Đại Thần Cách Vách, Em Thích Anh

Chương 6

Ngọa Tào Khoái Bát Hạ

10/11/2016

CHƯƠNG 6

Mặc dù Lâm Diễn không biết làm cơm, nhưng mà cậu biết làm điểm tâm bánh ngọt rất ngon. Cho nên cậu là *** trưởng kiêm phục vụ kiêm thợ làm bánh của căn tiệm dưới lầu.

Mấy ngày nay trên tay Lâm Diễn tiếp nhận một case lớn, cho nên cứ chạy qua lại giữa ba đầu phòng trọ (của Trang Thừa), công ti và nhà mình, nói đơn giản là bận tới nỗi chân không chạm đất.

Đối với vẽ vời gì đó Trang Thừa hoàn toàn không hiểu, mặc dù không thể giúp đỡ Lâm Diễn, nhưng mỗi ngày vẫn có thể làm thức ăn mỹ vị mang cho Lâm Diễn ăn.

Có mấy lần mang đồ ăn đến công ti cho Lâm Diễn, vừa lúc bọn họ đang nghỉ trưa, thế là toàn bộ mấy cô em trong văn phòng đều sôi trào như đả kê huyết*, ngày nào cũng truy hỏi người đưa đồ ăn cho cậu mấy lần đó có phải là bạn trai của cậu hay không.

[đọc cúc ngứa rồi thì chắc nhớ, còn không thì ta cóppi lại =))) : đả kê huyết là một phương pháp trị liệu NGUỴ KHOA HỌC trong những năm 1960 ở Trung Quốc, chính là rút máu gà tươi (tốt nhất là gà trống), tiêm vào trong tĩnh mạch người bệnh, nghe nói có thể trị nhiều loại bệnh như liệt nửa người, không mang thai, cao huyết áp, vảy nến, phù chân, bla bla bla… Trên mạng thường dùng với ý nghĩa làđiên lên, si dại]

Lâm Diễn cũng không trả lời.

Một mặt là cảm thấy xấu hổ, một mặt khác là bởi vì thực sự quá bận rộn.

Trang Thừa còn đang trong kỳ nghỉ hè, ngày ngày rãnh đến đau trứng, thế là một mạch thu xong hết toàn bộ kịch còn thiếu nợ. Đám em gái hậu kỳ suốt ngày đỏ mắt chờ Thừa Tướng đại nhân giao âm lúc nhận được âm thô thiếu chút nữa lệ nóng doanh tròng rơi đầy mặt.

┭─────────┮﹏┭─────────┮ Thừa Tướng đại nhân rốt cuộc anh giao âm rồi, anh mà còn chưa giao nữa chắc em chuẩn bị lấy chết tạ tội luôn.



Thế là ngày thứ hai trên YS* sôi trào. Trong vòng một ngày tung ra rất nhiều hố kịch đã treo gần một năm, khiến những fan khốn khổ chờ đợi kích động lệ nóng doanh tròng lệ rơi đầy mặt.

[YS là diễn đàn trên mạng chuyên phát kịch truyền thanh]

Giao diện vi tính của Trang Thừa bị cái biểu tình

┭─────────┮﹏┭─────────┮ lấp đầy.

Kỳ thực mấy ngày nay lúc ghi âm Trang Thừa cũng giật mình, trong tay mình cư nhiên kéo nhiều hố kịch như vậy. Có cái thậm chí anh còn quên tuốt nội dung kịch bản luôn.

Hại nhân bất thiển, thật sự là hại nhân bất thiển. [hại người quá]

Có điều anh thật sự muốn bày tỏ bội phục với mấy em gái anh hùng bên hậu kỳ, hôm qua anh vừa mới giao âm ấy thế mà hôm nay kịch đã tung ra, quá trâu bò rồi.

QAQ Thừa Tướng sama, anh có biết mấy em gái hậu kỳ đó chậm trễ chờ không được âm thô của anh, bọn họ đã sớm đem tất cả âm BGM đều sắp xếp xong lại hủy rồi lại sắp xếp bao nhiêu lần không!!!

Trang Thừa che mặt.

Lại trôi qua gần nửa tháng.

Case của Lâm Diễn cuối cùng phải sữa chữa, dưới sự bắt bẻ của cha phú ông nào đó.Trong lúc bắt bẻ, sửa chữa không ngừng cải thiện, cuối cùng phú ông nọ rốt cuộc thỏa mãn gật đầu. Vung bút lên, tiền thù lao bay đến tài khoản Lâm Diễn, tranh thiết kế thì trực tiếp giao cho đội công trình bắt tay vào làm.



Lâm Diễn thật sự sâu sắc cảm thấy, nếu phú ông kia bắt cậu sữa chửa nữa, cậu thật sự sẽ nhịn không được mà bóp chết ông ta… ách, cậu không dám, vẫn là tự bóp chết mình thôi.

T^T cuối cùng cậu sống lại rồi!!!!

Tiệm bánh ngọt cũng không lo lắng gì, bởi vì còn có một trưởng tiệm cùng mấy phục vụ và thợ làm bánh trông coi cửa hàng.Có điều trong điện thoại có hơi nhiều tin nhắn ngắn hối thúc poster của cậu.

Bởi vì cậu chính là phiên bản kém cỏi bất tài của sama Diễn Diễn Nhất Tức… [câu này hơi chém, túm lại ý em nó là khiêm tốn bên ngoài mình không tài giỏi như trên mạng thường nói]

Bất quá cậu thật sự là sắp yểm yểm nhất tức* rồi…

[*yểm yểm nhất tức: hấp hối | yểm yểm và Diễn Diễn đều phát âm /yǎn yǎn/]

Cậu kéo lê thân thể mệt mỏi trở về nhà, Lâm Diễn cảm thấy những thứ khác đều không quan trọng bằng việc hiện giờ cậu chỉ muốn ngủ một giấc…

Tác giả: Ngọa Tào Khoái Bát Hạ

Edit: Sài Đao

****

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Cách Vách, Em Thích Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook