Đặc Công Manh Phi

Quyển 1 - Chương 9: Sự tích anh hùng của tiểu ác ma. (1)

Đường Tô Tô

28/07/2014

“Không ai tới cả, gia gia, phụ thân, thúc thúc mọi người nhanh đi ngủ đi, Mộc Nghiên buồn ngủ.” Mộc Nghiên cái miệng nhỏ nhắn đánh cái ngáp, một bộ nàng rất buồn ngủ, một bộ dáng các ngươi không cần làm ồn ào.

Mấy người nam nhân cho thị vệ và nha hoàn lui ra, ở lại nói vài câu quan tâm rồi rời đi.

Nếu Mộc Nghiên không nói, như vậy nàng hẳn có lý do, nhưng là về phương diện an toàn phải tăng thêm thị vệ, mấy đại lão gia trong lòng đồng thời nghĩ.

Ở nơi này là bảo bối của nhà người, Mộc Nghiên dần lớn lên, hiện giờ ba tuổi Mộc Nghiên tại Hồng Tụ đế quốc là tấm gương của hàng vạn hàng nghìn nữ tử, có thể nói là không có gì có thể làm khó được nàng.

Mà ngay cả Hồng Tụ đế quốc ‘Tinh Trần thư viện’ bên trong có lão phu tử khó tính nhất, đứng trước mặt tiểu nha đầu này tất cả đều hiền lành.

Theo Mộc Nghiên lớn dần, người Mộc tướng quân phủ cũng từ từ sợ Đại tiểu thư này, nhìn tiểu thư bộ dạng thiên sứ, nhưng nàng cũng là một người mười phần ác ma.

Hầu như không ai không bị nàng chỉnh, cũng vì Mộc Nghiên ban tặng, Mộc tướng quân phủ bên trong thị vệ, hạ nhân, công phu chân bây giờ là đứng đầu.

Chỉ cần có chút tin tức, một đám đều chạy đến quỷ cũng nhìn không thấy, chỉ để lại một mảnh bụi đất…

“Ai…” Đây là Mộc Nghiên hôm nay lần thứ ba trăm thở dài, nàng bây giờ chính là ác quỷ của toàn bộ tướng quân phủ, ưm, nói như vậy một chút cũng không khoa trương, thấy nàng có thể chạy liền bỏ chạy, không thể chạy liền đứng thẳng đơ!



Chính sư phụ lão đầu kia cũng là có thể trốn liền trốn tránh chính mình, nàng thật buồn bực, nàng không phải không có chuyện gì chỉnh bọn họ một chút sao? Một đám có cần phải sợ như vậy sao?

Trong lòng mọi người kháng nghị gì? Ngươi cũng kêu nho nhỏ chỉnh?

Bà cô, ngươi có lúc nào gặp qua người ăn cơm đang ăn bình thường đáy bát toát ra một con gián?

Còn có người đang uống nước, trực tiếp uống ra mấy con cá nhỏ.

Đi nhà vệ sinh, trực tiếp ngay tại nhà vệ sinh bên trong bỗng nhiên đứng nguyên một ngày…

Tiếp theo khiến cho người ăn phải thuốc xổ, nghĩ muốn đi nhà vệ sinh vào không được, người ở bên trong lại ra không được.

Tắm rửa một cái, có thể đem một chậu nước trong tắm ra màu đỏ như máu…

Mặc quần áo ở trên người một cái không cẩn thận, quần áo không biết khi nào rời khỏi thân thể mình.

Đứng gác,cũng có thể đưa tới một đoàn ong mật…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook