Đặc Công Manh Phi

Quyển 1 - Chương 30: Khu vực nguy hiểm – Rừng Thần phạt

Đường Tô Tô

28/07/2014

Thị vệ tuôn ra mồ hôi lạnh, thân thể cũng không tự giác run run, đối với Mộc lão gia tử thời gian dài áp lực, khiến chân hắn lúc này nhũng ra, nhưng mà vừa nghĩ tới khuôn mặt tươi cười ác ma của tiểu thư, hắn lại càng khóc không ra nước mắt, toàn gia này đều là dao găm, một ngươi so với một người càng đáng sợ: “Bẩm… bẩm báo đại soái, tiểu thư đã phân phó, không… Nàng không cho phép người nào… người nào cũng không cho phép tiến vào, nếu ai ặc… Xông vào, tiểu thư nói nàng chỗ này còn có hơn mười bao xuân… Xuân dược, thuốc… thuốc xổ… xem ai dám xông vào?” Thị vệ cũng khó xử, nhưng mà không có biện pháp, tiểu thư kinh khủng hơn so với lão thái gia.

Mặt mọi người co quắp, bây giờ ai dám xông vào?

“Tất cả quay về!” Lão gia tử dẫn đầu đi, không có biện pháp không thể làm gì hơn là trước rời đi.

Tám huynh đệ nhìn vẻ mặt gia gia tức giận, cả đám tự giác giữ im lặng, bọn họ tuyệt đối không thể bán đứng tiểu muội, ừ, cuối cùng nằm cứng đơ!!

Sách trong phòng Mộc Nghiên, một phần là ghi lại lịch sử về huyền khí đại lục .

Một phần chính là cách tu luyện huyền khí.

Theo trong sách này, Mộc Nghiên được biết, chí tôn cấp bậc huyền giả rất ít, hơn nữa thăng cấp huyền khí tỷ suất thất bại rất cao.

Rất nhiều đều là dừng lại ở giữa huyền khí bình thường, nhất là huyền khí cấp 7, cái đó đã tốt rồi tất nhiên so với, như vậy chí tôn cấp bậc chính là trời.

Huyền khí bình thường đến chí tôn huyền khí bậc này là tương đối cao, không cẩn thận liền tẩu hỏa nhập ma bị cắn lại tiếp đó thân thể tự nổ tung.



Hiện nay toàn bộ huyền khí đại lục chí tôn cấp bậc chỉ có 116 người.

Chí tôn nhất phẩm 58 người, chí tôn nhị phẩm 36 người, chí tôn tam phẩm 15 người, chí tôn tứ phẩm 7 người có thể thấy được muốn đột phá cấp bậc là cỡ nào khó khăn.

Huyền khí đại lục duy nhất khu vực nguy hiểm — Thần phạt rừng rậm.

Bên trong mặc dù rất nhiều huyền thú, lại có huyền thú cao cấp, nhưng là rất ít có ngươi dám xông vào.

Đừng nói một người đi vào mất mạng, chính là tổ đội đi vào, cũng đều là vừa tiến không ra.

Cho nên thần phạt rừng rậm là nhiều người ở huyền khí đại lục xem là cấm địa.

Cho dù ngươi là cấp chí tôn cũng thế, huyền thú rất đơn thuần, tâm địa thiện lương, nhưng là có người muốn đánh chủ ý lên chúng nó, như vậy xin lỗi, nó có thể trực tiếp đem người sống xé…

Đặc biệt cấp mười huyền thú, suy nghĩ của bọn họ cùng nhân loại không có gì khác biệt, nếu như ngươi là thành tâm thành ý cùng chúng nó làm bằng hữu, như vậy chúng nó sẽ thật lòng đối với ngươi, nếu như ngươi tư tưởng tồn tại việc không tốt, như vậy đem ngươi trực tiếp chết không có chỗ chôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook