưởng thụ rồi nói sau!” Tay cũng bắt đầu không yên phận xoa nắn khắp người Mộc Già La.

Mộc Già La vốn đang muốn nói gì đó, lại bị Tiết Uyên khiêu khích, liếc Tiết Uyên một cái, rên rỉ hai tiếng, thân mình cũng nhuyễn xuống.

Tiết uyên chớp lấy thời cơ, một tay xả hạ quần áo hắn.

Dưới sự khiêu khích của Tiết Uyên, thân thể Mộc Già La đã sớm có phản ứng, Tiết Uyên cười nhẹ một tiếng……

[xxxooo]

Một phen mây mưa qua đi, Mộc Già La tựa vào lòng Tiết Uyên, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Tiết Uyên, nói: “Vừa rồi ta xem quyển sách kia, hoàng đế bởi vì mê luyến nam sủng mà hoang phế triều chính, cuối cùng bị ngoại thích đoạt chính quyền, khiến cho nước mất nhà tan. Nam sủng kia được tân hoàng sủng ái, lại bị đại thần liên danh thượng tấu đòi xử tử , nói cái gì hồng nhan họa thủy!”

Tiết Uyên cười nhẹ, nói: “Ngươi sợ ta giống hắn? Hay là lo lắng cho mình bị mắng?”

Mộc Già La liếc hắn một cái, sẳng giọng: “Ta đương nhiên là lo cho thiên hạ của ngươi! Hơn nữa, ta cũng không muốn làm cái gì họa thủy, bị người ta thiêu sống!”

Tiết Uyên ôm hắn chặt hơn, ôn nhu nói: “Ngươi yên tâm! Ta sẽ làm hảo trượng phu, cũng sẽ làm hảo hoàng đế!”

Mộc Già La liếc nhìn hắn thật sâu, vùi đầu vào lòng hắn.

Ngoài cửa sổ, phong cảnh hùng vĩ, núi sông thanh bình.

Hòan.

================ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đa Tình Vương Gia Vô Tình Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook