Đại Trí Nobita

Chương 18: Chaien muốn có bạn gái

Nguyễn Đức Thuận

13/11/2018

Sau khi đánh nhau kết thúc chuyện phức tạp mới bắt đầu. Giải quyết hậu quả chắng bao giờ là đơn giản cả. Đánh nhau thì cứ mặc sức phá hoại, ai mạnh hơn người đó thắng nhưng giải quyết hậu quả không như thế.

Nobita lúc này còn lo lắng hơn là lúc đánh nhau với Orodom vì không biết ăn nói sao với đám bạn. “Hoa lãng quên” thì bị Orodom vặn nát, tuy rằng đây thực chất là giấc mộng nhưng nhân quả vẫn ảnh hưởng đến thế giới thật, Vật phẩm trong này bị phá hoại thì thế giới thật y chang như thế.

Còn một số bảo bối xóa ký ức trong nguyên tác thì Doremon chưa mua. Và câu trả lời quen thuộc là đợi giảm giá. Đáng ra thì Doremon phải không thiếu tiền. Nhưng bản tính là thế thì Nobita đành chịu thua số phận.

Nhưng Sumire không hổ là người theo Nobita chinh chiến lâu nhất. Cô biết nỗi khó sử của Nobita nên đã chuẩn bị đâu vào đó.

Dù sao từng có một thời gian rất dài Sumire bị lão người dơi keo kiệt bẩn tính nào đó bắt làm viêc không công. Tính ra cái lão ấy quả là sống rất bẩn và nếu bị đưa ra xét xử có thể phán chung thân. Tội lạm dủng sức lao động trẻ em, tội không mua bảo hiểm trong khi công việc của đám trẻ toàn là vào sinh ra tử đã thế còn không có tiền lương. Chưa kể khi Sumire giải nghệ lại cũng chẳng có trợ cấp.

Nói chung tội của lão người dơi rất nhiều nhưng không thể xem thường bồn sự bốc phét của lão, dụ dỗ không biết bao nhiêu đứa trẻ lương thiện trong sáng. Và dù rằng là người chính trực như Sumire ở gần lão ấy lâu cũng bị lão làm ô nhiễm và học được vài bản sự.

Đơn cử như lúc này lừa dối đám Chaien Xeko và Xuka làm cho họ chẳng biết trời trăng gì.

Lúc này cả đám đều vững chắc tin tưởng Sumire là chủ tịch của hiệp hội bí ẩn này và trong một lần làm nhiệm vụ Nobita đã giúp đỡ cô rất nhiều nên bây giờ đang là thành viên không chính thức do chưa đủ tuổi, Sumire nhấn mạnh điều này rất nhiều lần dù rằng hành động bây giờ của cô cũng không khác mấy.

Còn về thế giới trong mơ thì Sumire nói là đó là công nghệ tổ chức mới sáng tạo ra và do Nobita nài nỉ mà nhóm bạn được tham gia vào nhưng cũng chỉ là dạng khách nhân.

Sumire còn nói sau lần này cống hiến của mọi người rất cao nên Sumire quyết định cho mọi người được quyền biết về tổ chức nhưng nếu muốn tham gia vào thì đợi đến tuổi và vượt qua thử thách.

Đại khái là thế nhưng với hoa ngôn sảo ngữ, tinh thần chính nghĩa của ba đứa nhóc bùng phát mãnh liệt vả cảm giác lúc này bán mạng không công cũng không nề hà à không còn vui vẻ.

Tóm lại phần nào đó gánh nặng trong lòng Nobita cũng giảm bớt rất nhiều và để tưởng thưởng cho Sumire về cố gắng hắn đã phân công cho Miyoko và Tsubasa rất nhiều việc để Sumire có thời gian thư giãn.

Đáng ra tổ chức lúc này đã vào quỹ đạo không cần người trực tiếp lãnh đạo phải đứng ra hò hét nhưng sau khi diệt ma vương, thế giới trong mơ cũng không biến mất. Tất nhiên Nobita cũng không ngại bỏ túi vật vô chủ. Và do đó có rất nhiều công tác phải thực hiện.

Con về phần hắn, Nobita thỉ sao? Dĩ nhiên là xong việc về nhà ngủ tiếp.

Mấy ngày sau đó cũng khá yên bình chỉ có Tsubasa do bị Nobita đẩy cho quá nhiều công tác mà lúc này đang trong trạng thái hắc hóa. Về mặt nào đó Tsubasa rất giống Nobita là ghét bận rộn nhưng ai bảo Nobita là sếp lớn cơ đấy.

Nhưng đó là chuyện của Tsubasa, Nobita cũng chẳng thèm quan tâm mà tiếp tục cuộc sống chậm chạp thư thả của mình.

“Ồ nay có chuyện lạ nha, Chaien keo kiệt lại mua bánh rán mời tụi tớ à?”

Vì bản tính của Nobita rất rõ ràng ai cũng biết nên nếu có chuyện gì muốn tìm hắn cứ tới phòng của hắn là được. Dĩ nhiên Pet cưng của Nobita là Doreomon cũng thế, chủ nào tớ nấy mà. Chưa hết gần đây quân đoán lười biếng này còn tiếp nạp thêm Nonko có thể coi như cái đuôi của Nobita, lấy cớ là rèn luyện sang đây.

Chaien tuy rằng đầu óc khá tốt nhưng do ít hoạt động thành ra mọi người đều ấn tượng là hắn ngốc. Nhưng không phải thế, khi thực sự cần kíp thì nó đều phát huy tác dụng khá tốt. Và dĩ nhiên đã mua đủ ba phần bánh rán tới hối lộ thì 100% có việc nhờ vả.

“Thực ra chắc cậu cũng đoán ra phải không Nobita? Sau lần Xeko rủ tụi mình qua chơi đó”

Lúc này Nobita mới chợt nhớ tới chuyện đó, Xeko mới 2 đứa qua để nghe hắn nói phét và nhờ vả rằng nói tốt về hắn khi gái hỏi.

Do đầu óc lâu ngày không vận động mà gần đây Nobita cũng khá lù khù, thật là không đoán ra lý do Chaien tới nhờ. Khi Chaien nhắc tới chuyện đó thì hắn mới biết lý do, nhưng Nobita không thừa nhận là bây giờ hắn mới biết đã thế còn rất tinh tướng nói

“Cái đó cậu chỉ có thể nhờ Doremon thôi, cậu ta có cái máy “Máy in catalog bạn gái” sẽ cho cậu thấy những người mà cậu sẽ gặp trong tương lai, xem rồi từ từ quyết định”

Tính ra theo nguyên tác thì về chuyện này Xeko và Chaien khá là chính nhân quân tử. Ít ra không có đá đểu như Nobita. Chaien và Xeko thứ nhất chưa từng thích cùng một người thứ hai không nhắm tới bạn thân. Còn Nobita thì đa phần là thấy đâu bâu đó đã thế còn ra tay với cả bạn thân.

Nobita lúc này rất coi thường Nobita nguyên tac vì điều này. Ít ra lúc này hắn rất tự nhận là lục thân thanh tịnh. Dù sao trẻ ranh lớp 3 thì lo lắng mấy cái đó làm gì. Nhưng nếu Chaien muốn thì hắn cũng ngại giúp một chút đồng thới xem cái máy “Máy in catalog bạn gái” có thật lợi hại như Doremon hay nói phét không.

Doremon tuy rất không tình nguyện nhưng Chaien thật là rất biết mua chuộc, hắn đã xếp hàng từ rất sớm chỉ để mua lại bánh rán ở tiệm bánh được mệnh danh là ngon nhất thế giới. Đã kỳ công như thế thì Doremon nào nỡ lòng từ chối vì dù là Nobita nguyên tác phá hoại như thế mà Doremon còn không ngại dang tay ra giúp mà.

“Máy in catalog bạn gái”



Khi Doremon nhấn nút khởi động thì một đống hình bay ra. Nhiều đến nỗi nếu đem đi cân ký chí ít cũng được 10 cân.

Nhưng làm Nobita khá thất vọng vì khi xem lướt qua không có người ngoài hành tinh. Thậm chí là cả thiên nhân cũng không có. Cái máy này có lẽ phạm vi chỉ là địa cầu.

Chaien trước đó thì cực kỳ háo hức chờ mong nhưng khi thấy số lượng cực lớn hình thì lại chùn bước.

“Sao nhiều thế, làm sao mà tớ xem hết đống này được”

Thấy Chaien khá tội nên Nonko nảy giờ ngồi dự thính lúc này lên tiếng hỗ trợ

“ Để tớ lọc cho, cậu thích loại người như thế nào?”

Vì rằng cùng nhau phưu lưu vào ban đêm nên Nonko gọi Nobita bằng anh nhưng vẫn gọi Chaien bằng cậu.

Chaien tuy người cao to hung hăng nhưng nói đến vấn đề này thì khá ngại ngùng

“Người dễ nhìn nhưng mạnh mẽ là được”

Dùng siêu năng lực, Nonko nâng những tấm hình lơ lửng và dùng tinh thần quét hình.

Sau khi Nonko lọc qua một lần thì đến Chaien lực chọn.

“Đây, mà các cậu có thể đi với tớ được không? Đi một mình tớ thấy ngại lắm”

Rất hiếm hoi Chaien mới thẹn thùng và nhờ vả như thế, và giớ cũng rất rảnh nên Nobita cũng đồng ý, đồng thời còn kéo theo Nonko đi giúp vui.

Có lẽ đây chính là sai lầm cực lớn của Chaien. Nhờ ai không nhờ lại nhờ tai tinh Nobita. Ngẫu nhiên vô ý hoặc thậm chí chẳng biết lý do mà mọi thứ chưa bắt đầu đã đổ bể.

Sau vài giờ đi lòng vòng cuối cùng thì đống hình Chaien cầm cuối cùng cũng chì còn duy nhất một tấm.

Theo phong cách món ngon để ăn sau và để tránh xem hàng ngon nhất trước làm tiêu chuẩn đẩy cao. Tấm cuối cùng là tấm mà người đẹp nhất gia thế nhất nói chung cái gì cũng nhất

“Mina Mushusi, gia đình có truyền thống kiếm đạo, rất yêu thích kiếm đạo, gặp Chaien trong một lần đại hội, nhà hiện bây giờ ở trung tâm tokyo.”

Cái thời đại này tuy rằng samurai xuống dốc, nhưng kiếm đạo cũng vẫn được rất ưu chuộng. Nhà Mina có một đạo trường ở trung tâm Tokyo thì cũng không phải dạng vừa.

Không biết Chaien lấy đâu ra tự tin sau nhiều lần thất bại như thế, hắn tuyên bố rất tự tin

“Đây chắc chắn là duyên phận rồi”

Vì di chuyển bằng chong chóng tre nên đi tới nhà Mina cũng không lâu. Đúng như Nobita dự đoán nơi tấc đất tấc vàng mà có nguyên cái đạo trường to đùng thế này thì nhà cũng không phải dạng vừa.

Khác với mấy lần trước lén lén lút lút, lần này là tới đạo trường nên cả ba đường đường chính chính đi trực tiếp vào.

“Này ba người kia đứng lại! Hôm nay người lạ không được vào nơi này?”

Người chặn ba người lại thật không ngờ lại là Doremon

“Doremon cậu làm gì ở đây thế?”

Doremon làm như không quen biết

“ Đừng có giả vờ quen biết để lân la đi vào. Mời các cậu về cho”



Lúc này Nobita chỉ chợt nhớ tới một người đó là Tsubasa, chỉ có cô ta mới có thể làm ra chiêu trò thế này được. Đến giớ Nobita cũng ngạc nhiên làm sao một người phức hắc, xấu bụng như Tsubasa lại mang quang thuộc tính.

Doremon rất dễ bị dụ nhưng rất khó để mua chuộc đi làm công ngay cả Nobita cũng dám giả như không quen thế này, càng nghĩ Nobita càng khẳng định chỉ có thể là Tsubasa.

“Có phải Tsubasa mua chuộc cậu không Doremon? Mà nhìn thế này 100% là vì gái. Để tớ đoán xem có phải cô ta phát hiện cậu đi lăng nhăng với mấy cô mèo và đe dọa cậu không?”

Mặt Doremon bình thường vốn đã xanh lúc này càng xanh hơn

“Làm gì có! Làm gì có! “

Nobita lúc này đâu phải là thằng ngốc

“Này! Nếu không có thì thái độ của cậu sao cuống thế, để tớ đoán luôn nhé. Có phải mấy cô mèo cậu nhắm tới đều có chung chủ nhân lả Tsubasa luôn phải không?”

Lần này thì Doremon như tội phạm vào đường cùng, khụy gối ôm đầu

“Tớ xin lỗi mà! Cho tớ xin lỗi”

Thấy Doremon trông rất tội nghiệp nhưng “nghiệt do trời còn có thể tha, chứ bản thân tự tạo nghiệt thì trời tru đất diệt”. Đang khi Nobita tính làm cho Doremon vừa khóc vừa chạy thì từ đạo trường có người đi ra.

“Nobita, sao ngài lại bắt nạt cận vệ của tôi thế”

Tsubasa có lẽ đã cảm thấy Nobita đến nên đích thân ra đây đây mà.

Thấy Tsubasa lên tiềng Nobita không chịu được cười khổ

“Này, đây là dùng "mỹ miêu" kế đấy! cậu đừng có đào chân tường lộ liễu như thế được không”

Tsubasa cái gì có thể thua chứ đấu khẩu nào chịu thua Nobita

“Thế thỉ đào âm thầm được chứ gì? Lần sau tôi sẽ làm kín đáo hơn thưa đại nhân”

Biết nói nữa thì càng làm lộ ra mình yếu thế nên Nobita đánh sang chuyện khác

“Sao cậu lại ở đây vậy?”

Tsubasa lúc này mới là người ngạc nhiên

“Câu đó phải hỏi ngài mới đúng, Đây là nhà bạn của tôi với chị Sumire mà, người chị là bạn chị Sumire còn người em là bạn của tôi, Ngài có thấy là số phận đôi khi trùng lặp cách kỳ lạ không?”

Chaien lúc này trong đầu chỉ có gái nên khi nghe Tsubasa nói là người quen của cô ấy thì nhanh chóng tới mua chuộc

“Này, Tsubasa chúng ta dù sao cũng là đồng bạn vào sinh ra tử phải không? “

“Có chuyện gì thế Chaien?”

Chaien lúc này e thẹn như thiếu nữ đang yêu

“Cậu có thể nói tốt vài câu về tớ cho Mina được không?”

Trong mắt Nobita lúc này thì Tsubasa đang cười rất xấu xa và 100% sẽ có âm mưu gì đó còn trong mắt Chaien thì đây là nụ cười thiên thần.

“Được rồi,mình sẽ nói giúp, mà các cậu đã tới thì cũng vào trong đi. tụi mình đang tính tổ chức so tài, thêm các cậu nữa là đủ 5vs5 rồi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Trí Nobita

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook