Đã Yêu Em Từ Khi Nào

Chương 15: Hiểu Lầm

Cô gái tháng năm

10/11/2022

- Lại là con nhỏ quỷ quyệt này, tính công khai tán tỉnh cấp trên rồi sao? - Thấy Vạn Bảo Quốc thân mật dìu Tiểu Lệ đi vào công ty, Bảo Quân cau mày chửi thề. Lại nhìn tới Tiểu Đan đang đứng thất thần, vội dỗ dành - Tiểu Đan, em đừng buồn. Tên cặn bã đó giám đối xử không tốt với em, anh liều mạng với nó!

- Ai? Ai dám đối xử không tốt với cậu?

Âm thanh lạnh lẽo đột ngột truyền đến, cả hai người ngạc nhiên cùng quay đầu lại. Lâm Thiên Hàn không biết đã đứng phía sau họ từ lúc nào. Mặt cô cau chặt lại:

- Ai đối xử không tốt với cậu, sao không cho tớ biết? - Vừa nói cô vừa đưa ánh mắt sắc lẹm về phía Bảo Quân.

Anh ta vội vã xua tay thanh minh:

- Không phải anh! Thực sự không phải anh! - Nói rồi chỉ tay về phía Vạn Bảo Quốc còn đang cùng Tiểu Lệ chờ thang máy - Là hắn!

Lâm Thiên Hàn như hiểu ra vấn đề, hỏi tiếp:

- Cô ta là ai thế? Người của công ty các anh sao?

- Là thực tập sinh! Mới vào đã được làm trợ lý cho tên Vạn khốn kiếp đó. Ban đầu còn tưởng cô ta e dè làm sao, giờ đã công khai tán tỉnh cấp trên như thế rồi!

- Vậy giờ cậu tính thế nào? - Lúc hỏi câu hỏi này, Lâm Thiên Hàn trực tiếp nhìn sang Tiểu Đan! Chỉ thấy cô ấy như người mất hồn, lắc đầu, sau đó lặng lẽ rời đi.

Tên đầu sỏ vẫn chưa ý thức được mình đã gây ra chuyện tày trời gì, cứ thế ung dung cùng Tiểu Lệ tới phòng làm việc. Vừa ngồi xuống ghế, anh đã quay sang hỏi cô:

- Dự án của Selena, em đã tìm hiểu tới đâu rồi, Lệ?

Tiểu Lệ theo thói quen, vừa pha cafe vừa trả lời:

- Tôi cũng đã tìm hiểu được một chút về khu nghỉ dưỡng này rồi ạ.

Selena Resort Hotel & Spa đã có mười năm nằm trong danh sách năm khu nghỉ dưỡng tốt nhất cả nước, sáu năm nằm trong top ba mươi điểm du lịch sinh thái độc đáo của khu vực. Tọa lạc trên sườn Đông - Đông Nam của đỉnh Thiên Sơn, trên độ cao sáu trăm năm mơi mét, bốn mùa dịu mát, lại không quá xa trung tâm thủ đô, đây được coi là điểm đến hàng đầu cho mọi người trong những ngày thủ đô chịu cái nóng oi bức của mùa hè.



Ngừng một chút, đặt ly cafe lên bàn, cô nói tiếp:

- Selena trước giờ luôn trung thành với phong cách kiến trúc Châu Âu, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đây là lần đầu tiên, họ sử dụng những mẫu nhà theo phong cách Ấn Độ. Nhà gỗ Bungalow tuy không còn xa lạ, nhưng lại mang đến cho khu nghỉ dưỡng một hơi hướng Châu Á hoàn toàn mới. Nó vừa đơn giản, nhưng cũng không kém phần độc đáo. Giá thuê so với các kiến trúc khác cũng rẻ hơn, trong khi chất lượng phục vụ vẫn được đảm bảo đạt chuẩn. Đây có thể là bước chuyển mình quan trọng, giúp họ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

- Truyền thông của họ từ trước tới nay thì sao?

- Đối tác truyền thông của họ trước giờ đều là Phong Thượng, đối thủ của chúng ta. Mấy năm gần đây, luôn là người mẫu Mỹ Ái của Phong Thượng làm đại diện truyền thông của bọn họ. Mỹ Ái vốn là người gốc Anh, sở hữu một vẻ đẹp của phương Tây thuần túy. Có thể, lần này chọn chúng ta là vì muốn có một hình ảnh đại diện khác, mang hơi thở của phụ nữ phương Đông.

Nghe cô nói xong, Vạn Bảo Quốc gật đầu, vô cùng hài lòng:

- Làm tốt lắm. Tôi đã nói rồi mà, em rất thích hợp làm về mảng này. Trước hết, hãy làm bản phân tích thật chi tiết gửi cho tôi, có thời gian chúng ta lại tới đó một chuyến, cùng bọn họ thảo luận một chút về nội dung cũng như chọn người đại diện!

- Được ạ. Vậy nếu không còn việc gì nữa, tôi xin phép ra ngoài làm báo cáo.

Đợi cho Vạn Bảo Quốc gật đầu đồng ý, cô mới vui vẻ quay về vị trí của mình.

Trong khi đó, Minh Thành đang ngồi trong phòng làm việc của anh, nghe trợ lý báo cáo về người đàn ông kia:

- Vạn Bảo Quốc, hai mươi bảy tuổi. Tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh ở Anh. Là người thành phố A, gia cảnh không có gì nổi bật. Anh ta là con một, bố mẹ đều là công chức nghỉ hưu. Hiện tại Vạn Bảo Quốc đang là giám đốc phòng kinh doanh của công ty giải trí Hạ Thị thuộc tập đoàn Hạ Thị. Là cấp trên trực tiếp của tiểu thư.

- Con người anh ta như thế nào?

- Là một người rất nghiêm túc, cầu tiến trong công việc, được lãnh đạo khá trọng dụng. Về đời tư, chưa từng chính thức công khai bạn gái, nhưng lại bị cho là có quan hệ tình cảm với khá nhiều người. Tuy nhiên, hàng xóm đều nói anh ta trước giờ không dẫn phụ nữ về nhà. - Ngừng một chút anh ta ngẩng lên hỏi - Sếp, có cần điều tra kỹ hơn không ạ?

- Tiếp tục điều tra! - Minh Thành lạnh lùng cất lời - Tôi muốn biết tất cả về cậu ta, không để sót bất cứ điều gì.

Anh không hiểu sao, em gái anh lại để ý tới người có đời tư phức tạp như vậy. Anh buộc phải biết rõ tất cả, để có thể bảo vệ cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đã Yêu Em Từ Khi Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook