Đại Đế Tinh Hà

Chương 17

Mộng Nhập Thần Cơ

27/09/2015

Tinh Hà Đại Đế

Tác giả: Mộng Nhập Thần Cơ ​​

Chương 17: Tâm linh đại đế ấn

Nhóm dịch: VLPL

Nguồn: metruyen.com

Đoành!

Giang Ly một tay nắn quyền, một tay làm tia chớp điện, thần thái uy mãnh, giống như Lôi công đang hừng hực ra uy. Khi làm thủ ấn này, hắn không hề minh tưởng, nhưng lại cảm giác bản thân giống như một tia lửa điện, xé rách trời xanh, sấm sét phát ra ngoài vũ trụ.

Xoẹt!

Thủ ấn của hắn lại thay đổi, hai ngón tay đặt song song, giống mũi nhọn đao thần, như thể đã hóa thành cuồng phong, hơi thở mơ hồ bất định, phong hành đại địa.

"Tích!" Thủ ấn lại một lần nữa thay đổi, ngón tay tách ra, mưa rơi vào tán lá chuối tây, làm ướt vạn vật, tự mình biến thành giông bão, hóa thân hàng tỉ, rầm rầm hạ xuống.

"Đoành!" Hai tay hắn như núi, giương thật cao, khí thế thủ ấn lại tự thay đổi, tự thân giống như núi cao nguy nga, không thể dao động

Đây là rất nhiều biến hóa của "Tâm linh đại đế ấn", tứ chi và bộ não không ngừng chuyển đổi cho nhau, lấy tâm linh để điều khiển cơ thể, tỏa ra nhiều khí thế uy nghiêm khác nhau.

Nghe giảng từ chỗ Chị Đao, được thiên vị, học tập lý luận và kỹ xảo thôi miên tỉ mỉ, sau khi trở về nhà suy ngẫm cẩn thận, sau đó lên mạng tìm hiểu một số phương pháp thủ ấn cụ thể, thế nào là thủ ấn Phật giáo, Ngũ lôi ấn của Đạo giáo, Cầu mưa ấn, còn có cầu nguyện của Ki tô giáo, rất nhiều nghi thức tôn giáo.

Năng lực học tập của hắn tuy không khủng khiếp như lúc Thai tức, nhưng giai đoạn hai của ngủ say, cũng vô cùng lợi hại, tư duy nhanh nhẹn, trí nhớ phi thường.

Hắn không dám Thai tức, cũng không dám minh tưởng Não vũ trụ, sau khi trở về từ chỗ Chị Đao, uống hết thuốc nước thuốc sinh vật Lục Thần, tế bào não được bổ sung dinh dưỡng, các triệu chứng đau đầu mới giảm bớt, nhưng như vậy, hắn chỉ còn sót lại một ngàn Tinh Nguyên, dược phẩm dinh dưỡng đã dùng hết toàn bộ.

Cũng may, nếu có thể trở thành "thôi miên sư cấp thấp", hắn có thể kiếm tiền rất nhanh. Không nói cái khác, giúp người khác rơi vào trạng thái ngủ say, mỗi lần có thể kiếm được vài nghìn Tinh nguyên.

Lương tháng trung bình của "Thôi miên sư cấp thấp" do các tập đoàn lớn cam kết vào khoảng vài chục nghìn tới vài trăm nghìn, đây là khoản tiền lớn, bằng không Chị Đao sao lại có nhiều tiền như vậy.

Đáng tiếc, những người có thể đạt được giai đoạn ngủ say cấp hai ngày càng ít hơn, trở thành "thôi miên sư sơ cấp" hiếm như lá mùa thu.

Mỗi vị "thôi mien sư sơ cấp" đều là đại nhân vật.

Cung cầu thị trường cũng lớn, bởi vì rất nhiều, rất nhiều người muốn tiến vào giai đoạn ngủ say.

Chỉ cần đạt được danh xưng này, không lo không có tiền.

Giang Ly hiểu biết thủ ấn càng nhiều, càng biết thêm về "Tâm linh đại thủ ấn", e rằng đây là môn tuyệt học có một không hai, hiện tại hắn không minh tưởng "Não Vũ trụ", mỗi ngày liên hệ một cách đau khổ, cảm thấy mỗi một món thủ ấn, đều đại diện cho một vật, đáng tiếc viên đá Đại Mộng Tâm Kinh không thể mở ra, không thể học được thứ đằng sau nó.

Cũng may, trong thời gian hắn tu luyện, sự linh hoạt của cơ thể được nâng lên, hai môn võ học "Vô cốt nhu thuật" "Long trảo đại cầm nã" cũng tiến bộ không ngừng.

"Tâm linh đại đế ấn" hiện nay không thể dùng trong thực chiến, chỉ đơn thuần là những chiêu thức võ thuật đẹp, nhưng lại có lợi ích trong việc tăng cường tính linh hoạt của cơ thể, nhưng Giang Ly cảm giác được, chỉ cần có đủ dinh dưỡng, phối hợp với minh tưởng của Não Vũ trụ, có thể phát huy triệt để tính thần kỳ của thủ ấn này.

Hơn nữa, hắn biến môn thủ ấn này thành ngôn ngữ cơ thể, trở thành thủ pháp ru ngủ, thực nghiệm nhiều lần.

Đối tượng thực nghiệm không phải người, mà là mèo.

Đám mèo hoang trong công viên.



Khi hắn đang luyện công, một đám mèo lăn lộn và chơi đùa bên cạnh, Hoa viện Bá vương ngồi xổm trên tảng đá bên ao cá, nhìn ngắm những con cá vàng bơi lội tung tăng trong ao, nóng lòng muốn thử.

Mỗi lần nhìn cảnh tượng này, Giang Ly cảm thấy rất khôi hài.

Hoa diện Bá vương nhìn trộm đàn cá vàng tại hồ nước trong công viên không phải lần một lần hai, mỗi ngày nó bỏ ra nhiều thời gian, ngồi xổm trên tảng đá, muốn nhảy xuống bắt cá, nhưng không dám.

Giang Ly cảm thấy, nếu nó nhảy xuống, rất có thể sẽ bị cá ăn thịt, trong đó có mấy con cá vàng béo ú còn lớn hơn nó.

Rào!

Một con cá vàng to béo bỗng nhiên nhảy lên, làm ướt hết người Hoa Diện Bá vương.

Phì phì phì Hoa Diện Bá vương tức giận hộc nước miếng, toàn thân run rẩy, dựng ngược lông lên, nhưng con cá vàng to béo nhàn nhã thổi bong bóng trong ao nước, tựa hồ đang cười nhạo sự bất lực của Hoa Diện Bá vương.

Hoa Diện Bá vương nhìn con cá to béo, hận thấu xương, nhưng đành bó tay. Rốt cục đành hạ mình, cúi đầu ủ rũ đi về phía bờ, nằm phơi mình dưới ánh nắng mặt trời một cách lười biếng.

- Hoa Diện Bá vương!

Giang Ly kêu lên.

Xoạch xoạch Hoa Diện Bá vương nhảy cao ba thước, nghĩ Giang Ly sẽ cho nó đồ ăn, hết sức vui mừng.

Tâm hồn Giang Ly tập trung hết mức, cảm giác tiết tấu sự sống của Hoa Diện Bá vương, nhịp thở và nhịp tim đó, thậm chí còn dao động tư duy, hắn rõ ràng cảm thấy Hoa Diện Bá vương nhìn thấy không có đồ ăn ngon, cảm xúc rất buồn bã.

- Mày nhìn bàn tay tao? Hắn nắm vững những tâm lý này, tính toán điều chỉnh, dường như đã nắm vững một mạch ru ngủ.

Tay của hắn, cũng lắc lư theo tiết tấu sinh mạng của Hoa Diện Bá vương, ngày càng nhanh, phát ra nhiều tư thế mềm mại, như thiên hoa lạc trụy (hoa trời tán loạn)

Đây là một trong những tư thế của "Tâm linh đại đế ấn", theo kiểu thiên hoa lạc trụy

Giang Ly tu luyện rất lâu, cảm thấy tư thế này nếu tốc độ nhanh hơn, khiến người khác hoa mắt, đau đầu chóng mặt, sẽ có tác dụng đối với việc thôi miên. Hơn nữa, thôi miên không cần tư thế cố định, có thể vẫy vẫy tay, rót nước, hít thở, hát lẩm nhẩm hoặc đong đưa đồng hồ quả quýt, chỉ cần nắm vững tiết tấu sinh mạng của người khác, khơi dậy cộng hưởng là được.

Quả nhiên, làm ra tư thế này, Hoa Diện Bá vương giương mắt nhìn, đột nhiên xiêu vẹo như say rượu.

Xoạch!

Hoa Diện Bá vương ngã trên mặt đất, ngủ thật say.

Giang Ly đi lên, vuốt ve những cọng lông trên người nó, sau đó tự điều chỉnh tâm linh, vuốt ve một cách bình thản, đây là nghi thức mở đầu của Tâm linh đại đế ấn.

Nghi thức mở đầu của người trong mộng kia chính là một tay dựng đứng, một tay vuốt ve khoảng không, khiến lòng người vô cùng an bình, trí tuệ tỏa ra, diệt tâm ma, diệt nỗi sợ hãi, duy trì chính đạo nhân gian.

Khi Giang Ly vuốt ve, truyền sự tĩnh lặng trong lòng mình cho Hoa Diện Bá vương đang ngủ say.

Khi tiếp xúc thân thể với nhau, có thể cảm nhận được tâm linh của đối phương.

Nếu như một người nhẹ nhàng vuốt ve, liền có thể cảm nhận được sự dịu dàng trong nội tâm người đó, nếu hạ thủ nặng tay, liền có thể cảm nhận được sự thô bạo trong nội tâm người đó.

Qủa nhiên, hơi thở của Hoa Diện Bá Vương bình tĩnh trở lại, dường như thực sự bị Giang Ly giết tâm ma, diệt nỗi sợ hãi, nó ngủ rất sâu, an nhàn. Giang Ly vừa nhìn đã phân biệt được, nó đã chìm vào ngủ say.

Con người đã nghiên cứu rất sâu về đặc tính sự sống của giấc ngủ sâu, thậm chí có dụng cụ thí nghiệm chuyên biệt để kiểm tra.

Đặc trưng sự sống của giấc ngủ say không giống bình thường, hơi thở, nhịp tim, mạch đập đều có thể nhìn ra.



- Không ngờ thành công rồi! Thôi miên con mèo đến mức ngủ say, đây chính là sự ảo diệu của Tâm linh đại đế ấn! Lần đầu tiên hắn thử nghiệm thành công, trong lòng rất phấn khởi, thôi miên con mèo vào "Ngủ say", đây chính là khả năng "thôi miên sư sơ cấp", có nghĩa tiền tài sẽ vào như nước.

Không nói tới những học trò nóng lòng muốn tăng cường khả năng của bản thân, cho dù là những kẻ giàu có, đều khao khát mỗi ngày có thể ngủ ngon giấc, bồi bổ tinh thần, vì vậy những người giàu có thường rất muốn mời "Thôi miên sư sơ cấp".

Tuy nhiên, có thể thôi miên mèo, không chắc đã có thể thôi miên người, mèo vốn là loài động vật ham ngủ, tâm hồn thuần khiết hơn con người rất nhiều.

Suy tư hơn nửa giờ, hắn đi sâu tìm hiểu sự huyền bí của "Tâm linh đại đế ấn".

Sau khi nghĩ ra được một điểm tâm đắc, hắn muốn làm thực nghiệm một lần nữa.

- Hoa Diện Bá vương, tỉnh lại đi Hắn vỗ Hoa Diện Bá vương, Hoa Diện Bá vương lật mình, tinh thần sung túc, giương mắt nhìn mình, toát ra vẻ kinh ngạc.

Hai tay hắn lại bắt đầu nhanh chóng kết ấn, tốc độ vượt qua cực điểm lúc luyện công, hai tay biến hóa ra đủ các tư thế đẹp mắt, quả nhiên hai mắt Hoa Diện Bá vương bắt đầu hoa lên, dần gật gù.

- Hai lần thí nghiệm đã thành công?

Giang Ly ngẩn người nhìn hai tay mình, cuối cùng hắn xác định: - Đây tựa hồ là kỹ năng của thôi miên sư sơ cấp? Tiền lương mấy chục ngàn, mấy trăm ngàn là nhờ chiêu thức của ta.

- Trở về làm thực nghiệm một chút, xem có thể thôi miên người khác vào Ngủ say được không, tâm lý của mèo đơn giản, tâm lý của con người phức tạp, thôi miên mèo dễ hơn người rất nhiều.

Đem mấy con Hoa Diện Bá vương đang ngáy o o này bỏ vào ổ mèo ấm áp, sau đó để lại đồ ăn cho nó, Giang Ly trở về nhà.

Hắn lại điểm mở máy tính, học tập tri thức thủ ấn, gần đây lĩnh hội rất nhiều, cảm thấy may mà luyện tập các tư thế Tâm linh đại đế ấn, thiên biến vạn hóa, mỗi một tư thế, đều là những động tác thôi miên vô cùng ảo diệu.

Hiện nay, hắn đã nghiên cứu ra, tư thế thiên hoa lạc trụy đó, có thể khiến mèo ngủ say, còn tư thế mềm mại vuốt ve đó, có thể khiến tâm hồn con mèo bình tĩnh trở lại, chìm vào ngủ say.

Về phần có hiệu quả với người như vậy không, còn phải thí nghiệm.

Lại học thêm mấy tiếng đồng hồ nữa, đã đọc đủ mười mấy quyển sách điện tử, kết hợp và thông suốt tất cả tri thức về các loại thủ ấn.

Cái gì mà "Nhiếp đại quỹ", "Liên hoa bộ tâm quỹ", "Thai tàng phạm tứ đệ", "Thai tàng bị tại thứ đệ", "Đại nhật kinh" Tri thức được giới thiệu trong những bộ sách kinh điển cổ xưa đó, hắn đều đọc qua.

Giang Ly bây giờ đang đọc sách, liếc mắt qua, dù là một trang, nhiều trang đều nhớ rất kỹ, sau đó phân tích qua những nội dung trong đó, liền rút ra nhiều tri thức, tốc độ đọc nhanh không thể tin.

Một quyển sách điện tử dày cộm trong máy tính, hắn lầm bầm đọc hết toàn bộ, lập tức nắm vững những phần tinh hoa trong đó.

Trước kia, hắn mất rất nhiều thời gian đọc một quyển sách, cố học thuộc lòng, hiệu suất học tập vẫn như "Thời kỳ đồ đá".

Thấm thoắt, cả ngày cứ trôi qua như vậy.

Tác phẩm thủ ấn cổ đại, tác phẩm thôi miên và tâm lý học hiện nay vô cùng phong phú, học cả đời cũng không hết. Giang Ly học tập kham khổ như vậy trong thời gian dài, nhưng mới học được sơ sơ.

- Anh, đã trở về rồi? Lẽ nào hôm nay không lên lớp? Trời chạng vạng, em gái Giang Huyên về trước.

- Ừm, ở nhà để làm chuyện quan trọng. Giang Ly khoát tay, bảo em gái bước tới: - Gần đây, anh học thôi miên, em hãy làm đối tượng thôi miên của anh.

- Haha, anh đừng nói đùa, làm sao có thể thôi miên em, anh thử đi. Giang Huyên cười lớn.

- Tốt rồi, em hãy nhìn anh. Giang Ly rút ra chiếc đồng hồ quả quýt, không ngừng đu đưa: - Em hãy tập trung tinh thần, nhìn sự dao động của đồng hồ, có phải thấy mình rất buồn ngủ? Muốn ngủ một giấc? Xung quanh em, non xanh nước biếc, gió mát trăng thanh. Giang Ly vừa tập trung tinh thần, lắc đồng hồ, nắm vững tiết tấu sự sống của em gái.

- Ha ha ha Cô em Giang Huyên nhìn một lát, giống như đang xem xiếc khỉ, cười lớn: - Đây chính là thôi miên? Anh à, buồn cười quá, em không bị ảnh hưởng chút nào.

- Do em không phối hợp, thôi miên cần người khác phối hợp, em cần tưởng tượng cùng anh. Giang Ly lắc đầu, đúng lúc đó, sự cảnh giác của Giang Huyên giảm xuống, hắn lập tức nhanh chóng kết ấn, hai tay khi thì mềm mại, khi thì mạnh mẽ, mười ngón linh hoạt, hết sức đẹp mắt, làm ra bộ thiên hoa lạc trụy, trong nháy mắt đã khiến Giang Huyên ngây người, thần sắc của cô có chút mê ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đế Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook