Đại Thiếu Trở Về

Chương 18

Quyết Tuyệt

07/08/2020

Sau khi Khương Tú cùng Bành Tĩnh Hoằng đính hôn, Bành gia liền phát sóng trực tiếp tuyên bố tình cảm của hai người cùng chuyện kết hôn, còn mua thủy quân đến xào lên.

Cô ta còn ở trên QQ tú ân ái vài lần, buổi sáng hôm nay, còn tự mình tung ra ảnh chụp chung thời niên thiếu của mình cùng Bành Tĩnh Hoằng trên QQ, nói là vô ý tìm ra.

Hiện tại, có rất nhiều người chúc phúc cho cô ta, ngoại trừ những cái này, còn có rất nhiều minh tinh gửi QQ chúc mừng cô ta.

Bành Tĩnh Hoằng không chơi QQ, sẽ không làm cùng cô ta, nhưng những người trong Tinh Duyệt đối với bà chủ tương lai này thực tâng bốc, một mực rất tốt với Khương Tú.

Nữ minh tinh công bố chuyện tình cảm, so với nam minh tinh thì dễ dàng được fan tiếp nhận hơn, càng đừng nói người đính hôn với Khương Tú, là con trai độc nhất của chủ tịch giải trí Tinh Duyệt…

Khương Tú làm việc này, làm cho cô ta càng nổi hơn, tăng rất nhiều fan, trên tay người đại diện của cô ta, lập tức nhiều thêm vài phần hợp đồng làm đại diện thương hiệu.

“Bành thiếu thật đẹp trai! Còn là thanh mai trúc mã của Tú Tú, giỏi quá!”

“Chúc Tú Tú cùng Bành thiếu trăm năm hảo hợp!”

“Trách không được Tú Tú chưa từng có scandal, thì ra đã sớm có Bành thiếu!”

“Ở nơi khác nhìn thấy ảnh chụp Bành thiếu đi tham ban Tú Tú, thật ấm áp!”

“Tôi lại tin tưởng vào tình yêu ~”

….

Ngay tại lúc nhóm fan đang chúc phúc, một cái QQ của một cẩu tử nào đó lại hiện lên: “Một nữ minh tinh họ J nào đó ngày ngày xào tình yêu thành mai trúc mã, kỳ thật là hợp đồng kết hôn.”

Chuyện tình Khương Tú cùng thiếu gia giải trí Tinh Duyệt đính hôn, còn đang rất hot, cẩu tử này đột nhiên đưa ra một thông tin như vậy… chỉ cần người chú ý tới giới giải trí, đều biết nói “nữ mình tinh họ J”, khẳng định là Khương Tú.

Fan của Khương Tú lập tức bùng nổ, đều chạy tới chỗ QQ của cẩu tử kia, chỉ trích cẩu tử này nói lung tung.

Khương Tú cùng Bành Tĩnh Hoằng quả thật là thanh mai trúc mã, còn là thế giao, sao có thể là hợp đồng hôn nhân?

Fan kiên định cho rằng, Khương Tú cùng Bành Tĩnh Hoằng là thật sự yêu nhau.

Phải biết rằng, trước kia Khương Tú “nói sai”, khi nhắc tới chủ tịch của giải trí Tinh Duyệt liền gọi người này là “bác Bành”, từng nói trên sự nghiệp có một người luôn giúp đỡ cô từ nhỏ tới lớn, sau khi đính hôn, Khương Tú ngoại trừ tự mình tú ân tú ái, nhóm thuộc hạ còn dựa vào fan, thả ra một ít ảnh chụp.

Ví dụ như ở trên QQ ghi “Tú Tú công bố tình yêu, thật đẹp! tôi rốt cục cũng có thể tung ra những ảnh chụp trân quý này”, sau đó là những hình ảnh về Bành Tĩnh Hoằng cùng Khương Tú cùng nhau đi dạo phố, Khương Tú kéo tay Bành Tĩnh Hoằng.

Lại ví dụ như có bài post, tự xưng là một nhân viên của đoàn phim, nói Khương Tú cùng Bành Tĩnh Hoằng kỳ thật đã sớm ở bên nhau, sau đó thả ra ảnh chụp Bành Tĩnh Hoằng đi tham ban Khương Tú.

Ân ái như vậy, sao có thể là hợp đồng kết hôn?

Cẩu tử kia bị mắng đến cẩu huyết lâm đầu.

Người xem cuộc chiến chắc chắn nghĩ hắn không lấy ra được chứng cứ gì, cho dù muốn lấy ra, hắn cũng phải chờ cho người khác có hứng thú thì mới lấy ra, không nghĩ tới bài đăng lúc trước chỉ có mấy giờ, hắn liền đăng thêm bài thứ hai.

Bài đăng này chỉ có ba chữ: “Như video bên dưới.” sau đó phía sau gắn một cái video.

Sau khi video này được công bố, người chú ý cẩu tử này tất cả đều mở ra, sau khi mở ra, tất cả đều trầm mặc.

Ngay từ đầu video chỉ là một mảnh đen thui, chỉ có thể nghe được thanh âm của Khương Tú, rất nhiều người còn cảm thấy thật giả tạo, nhưng mà sau đó, ở bên trong video hiện ra thân ảnh của Khương Tú!

Người nói chuyện, thật sự là Khương Tú!

Mà cô ấy…. tự mình thừa nhận mình cùng Bành Tĩnh Hoằng là hợp đồng kết hôn không nói, còn nói…. Bành Tĩnh Hoằng thích người khác sao?

Người trên mạng lập tức liền bùng nổ.



“Đây dĩ nhiên là sự thật!”

“Cho nên kỳ thật người Bành thiếu gia thích là một người khác sao?”

“Trời ạ, giọng nói này… Khương Tú cũng quá là giả dối?”

“Nói cái gì ‘tôi sẽ không giành với cậu’…. vậy cô làm sao lại muốn đính hôn cùng Bành Tĩnh Hoằng?”

“Cho nên tú ân tú ái đều là giả? Ha hả, tình yêu phấn hồng của Khương Tú đều biến thành đen!”

….

Video này vừa được tung ra, Khương Tú liền bị mọi người chỉ trích, người qua đường cảm thấy cô ta ở bên trong thể hiện rất giả dối, fan phẫn nộ nói cô ta lừa gạt.

Đương nhiên, cũng có người cảm thấy Khương Tú đáng thương— Khương Tú rất đáng thương! Rõ ràng yêu Bành Tĩnh Hoằng, nhưng đành phải đem tặng Bành Tĩnh Hoằng cho một người khác….

“Đáng thương cái gì! Tôi thấy rõ ràng là cô ta bị coi thường, biết rõ người ta thích người khác, còn quấn lấy!”

“cái video này phối hợp với lần phát sóng trực tiếp lần trước, còn có những lần tú ân tú ái cùng nhau xem…. Ha hả!”

“Cô ta nếu thật muốn tặng người cho người khác, ở trên mạng tú ân ái làm gì?”

“Đại thanh đã muốn diệt vong, cô ta không phải là bị cha mẹ buộc đó chứ?”

….

Trừ lần đó ra, Bành Tĩnh Hoằng cũng bị nhắc tới liên tục.

“Bành thiếu gia có phải chưa cái sữa không, vì đối phó cha mẹ mà cùng với người không thích đính hôn sao?”

“Cho nên Bành Tĩnh Hoằng và Khương Tú là đám hỏi buôn bán? Kỳ thật Bành Tĩnh Hoằng thích cô bé lọ lem? Hay Khương Tú chính là cô gái độc ác trong kịch bản?”

“Tuy rằng chỉ có thanh âm của một người, nhưng nghe ý của Khương Tú, người kia hẳn là đã chia tay với Bành thiếu gia?”

….

Cũng có người để ý người quay video.

“Xem góc độ quay của video, thì người quay video kia, chính là người mà Bành Tĩnh Hoằng yêu đi?”

“Đã nhìn ra, cô ấy rất hận Khương Tú, cho nên mới đưa video cho cẩu tử như vậy….”

“Độc nhất lòng dạ đàn bà!”

“Độc cái gì mà độc, tôi cảm thấy cô ấy làm như vậy rất sáng khoái, bị Khương Tú một kẻ giả dối như vậy chen chân, cô ây chắc là cảm thấy rất ghê tởm.”

….

Cố Ngôn Tử khoái trá lướt QQ.

Video này, là hắn bán cho cẩu tử kia, đồng thời cũng có yêu cầu, là nhất định phải mau chóng đăng lên, đánh cho Khương Tú trở tay không kịp.

Cẩu tử kia không hề do dự đồng ý— video này không phải hắn quay, sẽ không ảnh hưởng tới hắn, nếu người này lại bán cho người khác, vậy thì hắn lỗ to rồi!

Lúc Cố Ngôn Tử bán ra cái video này đã là buổi tối, cẩu tử kia lúc đăng video là nửa đêm, vì thế…. Cố Ngôn Tử vẫn lướt QQ xem kịch vui, liền thức cả đêm.

Hai giờ sáng đi ngủ, bảy giờ sáng lại thực dậy…. lúc Cố Ngôn Tử làm bữa sáng, còn có chút không tình thần.



Cũng may hắn có kỹ xảo đặc thù làm bữa sáng.

Đem bánh đầu bếp đã làm tốt cho hắn từ trong tủ lạnh lấy ra cho vào trong chảo rán, lại cho thêm mấy cái trứng chiên lên, lại thêm rau xà lách cùng đậu phộng, bánh áp chảo cũng làm xong, tiếp theo lại làm một nồi canh trứng tảo tía… không đến nửa giờ, bữa sáng đã làm xong.

Đại nam nhân ăn uống nhiều, Cố Ngôn Tử cho Trịnh Gia Hòa hai cái bánh trứng, đương nhiên trong đĩa của hắn cũng có hai cái bánh.

“Chú Trịnh, cháu còn chưa bỏ tương, chú thích loại nào thì tự mình bỏ vào.” Trịnh Gia Hòa ngồi xuống, Cố Ngôn Tử đem vài loại tương trên bàn đẩy tới trước mặt hắn.

Về phần mình, hắn đã bỏ tương ớt.

Trịnh Gia Hòa vẫn là lần đầu tiên ăn bánh áp chảo, cảm thấy ăn rất ngon, ăn mấy miếng, lại nhìn Cố Ngôn Tử.

Đông thời, cũng nhớ tới những lời ngày hôm qua mà trợ lý Chu nói.

Ngày hôm qua trợ lý Chu cùng Cố Ngôn Tử đi ký hợp đồng, sau khi đưa Cố Ngôn Tử về nhà, liền đi chỗ hắn, sau đó liền đem toàn bộ chuyện mình nghe được, tất cả đều nói với Trịnh Gia Hòa.

Cho nên…. Ngày hôm qua Cố Ngôn Tử lại khiến cho Khương Tú hiểu lầm, làm cho Khương Tú cảm thấy  bọn họ có dây dưa?

Cố Ngôn Tử…. quả nhiên thích hắn.

Trong lòng Trịnh Gia Hòa nghĩ việc này, Cố Ngôn Tử cũng giống như vậy.

Hắn biết đám người Khương Tú cùng Bành Tĩnh Hoằng hiểu lầm quan hệ của hắn cùng Trịnh Gia Hòa, nhưng không làm sáng tỏ, cái này cũng có nguyên nhân, chủ yếu là, bây giờ hắn không muốn để cho người khác biết thân phận thật của hắn.

Năm hắn bỏ nhà ra đi là hai mươi tuổi, bởi vì trước đây do duyên cớ nhảy lớp, mới vừa tốt nghiệp đại học.

Mà sau khi hắn rời nhà trốn đi, cha mẹ liền dấu diếm chuyện này, ngoại trừ một ít người thân thiết biết hắn bỏ nhà ra đi, người khác đều nghĩ hắn ra nước ngoài du học.

Đời trước hắn khiến mình trở về thảm như vậy, cha mẹ hắn cũng không hề trách cứ hắn, nhưng hắn biết, lúc ấy cha mẹ hắn ở trong giới mất hết thể diện.

Hắn bỏ nhà ra đi cùng nam nhân nói chuyện yêu đương, nam nhân kia còn đính hôn rồi kết hôn không gánh vác trách nhiệm với hắn….

Hiện tại nếu hắn lộ ra thân phận, Bành gia bên kia khẳng định sẽ làm ra chút gì đó, quan hệ của hắn và Bành Tĩnh Hoằng hơn phân nửa sẽ không giấu được, đến lúc đó quả thật có thể tát vào mặt Bành Tĩnh Hoằng, nhưng mặt mình cũng không giữ được.

Hơn nữa bốn năm…. Hắn còn là kẻ vô tích sự.

Cuối cùng chính là…. Hắn nếu muốn để lộ thân phận, Khương Tú khẳng định không dám tính kế hắn, như vậy sẽ mất đi rất nhiều lạc thú?

Đương nhiên, nếu cần thiết, hắn khẳng định sẽ để lộ thân phận, nhưng hiện tại không phải là lúc cần thiết?

Hắn càng hy vọng lúc mình làm ra thành tựu, chuyện của hắn cùng Bành Tĩnh Hoằng đã phai nhạt, lại hãnh diện đi về nhà.

Chỉ là tình huống hiện tại, có lẽ sẽ ảnh hưởng tới hoa đào của Trịnh Gia Hòa.

“Chú Trịnh, cháu có chuyện muốn nói với chú… hiện tại người bên Bành Tĩnh Hoằng, đều cho là hai người chúng ta có quan hệ… khụ khụ, không thuần khiết, nếu chú Trịnh cảm thấy không thích hợp, cháu sẽ làm sáng tỏ với bọn họ.” Cố Ngôn Tử hơi ngượng ngùng. Lúc ban đầu Bành Tĩnh Hoằng hiểu lầm, hắn không nghĩ nhiều, nhưng hiện giờ càng nhiều người hiểu lầm….

Có thể nói hắn là bà con xa của Trịnh Gia Hòa?

“Không có gì không thích hợp, dù sao tôi cũng độc thân.” Trịnh Gia Hòa cười nói: “Hơn nữa bị nhiều người hiểu lầm như vậy, kỳ thật người có hại là cậu.” Bị người khác hiểu lầm Cố Ngôn Tử là người của hắn, đối với hắn không có ảnh hưởng gì, nhưng thật ra Cố Ngôn Tử sẽ chịu ủy khuất.

Cố Ngôn Tử nhìn thấy tươi cười của Trịnh Gia Hòa, thiếu chút nữa hoa mắt. bộ dạng chú Trịnh vừa đẹp trai tính tình tốt lại còn có tiền, thế nhưng vẫn độc thân…

“Cháu có chịu thiệt gì đâu.” Rốt cục lấy lại tinh thần, Cố Ngôn Tử cười nói: “Chú Trịnh, nếu tương lại xảy ra vấn đề, cháu nhất định sẽ làm sáng tỏ.”

“Được.” Trịnh Gia Hòa lên tiếng.

Nếu thật có chuyện gì, khẳng định là muốn làm sáng tỏ, Cố Ngôn Tử là thiếu gia Cố gia, cũng không phải là tiểu tình nhân mà hắn bao dưỡng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thiếu Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook