Đại Tiểu Thư Đi Học

Chương 30

Nhóc Nhí Nhố

03/06/2014

Mọi người đều sửng sốt, nếu người nhận câu hỏi này là Quang Anh thì còn chấp nhận được, nhưng người nhận câu hỏi này là Thiên Vũ nên ai cũng sock. Ai cũng biết chỉ mình nó là ko biết độ lạnh lùng tàn độc của anh? Anh còn ko thèm nhìn đứa con gái nào thì làm gì có chuyện anh lên giường với ai? Nhưng trước câu hỏi của nó, ai cũng hoảng,họ chờ đợi phản ứng của nạn nhân, Thiên Vũ mặt tối xầm lại như trời chuyển mưa, mắt hừng hực lửa, nhìn nó, anh giận rồi, anh thật sự đã giận rồi, anh thật ko ngờ nó lại nghĩ anh là loại trăng hoa như vậy, anh còn chưa có nụ hôn đầu tiên chứ đừng nói là lên giường với ai,tức tối anh mở miệng giọng hằng học: sao cô nghĩ là tôi từng lên giường với phụ nữ?

- ừm…. bọn công tử nhà giàu các anh ai mà chẳng vậy? – nhìn thái độ của Thiên Vũ, nó thấy chột dạ nhưng bên ngoài tỏ ra ta đây, mạnh miệng đáp lại ,trong lòng lại thầm suy nghĩ “ bộ mình nói sai cái gì sao ta?”.

- Vậy sao ? vậy để thỏa mãn sự tò mò của cô, tôi nói cho cô biết, tôi chưa từng lên giường với phụ nữ, được chưa? Anh lạnh lùng trả lời nó, còn nó thì hết sức ngạc nhiên trước thái độ của anh “ bực rồi à, bực cũng có cần tỏ thái độ như vậy ko? Đúng là đồ nhỏ mọn” nó thầm chửi trong bụng,nhưng tự nhiên nó lại thấy vui vui, “ồ anh ta vẫn còn zin sao, haha….haha” nhưng,… đột nhiên anh lại lên tiếng: - nhưng hôm tôi định làm cái điều mà trước giờ tôi chưa từng làm ….chồm tới trước mặt nó nói nhỏ một câu đủ để ai ngồi đây cũng nghe rõ…. Tối nay tôi muốn lên giường với cô.- Và lần này, câu nói của anh là quả bom nguyên tử gây chấn động đến toàn thể đồng bào đang ngồi ở đây, ai cũng há hốc mồm, ko thể tin vào tai mình được ,riêng nạn nhân của chúng ta thì ngồi bất động vì ko thể tin được , ko thể ngờ được, và…. Chưa thấu hiểu hết được hoàn cảnh hiện tại của mình, độ ngạc nhiên tăng đến đỉnh điểm, khi mà sau quả bom nguyên tử kia là cái hành động nhanh như chớp, Thiên Vũ cuối xuống bế thốc nó lên,như người ta bế một em bé, đi thẳng lên phòng nó với tốc độ ánh sáng, sau khi nó định thần lại thì đã thấy mình nằm trên giường, cửa phòng đã chốt. Vì là phòng cách âm, nên chỉ nghe loáng thoáng bên ngoài, tiếng Quang Anh la hét, Kỳ Khôi và Khắc Thiên thì vẫn ngồi bất động vì vẫn chưa hiểu được chuyện gì đã và đang xảy ra, nhưng ngay sau đó lại thấy khóe môi của 2 người nhếch lên, tạo ra đường cong mê hoặc 3 cô nhóc kia ( mê trai bỏ bạn đây mà).

Trong phòng của nó.

Sau khi đã định tâm lại, nó la hét giãy dụa , chăn gối trên giường đều bị nó lấy ném vào người Thiên Vũ, tạo ra một khung cảnh hết sức hỗn độn.

- Này, anh định làm gì hả con sói độc ác kia?

- Tôi còn chưa làm gì mà cô đã gọi tôi là sói độc ác rồi sao, vậy sau khi tôi làm gì cô xong thì cô sẽ gọi tôi là gì?

- Là đồ ác quỷ, đồ mặt người dạ thú, đồ ….. câu nói của nó bị nụ hôn của Thiên Vũ khóa chặt, anh chàng này làm việc gì cũng nhanh cả khiến cho người khác ko kịp phản ứng . Lúc này, ngạc nhiên hơn là nó ko vùng vẫy, ko giãy giụa mà đơ như cây cơ, mắt trợn ngược, hai tay nắm chặt, trong đầu tự hỏi “ chuyện gì đang xảy ra vậy? anh ta đang làm gì vậy? ….cưỡng hôn? Là cưỡng hôn đó hả? nụ hôn đầu của mình?” lúc nó định thần lại cũng là lúc anh rời khỏi môi nó. “ sao mình ko thấy bực nhỉ? đáng lý ra phải bực lắm chứ ? chuyện gì đang xảy ra với mình vậy ?” nó chớp chớp con mắt, mặt cuối gầm xuống tự hỏi lòng mình, đến khi nó ngước lên vô tình chạm phải ánh mắt ai đó thì tự nhiên cảm thấy nóng mặt liền quay đi chỗ khác, lúc này Thiên Vũ đã an tọa trên cái ghế bành , mặt anh chàng cũng đỏ lên sau khi rời môi nó, nhưng lúc này ngồi chống cằm nhìn nó anh cảm thấy thú vị, mặt cười cười (cười gian manh): làm gì mà mặt cô đỏ vậy? mà sao ko thấy cô có phản ứng gì nhỉ ? nếu bình thường thì chắc là sẽ tới và cho tôi một cái tát hay một cú đấm chứ? Bộ cô thích tôi rồi hả? – cố tình trêu chọc nó, làm cho nó phải xấu hổ, thật ko ngờ cũng có lúc ai kia rơi vào hoàn cảnh bi đát thế này. Nghe anh chàng nói,nó tức quá ngước mặt lên nhưng chỉ mới quát được một tiếng : ANH….. thì lại gặp ngay mặt anh, thế là cái quả gấc kia cứ chín dần lên thấy tội, tay nắm thành nắm đấm, đầu gầm xuống giường, ra vẻ tức tối lắm. haha … haha Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã thua, thua đậm, hehe… hehe ( thua trong ngọt ngào)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tiểu Thư Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook