Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 1 - Chương 15: Chương 8.1 : Phế chính là ngươi

Tuyệt Thế khải Hàng

10/03/2016

“Xú tiểu tử, lão đại của chúng ta bảo ngươi đứng lên có nghe thấy không? Không muốn sống nữa có phải hay không?:” Một tên nam nhân đầu to não teo vẻ mặt đáng khinh quơ tay múa chân quát thiếu niên đang cúi đầu ngồi trước bàn, ánh mắt không biết suy nghĩ cái gì…

Nhưng mà thiếu niên dường như không hề nghe thấy, vẫn như cũ không có chút động tác. Trong tay cầm ly trà, tự ẩm tự chước*.

*tự ẩm tự chước (tự châm tự ẩm) : tự rót rượu uống một mình

Thấy vậy, tên nam nhân đáng khinh đối diện bốc hỏa, lại một lần nữa hướng thiếu niên quát:“Ngươi có biết chúng ta là loại người nào không? Ngươi có biết lão đại chúng ta là ai không? Nói cho ngươi, lão đại chúng ta là tôn tử của Dạ gia trưởng lão Dạ Lôi, Dạ Minh thiếu gia! Thế nào? Sợ rồi sao?”

Nghe được chữ Dạ gia nhân, thiếu niên kia tựa hồ có chút dao động. Đột nhiên, thiếu niên ngẩng đầu, lúc này mọi người mới nhìn rõ diện mạo bên ngoài của hắn.

Nhưng thấy thiếu niên mặt mày anh tuấn tiêu sái, mặc dù không tính là tuyệt thế vô song, những cũng là đối tượng hoài xuân của không ít cô gái a!

Vốn, Nguyệt Vũ đã uống trà cũng nghe được nhiều tin tức, chuẩn bị dẹp đường hồi phủ. Nào biết vừa mới chuẩn bị đứng dậy, liền nghe được bên ngoài ầm ầm không biết đã xảy ra cái gì. Đợi biết đã xảy ra chuyện gì, đương sự đã vào tới!

Nguyên lai là một đám vô lại ỷ vào mình là người Dạ gia mà thị cường lăng nhược*. Nhìn đến ai không vừa mắt liền gây sự, nhìn thấy cái gì tốt liền cướp đoạt, thật sự là quá ti bỉ vô sỉ!

*thị cường lăng nhược: ỷ mạnh hiếp yếu

Đây không phải là có một vị khách nhân không cẩn thận đụng vào cái tên kêu Dạ Minh kia ở cửa Vô Vi khách sạn, sau đó bị đánh đến mẹ nó cũng không nhận thức hắn sao? Cho nên Nguyệt Vũ mới có thể nghe được ngoài cửa kêu loạn!

Nhìn đến thiếu niên ngẩng đầu, nam nhân đáng khinh kia còn tưởng hắn nghe được chữ Dạ gia sau liền sợ hãi a! Nhất thời bày ra một bộ biểu tình cực kì đắc ý, làm mọi người vây xem xúc động đến nỗi muốn đi lên tấu (đánh) hắn một trận!

Mà vị gọi Dạ Minh thiếu gia kia lúc này cũng là ngẩng đầu ưỡn ngực, bộ dạng không ai bì nổi kia làm cho người ta khinh bỉ! Nhưng sau khi hắn thấy rõ diện mạo Nguyệt Vũ , trong lòng liền nổi lên ghen tị a! Thật sự là muốn xông lên xé nát mặt Nguyệt Vũ!

Tuy nói lúc này Nguyệt Vũ không phải anh tuấn vô song nhưng so với mình thế nào cũng đẹp mặt hơn a! Điều này sao có thể? Vì thế, nội tâm sinh ra ý tưởng ác độc.

Hoàn hảo, Nguyệt Vũ dịch dung, chỉ với hình dáng này đã bị người ghen tị thì hình dáng thật còn không bị người trực tiếp đi lên cấp một đao sao?



“Chẳng lẽ người của Dạ gia đều là cái loại đức hạnh này sao?” Nhìn tên gọi Dạ Minh đứng đối diện bộ dáng vô cùng giống Song Kiều cùng Song Phách, Nguyệt Vũ thập phần không nói gì, nghĩ đến.

“Này, xú tiểu tử, ta đại nhân đại lượng, không cùng ngươi so đo, chỉ cần ngươi hướng bổn đại gia dập đầu một trăm cái, sau đó theo khố hạ cổn xuất* khỏi khách sạn, bổn đại gia sẽ không cùng ngươi so đo .” Rốt cục, vị Dạ Minh thiếu gia kia cũng mở miệng. Nhưng giọng điệu trong lời nói cùng nội dung lại làm cho người xem oán giận.

*khố hạ cổn xuất: cuốn gói rời đi

“Đây là nói cái gì a? Dập đầu còn muốn khố hạ cổn xuất khách sạn, này thực quá đáng!” Một vị đại gia lớn tuổi nhịn không được lớn tiếng nói.

“Đúng rồi đúng rồi, này thật sự là kỳ cục a” Một vị đại thẩm phụ họa nói “……”

Mọi người ở đây đều bắt đầu nghị luận. Mặc dù có những người sợ chọc tới Dạ đứng đầu tứ đại gia tộc nên thanh âm không dám lớn tiếng nhưng trong lòng cũng thập phần khinh bỉ hành vi của Dạ Minh .

Kỳ thật Dạ Minh người này ở Dạ thành rất nổi danh. Ỷ vào chính mình thiên phú tốt, tuổi còn trẻ, hai mươi hai tuổi đã muốn là Cửu Nguyệt đại huyền sư! Bộ dáng cũng coi như là anh tuấn, còn có một gia gia là trưởng lão ở Dạ gia liền không coi ai ra gì, hoành hành ngang ngược, làm rất nhiều chuyện thương thiên hại lí. Rất nhiều người đều bị hắn khi dễ, nhưng không ai dám phản kháng.

Người ta là ai? Người của Dạ gia! Dạ gia nhân là cái dạng gì tồn tại? Ở Dạ thành tồn tại coi như đứng đầu! Cùng Dạ gia gây sự, đó không phải là muốn chết sao? Cho nên mọi người là dám giận nhưng không dám nói, đành nén giận.

Nghe được mọi người đều đang nói mình nói bậy, đám người Dạ Minh hoàn toàn mặc kệ, vì thế một đám tùy tùng đáng khinh đi theo liền thét mở cổ họng hô:“Các ngươi một đám ăn gan báo sao? Chúng ta là loại người nào chẳng lẽ các ngươi còn không biết sao? Dám trêu chọc người của Dạ gia, sống không kiên nhẫn đi?”

Nghe thanh âm kia có bao nhiêu khó nghe liền có bấy nhiêu khó nghe! Khẩu khí kia có bao nhiêu kiêu ngạo liền có bấy nhiêu kiêu ngạo! Biểu tình kia có bao nhiêu ghê tởm liền có bấy nhiêu ghê tởm!

Mọi người nghe xong, một đám cũng nhỏ thanh âm. Dạ gia không phải là nơi bọn họ có thể chọc vào, vì một kẻ không quen biết bao nhiêu mà hại tới toàn gia quả thật là không sáng suốt! Thiếu niên này tuy rằng không sai, nhưng với tình huống trước mắt thì chỉ có thể để hắn tự mình đối mặt!

Vì thế, nguyên lai một đám người đang oán giận, bỗng chốc biến thành như đang xem diễn.

Đây là thế giới thực lực tối thượng, cường giả vi tôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook