Đại Hiệp Hồn

Chương 27: Tỷ đệ luyến ái triền miên, thương xót giọt máu đào (2)

Hoa Gian Lãng Tử

01/06/2019

Nguồn:

Nhóm: Thanh Lạc Sắc Uyên

Dịch: Tệ Bạc

Biên: Lạc, Infinity

Hoa Mỹ Quyên mở to đôi mắt xinh đẹp, không hiểu hỏi: “Cho ngươi cái gì a?”

Hoa Vân Long cực kỳ hưng phấn, thấp giọng nói: “Hảo tỷ tỷ, cái lưỡi thơm tho của ngươi, để cho đệ đệ nếm thử nha.”

Hoa Mỹ Quyên thẹn thùng nhìn Hoa Vân Long, Hoa Vân Long lại hôn tới, lần này nàng không có ngậm miệng nữa, đầu lưỡi Hoa Vân Long đơn giản duỗi đi vào, mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng mà hôn. Vừa hôn môi nàng, tay Hoa Vân Long vừa bò lên trên nhũ phong thần thánh của Hoa Mỹ Quyên sờ soạng, nhưng bị Hoa Mỹ Quyên kéo lại, hỏi: “Mấy chuyện này là ai dạy cho ngươi?”

“Tỷ tỷ tốt, loại sự tình này làm sao có thể hướng người khác học đây? Ta dù có muốn học, cũng không có ai hảo ý mà dạy cho nha.” Nói xong, Hoa Vân Long kéo tay Hoa Mỹ Quyên ra, bắt đầu ôn nhu vuốt ve. Hoa Mỹ Quyên giống như bị điện giật, toàn thân không tự chủ được mà bắt đầu run run, đồng thời bắt đầu thở ra giọng rên rỉ nho nhỏ. Bị sờ được một lát, thời gian dần qua làm toàn thân nàng mềm yếu rồi. Hoa Vân Long ôm lấy thân thể mềm mại của Hoa Mỹ Quyên, nàng khép hờ mắt sáng, tựa như mềm mại không xương mà xụi lơ trong ngực Hoa Vân Long, hắn thừa cơ đem nàng ôm vào phòng ngủ.

Hoa Vân Long đem Hoa Mỹ Quyên thả lên trên giường, hôn nhẹ vào vai ngọc trần trụi kia của nàng, dây lưng hung y khẽ buông lỏng, sau đó toàn bộ tuột xuống, lộ ra hai nhũ phong to lớn, tuyết trắng, mềm mại, thơm nức, hồng nhuận phơn phớt mê người. Hoa Vân Long chôn đầu vào trong ngọc nhũ, ngậm một đầu núm vào miệng, vừa hấp vừa mút, tay phải bắt lấy đầu núm còn lại, véo nhẹ nụ hoa mẫn cảm kia, chỉ trong chốc lát, núm vú Hoa Mỹ Quyên liền đứng cương thẳng lên.

Tay trái Hoa Vân Long theo ngực của nàng mà mò xuống bụng, tiểu khố của nàng cột rất chặt, tay hắn chen vào không lọt, đành phải vuốt ve ở bên ngoài, âm hộ nàng thập phần sung mãn ấm áp, tựa như bánh bao nhỏ mới lấy ra khỏi lồng hấp không lâu. Hoa Vân Long cảm thấy quần lót Hoa Mỹ Quyên đã bị thấm ướt, rõ ràng đã động tình, thế là Hoa Vân Long không do dự nữa, đem bàn tay bên cạnh cứng rắn với vào trong quần nàng, nhẹ nhàng vuốt ve âm hộ của nàng. Dâm thủy của nàng sớm đã chậm rãi tuôn ra, làm ướt cả tay Hoa Vân Long. Hoa Mỹ Quyên bị Hoa Vân Long mò trúng đôi mép xuân, nhũ phong kịch liệt nhấp nhô, một loại khoái cảm tê tê giữa hai chân tự nhiên sinh ra, hai tay ôm chặt đầu Hoa Vân Long, dùng sức mà đè mặt hắn vào giữa hai vú của nàng.

Hoa Vân Long thừa cơ cởi xuống quần lót Hoa Mỹ Quyên, lại bị nàng kịp thời ngăn cản, nàng nói: “Hảo Long nhi, không được, hảo đệ đệ, không được, ta là thân tỷ tỷ của ngươi a, chúng ta dừng ở đây a, đại tỷ chỉ có thể cho ngươi tới đó.”

“Đại tỷ, ta yêu tỷ, đệ đệ biết rõ ngươi cũng yêu ta, phải không?”



“Đúng vậy, đại tỷ yêu ngươi, chuyện từ trước tới nay tỷ cũng không sợ ngươi chê cười rồi, tỷ yêu ngươi chết mất, thẳng đến vĩnh viễn tỷ đều yêu ngươi. Tỷ đã sớm yêu ngươi rồi, bằng không sẽ đối với ngươi tốt như vậy sao? Bằng không, thân tỷ tỷ của ngươi làm sao sẽ cam tâm tình nguyện mà cho ngươi đùa giỡn, cho ngươi hôn, cho ngươi sờ? Thế nhưng mà, đại tỷ có yêu ngươi, cũng không thể để ngươi tiếp tục, bởi vì ngươi là thân đệ đệ của ta a.”

“Không cho ta tiếp tục nữa? Nhưng ta vẫn tiếp tục thì tỷ sẽ làm sao a? Ngươi không phải cái gì cũng không hiểu sao?” Hoa Vân Long trêu ghẹo hỏi nàng, để hóa giải tình trạng quẫn bách trước mắt.

“Nói thật, đối với chuyện nam nữ vốn ta thật là cái gì cũng không hiểu, một chữ cũng không biết. Nhưng hai ngày vừa rồi, nương nói cho ta chút ít tri thức về phương diện này, ta biết đại khái, bất quá vẫn là kiến thức nửa vời, nếu không vừa rồi sao có thể nghe không hiểu lời của ngươi? Đại tỷ cũng không sợ ngươi chế nhạo ta nghĩ ngợi lung tung, ngươi tiếp theo có phải hay không muốn đem đại tỷ cởi sạch, sau đó phát sinh quan hệ tình dục? Trung thực nói cho đại tỷ nghe.”

“Đúng vậy, bởi vì ta quá yêu tỷ, cho nên mới muốn cùng tỷ giao hoan a.” Hoa Vân Long thẳng thắn bẩm báo, bởi vì hắn đối với đại tỷ Hoa Mỹ Quyên ôn nhu thiện lương chưa từng có thói quen cùng dũng khí nói dối. Trong nội tâm Hoa Vân Long cảm kích Tần Uyển Phượng, nàng đã thay mình làm công tác chuẩn bị rồi, cho nên mới phải giảng phương diện tri thức này cho đại tỷ.

“Ta biết ngay là ngươi muốn làm vậy, đại tỷ nói thật cho ngươi biết: ngươi muốn như thế nào đều được, nhưng liền ngoại trừ cái này.” Hoa Mỹ Quyên nói như chém đinh chặt sắt, tay kéo nhanh quần của mình, không có nửa điểm vòng vo tam quốc.

Trong nội tâm Hoa Vân Long chợt có một nửa nguội lạnh, cầu khẩn nói: “Đại tỷ, ngươi đừng làm khó ta mà. Van cầu ngươi, hảo tỷ tỷ.”

Hoa Mỹ Quyên mềm giọng khuyên bảo: “Hảo Long nhi, hảo đệ đệ, tỷ không phải cố ý làm khó ngươi, tỷ yêu ngươi như vậy, như thế nào sẽ làm khó ngươi? Tỷ tuy rằng yêu ngươi, nhưng ngươi cuối cùng vẫn là thân đệ đệ của ta, ta cuối cùng vẫn là thân tỷ tỷ của ngươi a, hai tỷ muội làm loại chuyện đó, ngươi nói tỷ làm sao sống tiếp? Hảo đệ đệ, đại tỷ thật sự là bất lực, chuyện này ngươi hãy bỏ qua cho đại tỷ a, trừ cái đó ra, hôm nay tỷ cho ngươi tùy tiện hôn, tùy tiện sờ, được không?”

Hoa Vân Long nghe xong lời này, trong nội tâm lại có hy vọng, thế là liền áp dụng chiến thuật quanh co vòng vèo: “Vậy được rồi, nếu như hảo tỷ tỷ của ta nói như vậy, ta liền nghe lời ngươi, không làm loại chuyện đó, bất quá, ta muốn nhìn toàn thân của ngươi, muốn hôn toàn thân của ngươi, muốn sờ toàn thân của ngươi, có thể chứ?”

“Xú tiểu tử, thật nhiều tâm địa gian xảo, không phải là muốn cởi quần lót tỷ sao? Thứ ngươi nhớ mãi không quên không phải là cái vật nhỏ kia trong quần tỷ sao? Được rồi, ai bảo tỷ như thế lại yêu còn ngươi? Ai bảo tỷ đáp ứng cho ngươi tùy tiện hôn, tùy tiện sờ đây? Hôm nay đặc biệt nhân nhượng ngươi, tỷ phá lệ thành toàn ngươi lúc này đây. Đến đây đi, ngươi tới cởi a, cởi quần lót của thân tỷ tỷ ngươi a.” Hoa Mỹ Quyên làm ra hi sinh vì yêu, buông lỏng bàn tay đang lôi kéo quần lót. Hoa Vân Long vừa muốn đến cởi, nàng lại kéo lại: “Bất quá ngươi nhớ kỹ, chỉ một lần này thôi, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa.”

“Được, được, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa.” Hoa Vân Long bề bộn không ngớt lời đáp ứng, trong nội tâm mừng thầm: “Chỉ cần ngươi để cho ta cởi sạch, lại để cho ta ở chỗ của ngươi hôn hôn sờ sờ, bằng bản lĩnh của ta, tăng thêm ngươi đối với ta có tình cảm, không sợ ngươi không cho ta. Chỉ cần có lần thứ nhất, liền không sợ không có lần thứ hai, lần thứ ba.”

Hoa Mỹ Quyên cuối cùng lại buông lỏng tay ra, Hoa Vân Long cởi đi quần của nàng, Hoa Mỹ Quyên đã là không mảnh vải che thân, ngọc thể trần trụi nằm ngửa ở trên giường, ánh mắt Hoa Vân Long thỏa thích quét nhìn thân thể tuyệt vời. Chỉ thấy ngọc thể nõn nà, óng ánh sáng long lanh của tỷ tỷ có đường cong linh lung, giống như một bức điêu khắc bằng ngọc quý. Làn da trắng noãn như ngọc, bóng loáng tinh tế tỉ mỉ. Khuôn mặt đỏ như quả đào kiều mị mê người; ngực to đầy co giãn, mượt mà cao ngất. Bắp đùi đầy đặn thon dài với màu da óng ánh; âm hộ cao cao nổi lên giữa hai chân như một tòa tiểu sơn, âm mao dày đặc bao trùm lấy âm thần đỏ thắm, vô cùng đẹp mắt, khe âm đạo như hoa mẫu đơn nở rộ, lộ vẻ thấm ướt vô cùng diễm lệ.

Cầu like chương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Hiệp Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook