Đại Chu Tiên Lại (Dịch)

Chương 27: Ảo Cảnh (1)

Vinh Tiểu Vinh

01/04/2021

Đương nhiên, truyền thuyết chỉ là truyền thuyết, thuyết luân hồi xưa nay đã có, lại cho tới bây giờ chưa từng có ai chứng thật, người ta sau khi chết thành quỷ, quỷ lại chết một lần, đó là thật sự hồn phi phách tán, thủy quỷ hại người để mong đầu thai, thuần túy là tiểu thuyết bịa đặt, mục đích chân thật của chúng nó, chẳng qua là nuốt hồn phách người ta tu luyện, để cầu đạo hạnh tinh tiến mà thôi.

Mặc kệ thủy quỷ đầu thai xác thực hay không, thủy thuần âm, một khi nữ quỷ đó xuống nước, liền không dễ dàng bắt được nữa.

Đám người Lý Mộ đi về phía trước hơn trăm bước, bên tai liền truyền đến tiếng nước róc rách.

Tối nay ánh trăng cực sáng, chiếu vào trên mặt nước, mang bờ nước chiếu rọi càng thêm sáng.

Phía trước bọn họ cách đó không xa, một đám sương đen nồng đậm đang hướng bờ nước đi nhanh.

“Nghiệp chướng, chạy đâu!”

Hai tay Hàn Triết biến ảo thủ ấn, nâng tay, một tia sáng vàng đánh vào sương mù đen, trong sương mù đen truyền đến một tiếng kêu thê lương thảm, bóng người nữ quỷ kia từ trong sương đen ngã ra, rơi ở trên mặt cỏ bờ nước.

Thân thể của nàng so với vừa rồi càng thêm hư ảo, giãy giụa vài lần, cũng chưa thể một lần nữa đứng thẳng lên, rõ ràng đã ở bên bờ vực sụp đổ.

Hàn Triết từ trong lòng lấy ra một tấm gương bát quái, hướng nữ quỷ kia nhẹ nhàng nhoáng lên một cái, một hư ảnh từ trong thân thể nữ quỷ chia lìa ra, mơ hồ có thể phân biệt là bộ dáng một nam tử.

Đó là hồn thứ hai của Triệu Vĩnh, Sảng Linh không có ý thức của mình, nhìn qua đần độn mờ mịt.

Hàn Triết ở cao hướng xuống nhìn nữ quỷ, giọng lạnh lùng nói: “Ngươi hóa thành quỷ tu không dễ, tu hành vào cảnh giớ thứ hai càng thêm khó được, hôm nay thế mà vì tu hành, làm ra chuyện câu hồn phách con người, giữ ngươi trên đời cũng là tai họa, hôm nay, ta liền phải thay trời hành đạo...”

Hắn lấy ra một tấm phù triện, cách quá xa, sắc trời lại tối, Lý Mộ thấy không rõ là phù triện gì, đoán hẳn là loại tru quỷ trừ yêu.

Các loại phù triện của Phù Lục phái, đối với yêu quỷ đều có tác dụng khắc chế, nữ quỷ này đã bị Hàn Triết gây thương tích, đạo phù triện này đánh vào trên thân thể của nàng, nàng chỉ có kết cục hồn phi phách tán.

Hàn Triết run lên cổ tay, phù triện kia lập tức tự cháy lên, hắn vừa muốn có động tác, bỗng nhiên từ mặt hồ thổi tới một trận gió nhẹ.



Gió khẽ thổi qua, phù triện thiêu đốt trong tay Hàn Triết đột nhiên tắt.

Cùng lúc đó, phật châu trên cổ tay Lý Mộ bỗng nhiên nở rộ ánh vàng, Thanh Hồng kiếm trong tay cũng rung động không thôi, phát ra tiếng ong ong thanh thúy.

Bùa tru tà thiêu đốt bỗng nhiên tắt, một màn này khiến Hàn Triết hơi sửng sốt, lửa phù triện không phải phàm hỏa, sao có thể bị gió đêm thổi tắt?

“Đầu, đầu nhi, nước, trong nước!”

Ngay lúc này, một bộ khoái thanh âm run run vang lên.

Ánh mắt Hàn Triết nhìn về phía mặt nước, nhìn thấy một nữ tử áo trắng tóc dài, từ trong nước chậm rãi đi tới.

Nữ tử mặc váy trắng, tóc dài ngang lưng, nước sông mới đầu chỉ là không quá bên hông của nàng, theo mặt nước nhộn nhạo gợn sóng, nữ tử áo trắng từng bước một từ trong nước đi ra, theo đó mà đến, là một đợt hương thơm thoang thoảng.

Theo nữ tử đi tới gần, một trận gió âm ập tới, cảm giác mát lạnh khắc cốt, phật châu trên cổ tay Lý Mộ cùng Thanh Hồng kiếm có động tĩnh lạ càng thêm kịch liệt.

Sự cảnh giác trong lòng Lý Mộ, đã tăng lên tới cực điểm, mặc dù là lần thứ hai nhìn thấy ác quỷ đạo hạnh tăng lên kia, phật châu trên cổ tay hắn cũng không có phản ứng kịch liệt như vậy.

Đây lại là một quỷ vật, hơn nữa nữ quỷ trước mắt, so với con ác quỷ kia còn cường đại hơn nhiều.

Lúc này, nữ tử áo trắng hướng phía Lý Mộ nhìn thoáng qua, Lý Mộ chỉ cảm thấy đến một trận lạnh lẽo thấu xương, phật châu trên cổ tay nháy mắt ảm đạm, Thanh Hồng kiếm trong tay cũng bình tĩnh như lúc ban đầu.

Nữ tử uyển chuyển đi đến bên bờ, hướng mọi người nhoẻn miệng cười, dịu dàng hỏi: “Ta đẹp không?”

Nữ tử áo trắng thanh âm mềm mại đáng yêu đến cực điểm, trong lòng người nghe không khỏi rung động, tâm thần có nháy mắt thất thủ.

Ngay tại nháy mắt tâm thần hắn thất thủ, trong mắt Lý Mộ, cảnh sắc đột ngột thay đổi.

Cây cối bên cạnh không thấy, suối nước phía trước không thấy, hắn xuất hiện ở một thung lũng hoa tươi nở rộ, trong thung lũng chim hót véo von, bướm bay múa, mà ở trước mặt hắn, còn có mười mấy nữ tử mặc váy lụa mỏng, nhẹ nhàng uốn éo vòng eo, linh hoạt nhảy múa.



Những nữ tử này oanh oanh yến yến, dáng người bộ dạng đều không giống nhau, nhưng mỗi một vị đều là nhân gian tuyệt sắc, các nàng hoặc thanh thuần, hoặc quyến rũ, hoặc hào phóng, hoặc uyển chuyển hàm xúc, hoặc nhiệt tình, hoặc cao ngạo lạnh lùng...

Càng quan trọng là, theo các nàng nhảy múa, váy lụa mỏng trên người các nữ nhân vốn mỏng manh, cũng tuột xuống từng món...

Theo những nữ tử này động tác càng lúc càng lớn mật, trong lòng Lý Mộ, dục vọng nào đó bắt đầu điên cuồng nảy sinh, như thế nào cũng không áp chế được...

“Ảo cảnh!”

Lý Mộ đột nhiên cảnh tỉnh, thầm nghĩ không ổn, một tay bấm tay niệm chú, trong lòng lập tức mặc niệm: “Tâm nhược băng thanh, thiên tháp bất kinh; vạn biến do định, thần di khí tĩnh; trần cấu bất triêm, tục tương bất nhiễm; hư không nịnh mật, hồn nhiên vô vật; vô hữu tương sinh, nan dịch tương thành...”

Ảo cảnh không phải là chỉ là cảnh tượng hư ảo, ảo cảnh cao thâm, tựa như ác mộng, có thể vô hạn phóng đại chỗ thiếu hụt trong lòng người đi vào giấc mộng, dẫn động dục niệm chỗ sâu nhất trong lòng bọn họ, thậm chí có thể trực tiếp mang nó cụ thể hóa ra.

Một khi bản tâm thất thủ, trầm luân ảo cảnh, sẽ bị kẻ chế tạo ảo cảnh bài bố.

Kẻ giỏi về ảo cảnh, thậm chí có năng lực vượt cảnh giới giết địch.

Đạo gia 《 Thanh Tâm Quyết 》 tuy không có uy lực lớn như Cửu Tự Chân Ngôn, nhưng thắng ở mặc niệm liền có thể phát huy tác dụng, Lý Mộ mặc niệm vài lần Thanh Tâm Quyết, khi lại mở mắt ra, một tia dục vọng rung động kia trong lòng đã biến mất không dấu vết.

Mà vũ nữ trước mặt, lại cũng không cách nào khiến trong lòng hắn sinh ra chút dao động nữa.

Nhưng lòng hắn, lại chìm đến đáy vực.

Trong ảo cảnh, không phải là một mình hắn, Trương Sơn Lý Tứ, thậm chí ngay cả Hàn Triết cũng bị kéo vào.

Lúc này, Trương Sơn đang mặt đầy nụ cười, cùng một nữ tử dáng người đẫy đà nhẹ nhàng nhảy múa, mấy tên bộ khoái còn lại cũng như thế, ngay cả Hàn Triết, ở sau khi vẻ mặt giãy giụa thời gian ngắn ngủi, cũng bị điểm hỏa dục vọng trong lòng, ôm một nữ tử lạnh lùng, mặt lộ vẻ sung sướng, hoàn toàn trầm luân ở trong ảo cảnh, ba gã bộ khoái bên cạnh hắn, thậm chí đã bắt đầu cởi quần...

Ở nháy mắt bọn họ chạm vào đai lưng, cả người liền bỗng nhiên ngã cắm xuống đất, sau đó biến mất ở trong ảo cảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chu Tiên Lại (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook