Đặc Công Sủng Phi: Thôn Nữ Không Dễ Chọc

Xuyên Không

Dịch giả: Vân Phong Nam Thiên

52,250

Dừng

19:14:24 31/03/2022

Đặc Công Sủng Phi: Thôn Nữ Không Dễ Chọc

Đánh giá: 9.7/10 từ 67 lượt

Truyện được dịch từ trang web zongheng.com và có tới hơn tám mươi nghìn vạn lượt đọc.



Sau một vụ nổ, nàng tỉnh dậy biết mình đến một làng quê nghèo, cha nhu nhược cờ bạc, nương yếu đuối bệnh tật triền miên, đệ đệ còn nhỏ dại.. Tất cả những điều này khiến nàng có chút đau đầu. Tống Tương từ một đặc công hàng đầu thời hiện đại, xuyên về cổ đại bỗng dưng nàng có được người nhà mới của mình. Kiếp trước cô là trẻ mồ côi không cha không mẹ, giờ đây cô đã có người nhà, có mẹ có em trai cần phải chăm sóc, cảm xúc của nâng nâng thật sự khó diễn tả khi có người nhà.



Bất ngờ hơn nữa Tống Tương lại nhặt được một đại nam nhân tuấn tú bị mất trí nhớ. Nàng chủ trương tạm thu nạp hắn vì ngoại hình tuấn tú, thậm chí hắn ta có thể giúp nàng săn bắt thú rừng.



Rồi khi nam nhân kia tìm lại được trí nhớ là một cửu hoàng tử được vua cha nhất mực sủng ái, còn nàng lại mang tư tưởng hiện đại liệu nàng có quyết tâm cùng chàng vượt qua rào cản giai cấp để tìm hạnh phúc để cùng nhau gánh vác xây dựng giang sơn tươi đẹp hay không?



Mời các bạn đón đọc, cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Đây là truyện đầu tay mình dịch, có sai sót ở đâu rất mong mọi người góp ý để mình sửa chữa! Cảm ơn tất cả mọi người.

5 chương mới nhất truyện Đặc Công Sủng Phi: Thôn Nữ Không Dễ Chọc

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Sủng Phi: Thôn Nữ Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook