Đại Minh Tinh Là Chồng Tôi!

Chương 14: Lịch trình một ngày của đại minh tinh hạng a

ChangNocMi

06/08/2022

Lục Cẩm Nhiên ngồi một góc thẩn thờ suy nghĩ, số phận của cô không lẽ lại đơn độc đến như vậy? Trước nay chưa từng một lần trải nghiệm cảm giác yêu đương, không phải vì không ai thích mà là vì tính khí cô khó chiều. Đối với cô, con trai là một lũ phiền phức, yêu đương gì đó đối với cô mà nó chính là không phù hợp. Tới bây giờ, khi mà cô đã tìm được người vừa ý thì người ấy lại không muốn yêu đương, cái này có được gọi là trả nghiệp không nhỉ?

Quyết không muốn nghĩ tới chuyện này nữa, Cẩm Nhiên lấy lại tinh thần, đưa mắt tìm kiếm bóng dáng của anh. Trình Nhất Dương hình như vẫn còn say đắm trong cái kịch bản yêu đương ngọt ngào với Trương Nhã Dư, càng nhìn chỉ càng thêm ngứa mắt.

Những cảnh quay hậu trường luôn là thứ đánh lừa con dân nhất. Kể như ngay lúc này đây, Nhất Dương hết vui vẻ với Nhã Dư lại quay sang với Nhạc Hạo vui vẻ, cứ như thể hai anh em ruột thân thiết lắm vậy. Họ cười nói giao du khiến bản thân Cẩm Nhiên cảm thấy tội lỗi với những người hâm mộ hai tên này. Lúc trên đường đi tới buổi phỏng vấn, Cẩm Nhiên không khỏi tò mò quay qua nhìn anh.

- Tại sao anh và Nhạc Hạo cứ phải tỏ ra mình thân thiết vậy? Lúc trước, chỉ xem qua màn ảnh, tôi còn nghĩ cả hai là bạn thân nhau không đấy.

- Bạn thân với anh ta thì thà chơi một mình sẽ tốt hơn. Còn cô, tốt nhất là tránh xa anh ta ra, không phải ai đẹp trai cũng tốt bụng như tôi đâu.

- Anh lại tự luyến đấy à?

- Lại còn phải tự luyến? Độ đẹp trai này đã được các chuyện gia thẩm mỹ uy tín từ Úc đánh giá 10/10 đấy.

Cẩm Nhiên bĩu môi không quan tâm tới độ tự luyến của anh. Nhất Dương thấy cô thể hiện rõ thái độ khinh thường trên mặt liền nhíu mày. Khuôn mặt đẹp trai như vậy mà cô còn không công nhận? Xe dừng lại ở trước tòa nhà phỏng vấn. Nhất Dương cùng Cẩm Nhiên bước vào, xem qua tổng duyệt liền đi vào phỏng vấn. Giọng nam MC vui vẻ lại ấm áp dần vang lên.

- Chào Nhất Dương, chúng ta sẽ vào luôn câu hỏi đầu tiên chứ hả? Hừm, anh nghĩ thế nào về vai diễn trong bộ phim đang khởi chiếu "Đại minh tinh là chồng tôi!"?

- Anh bạn này thật sự rất giống tôi. Rất ngọt ngào và tử tế!

Nhất Dương vừa nói vừa cười ngượng ngùng khiến nam mc cũng phải bật cười theo. Cái nét diễn này của Trình Nhất Dương lại không biết gây ra bao nhiêu tương tư cho cộng đồng fan girl đây.

- Haha Nhất Dương đã thừa nhận là người rất ngọt ngào và tử tế trong tình yêu đấy nhé!



- Vốn dĩ là rất ngọt ngào.

Câu nói này vang lên, ánh mắt của anh nhìn vào Cẩm Nhiên khiến cô lúng túng. Khuôn mặt kia đã đỏ ửng lên không ít, trái tim bên trong lòng ngực trái cũng vì vậy mà đập loạn liên hồi.

- Vậy Nhất Dương nghĩ gì nêu bây giờ công khai bạn gái?

- Cái này chính là gài tôi đúng chứ? Tôi chưa có bạn gái đâu...tình yêu của tôi chính là âm nhạc và phim ảnh.

- Câu trả lời mang tính đối phó của tất cả các minh tinh đây mà.

- Tôi thật sự là như vậy đó.

Cẩm Nhiên hít sâu nhìn anh. Đợi khi kết thúc buổi phỏng vấn, Nhất Dương lại vội vàng ra xe quay trở về công ty để bắt đầu buổi live tream cùng fan hôm nay. Khí chất ngôi sao bức người của anh tiến vào công ty cũng khiến cho người người ngưỡng mộ. Là ngôi sao, nhưng Nhất Dương lại mang một nhân cách vàng của showbiz. Dù là người nổi tiếng nhất nhì màn ảnh nhưng Nhất Dương lại vô cùng lễ phép và thân thiện. Anh cúi chào tất cả các nhân viên tại công ty. Sự nghiệp suốt hơn 4 năm chưa từng một lần dính scandal về nhân cách.

Nhiều khi Cẩm Nhiên thấy làm ngôi sao cũng không dễ dàng gì. Lúc nào cũng phải chú trọng đến hình thức. Thật sự chỉ cần một chút sơ xuất đều có thể làm con mồi cho truyền thông. Lên đến phòng, Nhất Dương lập tức cho nhân viên công ty chuẩn bị các thiết bị cần thiết. Việc Trình Nhất Dương live tream luôn là đề tài hot. Vừa mới đó thôi đã hơn 5.000 người xem. Là một người thương fan, Nhất Dương luôn vui vẻ ngồi đọc từng bình luận một. Bất giác anh bật cười khi đọc tới một bình luận khen anh đẹp trai.

- Thật ra anh biết anh đẹp trai mà, nhưng mà được các em khen thì anh vẫn rất thích đó.

Cẩm Nhiên và dàn nhân viên nhìn nhau lắc đầu trước sự tự luyến của minh tinh nhà họ. Nhất Dương lại tiếp tục đọc bình luận.

- Các em đang hỏi về chị Nguyệt Dung sao? Anh và chị ấy chỉ đóng phim cùng nhau thôi. Thật sự không có hẹn hò gì đâu.



- Hôm nay anh đã ăn gà nướng và uống Coca.

Cứ như vậy buổi live cũng nhanh chóng kết thúc. Nhất Dương lại vội vã quay lại phim trường. Lần này còn có cảnh quay đến 4 giờ sáng. Nhìn anh cứ chạy qua chạy lại như vậy cô cũng thật sự rất xót.

- Nhất Dương, anh ổn không?

- Không ổn cũng phải ổn thôi. Ngày mai ngủ bù mà.

Vừa nói anh vừa đưa tay bóp bóp gáy và vai mình. Cẩm Nhiên thở dài đưa tay chạm lên vai anh khiến anh như chết lặng.

- Để tôi giúp anh.

- Không cần đâu.

Tay cô nhẹ nhàng xoa bóp vai gáy cho anh. Cảm giác dễ chịu này thật sự khiến Nhất Dương vô cùng thoải mái. Anh thả lỏng cơ thể để cô xoa bóp cho mình.

- Thoải mái chứ?

- Ừm, rất tuyệt. Một lát cô tranh thủ ngủ đi, tôi tự lo được.

- Không cần đâu, dù sao cũng muốn thức xem anh diễn.

- Sẽ không tốt cho sức khỏe. Ngoan, ngủ đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Minh Tinh Là Chồng Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook