Đại Tỷ Đi Học

Chương 5

It's me

30/06/2014

Sáng hôm sau,khi Yongie đang phởn phơ hát ca nhảy nhót từ phía căng tin ra khu lớp học vs chiếc bánh mì yêu dấu trên tay thì đụng ngay phải hội các chị lớn đang hầm hầm đi từ phía cổng trường vào khu lớp học.Nhưng hôm nay ko chỉ có các chị lớn mà còn có cả các \\\anh lớn\\\.Họ kéo nhau vào như kiểu tập đoàn khủng bố.Chẳng khó gì để nhận ra mấy người mà các chị lớn đưa vào ko học trường này dù họ có mặc đồng phục rất đúng quy định.

-Cái mặt già khắm thế kia mà đòi làm học sinh trường này,lại định giở trò gì ko biết-Yong nghĩ thầm trong bụng.

Giả vờ ko để ý,Yong tông ngay vào một chị lớn và diễn bộ mặt ngơ ngác nhất xã hội.

-Xin lỗi ,xin lỗi,em ko để ý .

-Mắt mày để đi đâu thế,sốt cà dính hết vào áo tao rồi ,mày tưởng xin lỗi mà xong hả -Chị lớn càu nhàu.

-Ko xin lỗi thì làm gì ,quỳ lạy chắc -Yong cười khẩy-Mang ra hàng giặt là là được rồi.

-Thằng này,dám ăn nói ko có lễ độ với các chị hả-Chị lớn túm áo Yong định thụi cho 1 phát nhưng thấy xung quanh bắt đầu có học sinh đi lại nên đành kéo cả hội đưa Yong ra phía sau trường,nơi khu chứa rác để giải quyết.

15 phút sau.

-Anh Yong ,em xin anh,em biết tội rồi -Mấy tên mà các chị lớn đưa vào vừa lạy lục vừa lải nhải dưới chân Yong -Đại ca em mà biết em dám đắc tội với anh chắc em bị trục xuất khỏi bang quá,em xin anh,anh đừng gọi đại ca em đến nữa,bọn em sẽ hầu hạ anh thay đại ca.

-Định đến gây sự với Park Hye Sun hả ,ngon nhỉ -Yong nhếch môi -12 đứa kia bị một lần mà chưa tởn hả,lại còn gọi hội đến nữa -Cậu liếc mắt về phía các chị lớn đang đứng rúm lại một góc.

-Anh ơi,anh tha cho chúng nó ,chúng nó ko biết chị HS là bạn thân của anh nên nỡ động tới-Mấy tên kia vẫn tiếp tục van nài .

-Cái gì,bạn thân á .-Yong lườm.

-À ko ,em lỡ lời - Tên kia tự vả vào mồm -Là người yêu anh .

-Uhm -Bộ mặt sát thủ bỗng biến đâu mất ,thay vào đó là nụ cười phớ lớ của cậu nhóc 16 tuổi-Đừng nói thế ,đã có gì đâu mà.-Yong phẩy tay,tự cười sung sướng vs những suy nghĩ của mình.

-Dạ -Mấy tên kia biết mình đã nói trúng ý Yong ,nhanh mồm -Em sẽ bảo mấy con kia đi xin lỗi chị đây ạ -Nói rồi,chúng lẹ làng kéo các chị lớn đi.

-Sao phải xoắn tên đó thế ?-Một chị lớn lên tiếng hỏi khi thấy bộ dạng hớt hải của những tên lưu manh cầm đầu mà họ kéo tới.

-Lại còn phải hỏi hà cái con thiểu năng này nữa -một tên quat-Đúng là đồ ngu si tứ chi phát triển mà,mắt chúng mày chỉ để nhìn giai thôi à,mày có biết đấy là anh Ji Yong ko,đến đại ca mình cầm trịch khu này còn phải cung cúc nghe lời anh ấy,mỗi tối đều phải gọi điện hỏi thăm sức khỏe.Còn võ công thì...lúc nãy chúng mày thấy rồi đấy...



-Sao người đó lại ghê gớm vậy -Các chị lớn khép nép hỏi.

-Tao cũng ko biết nữa- mấy tên lưu manh lắc đầu.

Một lúc sau ,trước sự ngạc nhiên của cả lớp 10a1 , các chị lớn xếp hàng trên bục giảng ,hô lớn.

-Chúng em xin lỗi chị Hye Sun, mong chị bỏ qua.

Rồi chuồn lẹ.

-Em cứ nghĩ họ sẽ trả thù cơ đấy -Dong Hae quay sang nói với Kang In.

-Anh cũng thế -Kang In nhún vai.

Chỉ có Hye Sun và Ji Yong,2 tên gangster dấu mặt là ko hề ngạc nhiên .Bởi thứ nhất,họ đều biết mình là ai,thứ hai ,họ còn đang bận ăn vụng gói mực khô DeaSung giấu trong ngăn bàn.

-Yah,Kwon Ji Yong ,Park Hye Sun ,2 người có thôi ngay ko .-3 tiếng hét dành cho bộ đôi gangster trong 1 buổi học.

Đầu tiên là từ phía DeaSung.

-Sao hai người dám ăn vụng mấy gói mực khô em để trong ngăn bàn thế -DeaSung ấm ức.

-Ai bảo giấu trong đấy để ăn mảnh,có miếng ngon lại ko chia bạn bè ,đồ xấu tính -Yongie chỉ chỉ vào mặt DeaSung.

-Đúng đấy,xấu tính ,xấu tính -HS hùa vào.

-Omo,cái gì thế này,vừa ăn cướp vừa la làng hả-DeaSung giậm chân .

-Ai ăn cướp cơ ,ai ăn cướp,đâu đâu -Yong làm mặt ngơ ngác ,quay sang nói với HS -Cậu thấy có ai ăn cướp ở đây ko,HS.

-Ko,có thấy đâu -HS cũng làm mặt ngơ ngác,lắc đầu .

-Trời ơi,sao bây giờ thiên thần HS của em cũng bị Yong đầu độc mất rồi,tỉnh lại đi HS ơi.-Dea vừa giậm chân vừa đập tay vào bàn làm 2 kẻ lưu manh càng thêm hí hửng .

Thứ hai là HeeChul,con người xấu số ngồi trên 2 kẻ quậy phá.



-Anh sẽ giết 2 đứa, dán cái gì vào lưng áo anh thế này -HeeChul gào thét hết công suất khi thấy lưng mình đầy những mẩu giấy vàng chuyên dùng để ghi nhớ,trên những mẩu giấy ấy lại la liệt các dòng chữ bậy bạ ,kiểu như \\\HÀNG KHUYẾN MÃI,MỜI DÙNG THỬ \\\,hay như \\\CẦN TÌM MỘT NỬA \\\,blah blah.......

-Uầy huyng ,làm gì mà nóng thế ,đùa tí thôi mà -Yong cười nịnh bợ.

-Ăn mực khô ko oppa -HS giơ gói mực khô vừa trấn được của DeaSung,cười cười.-Giận dai là mau già đó oppa.

-Thế có biết đùa dai thì chết sớm ko-HeeChul trợn mắt.-Chỉ vì mấy mẩu giấy chết tiệt mà lúc nãy anh bị LeeTeuk vs Chang Min dê xồm đấy có biết ko .

-Bọn em ko biết mà oppa -HS mở to mắt giả nai,dứ dứ gói mực -Ăn mực khô đi rồi tí nữa em cho oppa dê ToP oppa thoải mái-HS chỉ chỉ sang chỗ người đang nằm bò ra bàn ở ngay bên cạnh.

-Ờ,tạm chấp nhận -Hee Chul gật gật.

Người thứ ba cất lên tiếng hét đó là JaeJoong bàn dưới.

-Từ đầu buổi đến giờ chưa lúc nào tôi thấy 2 người ngồi im ,cứ cười cợt làm rung hết cả bàn tôi là làm sao.-Jaejoong ko chịu được khi thấy cảnh hai người bàn trên cứ rúc rích suốt buổi học.

-Kệ tôi ,liên quan gì đến anh -HS bĩu môi,anh cũng ngồi đọc truyện tranh chứ đâu có học hành gì đâu.

-Còn hơn là thể loại bôi bác tác giả như cô.-Jae chỉ vào quyển sách (của Top) mà trong đó ,các tác giả đều được thêm thắt vài chi tiết lên mặt ,như là thêm tóc ,thêm râu ,thêm nốt ruồi.....

-Thôi ,huyng đừng hét thế -Yongie ra hiệu cho Jae nói nhỏ lại -Thầy văn mà biết thì ko những quyển sách của bọn em bị thu mà quyển truyện tranh của huyng cũng tiu.Ăn mực khô ko huyng-Yong lại đưa gói mực ra.

-2 người định lấy mực khô mua chuộc toàn xã hội hả,đừng hòng -Jae lắc đầu -Trừ phi đưa gói bỏng ngô kia ra - Jae hất mặt về gỏi bỏng ngô trong ngăn bàn.

-Mắt anh tinh thế -HS chép miệng,miễn cưỡng lấy gói ni lông từ trong ngăn bàn ra .

-Nhưng mà cẩn thận ko HeeChul huyng biết được là die cả lũ đấy -Yongie nói nhỏ.

-Yên tâm,tôi sẽ ko nói cho em ấy đâu.-Ông thầy dạy văn bất ngờ xuất hiện ngay bên cạnh Yong.-Ăn quà vặt,nói chuyện riêng,vẽ bậy ,đọc truyện tranh...các em coi lớp học là cái gì hả?

-Tiêu rồi -cả ba người cùng nhăn mặt.

-Ở lại don vệ sinh cuối giờ -Ông thầy phán quyết ngắn gon trước khi quay gót lên bục giảng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tỷ Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook