Đại Hải Tại Thế Giới Dị Tính

Chương 1: Thế Giới Tôi Ở

Huyết Lục Lam

11/01/2021

Tôi tên là Đại Hải, xuất thân ở một ngôi nhà siêu bình thường, mọi thứ bình thường đến nỗi cậu cực kì ngạc nhiên. Nhà cậu không giàu không nghèo, nằm cách trung tâm xa mà không xa, hằng ngày cậu đi học tại một ngôi trường danh tiếng nhất của thành phố, điểm số của cậu cao chót vót gần như vô đối. Nhiều lúc cậu tự hỏi có ai bình thường hơn mình nữa không, cậu chả có tài lẻ gì, năng khiếu hát hò cũng không, có một điểm chung của cậu với mọi người là thích tiền. Rõ ràng cậu có trí tuệ vậy mà cậu chả để ý đến nó, cứ nghĩ mình bình thường.

- (Hết rồi đời này coi như bỏ, chỉ có quý nhân mới thay đổi được vận mệnh tầm thường của mình mất).

Mọi người có tò mò thế giới cậu ở không. Cậu ấy đang sống tại thế giới đồng tính, nơi đây có 2 giới tính là GAY(đồng tính nam) và LES (đồng tính nữ). Con người ở đây được sinh ra từ cây Đất Mẹ, hằng năm vào mùa xuân tại rừng cây Sinh Mạng sẽ trổ bông, đơm hoa và kết ra trứng ở mỗi bông hoa. Cây Đất Mẹ rất chắc khỏe để có thể chịu được trọng lượng của trứng, mỗi cây có chín trứng được sinh ra.

Cũng tại rừng Sinh Mạng hằng năm có lễ xin con của các gia đình đã kết hôn được trên 3 năm. Mỗi cặp sẽ đi vào rừng kèm theo người bảo vệ vì khu rừng này rất nguy hiểm. Để tới được vùng cây Đất Mẹ, các cặp đôi phải vượt qua vùng kiếp nạn của khu rừng, nơi đây tràn ngập nguy hiểm rình rập.

Vùng kiếp nạn có 3 thử thách, vượt qua được thì các cặp đôi mới có thể nhận con về nuôi. Các thử thách lần lượt là:

- Nhân thân hiếm thấy

- Chân pháp khó nghe

- Trung thổ khó sinh

Tại cửa ải Nhân thân hiếm thấy mỗi người sẽ rơi vào trạng thái mộng ảo, nhìn rõ thâm tâm. Tất cả những bí mật sâu thẳm sẽ như bộ phim tua lại. Nhân thân là bản thân mỗi chúng ta, tưởng rằng chính ta hiểu ta nhất nhưng cũng chính ta không hiểu ta nhất. Đối mặt nhân tâm mà không phát điên sẽ qua được ải.

Với cửa chân pháp khó nghe, 2 người sẽ cùng nhau ứng biến những khó khăn sẽ xảy ra. Hỷ, nộ, ái, ố tại đây đều tụ hội đủ mọi trường hợp có thể xảy ra, 2 người phải vượt qua chính tham, sân, si của mình. Người có ý chí, bản lĩnh, sáng suốt và quyết tâm cao độ sẽ chắc chắn vượt qua

Cửa cuối Trung thổ khó sinh, hoàn cảnh càng phức tạp thì càng có thể tu ra cao nhân. 



Sau khi vượt qua rừng thử thách, bước vào khu cây Đất Mẹ họ sẽ đi tìm quả trứng của mình. Cả 2 sẽ chạm tay vào quả trứng, nếu quả trứng sáng lên và nở ra tức rừng Sinh Mạng đã chọn đứa bé này cho cặp đôi đó nuôi dưỡng. Dạo quanh khu này có rất nhiều cửu vĩ em bé chạy nhảy theo chân bọn họ đùa giỡn.

Tại vì sao xin nuôi con ở đây là khó như vậy, một phần là do đặc điểm của thế giới này. Thế giới này 2 người nam hoặc nữ đến với nhau rất dễ dàng, đến nhanh đi cũng nhanh. Rừng Sinh Mạng cảm thấy như thế không ổn nên vùng thử thách đã hiện diện như vậy. Những quả trứng không chọn được cặp đôi thì sau 100 năm sẽ nở ra và được khu rừng nuôi dưỡng và khi đủ 18 tuổi sẽ được đàn sói đưa ra khỏi khu rừng.

Đối với những đứa trẻ rời rừng thì sẽ được đào tạo văn hóa và cấp nhà ở. Bạn sẽ thắc mắc đất đâu mà cấp nhà miễn phí như vậy. Ở thế giới này tỉ lệ sinh không cao và do khu rừng quyết định số lượng người trên hành tinh. Thế nên có đủ đất cho tất cả mọi người.

Có một điều thú vị là người trưởng thành bắt đầu từ tuổi 30, khi đủ 30 tuổi thì cơ thể họ bắt đầu phát triển hoàn thiện. Tu tâm từ năm 20 tuổi đến 30 là họ đủ tư cách để vào khu rừng Sinh Mạng. Tuy nhiên tỉ lệ nhận con trong rừng khá thấp, khoảng 30% cặp đôi vào đây mỗi năm có con. Đôi nào thất bại sẽ về tu tâm tiếp cho đến khi đủ tư cách. Vì thế nên những đứa trẻ được nhận nuôi có môi trường sống cực kì an toàn và tốt, thường họ phát triển với nhân cách tốt và giữ các vị trí quan trọng trong xã hội.

Những người được khu rừng bảo bọc sẽ do đàn sói nuôi dưỡng. Nghe sói thấy nguy hiểm nhưng sói trong rừng này ăn côn trùng và thảo dược nên sói ở đây được gọi là cửu vĩ hồ. Khi ra khỏi khu rừng mặc dù 18 tuổi nhưng họ vẫn còn ngây thơ, ít hiểu biết xã hội.

Nhà nước sẽ chịu trách nhiệm đào tạo họ và cấp nơi ở, công việc tuy nhiên vì bắt đầu muộn nên họ có thọt hơn so với những người được nhận nuôi.

Quay lại rừng Sinh mạng, trong rừng sinh mạng có 1 cây đặc biệt chỉ có 2 quả trứng, 1 quả màu trắng phát sáng, 1 quả màu đỏ cũng sáng chói. Lúc đó 2 quả trứng đã được tiên đoán sẽ sinh ra 2 cậu bé, 1 người có khả năng tiên tri cùng khả năng tính toán số học vô biên, người còn lại có nhan sắc phi thường và cực kì mưu mô. Ngoài ra vị tiên kia cũng nói rằng một trong 2 người sẽ có cuộc sống vạn người muốn, người còn lại sẽ rơi vào bề khổ.

Vào năm 2 quả trứng được 99 năm trên cây mà không chọn được ai thì bất ngờ 1 cặp nữ -nữ đã được chọn cho quả trứng màu trắng, còn quả đỏ nở ra và sống trong khu rừng. Tên của bé quả trứng màu trắng là Đại Hải, mang khả năng tiên tri, còn cậu bé quả màu đỏ tên là Huyết Dạ mang vẻ đẹp khuynh thành.

Facebook tác giả: https://www.facebook.com/huyetluclam



Website: https://huyetluclamofficial.wordpress.com/

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Hải Tại Thế Giới Dị Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook