Đại Thần Giới

Chương 22: Trương Ngưu Giác tới phạm

Thỏ Tới

26/06/2015

Lâm Dương đánh bận rộn sự nghiệp lấy cớ , cùng Trương Nguyệt cùng nhau rời đi bệnh viện , Trương phụ cùng Trương mẫu chẳng qua là để cho hắn chú ý thân thể , cái này không , trên cánh tay còn băng bó vết thương đây .​

   Trương Kỳ vợ chồng đã sớm cầm thất mà phục phải hoàng kim rời đi bệnh viện , Chu Băng đối với Lâm Dương lại là một trận cảm tạ không đề cập tới .

   Đem Trương Nguyệt đưa về trường học , Lâm Dương về đến nhà , cùng mẹ cùng nhau ăn cơm trưa , bởi vì y phục che , mẹ cũng không có chú ý tới cánh tay hắn bị thương .

   Hôm nay Lâm Dương mình kiếm tiền , mua xe , mặc dù thường bận rộn không thấy người , mẹ lại đối với hắn hết sức yên tâm , chẳng qua là nhắc nhở hắn sao cổ nguy hiểm rất lớn , muốn du điểm , Lâm Dương cũng là dở khóc dở cười , ai bảo hắn nói mình tiền là sao cổ kiếm tới đây ?

   Mẹ ăn cơm trưa xong liền đi ra ngoài đánh mạt chược , cơ hồ là mỗi ngày tất bị hoạt động , Lâm Dương ở trong phòng mất nửa ngày kính , đem giấu ở trong tủ treo quần áo khôi giáp mặc xong , ý niệm vừa động , chuyển kiếp đến Hán mạt .

   Từ hôm qua buổi chiều trở lại hiện đại , cùng Trương Nguyệt hẹn một đêm , tới hôm nay buổi sáng ở bệnh viện chuyện đã xảy ra , trước sau cũng chỉ là đã qua không tới một ngày .

   Tự lần trước ở Đại Hưng chân núi , Lâm Dương lấy một ngàn thiết kỵ đại phá năm vạn Hoàng Cân tặc sau , Hoàng Cân quân lại phái năm vạn đại quân tới phạm Trác quận .

   Lâm Dương cùng Trương Phi dẫn một ngàn thiết kỵ , Ngưu Tĩnh dẫn một vạn Hán quân , Lưu Bị cùng Quan vũ dẫn chiêu mộ một ngàn binh lính , lui đến Trác quận trì sở Trác huyền bị chiến .

   Lần này tới phạm năm vạn Hoàng Cân quân , cũng không phải là Trình Viễn Chí kia năm vạn đám người ô hợp có thể so .

  Trình Viễn Chí bên người chỉ có năm trăm Hoàng cân lực sĩ , cũng chính là Hoàng Cân tinh nhuệ , còn lại nói năm vạn đại quân , bất quá là tạm thời chiêu mộ tới lưu dân cùng điền nông , trừ nhiều người , cơ hồ không có gì sức chiến đấu .

   Căn cứ thám báo có được tin tức , lần này tới phạm năm vạn đại quân , từ Hoàng Cân cừ suất Trương Ngưu Giác suất lĩnh .

   Trương Ngưu Giác người này , thông hiểu lịch sử Lâm Dương vẫn là biết . Trương Ngưu Giác chẳng những là Trương Giác đệ tử đắc ý , tựa hồ còn là Trương Giác tộc nhân , hơi có chút bản lĩnh , nếu không cũng sẽ không lưu danh sử xanh , vì hai ngàn năm sau Lâm Dương biết .

  Trương Ngưu Giác bộ đội , là Hoàng Cân trong quân tinh nhuệ nhất một phần , chỉ một chiến lực không tầm thường Hoàng Cân lực sĩ , cũng không hạ một vạn số .

  Trương Ngưu Giác huy hạ còn lại bốn vạn quân đội , cũng là tới tự Hoàng Cân đại bản doanh Ký Châu , trải qua bước đầu huấn luyện cùng ‘ tẩy não ’ , xa không phải là tạm thời chiêu mộ tới lưu dân cùng điền nông có thể so với .



   Lâm Dương cũng không có bởi vì lấy một ngàn thiết kỵ đánh bại năm vạn Hoàng Cân đám người ô hợp mà kiêu ngạo , ngược lại hết sức cẩn thận , khi lấy được tin tức sau , liền cùng Ngưu Tĩnh 、 Lưu Bị đám người tỷ số quân trở về Trác huyền bị chiến .

   Lần trước Trình Viễn Chí cùng bên người năm trăm tinh nhuệ trước khi chết phản pháo , cho Lâm Dương để lại khắc sâu ấn tượng , cũng may như vậy Hoàng Cân tinh nhuệ chỉ có năm trăm số , nếu là có cá mấy ngàn người , thắng bại khó liệu .

   Những thứ kia Hoàng cân lực sĩ trang bị tinh lương , nghiêm chỉnh huấn luyện , hơn nữa thấy chết không sờn ! Bởi vì bọn họ có tín ngưỡng ! Nói cách khác , đã bị đại hiền lương sư Trương Giác cho lừa dối thành tử sĩ .

   Cũng chính là có những thứ này Hoàng Cân tinh nhuệ , mới để cho trong lịch sử Trương Giác khởi nghĩa thất bại sau , tất cả lớn nhỏ Hoàng Cân làm loạn không ngừng . bởi vì bọn họ là chân chính Hoàng Cân giáo đồ , có kiên định tín ngưỡng , mặc dù Trương Giác chết , cũng tuân theo đại hiền lương sư khởi nghĩa sơ trung , hơn nữa không ngừng cố gắng .

   Mà ở trong lịch sử , Hoàng Cân khởi nghĩa thanh thế thật lớn , sở dĩ ngắn ngủi không tới một năm , liền tuyên cáo thất bại , cũng là bởi vì Trương Giác bệnh chết , để cho Hoàng Cân quân mất đi tín ngưỡng , nếu không còn có thể chơi đùa mấy năm .

   Nếu là có mấy ngàn tín ngưỡng kiên định , nghiêm chỉnh huấn luyện , thấy chết không sờn Hoàng Cân tinh nhuệ , Trương Phi suất lĩnh một ngàn thiết kỵ hướng giết , đoán chừng cũng muốn vùi lấp đi vào .

   Cho nên Lâm Dương lựa chọn tránh lui thủ thành .

   Lúc này thiên hạ cũng là chiến sự không ngừng , trung lang Lô Chân 、 Hoàng Phủ Tung 、 Chu Y , dẫn tinh binh , phân ba đường đánh dẹp Hoàng Cân . lúc có anh hùng Viên Thiệu 、 Viên Thuật 、 Tào Tháo 、 Công Tôn Toản vân vân , chiêu mộ binh mã đòi tặc , Lưu Bị cũng coi là một người trong đó .

   Song phương có thắng bại , như Trình Viễn Chí như vậy đám người ô hợp , dĩ nhiên là bại không thể nghi ngờ , nhưng cũng có tinh nhuệ Hoàng Cân quân , đánh quan quân ném khôi tháo giáp .

   Trương Ngưu Giác huy hạ quân đội , không thể nghi ngờ là Hoàng Cân trung tinh nhuệ , đang nghe nói Trình Viễn Chí bị diệt sau này , Trương Giác liền mệnh hắn tới trước tấn công U Châu .

   Trác huyền , Lâm Dương mới vừa chuyển kiếp tới không lâu , đã có người tới báo , Ngưu Tĩnh mời hắn đến nghị sự đại thính .

  Lâm Dương khóe miệng một liệt , ở Hán mạt hắn có thời khắc đều đang bận rộn cảm giác , hôm qua mới vừa lui thủ Trác huyền , trở lại hiện đại tiêu sái một đêm , hôm nay lại bắt đầu ở Hán mạt bận rộn .

   Cho đòi tới Trương Phi , hai người cùng đi đến nghị sự đại thính , chỉ thấy đến Ngưu Tĩnh cùng Lưu Bị 、 Quan Vũ ngồi ở bên tay phải án trước , hai người đi tới bên tay trái ngồi xuống .

   Về phần chính giữa đích chủ vị , cũng không người vấn tân .

   Ngưu Tĩnh thân là giáo úy , cùng Lâm Dương cái này Thái thú là cùng cấp bậc , lúc này giáo úy còn tương đối đáng tiền , trong lịch sử cho đến Đổng Trác loạn chính sau , các nơi chư hầu tự lập , lung tung phân phong , giáo úy mới biến thành rõ ràng món ăn .



  “ Hoàng Cân tặc Trương Ngưu Giác đem người tới phạm , Tử Sơ nhưng có lương sách ? ” Lâm Dương mới vừa ngồi xuống , Ngưu Tĩnh liền không kịp chờ đợi hỏi thanh .

   Lui thủ Trác huyền lúc , Lâm Dương cho Ngưu Tĩnh phân tích Trương Ngưu Giác cùng Trình Viễn Chí chênh lệch ,Ngưu Tĩnh vốn là thông hiểu binh chuyện , lập tức hiểu Trương Ngưu Giác huy hạ năm vạn Hoàng Cân tặc lợi hại , đồng thời đối với đại phá Hoàng Cân Lâm Dương hơi khâm phục .

  “ Tử Du chớ ưu , thủ thành là được . ”

   Lâm Dương cười cười , chợt nói :“ Tử Du nhưng lãnh binh ba ngàn , thủ Tây Môn . phân binh hai ngàn cùng Huyền Đức huynh , thủ bắc môn . phân binh ba ngàn cùng Vân huynh trưởng , thủ đông môn . ”

  “ Nữa phân binh hai ngàn cùng ta , thủ cửa nam . ”

  “ Khác phải chú ý trong thành Hoàng Cân gian tế , để ngừa bị gạt mở cửa thành . ”

   Ngưu Tĩnh nghe xong , gật đầu khen :“ Tốt !” Chẳng qua là hắn đối với Lưu Bị cùng Quan Vũ năng lực có chút hoài nghi , nhưng là thấy Lâm Dương trấn định bộ dáng , cũng không có nói cái gì nữa .

   Lưu Bị cùng Quan Vũ nhìn về phía Lâm Dương ánh mắt có chút bất đồng , không nghĩ tới cái này Đông Hải Lâm Thái thú như thế để mắt huynh đệ bọn họ hai người , phải biết hai người bọn họ còn là bạch thân .

   Đến từ hiện đại Lâm Dương tự nhiên biết Lưu Bị cùng Quan Vũ năng lực , mặc dù hai người hôm nay sơ xuất mao lư , nhưng lại há là dong lục hạng người , có chỗ hơn người .

   Cứ như vậy , Lâm Dương cùng Trương Phi dẫn nhà mình một ngàn thiết kỵ , còn có hai ngàn Hán quân , đi tới Trác huyền cửa nam .

   Lưu Bị dẫn nhà mình một ngàn binh lính cùng hai ngàn Hán quân , đi bắc môn .

   Quan Vũ dẫn ba ngàn Hán quân đi đông môn , Ngưu Tĩnh là dẫn ba ngàn Hán quân đi Tây Môn .

   Sau đó mỗi người phái người tin cẩn giữ cửa , để ngừa bị Hoàng Cân gian tế gạt mở cửa thành .

   Hai ban ngày , Hoàng Cân quân như kỳ tới , hạo hạo đãng đãng tới .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook