Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 158: Khởi Hành Trung Châu

Hoa Bỉ Ngạn

01/08/2021

Phanh Phanh ...

Tên đầu trọc bị một tát đập bay đụng vào trên vách tường , phát ra một tiếng kêu thật lớn.

Thân hình khôi ngô của hắn giống như một cục bùn nhão , dính lên vách tường trên khoang thuyền, rồi từ từ trượt xuống.

Theo thân thể hắn trượt xuống phát ra những tiếng kêu kỳ quái , lưu lại một vệt dài huyết dịch.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều sợ ngây người.

Tên đầu trọc này khí huyết cường đại, lại là Hợp Thể cường giả, bộ dáng hung thần ác sát, cho nên không ai đi trêu chọc hắn.

Kết quả bị một thiếu niên bề ngoài nho nhã lễ độ , cho một tát đánh bay, làm ai nấy đều há to miệng, dụi dụi mắt không dám tin.

Trần Phong bị Đan Tông làm tức giận một bụng không có chỗ phát tiết, lại gặp vừa có nhiệm vụ mới, mà mục tiêu là hai người kia.

Lại thấy thằng này hô to gọi nhỏ, quá phách lối, ngay cả tiểu cô nương cũng xô đẩy tranh giành vị trí, không thu thập tên này thoáng phát thì không phải Trần Phong rồi.

Tên đầu trọc bị một tát gương mặt biến hình máu tươi be bét, nữa gương mặt sưng lên giống như đầu heo.

Hắn lồm cồm bò dậy, vừa há mồm đã phụt ra một bãi máu , hắn chậm rãi đứng dậy, một đôi mắt phảng phất muốn phun ra lửa, dọa đến người chung quanh nhao nhao lui lại.

-Muốn chết ngươi liền đến, ta thành toàn ngươi.!!

Trần Phong lạnh lẽo phun ra một câu, lực lượng mười phần, làm cho không ai nghi ngờ lời nói của hắn, ánh mắt dán chặt lên người tên đầu trọc.

Nhưng là làm cho tất cả mọi người không nghĩ tới là, tên đầu trọc này nhìn Trần Phong một hồi, cuối cùng không dám động thủ, mà là tìm cái địa phương khác, móc ra một viên đan dược bỏ vào miệng, ngồi trên đất dưỡng thương.

Bất quá là một cái Hợp Thể sơ kỳ, vẫn là rất bình thường, dạng này người, Trần Phong một bàn tay có thể chụp chết một mảnh, gia hỏa này ở chỗ này làm mưa làm gió, Trần Phong cho hắn một bàn tay lấy đó cảnh cáo, nếu như hắn dám hoàn thủ, Trần Phong liền sẽ không khách khí với hắn.

Trần Phong cũng lười để ý , nhìn phía sau một đôi huynh muội, hai người bắt gặp ánh mắt Trần Phong chiếu đến lền sợ hãi lùi về sau một bước.

Nam tử trẻ tuổi mặc dù sợ hãi nhưng vẫn dũng cảm che chắn muội muội mình phía sau lưng,

Tiểu cô nương bị dọa đến run lẩy bẩy , nắm tay cánh tay đại ca mình, nàng tựa hồ chưa thấy qua trường hợp như vậy.

-Không sao chứ, ta không có ý xấu.!! Các ngươi muốn lên thuyền thì đi theo ta.

Trần Phong toàn thân vô hại nở một nụ cười.

Thanh niên kia nhìn qua Trần Phong không có vẻ gì là người xấu liền thở ra một hơi,



Suy nghĩ một chút thanh niên liếc nhìn xung quanh, lúc này chung quanh phi thường chen chúc, họ cũng không biết mình sẽ bị đưa tới nơi nào, nghĩ tới đây thanh niên chắp tay có hơi xấu hổ nói.

-Cái kia, đa tạ tiền bối đã giúp đỡ, ta tên Lăng Hư , đây là tiểu muội Lăng Thanh.

Thanh niên Lăng Hư giới thiệu, thái độ cũng rất cung kính gọi Trần Phong một tiếng tiền bối.

Trần Phong phất tay, dẫn theo hai huynh muội lên trước , tiện tay ném ra một cái giới chỉ.

Tên đệ tử Đan Tông kia nhìn thấy bên trong giới chỉ về sau vui vẻ lấy ra ba tấm vé , xé mở một góc đưa cho ba người, nở nụ cười sáng lạn.

Trần Phong lắc đầu, đúng là thế giới nào cũng vậy, có tiền mua tiên cũng được.

Trần Phong thông qua một tên đệ tử xét vé, dẫn dắt hai huynh muội đến một đại sảnh rộng lớn trên thuyền, hay còn gọi là Thượng Tầng.

Nơi này cũng ngồi không ít người, phóng tầm mắt có thể trông thấy màu xanh bao la ngoài biển cả làm cho người ta thư thái.

Lúc này tràng diện bên trong rất náo nhiệt, mọi người lẫn nhau bắt chuyện, rất nhiều kẻ không quen biết, cũng đều lẫn nhau giới thiệu, từng cái hưng phấn không thôi.

Thông qua bọn hắn nói chuyện, Trần Phong giờ mới hiểu được, những người này có non nửa đến từ bản địa, còn lại là những gia tộc lớn ở

Nam Hải

Bọn hắn đem suốt đời tích súc đều lấy ra, mua một vé đi đến Trung Châu, ý nghĩa không chỉ là tấm vé, càng là gánh chịu lấy bọn hắn mơ ước cường đại, bọn hắn ước mơ lấy trong truyền thuyết cái gọi là thánh địa tu luyện.

Những người ở đây, đại đa số thiên phú rất không tệ, chỉ bất quá trong ánh mắt của bọn hắn, lại không có nhiều tự tin ,tóm lại, bọn hắn đối tương lai, tràn đầy kỳ vọng cùng nhiệt tình.

Nhìn lấy bọn hắn từng cái bộ dáng hưng phấn , Trần Phong thở dài một hơi, thế giới càng cường đại, cạnh tranh thì càng tàn khốc, mặc dù kỳ ngộ sẽ càng nhiều, nhưng bẫy rập nhiều cũng không kém.

Ba người cùng một tiểu Hồ đi vào Thượng Tầng.

Trần Phong đi vào bên trong, tìm một vị trí ngồi xuống, hai huynh muội Lăng gia có hơi mất tự nhiên không dám ngồi cùng.

-Ngồi đi , ta gọi Trần Phong , cứ xem ta như hảo hữu bình thường là được.!

Gặp đôi huynh muội kia sợ hãi, Trần Phong khẽ mỉm cười nói, thầm than trong lòng.

-Đa.. đa tạ.!

Lăng Hư do dự một chút, cuối cùng vẫn mang theo muội muội ngồi ở bên cạnh Trần Phong.



-Đại ca ca, ngươi là đến từ chỗ nào a? Lợi hại như vậy, có thể dạy cho Tiểu Thanh được không !?

Lăng Thanh nhìn xem Trần Phong bộ dáng hòa ái dễ gần, liền mở đôi mắt to dò hỏi, chủ động cùng hắn nói chuyện.

-Tiểu Thanh!!

Lăng Hư giật nảy mình, vội vàng trừng muội muội mình một chút, vừa thấy mặt liền nghe ngóng lai lịch người khác, là phi thường không lễ phép, rất nhiều cường giả đều phi thường phản cảm điểm ấy.

Hắn vội vàng đối Trần phong nói.

-Trần tiền bối, à không !! Trần đại ca , thật xin lỗi, tiểu muội không hiểu cấp bậc lễ nghĩa, còn xin ngài đừng nên trách.

Lăng Hư ăn nói lộn xộn rối rít xin lỗi, hắn cũng chỉ là tu sĩ Kim Đan, mà Trần Phong đây, một tát cho để quất bay cả Hợp Thể cường giả bảo sao hắn không sợ.

Mà lại những cường giả này tính tình thất thường, nếu nói bậy một câu bị một chưởng chụp chết cũng không chừng.!

Trần Phong khẽ mỉm, xoa đầu Lăng Thanh nói.

-Không có việc gì, nàng rất đang yêu, nghe nói lộ trình rất xa, mọi người tùy ý tâm sự, cũng có thể giết thời gian.

-Ta đến từ chỗ rất xa, nói các ngươi cũng không biết, đặc biệt huynh muội hai người đến từ Lăng gia của Vô Ưu Đảo phải không?

-A, đại ca ca ngươi là làm sao mà biết được?

Tiểu Thanh mắt to nhìn xem Long Trần, có chút giật mình nói.

Tiểu nha đầu tầm 10 tuổi này mặc dù nhìn qua không phải đặc biệt mỹ lệ, nhưng là lại có một loại dịu dàng hiền thục khí chất, không rành thế sự, không tâm cơ, đặc biệt làm cho người thương tiếc, để cho người ta không đành lòng tổn thương nàng.

Trần Phong cười cười không nói , nhiệm vụ của hắn là bảo vệ hai người đến Trung Châu an toàn và lấy được địa đồ tìm tới Thiên Hỏa.

-Nghĩ không ra đại ca ca ngươi lợi hại như vậy, còn bình dị gần gũi, nhất là ngươi cười lên thật là dễ nhìn.

Lăng Thanh ánh mắt si mê nhìn Trần Phong đánh giá, Trần Phong không còn gì để nói, qua lại vài câu tiểu nha đầu liền không còn sợ sệt nữa rồi.

Theo thời gian trôi qua, càng ngày càng nhiều người tràn vào, trong chốc lát Thượng Tầng không còn chỗ trống, thỉnh thoảng còn có người trên thuyền.

Mấy cái thời thần trôi qua, cự hạm có chút rung động, trong khoang thuyền truyền đến một trận reo hò

-Khởi động rồi!

Cự hạm chậm rãi rời đi hòn đảo phi lên không trung, cự hạm nhưng một ngọn núi khổng lồ theo gió vượt sóng, một đường đi về phía trước tiến, tốc độ càng lúc càng nhanh, rất nhanh hòn đảo liền biến mất trong tầm mắt Trần Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Vĩnh Hằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook