Đại Tiểu Thư Đi Học

Chương 22

Nhóc Nhí Nhố

03/06/2014

Cánh cửa đột nhiên mở ra, tất cả những ánh mắt đang có mặt tại đây đều hướng về phía đó, một người con gái xinh đẹp xuất hiện trong bộ váy hết sức sang trọng và quý phái, đó là chiếc đầm bó sát cơ thể lộ ta những đường cong tuyệt đẹp, cùng đôi chân thon dài lúc ẩn lúc hiện theo mỗi bước chân chủ nhân của nó . Khuôn mặt chị ta có thể làm điên đảo những đấng nam nhân có mặt tại đây, một vẻ đẹp sắc sảo mặn mà,với khuôn mặt hình trái xoan, mắt to, lông mi dài, sóng mũi cao thanh tú cùng khóe môi đỏ mọng tràn đầy sức sống và vô cùng hấp dẫn. Vẻ đẹp này khác xa với vẻ đẹp thánh thiện của của nó, chị ta đẹp nhưng có gì đó làm cho nó thấy ko thích ( ko phải ví ghen tị đâu nha), nó nhíu mày, không khí đang sôi động bỗng nhiên im ắng lạ thường, chị ta đi lại phía 4 vị công tử đang ngồi trên ghế sopha, nở nụ cười tươi rói – chào! Mọi người khỏe ko ? lâu quá ko gặp ? giọng chị ta cất lên thật ngọt ngào, nhưng sao nó thấy giả tạo quá, nó nâng cao cảnh giác đề phòng, những lúc này nó lại quay qua nhỏ quân sư quạt mo bên cạnh:- ai vậy? nhỏ Nguyên Thảo sau mấy giây đứng hình cũng chịu mở miệng cung cấp thông tin :- đó là Kiều Nga, là con lai giữa một quý tộc Anh và một doanh nhân lỗi lạc Việt Nam, chị ta được mọi người đối đãi như công chúa vậy, 2 năm trước khi anh Kỳ Khôi vừa đi, thì chị ta cũng sang Anh, nơi có bà ngoại quý tộc của chị ta, nhưng ko hiểu sao bây giờ lại quay về.

Khi honey đi chị ta cũng đi, khi honey về chị ta cũng về, chẳng lẽ giữa anh và chị ta có quan hệ gì sao, ko nó thích chút nào hết, nó ko thích chị ta, nghĩ đến đây nó quay lại phía anh nó xem phản ứng của anh như thế nào, thì bất chợt cảnh tượng lạ kỳ : cả 4 người đang ngồi trân trối trước mặt chị ta, bộ não hoạt động hết công suất, và cuối cùng cũng có kết luận : cả 4 người bọn họ đều có gì với chị ta, mà có gì ở đây là, trời ko lẽ cả 4 người đều có tình cảm với chị ta. Nó gào thét trong lòng, honey của nó, Khắc Thiên của nó, ô hô, con người đáng ghét kia.

Sau nửa tiếng trân trối cuối cùng 4 người kia lên tiếng,hết sức gượng gạo : chào em, em về hồi nào vậy? là đồng thanh,đồng thanh đó, thế có tức ko chứ?

- Em về lúc sáng? Mấy anh kỳ ghê, tổ chức party mà ko mời em nha. Cô ta lên tiếng tỏ vẻ trách móc nhưng câu từ lại cho thấy chị ta đang làm nũng với 4 người

Đứng bên này nghe thấy cái giọng nhão nhẹt đó, máu bắt đầu tăng nhiệt độ,nó co giò, lấy hết nội công thâm hậu của mình phi nhanh đến chố cô ta : vậy chẳng phải là khách ko mời mà tới à? Nó nói ko chủ ngữ vị ngữ, nhưng cũng làm chị ta cứng họng, mặt tái mét. Anh nó thì nhìn nó , kẽ nhăn mặt, cất giọng:- Khay Vi, em ăn nói kiểu gì vậy? cô ta nghe Kỳ Khôi nói vậy lấy lại phong độ ngay, quay sang nó, đáp trả : chắc em ko biết, mặc dù chị là khách ko mời mà tới nhưng chị tin chắc rằng mấy anh luôn chào đón chị, phải ko ạ? Chị ta vừa dứt câu, thì 3 tên kia đồng ý ngay, cả Khắc Thiên cũng vậy anh vui đến kỳ lạ , chỉ có anh nó là âm trầm đến đáng sợ.

Nhìn thái độ anh nó, anh nó đang nhăn nó, lên tiếng bênh vực cô ta trước mặt nó, còn thái độ của mấy người kia nữa, mặt nó co lại, hệt như đứa trẻ,nhìn chằm chằm vào mặt anh, tỏ vẻ ức uất lắm, nước mắt đã ở khóe mắt, chực rơi xuống, thật ra cũng chẳng có gì to tát, nhưng vì Kỳ Khôi rất thương nó, lúc nào cũng bênh vực che chở cho nó mà nghiêm trọng hơn là quá chiều chuộng nó nên trước mặt anh, nó trở thành đứa em gái ngang ngược mất rồi. Lúc này, Kỳ khôi mới ý thức được những lời anh vừa nói, anh vội ngước lên nhìn, nước mắt đã rơi trên khuôn mặt ngây thơ của nó,chợt nhận ra phải là người nó vô cùng ko thích thì nó mới cư xử như vậy, nhìn giọt nước mắt cô em gái bé nhỏ lăn trên đôi má trắng hồng,lòng anh như thắt lại, anh sao thế này, sao có thể làm cho cô em gái bé bỏng, quý giá khóc chứ, anh đứng dậy ôm nó vào lòng, dở bài cũ : là an ủi đó “ thôi thôi, Khay Vi ngoan, ko khóc nữa ,là anh ko đúng, anh sai rồi, cho anh xin lỗi nha. Trong lòng như mở cờ, anh hai vẫn thương nó, haha… haha nhưng vẫn còn làm cao, nó vội đẩy anh ra, lại cái trò được voi đòi tiên ,nó lên giọng : “vậy thì anh chứng tỏ đi”.

- Chứng tỏ gì ?- anh nó ngạc nhiên hỏi lại.



- Chứng tỏ là honey sai rồi?

- À! Vậy chứng tỏ thế nào đây?- Kỳ Khôi nghe nó nói thì cười tươi, anh lạ gì nữa, mỗi lần thế này nó lại đòi anh mua gì đó cho nó đây mà. Nghĩ vậy nên anh lên tiếng đồng ý ngay, nhưng đâu ngờ, nó lại ngang ngược vậy.

- Em ko thích chị ta, em ko muốn honey nói chuyện với chị ta, honey kêu chị ta đi chỗ khác đi. Nó xả một hơi, giọng chắc nịch,mặt hầm hầm.

Kỳ khôi kẽ nhíu mày, sao em mình lại ngang ngược quá đáng như vậy, ko lẽ Kiều Nga làm gì nó , khiến nó bực bội, mà cho dù ko phải vậy thì em gái anh vẫn là quan trọng nhất, nghĩ vậy nên một lần nữa anh đồng ý với nó, quay lại phía Kiều Nga, anh lên tiếng:- Kiều Nga, Khay Vi ko thích em , em qua bên kia nói chuyện với bạn em đi.

Khi anh vừa nói xong,bầu không khí trở nên nặng nề, âm u. Mọi người ko ai ngờ rằng Kỳ Khôi lại cư xử như vậy,hai năm trước ai mà chẳng biết bộ tứ hotboy trường Royal có tình cảm với cô “công chúa” Kiều Nga, tuy nhiên vì cả 4 đều là bạn nên họ đều chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn, nhưng những gì cô “công chúa” này thích thì cả 4 đều lặng lẽ đáp ứng, hôm nay vì một con nhóc ở đâu đó mới xuất hiện gọi Kỳ Khôi là honey, còn đưa ra cái điều kiện vô lý, ko chấp nhận được, vậy mà anh lại còn đồng ý, lại còn công khai bày tỏ tình cảm như vậy nữa. Ngày trước, cho dù thế nào, Kỳ Khôi vẫn cư xử đúng mực với Kiều Nga, chưa bao giờ tỏ rõ thái độ và hành động như vậy, người ta chỉ nhận ra tình cảm của anh khi thấy anh âm thầm bảo vệ, cũng như đáp ứng những yêu cầu của cô ta mà thôi. Đây đúng là một chuyện lạ, một tin sốt dẻo mà. Điều mà những người ở đây tò mò bây giờ là, cô gái có khuôn mặt thiên thần kia là tiểu thư nhà nào, sao họ ko biết cũng như chưa từng thấy cô xuất hiện ở những bữa tiệc sang trọng. Tuy kinh ngạc, nhưng ở trong góc khuất, Khắc Thiên kẽ nhíu mày, anh bắt đầu nghi ngờ, có gì đó ko đúng ở đây, nói đúng hơn là anh đang nghi ngờ nó, nghi ngờ thân phận nó, nó là ai mà có thể điều khiển Kỳ Khôi như vậy.Quay lại Kiều Nga, sau khi nghe câu đuổi thẳng của Kỳ Khôi, cô ta cười nụ cười méo xệch,nói kẽ :ừ, em biết rồi. rồi quay người bước đi, ko quên quét lên người nó một ánh mắt đầy lửa.

Chiến tranh giữa Mỹ và Irac chính thức bùng nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tiểu Thư Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook