Đã Yêu Em Từ Khi Nào

Chương 10: Dự Án Mới

Cô gái tháng năm

09/11/2022

Buổi sáng đầu tiên đến công ty sau mấy ngày nghỉ ốm, Tiểu Lệ đã phải quay cuồng với một mớ công việc còn dang dở. Bởi vì trong mấy ngày này, có một người khác thay cô đảm nhiệm, mà cô ấy đã khiến cho toàn bộ hồ sơ cô vất vả phân loại, đều bị lẫn lộn vào nhau. Tiểu Lệ sắp xếp lại xong đã là quá trưa, bụng cô cũng đã sôi lên sùng sục. Đang định đi ăn, cánh cửa phòng giám đốc lại đột ngột bật mở, sau đó Vạn Bảo Quốc cũng từ trong đi ra.

- Em định đi ăn sao? - Thấy cô chuẩn bị rời đi, anh cất tiếng hỏi.

- Vâng! Giám đốc, anh cũng chưa đi ăn ạ?

Vạn Bảo Quốc gật đầu:

- Vừa hay, tôi có chuyện cần bàn với em, chúng ta cùng đi ăn đi!

Tiểu Lệ không nghĩ ngợi gì mà gật đầu. Chỉ đến khi cô cùng anh ta ngồi trong nhà ăn, giữa ánh mắt nghi hoặc cùng săm soi của đám nhân viên nữ, lúc này cô hối hận cũng đã muộn. Chỉ đành cố gắng làm ngơ đi bọn họ, nhìn về phía người đàn ông cất lời:

- Sếp Vạn, anh tìm tôi có việc gì vậy ạ?

- Ừm! - Vạn Bảo Quốc vừa đưa miếng thịt vào miệng, vừa lười biếng nói - Sắp tới có một dự án, tôi nghĩ rất thích hợp để giao cho em.

- Dự án sao?

- Đúng vậy. Có một khu nghỉ dưỡng muốn chúng ta lên nội dung, tạo video truyền thông cho họ. Vài tháng nữa, bên đó sẽ đưa một khu sinh thái mới vào phục vụ du khách. Lần trước, tôi thấy em rất có hứng thú với lĩnh vực này, hay là em thử xem!

Nghe vậy, cô có chút lăn tăn:

- Dự án lớn như vậy, tôi sợ mình làm không được! Dù sao tôi cũng chưa có nhiều kinh nghiệm...

- Đừng lo, thời gian cũng không gấp, đủ cho em vừa nghiên cứu vừa thực hiện. Hơn nữa, còn có tôi là người chịu trách nhiệm chính, có vấn đề gì, có thể trực tiếp trao đổi với tôi!

Ngẫm nghĩ thêm một lúc, cô cuối cùng cũng chấp thuận:

- Vậy tôi sẽ cố gắng, nhờ anh giúp đỡ tôi.



- Tốt! - Vạn Bảo Quốc vui vẻ cười - Để ngày mốt tôi liên hệ với quản lý bên đó, đưa em đi thăm, sẵn tiện nắm bắt qua tình hình một chút.

Khi xe của anh đi vào cổng khu nghỉ dưỡng, Tiểu Lệ mới thoáng chút giật mình. Cô ngàn vạn lần không thể ngờ đến, đây lại là nơi mà cô phải làm dự án: khu nghỉ dưỡng của chính gia đình cô.

Miễn cưỡng cùng anh xuống xe, cô lén nhìn qua một lượt, lo lắng có ai đó nhận ra mình. Thế nhưng, lại chỉ có một người đàn ông đang đợi ở sảnh, mà người này còn khiến cô ngạc nhiên hơn.

Lục Nam rảo bước đi tới, trong phút chốc, dáng người cao lớn của anh đã đến trước mặt cô:

- Giám đốc Vạn, anh tới rồi! Vị này là... - Lục Nam nhìn sang cô cười xã giao, tỏ ra không quen biết. Mà cô đối với hành động này của anh, thở ra một hơi như trút đi gánh nặng.

- Xin chào! Anh Lục, đây là trợ lý của tôi. Cô ấy là Tiểu Lệ. - Nói rồi Vạn Bảo Quốc lại quay sang nhìn cô - Còn đây là người quản lý của khu nghỉ dưỡng, phó giám đốc Lục, Lục Nam.

- Chào anh, anh Lục! - Tiểu Lệ theo phản xạ đưa tay ra bắt. Lại miễn cưỡng bị tên nào đó cố ý siết chặt một cái.

Lục Nam lắc đầu, nhìn cô cười ẩn ý:

- Tôi chỉ là người quản lý tạm thời thôi. Nơi này vốn thuộc sở hữu của con gái ngài chủ tịch, nhưng hiện tại vì vài lý do chưa thể về tiếp quản. Mời hai vị vào trong, tôi đưa hai vị đi tham quan một chút dự án sinh thái mới của chúng tôi!

Sau đó, Lục Nam đi trước, dẫn cô cùng Vạn Bảo Quốc vào thang máy trong suốt. Vừa đi, vừa được anh giới thiệu qua một lượt về nơi mà cô còn quen thuộc hơn bất cứ ai này:

- Chắc tôi cũng không cần nói nhiều về khu nghỉ dưỡng Selena Resort Hotel & Spa này nữa phải không? Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi hiện tại nằm trong danh sách năm khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất cả nước, trải dài trên sườn núi với tổng cộng diện tích là hơn ba trăm hét ta. Đây là một phức hợp quần thể bao gồm khu căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Châu Âu, kết hợp với các dịch vụ spa, khu vui chơi giải trí, bể bơi, suối nước nóng, rừng thông, vườn nhiệt đới. Ngoài ra còn có trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện, tiệc cưới, triển lãm, nhà hàng Tây - Á. Nằm ở độ cao trên sáu trăm năm mươi mét, với khí hậu bốn mùa mát mẻ, đây là lý do lượng khách đến đây luôn tăng đều theo từng năm.

Ở giữa một nơi với đầy đủ các loại dịch vụ sang trọng và đẳng cấp như vậy, nhìn từ trên cao, Vạn Bảo Quốc hoàn toàn bị choáng ngợp. Chỉ có Tiểu Lệ là vẫn bình thản quan sát, thi thoảng, lại bắt gặp ánh nhìn đầy khiêu khích của Lục Nam. Anh ta vẫn tươi cười tiếp tục:

- Tuy nhiên, dự án mà mùa xuân năm sau chúng tôi muốn đưa vào hoạt động, cũng là dự án muốn Hạ Thị giúp quảng bá truyền thông thì nằm ở đây!

Ra khỏi thang máy, Lục Nam dẫn họ đến một cánh cửa. Khi anh mở nó ra bước vào trong, ngay cả Tiểu Lệ cũng bị kinh ngạc trước những gì mà cô đang nhìn thấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đã Yêu Em Từ Khi Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook