Đặc Công Manh Phi

Quyển 1 - Chương 6: Đều là thông minh gây họa

Đường Tô Tô

28/07/2014

Từ khi tiểu nữ anh Mộc gia là thiên tài sự tình truyền ra, mỗi ngày gần như Mộc gia có người đến xem phỏng chừng rất nhiều.

Bởi vì mới nhất có tin tức Mộc gia người này là thần đồng, không cần phu tử dạy học chính mình sẽ làm thơ (Lời tác giả: mượn các thi nhân cổ đại), có thể viết chữ… Mỗi người đều một lòng hiếu kỳ, đều muốn nhìn xem một chút, người trong truyền thuyết kỳ tài tiểu nữ oa.

Mộc Nghiên kháng nghị, nàng cũng không phải con khỉ trong vườn thú,làm cái gì đều đến xem chính mình? Mặc dù nói nàng là mỹ nữ, nhưng là nàng cũng không thích người khác đem nàng giống con khỉ quan sát.

Nói lầm bầm, mấy ngày sau, đại môn Mộc gia trực tiếp đóng cửa, cửa đứng hai hàng thị vệ, ai muốn tiến Mộc tướng phủ? Trước qua được bọn họ nói sau.

“Ai nha, tiểu tôn tôn của ta, đến gia gia ôm một cái.” Mộc Thiên Bá, Mộc gia gia chủ, tam triều nguyên lão của Hồng Tụ đế quốc, từng trên chiến trường uy danh hiển hách Chiến thần, hiện tại trong nhà xuất hiện một thần đồng như vậy, là có hàng ngạn hàng nghìn sủng ái tập trung vào một thân!!

“Gia gia, lão gia gia người vẫn là nghĩ ngơi đi, ta sợ người mệt.” Mộc Nghiên ngồi trên ghế, tiểu cánh tay chân nhỏ căn bản là không có sức lực, nhưng là gia gia nàng đều đã lớn tuổi, vẫn là không cần ôm chính mình tốt hơn, miễn cho chính mình mập mạp sẽ khiến lão nhân gia mệt.

“Nhìn này, cháu gái Mộc Thiên Bá ta thật hiểu chuyện,hiện tại đã biết đau lòng gia gia.” Mộc lão gia tử ở đại sảnh cười nói, bên cạnh là nhi tử, thê nhi, tôn tử, một đám thực bất đắc dĩ.



Trong nhà Mộc gia ba đời, Mộc lão gia tử lại càng sống càng có tư thái của tuổi trẻ, hiện giờ hắn chính là thực nhàn rỗi, mỗi ngày không có việc gì trước hết thao luyện bảy tôn tử tập luyện, sau sẽ chơi với tiểu cháu gái.

Ban đêm, là thời điểm Mộc Nghiên thích nhất, mặc kệ là ở hiện đại hay ở đây, nàng yêu nhất chính là ban đêm.

Nha hoàn hầu hạ của nàng đã muốn ở bên cạnh nàng ngủ, Mộc Nghiên một người ngồi ở trên giường, suy nghĩ mọi chuyện.

Bỗng nhiên một hơi thở lành lùng truyền đến.

Mộc Nghiên nhíu mày, thanh âm non nớt cùng thúy sinh (giòn giã cứng ngắc) vang lên: “Vị tiền bối nào ở bên ngoài? Đã đến đây xin mời vào đi!”

Người tới một thân áo xanh, tóc hoa râm, tuổi tương đương với gia gia của nàng, ánh mắt sắc bén, vừa vào cửa liền nhìn tiểu nãi oa trên giường.

“Tiểu nãi oa, vừa rồi là ngươi nói chuyện với lão nhân?’’ Qủy y hỏi, hắn hôm nay sở dĩ xuất hiện ở đây, đơn giản là người Hồng Tụ đế quốc đem Mộc gia tiểu thư Mộc Nghiên nói cùng thần nữ chuyển thế giống nhau, cho nên hắn mới đến đây nhìn một cái, nhìn thấy tiểu nha đầu này nhìn thấy mình bộ dáng không một chút sợ hãi, Qủy y biết mình đêm nay không có uổng phí một chuyến này....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook