Đại Lão Cô Ấy Muốn Làm Cá Mặn

Chương 3: Đứa con gái thất lạc của Sở gia(3)

Nhĩ Phong Trùng

18/05/2022

Cụ thể nhà họ Sở trước giờ chưa từng nhắc tới chuyện này ra ngoài, thậm chí là người ngoài cũng sẽ không biết bọn họ vẫn còn một đứa trẻ.

Cho nên người giúp Sở Từ điều tra thân phận cũng không tra ra nguyên nhân Sở từ bị người nhà vứt bỏ suốt 18 năm qua chẳng hề quan tâm.

Sở Hàm tới đón Sở Từ cũng không biết nguyên nhân trong đó rốt cuộc là gì.

Trước khi tới đón Sở Từ, cậu có nghe đồn rằng chị cậu không phải con ruột của ba,mà là mẹ cậu bị người cưỡng bức sau đó mới sinh ra chị cậu, vì lí do đó nên người trong nhà đều không thích cô.

Nhưng khi cậu gặp được Sở Từ xong, cậu thấy gương mặt Sở từ và bà nội giống y hệt nhau.cho nên những lời đồn đại đều hoàn toàn không đúng sự thật.

"Được, tôi đồng ý" suy nghĩ một hồi cô cũng đồng ý với Sở Hàm,hơn nữa còn rất sảng khoái.

“Vậy bây giờ chị đi theo em luôn đi.” Sở Hàm cũng không muốn ở nơi này quá lâu.Nếu trong nhà không có ai tình nguyện đi đón Sở Từ thì cậu cũng không phải tới chỗ này đâu.

"Chờ chút, tôi đi thu dọn chút đồ rồi ra"

"Chị đừng dọn,mấy món đồ kia cũng không đáng giá tiền, về rồi em mua đồ mới cho chị "Sở Hàm thật nhìn không nổi mấy thứ đó.

Mấy món đồ kia của cô cọng lại cũng chưa tới mấy ngàn đồng. Nhà họ Sở không thiếu mấy cái này. Ngôn Tình Hay

Sở Từ mạc kệ cậu, đóng cửa lại đi vào phòng nhà bắt đầu thu dọn đồ đạc.



Cô kéo chiếc vali làm bằng hợp kim titan ra, lấy mấy thiết bị điện tử tinh vi cùng mấy bộ quần áo cô hay mặc để vào trong.

Từ trong ngăn kéo cũ kĩ cô lấy ra một đóng trang sức châu báo cũng cho hết vào vali luôn.mấy món này rất đắt tiền, tùy tiện đem ra một thứ cũng trên trăm triệu.

Sở Từ lúc 16 tuổi,cô đã chết đi vì gặp phải tai nạn xe. Sau đó bị hệ thống công đức trói định cô được trọng sinh lại.

Hệ thống này giúp ký chủ kéo dài mạng sống, với điều kiện ký chủ phải làm việc tốt người tốt, nói chung là phải tích đức.thời gian thọ mệnh của ký chủ được kéo dài bao nhiêu thì căn cứ theo số điểm được tích đức để đổi về.

Thiên hạ không có bữa cơm nào là miễn phí cả. Hệ thống cũng không vì vậy mà miễn phí kéo dài tuổi thọ cho Sở Từ,đó cũng coi như hợp tình hợp lý đi.

Nhưng Sở Từ không nghĩ đến là giá trị công đức kiếm rất khó khăn như vậy.

Cô quyên góp 10 triệu chỉ đổi được 10 điểm công đức cũng chính là được 5 ngày sinh mệnh.

Muốn đổi như vậy thì cũng được đi, dù sao cô cũng có nhiều tiền tốc độ kiếm tiền của cô rất nhanh,dùng tiền đổi lại mạng sống rất đáng giá.

Nhưng xui xẻo là hệ thống yêu cầu cô không thể tiếp dùng tiền tục quyên góp, bằng không hệ thống cho điểm cang ngày càng ít.

Nên là Sở từ phải nghĩ trăm biện pháp khác mà tiêu tiền. cô làm mọi kiểu người tốt việc tốt, cho tiền những người khó khăn họ đang cần tiền, giúp đỡ những bạn học sinh nghèo khó, xây dựng công trình..v.v.



Hệ thống ra quy định Sở Từ tiêu tiền làm việc tốt thì được điểm công đức, tiêu cho người bình thường thì không được điểm, nhưng nếu tiêu cho chính bản thân vượt quá mức cho phép thì bị trừ điểm.

Cho nên mỗi năm Sở Từ vung tiền ra hàng trăm triệu mà không hề chớp mắt cái nào.

Còn tiêu xài cho chính bản thân thì tiết kiệm từ đồng. Dẫn tới rất nhiều người không biết cho là cô nghèo kiếp xác. Điển hình như người em trai mới này của cô đây.

Sở Từ từng chấp vấn hỏi hệ thống sao lại đào hố to đùng này cho cô hả.

Hệ thống giải thích nói năng lực kiếm tiền của cô quá cường,hệ thống nhận định không thể tiếp tục lấy tiền đổi điểm nữa

Cho nên khi Sở gia cho người đưa cô về cô dĩ nhiên là đồng ý rồi, cô dọn vào Sở gia ăn không mặc không toàn bộ miễn phí không tốn đồng nào lại không vi phạm quy định với hệ thống.

Mặc dù nói vậy hệ thống vẫn còn lương tâm đi, nó cho cô rất nhiều kỷ năng, trong kho vẫn còn mấy món đồ kì lạ chưa đổi tới,chỉ là điểm công đức của cô không đủ để đổi mấy món đó.

Đúng lúc hệ thống vang lên ân thanh nhắc nhở" tình huống nhà họ Sở rất phức tạp, có khả năng sẽ gặp rất rối nha"

"Tôi lại không chết được, có chổ ăn ở miễn phí là được rồi"

Dù gì mạng sống của cô là do điểm công đức quyết định, cho dù cô bị thương nặng tới đâu hệ thống tự động sẽ giúp cô hồi phục lại thân thể.

Lại nói Sợ gia như đầm rồng hang hổ, nhưng mọi thứ được miễn phí,tránh cho cô lại xài tiền bị trừ điểm,để dành điểm đổi lấy sinh mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Lão Cô Ấy Muốn Làm Cá Mặn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook