Đại Chiến Lớp Học [Full]

Chương 34: Chia tay (2)

Uyên Vũ

23/04/2015

Khu biệt thự ngoại ô X.....

Một cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ, khuôn mặt baby với những đường nét sắc xảo và chút chút lo lắng. Chiếc mũ lưỡi trai màu xanh hầu như đã che hết gần nửa khuôn mặt của cô gái đó.Cô gái đó đang chăm chú nhìn vào một người đàn ông đã già, mái tóc bạc, khuôn mặt hiền từ nhưng lại mang một vẻ mưu mô, xảo quyệt. Bên cạnh người đàn ông đó là một cô gái xinh đẹp, kiêu sa. Người con gái đó có mái tóc màu tím nhạt, đôi mắt Saphia màu tím quyến rũ, nước da trắng tôn lên vẻ đẹp kiêu kì.

Kiều Ly khẽ mỉm cười. Mục tiêu của cô đây rồi

***

Quay trở lại với những nhân tài của lớp Văn......

Va bây giờ, Lý Kiệt trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ. Xem nào, một Lý Kiệt lạnh lùng mà bây giờ rơi vào tình cảnh khó xử toàn tập thế này đây!Lý Kiệt lấy bàn tay vò mái tóc đỏ hung của mình. Chiếc khuyên tai bạc bỗng sáng lấp lánh.

( Yami: Ui ui! Tưởng tượng thôi cũng thí đẹp nữa nè!)

- Kể đi!_Anh Nhi đứng bên cạnh động viên

- Tớ đã từng thích Kiều Ly...._Đó là câu đầu tiên mà Lý Kiệt nói

" Phụt!"

Đó là tiếng đáp đầu tiên khi Lý Kiệt vừa nói xong. Không ai khác ngoài Gia Bảo. Giờ đây, Kiệt đang được bảo trao cho cái nhìn " thân thương, âu yếm".Ái Vy có hơi hơi...hơi một chút ghen >< ( Yami: có tình củm rồi phải hăm? Ái Vy: *trừng mắt*) .

- Bảo, bình tĩnh đi!_ Bảo Nam " dỗ dành"

- Đúng đấy, đang kể chuyện...chuyện ngày xửa ngày xưa...._Nakosa nói

- Cai gì mà ngày xửa ngày xưa chứ?_ Gia Bảo ức chế hét lên

( Yami: Tình hình là Bảo ca rất kawaiiiii ><)

- Ngồi im!_Bảo Uyên trừng mắt



Bảo Bảo lủi thủi ngồi im, không dám hé lời.....

- Tiếp đi!_Bảo Đăng lạnh lùng cất tiếng

- Ừ, lớp ấy....mới có khoảng 8 tuổi....._ Lý Kiệt gãi đầu, cười nhẹ

MỚI TÁM TUỔI Á????

Mọi người há hốc mồn ngạc nhiên.Bảo Uyên cũng đang rất là bất ngờ.Quen nhau sớm vậy sao trời! Bảo Uyên hồi còn nhỏ đã gặp Kiều Ly rất nhiều rồi nhưng mãi đến nay khoảng 9 hay 10 tuổi gì đó mới thân và cũng thân luôn với Nhật Phong.Xem nào........

* Lần thứ nhất: Bảo Uyên gặp Kiều Ly khi đi shopping với mẹ vào năm 5 tuổi. Ngây thơ, hồn nhiên và tinh nghịch chính là Bảo Uyên ngày đấy. Lúc ấy, cô đã " lỡ tay" làm hỏng bộ đồ của Kiều Ly do một chút sự cố " nhỏ". Hai bà mẹ đương nhiên là không để ý vì vừa nhìn thấy nhau đã " dắt tay" đi "chém gió " rồi. Và kết quả là Kiều Ly mặt đỏ phừng phừng, hai tay chống hông, cất giọng nói lanh lảnh:" Đền đi". Sau đó, Kiều Ly còn nhéo tay cô thật đau. Đương nhiên là cô cũng chẳng chịu thua, xông vào oánh luôn.....Thảm hại là hai đứa mỗi đứa một con "lươn" vào mông.

* Lần thứ hai: Sinh nhật năm 7 tuổi của Bảo Uyên. Kiều Ly đến dự và nhớ rất rõ khuôn mặt của Bảo Uyên và đương nhiên là Bảo Uyên chẳng thể nhớ nổi " người đó" là ai...Cái này không có gì đáng kể.

* Lần thứ 3: cũng chính là lúc hai người trở thành bạn thân. Bảo Uyên lúc bị trêu trọc thì nước mắt nước mũi tèm lem chạy ra sau sân trường. Và cô đã nghe thấy một tiếng khóc rất dữ dội, rất to...và rất trẻ con. Phát hiện ra thì thấy một cô bé thắt hai bím tóc "xênh xênh" đang ngồi khóc than thảm thiết.Đó là Kiều Ly! Cô bé mà hai lần Bảo Uyên đụng mặt. Thấy có người cứ nhìn chằm chằm mình thì Kiều Ly vội đứng bật dậy, tay lau lau hết nước mắt, tuyên bố dõng dạc:" Tớ không có khóc, cậu đang khóc phải không. Tớ cho mượn vai này.". Thật là ngây thơ và dữ dội.

Kết thức hồi tưởng.....

- Chậc chậc, ghê thế!_ Adilia

- Đúng là tuổi trẻ tài cao!_ Thiên Minh vuốt cằm

- Tụi này hông biết nhá! Bạn thân thế đó!_ Mạnh Gia hào hứng nói

- Ái Vy, cậu bị bệnh à? Sao mặt đỏ như quả cà chua thế này?_Anh Nhi ngây thơ hỏi

Tất cả ánh mắt quay lại nhìn Ái Vy....

- Nhìn gì mà nhìn, nó....nóng quá ấy mà. Đỏ gì .....mà...đ..đỏ!_ Ái Vy lắp bắp nói

- Nhưng trong lớp mình có điều hòa mà bạn Vy " êu dấu"....Nhiệt độ gần như là thấp nhất rồi đó!_Minh Di cười " đểu"

- Rõ ràng là đang ghen mà!_ Nakosa và Bảo Nam đồng thanh



- Lại đến hai người nữa!_ Nhật Phong mệt mỏi nói

- Tụi mình hợp nhau nhỉ?_ Nakosa và Bảo Nam lại đồng thanh khiến Nhật Phong té ghé

- Con lạy các ông, các mẹ, các bà, bây giờ nhân vật chính là đây này....Kiều Ly đang gặp nguy hiểm đó!_ Phúc Nam nhăn mặt nói

- Hì hì, só rỳ, tụi này quên!

Lý Kiệt ho nhẹ, rồi tiếp tục kể:

- Lúc ấy, mình cũng rất quý Kiều Ly...nhưng....mà...Mẫn Mẫn lại thích mình...Cô ta nói nếu mình mà không bỏ Ly thì mọi chuyện tồi tệ nhất sẽ xảy ra với Ly. Mình đã nhờ các cậu ấy ( 6S ấy ạ) giúp mình diễn một vở kịch....vì....ai cũng lo cho Kiều Ly hết...trước đây cậu ấy từng là một phần của 6S.....trước khi Anh Nhi gia nhập!

- Vậy cậu ấy là thành viên chủ cốt thứ 6 sao?_ Anh Nhi khẽ cất tiếng_Thật ngưỡng mộ!

- Híc, cái cô Mẫn Mẫn ấy thật là thâm hiểm. Đúng là không thể xem thường trẻ con!_Gia Tuệ suýt xoa

- Rốt cuộc là Mẫn Mẫn và Kiều Ly có quan hệ gì?_Ngọc Đức tò mò hỏi

- Ừ....là.....

" Rầm"

Lý Kiệt chưa nói hết câu thì cánh cửa gỗ bật mở. Chiếc mặt bọn bọ là một cô gái khoảng 16 tuổi, tóc vàng buộc hai bên trong rất dễ thương. Khuôn mặt đầm đìa mồ hôi vì chạy nhanh quá. Nở một nụ cười, không để ý đến mọi người xung quanh, cô bé ấy hét to:

- ANH HAI! CHỊ DÂU! EM ĐƯỢC HỌC Ở ĐÂY RỒI NÀY!

(Yami: Cuối cùng chị Linh xinh cũng xuất hiện)

________***________

* Chào mọi người, Yami nè! Tác giả của bộ truyện này đó! Hì, thời gian qua cám ơn mọi người đã ủng hộ truyện nhé!><. Trong suốt ngày qua, do bận thi nhiều thứ nên Ya không có một tí thời gian nào để Up truyện. Nhưng sắp đến hè rồi, Ya sẽ Up cho các bạn xả láng luôn. Mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Ya nhé! Có chỗ nào sai sót xin chỉ bảo, chứ đừng " ném gạch, đá" nhé! Ya chân thành cám ơn nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chiến Lớp Học [Full]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook