Đại Thần Em Nuôi Anh

Chương 13

Thiểm Đạm Ngữ

19/07/2013

Mặc Thương đối với nước chảy thật là đồng tình, đồng tình hắn vẫn không quên bỏ đá xuống giếng.

【Thường】 Mặc Thương: nước chảy mi bị cái gì mà kích thích ?

Nước chảy giận nghĩ đến chính mình gặp đả kích trên tinh thần hủy diệt nguồn gốc chính là Mặc Thương đại thần cùng với tiểu linh khu sau lưng của hắn nếu như trong trò chơi có thể dùng YY(tự sướng) lời mà nói giọng nói của nước chảy bây giờ chính là dùng hình thức gầm thét rống giận phát ra.

【Thường】 nước chảy: lão Đại à ngài lấy vợ quả độc, ta vẫn cho là mi thích là vẻ dịu dàng hiền thục không thể tưởng được mi thế nhưng thích tính tình khác người.

【Thường】 Phượng Vũ: giơ ta yếu ớt, yếu ớt hỏi, xin hỏi tính tình khác người là sao hả lão đại?

【Thường】 Phục Ma: cùng cầu xin hỏi, nước chảy mi nói mau a!

Nước chảy tiếp tục yên lặng rơi lệ, hắn tự nhủ lão đại thông minh cả đời ai có thể nghĩ tới kẻ hắn yêu dĩ nhiên là 1 kẻ ngây thơ cụ đây! Vì hình tượng lão đại quá uy vũ, chói lọi lời này hắn là vô luận thế nào cũng nói không nên lời .

Nhóc tên Nước chảy này rất nhiều chuyện, bát quái tràn lan. Một khi nghĩ đến tương lai lão đại, nước chảy có điểm đứng ngồi không yên, cảm giác mình có cần phải lên tiếng hỏi tình huống thực tế của Ninh Tâm cô nương hay không. Nói thật Nước chảy hắn tuyệt không hoài nghi chỉ số thông minh của Ninh Tâm, có thể hắn hoài nghi tuổi của người này

Má ơi…cứ như vậy tự nhiên ngốc ngốc, thuần khiết như thế hoá tiểu ngây ngốc, Nước chảy giờ phút này rất rối ren không biết Ninh Tâm năm nay mấy tuổi. Nên hỏi trước xem sao, khó hơn nữa nước chảy cũng muốn mở miệng.

【Thì thầm】 Nước chảy: này…xin hỏi tiểu muội muội năm nay mấy tuổi ?

【Thì thầm】 Ninh Tâm: 19 tuổi.

【Thì thầm】 nước chảy: sao? Em mà lớn vậy ư? Em thế nhưng… trưởng thành! Gạt ta ! Gạt ta hả?

Đều nói nữ nhân số tuổi là bí mật, Nước chảy từ trước đến nay cho rằng nữ nhân đều là thích đem mình càng nói càng trẻ tuổi . Nhưng là Nước chảy nghĩ không ra vì cái gì đứa bé này trước mắt càng muốn đem mình nói già đi đây? (L: nói thật mà…)

Với mức thông minh này, đừng nói chuyện yêu đương nam nữ, nhìn ngang nhìn dọc cũng có dáng vẻ trưởng thành!

Nàng rất thành thật, Nước chảy hỏi nàng số tuổi bày tỏ hoài n

ghi, nàng dứt khoát đem ngày – tháng – năm sinh nói ra hết, cả chứng minh thư luôn

.

【Thì thầm】 Ninh Tâm: em thật sự 10. Sinh ngày 15 tháng 3 năm 1992, em thật sự 19 tuổi đủ tuổi trưởng thành mà.

Ninh Tâm cô nương lời nói này quá thành khẩn , thành khẩn làm cho Nước chảy bi phẫn gần chết. Nước chảy hiện tại dám thề… Ninh Tâm cô nhóc này không phải giả dạng thiện lương, nàng ta chính là có một uy lực khổng lồ sát thương mọi vật. Xoay người nhìn vẻ lạnh nhạt của đại thần, Nước chảy nội tâm cực độ khủng hoảng .

【Thường】 Nước chảy: lão Đại à, chẳn lẽ ngài mắc bệnh thèm muội muội để yêu hay sao?

Xì, khụ khụ…

Đáng thương trên thực tế cô em Phượng Vũ, không để ý bị ngậm nước sặc đến thở không ra hơi, lại càng kinh hãi đem cái ly đánh đổ ở trên bàn.

【Thường】 Phượng Vũ: hâm rồi, Nước chảy nhà ngươi ám hại ta, toi mất cái ly!

Bên kia đám người Nước chảy huyên náo không thể tách rời, do đã che giấu kênh trước mặt nên Ninh Tâm không biết chuyện gì phát sinh tích. Cho nên nàng rất thấp thỏm bất an, kể từ khi Nước chảy hỏi tuổi của nàng bày tỏ hoài nghi, thật lâu không có nhắn lại, Ninh Tâm cảm thấy rất ủy khuất… cho nên mãnh liệt muốn có một người làm chứng. Vì vậy nàng này nghĩ tới Mặc Thương.

【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: mình thật sự 19 tuổi, bạn nói cho bằng hữu bạn biết đi, mình không có lừa gạt anh ấy.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: Hả ? 19 tuổi á?

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: ~~oo ~~ chẳng lẽ ngay cả bạn cũng hoài nghi? Mình không có lừa mọi người, lừa các người cũng đâu có kẹo ăn.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: mình đây không có hoài nghi.

Không đợi Ninh Tâm cao hứng 2 giây, Mặc Thương lần nữa đả kích tâm hồn bé bỏng của Ninh Tâm.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: Hoá ra là 1 tiểu muội muội. Anh chẳng qua là cảm thấy thần kỳ em thế nhưng lại lớn như thế.

Nếu như ở trong hiện thực Ninh Tâm sẽ thấy rất rõ khóe miệng Mặc Thương cong hàm tiếu. Tưởng tượng thấy giờ phút này Ninh Tâm bộ dạng ủy khuất không cam lòng, đại thần đã cảm thấy tâm tình sung sướng.



【Hảo hữu】 Mặc Thương: tức giận sao?

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: không có là em cảm giác mình đã bị anh đả kích mà chết lặng.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: ngoan … anh làm sao sẽ đả kích em? Còn đang nghĩ dẫn em đi phó bản Say khói nữa cơ

Chuyện thực chứng minh Ninh Tâm quả là đứa nhỏ dễ bị dụ dỗ, Mặc Thương nói có vậy mà cô nhóc nà lần nữa hưng phấn.

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: muốn…muốn, anh đã nói kia phó bản kia rất đẹp .

【Hảo hữu】 Mặc Thương: vậy em còn không dùng thời gian rảnh mà đi luyện cấp hả?

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: OO~ em đã luyện khinh công , có thể đi Huyễn đáy hồ vực.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: tốt

Đang khi Mặc Thương muốn mời Ninh Tâm cùng cưỡi, thì hình ảnh bi thống của nước chảy lần nữa tiến vào tầm mắt hắn. Vì vậy, tên này, và kẻ phía sau Phượng Vũ, hai người hoa hoa lệ lệ bị hắn ngắm trúng rồi.

【Thường】 Mặc Thương: Chúng ta muốn đi khu Huyễn đáy hồ luyện cấp cùng đi chứ.

Mặc Thương cùng tiểu linh khu cùng nhau luyện cấp! Có gian tình… có gian tình…!

Nước chảy cùng Phượng Vũ tế bào bồ hóng bắt đầu vượt qua não bộ, hai người tích cực chủ động giơ tay hoàn toàn không để mắt đến đại thần bản chất là phúc hắc. Vì vậy chờ hai người này đáng thương kịp phản ứng thì đã là chậm quá.

Trời trời đây không phải là đến quan sát giân tình, tìm kiếm bát quái Mặc Thương hắn căn bản chính là vì tìm hai kẻ lao động miễn phí cùng với “con mồi cường lực” (L: chỉ NT ) cộng thêm bản đồ hướng dẫn hợp thể chém chém!

Tiến vào khu Huyễn đáy hồ sau, bốn người thành 1 đội ngũ cứ như thế này an bài. Bi thống là Nước chảy ở vị trí xung phong, Mặc Thương chịu trách nhiệm cuối cùng giải quyết, Phượng Vũ đi ở trước Ninh Tâm chịu trách nhiệm ngăn cản đao, ngăn cản vũ khí ,ngăn cản tổn thương cho cô Ninh Tâm này. Phượng Vũ trong lòng kêu la oai oái, nghĩ nàng là một Miêu nữ thướt tha dĩ nhiên là bị Mặc Thương cứ thế sai sử.Nhưng mà phẫn hận không có hiệu quả, phản kháng sẽ bị tước đoạt Nước chảy cùng Phượng Vũ chỉ có thể dũng cảm tiến tới con đường tiếp theo.

Làm mồi nhủ, làm bảo kê Nước chảy cùng Phượng Vũ liền nhịn, nhưng ai có thể đến nói cho bọn họ biết vì cái gì bọn họ còn phải thuận tiện hướng dẫn trợ giúp Ninh Tâm cô nương đây?

Nếu như là tại bản đồ khác Ninh Tâm có thể trực tiếp kích một đường nhưng ở khu Huyễn đáy hồ này bản đồ lại không được. Nơi này khắp nơi tràn đầy cơ quan, bẫy, thỉnh thoảng còn phải dùng khinh công, võ nghệ cao cường gặp được vách núi, còn phải đi cầu độc mộc thỉnh thoảng còn phải nhảy lên.

Nếu như chỉ có Mặc Thương và 2 người bọn họ đoạn đường này sẽ phi thường dễ dàng. Nhưng là trong đội ngũ gia nhập một cái bom hẹn giờ như Ninh Tâm thì Nước chảy ngay cả thời gian để khóc cũng không có.

Đối với việc bọn họ quen việc sử dụng bàn phím còn với Ninh Tâm mà nói nàng ngay cả chuột cũng không xong, không biết điều chỉnh tầm góc nhìn… bi kịch cực độ.

Khu Huyễn đáy hồ bản đồ so sánh với hoàng tuyền của địa phủ căn bản chính là thiên đường.

Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ chính là so sánh va chạm trên đất cô nàng này không ngừng gặp trở ngại, nhảy núi cộng thêm bản đồ phức tạp. Ở hoàng tuyền không có bản đồ không thấy rõ con đường, có thể Ninh tâm tối thiểu còn có thể dùng con chuột di di kích kích tìm đường. Nhưng ở nơi Huyễn đáy hồ này bởi vì nó là hình thức đáy nước, con chuột rốt cuộc là không thể dùng được, đã vậy 1 con đường lại them 7, 8 con ngách lớn nhỏ nếu không nhìn nhanh, điều chỉnh góc độ 1 chút thì…. Vì vậy thường thường một đám người đang di chuyển liền phát hiện Ninh Tâm dậm chân tại chỗ, con chuột quay đi, quay lại, nàng chính là không có cách nào khác vượt qua bức tường thủy tinh kia.

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: em không nhúc nhích được .

【Hảo hữu】 Mặc Thương: mắt nhìn nhanh 1 chút, dùng bàn phím di chuyển.

【 Hảo hữu 】 Ninh Tâm: như thế nào để chuyển góc nhìn?

【Hảo hữu】 Mặc Thương: thử dùng kí tự ASDW trên bàn phím, hoặc là lên xuống trái phải đi xem. Đừng nói là đnag dùng chuột kích kích nhé…

Sau đó một đám người cứ như vậy tại chỗ ngồi xuống, nhìn xem Ninh Tâm cô nương tại nguyên chỗ luyện tập như thế nào chuyển chuyển…

【Thường】 Nước chảy: cô nương à, em đừng lui về phía sau nữa, đồng thời ấn lấy phím AW đi.

【Thường 】 nước chảy: không đúng… không đúngai ai ai! Em muốn nhảy vào bẫy hả, không cần phải đi nữa!

【Thường】 nước chảy: lệ rơi đầy mặt, ta đều nói nhảy qua nó làm sao em không nghe ta nói đây?

【Thường】 nước chảy: bò lên đi, em bò ngược rồi tại sao ở đáy hố nhảy tới nhảy lui là sao?

Nước chảy gào thét kinh thiên động địa, cả kênh trước mặt đã bị hắn một người chiếm lấy nói . Nhưng là mặc hắn gào như thế nào, nói như thế nào Ninh Tâm vẫn không hợp tác.

【Thường】 nước chảy: bi thương, cứ như vậy không đếm xỉa ca, ca đây không có cảm giác tồn tại, ta là người vô hình.



【Thường】 Mặc Thương: đừng nói nữa, nha đầu đó che giấu kênh trước mặt nhìn không thấy đâu .

//~~ Nước chảy u buồn, phẫn hận lão Đại sao ngài không nói sớm.

Đối với tâm tình của Nước chảy giờ phút này đại thần là không có để ý tới. Hắn hiện tại bề bộn nhiều việc vội vàng trên cao nhìn xuống đánh giá cạm bẫy nhìn tiểu linh khu kia tránh bẫy quả là nhiệm vụ bất khả thi.

Đang khi Nước chảy cho rằng Mặc Thương đang tán gẫu giáo dục tiểu linh khu thì hắn trơ mắt nhìn lão Đại thoáng 1 cái chính mình nhảy đến trong bẫy…

【Thường】 nước chảy: lão Đại! Ngài đây là đồng sinh cộng tử ư?

【Thường】 Phượng Vũ: oo~~ đồng sinh cộng tử hả, ta rất cảm động đó!

【Thường】 Mặc Thương: các ngươi có muốn hay không cùng ta đồng cam cộng khổ hả?

【Thường】 nước chảy: *che miệng* lão Đại ta cái gì cũng không nói!

【Thường】 Phượng Vũ: ba la ba la, vừa rồi ta nói nhầm. Gặm trái táo thôi… tiếp tục gặm.

Chuyện thực chứng minh kẻ thức thời mới là tuấn kiệt. Vì phòng ngừa lão đại sẽ giết người diệt khẩu sau lại hủy thi diệt tích, Nước chảy cùng Phượng Vũ thành thật giả vờ ngây ngốc. Dù là trong lòng ngứa ngáy ngoài mặt còn muốn bày tỏ nhưng vẫn không mắt điếc tai ngơ, rất mãnh liệt, mãnh liệt biểu đạt chính mình sẽ không tìm tòi nghiên cứu cõi lòng thầm kín của lão Đại.

Nhảy đến trong bẫy Mặc Thương giờ phút này rất đau đầu, hắn đã nhảy xuống đích thân làm mẫu. Có thể Ninh Tâm này không thông suốt dù là trí nhớ nàng kinh người đã gặp qua là không quên được, dù là nàng đọc nhiều sách vở kiến thức uyên bác là sinh viên tài cao những thứ này cũng đã không cách nào che dấu nàng là một người ngu ngốc với bàn phím, hay là sự thật ai oán…

Thì ra là Thượng Đế rất là công bình, khi mở ra cho mình 1 cánh cửa nhất định sẽ gắt gao đóng kín cửa ra vào. Cho nên coi như là Mặc Thương là cao thủ máy tính thì lời nói và việc làm đều mẫu mực, hắn cũng không cách nào hóa cho Ninh Tâm cái này thành thao tác dùng chuột được oo.

Nếu như trời cao cho thêm Ninh Tâm một cơ hội, nàng nhất định khẳng định nhất định sẽ không theo Mặc Thương tới đây hix hix.

Nhìn cái khung cảnh xinh đẹp trong truyền thuyết kia lv 80 có thể mang theo Tố Yên tiên ma ô. Ninh Tâm hiện tại âm thầm cầu nguyện chỉ cần có thể nhảy ra khỏi bẫy của Huyễn đáy hồ thì nàng chính là cả đời càm không được Tố Yên tiên ma ô

Có thể làm cho nàng hậm hực mà lại bi phẫn chính là kể từ khi Mặc Thương nhảy xuống sau nàng càng phát ra 1 câu không hiểu vì sao .Rốt cục đại thần cũng cảm thấy bất lực vỗ trán lặng yên thán thì lúc này Ninh Tâm hổ thẹn đụng đầu góc giá sách, đụng chân vào chân bàn.

Không cần phải hoài nghi, Ninh Tâm cái bàn trong túc xá là bàn gỗ nha, không phải bàn giấy…. Sau đó nàng càng cảm giác mình càng bi thương .

【Hảo hữu】 Mặc Thương: có hồi sinh kì không?

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: không có.

Sau đó nàng liền nhận được thư đến, là Mặc Thương gửi nàng 20 lá hồi sinh kì. Không đợi nàng kịp phản ứng, đại thần lên tiếng.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: để anh giết em sau đó em dùng hồi sinh kì tại khu Huyễn đáy hồ ở vùng ngoại ô sống lại, sau đó anh ra cửa đón em.

Ninh Tâm xoa xoa cái chân bị đụng đau rồi đến cái trán, khóc không ra nước mắt.

【Hảo hữu】Ninh Tâm: ~~oo ~~ em có thể thỉnh cầu không luyện cấp không? Em thà rằng cả đời đào đào… cũng không cần lại đến cái bản đồ này.

Nhưng mà Ninh Tâm không đợi được đại thần pm lại rất không tình nguyện bị Mặc Thương một kiếm chém chết trong bẫy.

Mặc Thương xem người trước mặt ngã xuống gõ một câu giải quyết dứt khoát.

【Hảo hữu】 Mặc Thương: ngoan…thất bại là mẹ của thành công… trốn tránh là vô dụng , dũng cảm đối mặt đi.

【Hảo hữu】 Ninh Tâm: (╯﹏╰ ) em có thể có lựa chọn cách nào khác không?

【Hảo hữu】 Mặc Thương: cách nào thì sẽ không thể thực thi được , ngoan đi sống lại đi.

Ninh Tâm lệ rơi, đại thần thật là….! //~~//~~//~~

【Hảo hữu】 Mặc Thương: em đứng tại cửa chờ mau sống lại đi.

Mặc Thương nói xong liền trực tiếp nhảy lên khỏi bẫy chỉ chớp mắt liền biến mất.

Ninh Tâm cô nương ưu thương thế nào, oán niệm thế nào. Nhưng là cuối cùng cũng chỉ có thể lựa chọn ngoan ngoãn sống lại.Từ đó, bảng cừu nhân lại tăng thêm một người – - Mặc Thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Em Nuôi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook