Daddy...đừng Đâm Con..

Chương 6: -

Hoàng Thị Mai Phượng

04/01/2021

Vừa về đến nơi,anh liền lấy cái chăn quấn Gia Bảo lại rồi bế cậu chạy thẳng vào trong phòng.

Vừa vào phòng anh liền đóng sầm cửa lại rồi ném cậu xuống giường.

Anh vừa định đi thì cậu túm lấy tay anh

\-"Ba..giúp con..làm ơn"

Anh dù biết là do tác dụng của thuốc nhưng cũng không tài nào cưỡng lại được lời gọi mời đó của Gia Bảo.

Anh liền quay người lại đè cậu xuống giường,hôn môi cậu một cách tàn bạo.Cậu nằm dưới anh chỉ biết rên lên vì sướng.

Anh vừa hôn vừa sờ mó khắp người cậu.Rồi từ từ cởi quần của cậu ra.Anh thấy phần dưới của cậu đang cươn.g cứn.g liền xoa nắn nó,tay kia thì xoa nắn ngực của cậu khiến cho cậu sung sướng mà rên rỉ ầm ĩ.

Rồi Gia Huy từ từ cho tay xuống lỗ nhỏ của cậu,anh vờn xung quanh nó mà không cho vào khiến cho cậu trở nên càng ham muốn hơn nữa

\-"Papa..mau giúp con"Hơi thở của cậu gấp gáp.

Thế rồi anh cho hai ngón tay vào trong

\-"Ư.."

\-"Mới đó mà con đã chảy ra nhiều nước vậy rồi sao?"



Anh bắt đầu dùng hai ngón tay 'lới lỏng' cái lỗ nhỏ của cậu,anh cứ cho ra cho vào rồi lại mạnh mẽ khuấy đảo bên trong nó.Cậu chỉ biết nằm thân thể anh mà rên rỉ không ngớt.

\-"Papa..chậm.. hãy chậm lại..ưm.."

Anh nghe lời thỉnh cầu của cậu không những không chậm lại mà còn nhanh hơn nữa

\-"Không phải là con muốn sao?"

\-"Ưm..a.."

Rồi anh bỏ tay ra khỏi cái lỗ của Gia Bảo,thứ dung dịch đó cũng từ từ chảy ra ngoài,chảy xuống giường khiến cho ga giường ướt sũng.

Anh thoát y rồi ngồi xuống cạnh Gia Bảo sau đó anh đặt cậu ngồi lên eo của mình. Cậu thấy anh trước mặt mình lại còn không mặc đồ liền không kìm chế được mà hôn lên môi anh.Anh không bất ngờ mà còn rất hợp tác với cậu.

Sau gần năm phút cậu hết dưỡng khí liền nhả môi của anh ra và kéo theo sợi chỉ bạc.Anh ép cậu nằm sát vào người mình rồi cầm lấy \*\*\*\*\* \*\*\* của mình chà xát với cái lỗ nhỏ của cậu.

\-"Ưm..cho nó vào.."

Hơi thở nóng hổi của cậu phả thẳng vào tai Gia Huy khiến anh không chịu được nữa mà cho vào. Vừa cho vào chưa được một nửa cả người cậu liền giật mạnh một cái rồi cậu cknf thúc dục anh đâm vào

\-"Mau cho nó vào..ưm..con không chịu được"



\-"Là do con muốn đó nhé"

Rồi anh bất ngờ đâm thẳng vào trong cậu khiến nó phát ra một âm thanh 'Phạch'.Cậu thấy đau liền cắn chặt lại khiến cho anh khó chịu vỗ vào mông cậu

\-"AHH.."

\-"Đừng cắn chặt..mau thả lỏng"

Rồi anh cho cậu ngồi thẳng dậy,khiến cho dươ.ng vâ.t càng đâm sâu hơn nữa. Nó như một cây kiếm muốn đâm thủng luôn cả dạ dày của cậu

\-"Ưm..mau..mau rút nó ra..con không muốn nữa.."

Anh mặc kệ cậu van xin ra sao cứ thế mà cầm lấy eo của cậu rồi cho cậu nhún.Mỗi lần nhún đều phát ra âm thanh khiến người ta nghe được đều sẽ đỏ mặt,cậu thì cứ rên rỉ không thôi.

Anh thúc một cái mạnh làm cho cậu không chịu được mà phun ra. Thứ dung dịch màu trắng đục đó chảy xuống múi bụng của Gia Huy

\-"Sướng đến vậy sao?"

Cậu chưa kịp trả lời thì anh liền đè cậu xuống rồi làm tư thế doggy.Anh vừa vỗ vào mông cậu vừa đâm thật mạnh làm cậu thở không nổi.

Rồi anh cứ thế làm hết tư thế này đến tư thế khác. Cậu quá mệt mỏi nên đành phải nghe theo anh,từng nhát,từng nhát của anh làm cho cậu rên lên vì khoái cảm,đau đớn.

Gia Huy cứ làm hết hiệp này đến hiệp khác,ngay cả khi cậu ngất đi anh vẫn không buông tha mà còn làm thêm mấy tiếng nữa rồi mới bế cậu đi tắm rửa sạch sẽ xong mới ôm cậu vào lòng mà thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Daddy...đừng Đâm Con..

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook