Đại Địa Chủ

Chương 4: Hoài nghi

Doãn Gia

10/07/2020

An Thường Phú cùng Lưu Mai Hương tại ba ngày trước gặp chuyên không may, lúc ấy tin tức thực nhanh lan đi tại An Viễn Huyền.

An gia cao thấp một mảnh kêu rên, một đám đều bị tin tức này làm sợ ngây người, phải biết là ngày hôm sau là năm mới, ngày cả nhà đoàn viên vui mừng, kết quả tin dữ truyền đến, thật là đem việc vui biến thành tang sự.

Mà An Tử Nhiên tại xế chiều hôm truyền đến tin dữ thì gặp chuyên không may. Lúc ấy mọi người đắm chìm tại bên trong sự khiếp sợ, ai cũng không chú ý đến An Tử Nhiên mất tích, thời điểm mọi người phát hiện không thấy An Tử Nhiên thì đã qua một canh giờ.

Nghe nói là tại hậu viện An gia tìm được hắn, lúc ấy hắn nằm trong tuyết, trên người chỉ xuyên một kiện quần áo đơn bạc, nếu không phải hắn thịt lắm mỡ nhiều, lấy ngay thời tiết lúc đó, nằm trong tuyết lạnh một canh giờ, tuyệt đối sẽ bị đông lạnh thành băng côn, bất quá nguyên chủ quả thật chết.

Về phần An Tử Nhiên vì cái gì sẽ nằm trong tuyết.

Tất cả mọi người nói bởi vì cha mẹ qua đời, thương tâm quá độ nên mới luẩn quẩn trong lòng, cũng không ai đi truy cứu thêm.

Chính là sự tình đâu thể trùng hợp như thế, phải biết, nguyên chủ thật sự chết.

An Tử Nhiên từ nha hoàn nơi đó biết đến, nguyên chủ bởi vì từ nhỏ đã bị An Thường Phú sủng, sau khi lớn lên biến thành một cái phú gia đệ tử hết ăn lại nằm, không học vấn, bình thường làm không ít việc khinh người ác liệt linh tinh, lấy tính cách của hắn, không giống như là người sẽ tự sát, cho nên hắn hoài nghi chuyện này có điểm kỳ quái, sự thật là có người muốn giết hắn, mục đích phi thường rõ ràng, tám chín phần mười là hướng về phía tài sản An gia.

An Tử Nhiên ngồi trên ghế, hiện nay hiểu biết của hắn về An gia còn chưa sâu, tạm thời không rõ ai tối có hiềm nghi, hơn nữa không có chứng cớ, liền tính hắn biết ai làm cũng không có cách nào, trước mắt có hai sự tình cần làm.

Việc thứ nhất là giảm béo, phải giảm!



Việc thứ hai là đem An gia triệt để nắm trong tay, sau đó mới tiếp tục chậm rãi tìm ra hung thủ đã hại mình, như vậy phải làm trước dự phòng, người nọ nếu muốn An gia gia sản nhất định sẽ lại tìm cơ hội xuống tay.

Đầu óc không ngừng chuyển, An Tử Nhiên suy nghĩ liền ngủ.

Hắn ba ngày trước mới tiếp thu khối thân thể này, tuy rằng một lần nữa nhặt trở về một cái mạng, nhưng là khối thân thể này thể chất thật sự là quá kém, hơn nữa thụ hàn, cho nên tinh thần vẫn luôn không tốt lắm.

Bất quá, nguyên nhân nguyên chủ làm phá hư thân thể thật ngoài ý muốn của hắn, bởi là cùng ăn chơi đàng điếm không có liên quan.

Nguyên lai An Tử Nhiên bởi vì An Thường Phú trông coi thực nghiêm khắc, không có cơ hội tiếp xúc đến người khác phái, bất luận là trong sạch cô nương hay nữ nhân trong kỹ viện, cơ bản là rất ít tiếp xúc, phương diện này khiến An Tử Nhiên thật vừa lòng, bản thân hắn vốn không phải một người ưa xằng bậy, tự nhiên không hy vọng tiếp thu đến một thân thể không sạch sẽ.

Khi tỉnh dậy đã là chính ngọ.

Hoa Lan, cũng chính là nha hoàn buổi sáng mang nước ấm cho hắn, phát hiện hắn tỉnh lại, lập tức cùng một nha hoàn tên Thu Lan đem đò ăn vào trong phòng cho hắn.

Hai người đều là nha hoàn bên người Lưu Mai Hương, mặt khác còn có Hạ Lan cùng Đông Lan, từ sau khi Lưu Mai Hương qua đời, bốn người được quản gia phái tới hầu hạ bên người hắn, bốn người đều tương đối cẩn thận, chiếu cố hắn bệnh nặng mới khỏi vừa hảo.

An Tử Nhiên khẩu vị không đại, hắn còn muốn giảm béo, cho nên ăn không nhiều lắm, chỉ ăn một chén cơm rồi để cho Hoa Lan cùng Thu Lan đem một bàn đồ ăn mang xuống.

Hoa Lan muốn nói lại thôi, nhưng là còn chưa nói nói đã bị Thu Lan kéo ra ngoài, các nàng chính là hạ nhân, huống hồ tại thời kì này, có thể không nòi thì liền không nói, nếu không nói nhiều sai nhiều, khả năng sẽ làm thiếu gia bất mãn.



Trong phòng lập tức yên tĩnh lại.

An Tử Nhiên ở bên trong phòng đi dạo chạy bộ ba bốn lần, Hoa Lan cùng Thu Lan liền trở lại, Hắn quay đầu lãnh đạm nói:“ Đem áo choàng lấy đến, ta muốn tới thư phòng.”

Hắn nói đến là thư phòng của An Thường Phú, rất nhiều sổ sách đều đặt ở đó, cách phòng hắn một đoạn ngắn,

Thu Lan lập tức từ bên trong cầm một kiện áo choàng tuyết trắng đi ra, áo choàng làm bằng da hồ ly, phi thường sang quý, thời điểm mua nghe nói là hơn một ngàn hai, bởi vì An Tử Nhiên thể chất thiên hàn, cho nên An Thường Phú cố ý mua cho hắn, An gia cũng chỉ có hắn mới có, những người khác kể cả muội muội của hắn đều không có đãi ngộ này.

Ba người ra khỏi phòng, hành lang buổi sáng mới quét sạch sẽ, đã bị đại tuyết bao trùm một tầng mỏng, trắng bóng, thế giới như trùm lên một lớp bạc lấp lánh, tuy lạnh, nhưng lại có một phen phong cảnh.

Thời điểm An Tử Nhiên sắp đi đến thư phòng, trước mặt lại là một trung niên nam tử, đối phương đi lại thực gấp, người này đúng là An gia quản gia Tô Chu, tuổi so với An Thường Phú còn lớn hơn, tại An gia làm việc đã hai mươi mấy năm, nghe nói rất được An Thường Phú tín nhiệm, đối An gia trung thành và tận tâm, nhiều sự việc không biết đều có thể hỏi hắn.

Tô quản gia nhìn đến An Tử Nhiên trên hành lang, trong mắt tựa hồ hiện lên một tia ngạc nhiên, nhanh chóng thu lại biểu tình trên mặt, bước nhanh đi đến trước mặt hắn: “Đại thiếu gia, Đại lão gia đến, đang ở tại linh đường bên kia, ngài … muốn hay không đi nhìn xem?”

An Tử Nhiên ánh mắt chuyên đến trên mặt quản gia:

“ Vậy đi nhìn xem.”

.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Địa Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook