Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 1 - Chương 23: Chương 12.2

Tuyệt Thế khải Hàng

12/03/2016

Lại một ngày mới đến, thời tiết vẫn phi thường tốt như trước.

Trong Dạ gia hậu viện, tại một tiểu viện rách nát không chịu nổi, lúc này đang có một vị bạch y thiếu niên ngồi xếp bằng.

Thiếu niên vẫn không nhúc nhích, nhắm mắt nhập định. Đón những tia nắng mặt trời dâng lên, trường bào màu trắng nhiễm một tầng ánh sáng óng ánh thoạt nhìn thánh khiết vô cùng…

Lúc này, đột nhiên một làn gió thổi qua, trường bào cùng mặc phát tùy ý tung bay, phiêu phiêu vũ động… Cảnh tượng này làm người ta có cảm giác thiếu niên kia di thế độc lập, sắp vũ hóa đăng tiên*!

*dị thế độc lập: một mình một cõi

vũ hóa đăng tiên: đắc đạo lên cõi tiên

Mặc phát theo gió lay động, dung nhan cũng theo đó mà hiện ra trước mắt.

Dung nhan hé ra làm người ta kinh diễm cả đời khó quên!

Mặt như quan ngọc, mi tựa hoa quỳnh, cánh môi tuyệt mỹ. Ngũ quan tinh xảo đến gần như hoàn mỹ, khiến người ta không thể oán than tạo hóa quá thiên vị.

Khí chất không gì sánh kịp kết hợp cùng dung nhan tuyệt thế vô song của thiếu niên quả thật làm người ta lâm vào kinh diễm, hào quang vạn trượng !

Thiếu niên này không hề nghi ngờ chính là Nguyệt Vũ của chúng ta sau khi khôi phục nguyên trạng!

Hôm qua sau khi quay trở lại tiểu viện, Nguyệt Vũ liền lập tức dấn thân vào trong tu luyện, ở trong phòng nhập định một buổi tối, khi trời hửng sáng lại đi ra ngoài viện!



Ở Nguyệt Hoa đại lục, huyền lực được phát ra từ ánh trăng trên bầu trời cao cao kia. Ánh trăng chiếu xạ trên mặt đất tạo nên thiên địa linh khí, mà thiên địa linh khí chuyển biến một ít thì thành huyền khí. Huyền khí sau khi bị tu luyện giả hấp thu vao cơ thể liền biến thành huyền lực …

Trong ngày, thời điểm sáng sớm khi thái dương mới xuất hiện chính là lúc huyền khí nhiều nhất, đây cũng chính là nguyên nhân Nguyệt Vũ thức dậy rất sớm. Đương nhiên, điều này vẫn còn là một bí mật ở Nguyệt Hoa đại lục, bí mật này là Triệt nói cho Nguyệt Vũ biết… Nơi này mọi người ai cũng biết chỉ cần tu luyện thì sẽ tiến giai, làm sao biết được lúc nào hiệu quả nhất a!

Thời gian tu luyện trôi qua, Nguyệt Vũ chậm rãi mở hai mắt nhắm chặt. Đột nhiên, thiên địa vạn vật ảm đạm thất sắc bởi một đôi mắt thâm trầm tựa đại hải, lãnh tuyệt tựa lưu tinh…

Lại một lần nữa, sự mỹ lệ được thăng hoa đến cực hạn!

Tuy khuôn mặt vẫn như trước không biểu tình nhưng lúc này nội tâm Nguyệt Vũ đang thập phần kích động! Bởi vì sau một đêm tu luyện cùng với chiến đấu ngày hôm qua, Nguyệt Vũ lại một lần nữa biến thái thăng cấp, từ Tam Nguyệt huyền vương thăng tới Tứ Nguyệt huyền vương.

Đừng nghĩ sự tiến bộ này quá nhỏ! Phải biết rằng, huyền giả tu luyện, để tiến lên được một bước là cực kì khó khăn, cấp bậc càng cao tiến giai càng khó.

Người ta là huyền vương muốn thăng lên một cấp cũng phải mất đến mấy tháng, Lam gia thiếu chủ Lam Nhược Thiên được công nhân tuyệt thế thiên tài hiện giờ, mười bảy tiến giai huyền vương, đến mười chín tuổi mới bước vào giai vị huyền hoàng! Dù có tính toán chia đều thì cũng hơn hai tháng mới thăng một cấp, tốc độ này đã bị thế nhân khó có thể chấp nhận mà kêu yêu nghiệt! Chê cười, điều đó bây giờ đã bị Nguyệt Vũ đánh bại a!

Đây thật sự là không có thiên lý a!

Nếu tốc độ này mà được nói ra, chỉ sợ tất cả mọi người chắc chắn đều oán thầm ông trời bất công đi?

Tâm tình khá tốt, vận dụng nhẹ nhàng bộ pháp, Nguyệt Vũ trở về phòng chuẩn bị rửa mặt.

Chút nữa còn có chuyện trọng yếu phải làm a !



Trong tiền viện thật lớn của Dạ gia, lúc này Nguyệt Vũ không hề quan tâm ánh mắt kinh diễm của mọi người, ngẩng đầu ưỡn ngực, xoải bước tiến về phía trước.

Đúng vậy, hôm nay Nguyệt Vũ tính làm cho thế nhân biết, nàng, Dạ Nguyệt Vũ từ hôm nay trở đi, giờ phút này chính thức quay trở lại!

Phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh, hào quang vạn trượng đã trở lại!

Nàng muốn làm cho người của Dạ gia hối hận về những gì bọn chúng đã làm, nàng muốn Dạ gia phải chịu nhục nhã và trả giá đại giới trước khi lụi tàn!

Không sợ người Dạ gia làm gì tổn hại đến bản thân mình, bởi vì tổ huấn cả Dạ gia ghi rõ, chỉ cần thuộc vào tộc phổ Dạ gia, hoặc trong cơ thể chảy huyết mạch Dạ gia thì không được thương tổn người đồng tộc, nếu không ắt sẽ bị gia tộc di lưu trừng phạt!

Loại trừng phạt này có chút giống như thiên địa quy tắc, bất quá nó chỉ hữu dụng với những kẻ hội đủ điều kiện! Đương nhiên, nếu có tộc nhân phạm vào tội lỗi không thể tha thứ, hậu thế trực hệ cần để đương nhiệm gia chủ đi từ đường hiến tế thỉnh cầu tổ tông đồng ý, chi thứ thì chỉ cần trưởng lão hạ lệnh là được.

Thật lâu chưa có tới tiền viện, thông qua trí nhớ mơ hồ, Nguyệt Vũ có thể nhớ mang máng lần đi qua tiền viện lần cuối cùng của nguyên chủ thân thể này là trước khi nàng ngã xuống.

Khi đó nàng ở cỡ nào vinh quang, một cái tiền viện Dạ gia tính là cái gì? Cho dù có là hoàng cung đế đô cũng hoan nghênh nàng tới! Mà khi thiên tài ngã xuống, thay vào đó lại là một kẻ diện mạo xấu như ma quỷ, một siêu cấp phế vật ngay cả huyền lực cũng ngưng tụ không được, liền nhận được bực nào đãi ngộ?

Thế nhân cười nhạo, phong vân rơi vào thê thảm, thiên địa chênh lệch, người nhà nhẫn tâm vứt bỏ. Hết thảy mọi việc đều thay đổi, làm đảo điên hoàn toàn cuộc sống sáng lạn tựa ánh mặt trời lúc trước …

Khác nhau một trời một vực, bảo nàng làm sao mà đối mặt ?

Nay, tổ hợp một người từng là đại lục đệ nhất thiên tài cùng một vị từng là đặc công chi vương hoàn mỹ của Hoa Hạ, sẽ trở thành một sự tồn tại làm thế nhân khiếp sợ đến cỡ nào đây?

Nhất định là tuyệt thế vô song, hào quang vạn trượng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook