Đại Tỷ! Em Phải Là Của Anh

Chương 1

Nhokngoc_ly

19/08/2014

Giới thiệu nhân vật.

. Từ Thiên Tuyết (Jeny) : 17 tuổi, xinh đẹp đáng yêu, đôi mắt nâu long lanh như biết nói. Tính tình tinh nghịch, vui vẻ. Nhưng khi màn đêm buông xuống thì nó hoàn toàn thay đổi, biến thành một người lạnh lùng khát máu (giống như đa nhân cách zậy ak). Con gái cưng của Từ Gia, và tiểu công chúa của Dạ Vương, tổ chức hắc đạo lớn nhất thế giới.

yêu thích : súng, gấu bông. (hai sở thích trái ngược hoàn toàn)

IQ : 280/300

định lý sống : Chiếc gương có thể phản chiếu y hệt những gì đứng trước nó...nhưng cũng không thể cho ta thấy hình dáng thật của mình!

. Từ Hạo Ân (Andy) 18 tuổi, anh trai của Jeny, đẹp trai ở độ "khủng", đôi mắt lam đa tình, nhưng cái nhìn lại khiến người khác cảm thấy lạnh lẽo, anh ko bao giờ mở miệng nói với người mình ko thích, yêu thương em gái vô cùng.

yêu thích : súng.

IQ : 300/300

định lý sống : Kẻ mạnh không phải kẻ chiến thắng,chỉ có kẻ chiến thắng mới là kẻ mạnh!

. Hạ Diệp Duy Khang (Kyo) : 17 tuổi siêu baby luôn, khuôn mặt đẹp trai như thiên sứ, là một người bề ngoài hòa nhã dễ gần, nhưng bên trong lại tồn tại một tính cách đầy đen tối, rất dễ chọc điên người khác bằng vẻ ngoài vô tội của mình.

yêu thích : đua xe, đàn piano.

IQ : 300/300



định lý sống : Trả thù sẽ chỉ sinh ra sự trả thù,rồi cảm giác thỏa mãn sẽ nhanh chóng biến mất...như tuyết tan chảy trên lòng bàn tay mà thôi!

. Phương Thiên Phong (Wind) : 17 tuổi anh họ của nó, đẹp trai theo kiểu phong lưu đào hoa, thay bồ hơn thay áo, rất galang, ko bao giờ bỏ qua bất cứ cô gái đẹp nào. Là người thừa kế của tập đoàn bất động sản Phương Thị, nhưng anh thì lại ko có chút hứng thú nào.

yêu thích : mỹ nữ.

IQ : 270/300

định lý sống : ko nên đánh con gái dù chỉ là một cành hoa..

. Phương Thiên Vũ (Rain) : 17 tuổi em song sinh của Wind, trái với Wind, Rain đẹp trai theo kiểu baby thuần khiết, tính tình lại trẻ con háo thắng.

yêu thích : sưu tập xe đua.

IQ : 270/300

định lý sống : tất bật hơn thua rồi cũng bỏ, thong dong tự tại vậy mà zui..^^

. Nguyễn Hạ Linh (Sophia) : 17 tuổi, bạn thân từ nhỏ của nó, khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ, tính tình ngây thơ đáng yêu, nhưng khi có chuyện gì thì Sophia là một cuốn bách khoa toàn thư chính hiệu (vì ba mẹ đều là giáo viên xuất sắc mà).

yêu thích : tiền.



IQ : 300/300

định lý sống : có tiền là có tất cả, ko có tiền thì vất vả thế thôi..==

. Và nhiều nhân vật khác sẽ xuất hiện và được giới thiệu theo từng tập.

Nội dung truyện.

-Câu chuyện nói về một cô tiểu thư đáng yêu nhưng lại là con người mang hai tính cách : ban ngày là Thiên Thần còn ban đêm là Ác Quỷ!

- câu chuyện kể về vị thiếu gia bề ngoài nho nhã dễ gần, nhưng sau mỗi nụ cười đẹp mê hồn đó là bóng tối dần nhấn chìm mọi thứ.

.....mọi chuyện rồi sẽ như thế nào? Liệu tình yêu có thể đến với hai con người lập dị như vậy hay ko?

Tình cảm...

Số phận....

Hoàn cảnh....

Định mệnh....

Liệu họ có chấp nhận biến mình thành trò đùa của Thượng Đế? Khi chính họ là một tác phẩm hoàn hảo do Thượng Đế nhào nặn ra!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tỷ! Em Phải Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook