Đại Tỷ! Em Phải Là Của Anh

Chương 21

Nhokngoc_ly

20/09/2014

Andy nhíu mày khó chịu, anh cực kì ghét ai dùng loại ánh mắt này nhìn anh, cứ y như là đang nhìn đồ ăn vậy. Nó thì đâu có rảnh để quan tâm đến cảm xúc của Andy, đôi mắt nó đã tỏa sáng lấp lánh khi nhìn thấy mấy con gấu bông đáng yêu trước mặt rồi.

- chị ơi.... - nó ngước lên, định kêu cô nhân viên bán hàng lấy giùm nó một con rùa ở trong góc, nhưng đập vào mắt nó là một hình ảnh cực kì "vui mắt", cô bán hàng đang đắm đuối nhìn Andy, nó có thể nhìn thấy hai mắt của cô ta cũng sắp thành hình trái tim luôn rồi, công nhận người đâu mà mê trai thấy sợ, còn anh hai nó thì sao? Haziii tội nghiệp cho cô bán hàng quá, tuy cô cũng xinh đẹp đó, nhưng cô lại để ý một người chai sạn về chuyện tình cảm như Andy thì thôi rồi.....bằng chứng là đáp lai ánh mắt nồng cháy của cô bán hàng chính là một hành động phớt lờ quay sang hướng khác của chàng vương tử. Nó nhìn cảnh này thì cảm thấy buồn cười kinh khủng, cuối cùng nó cũng ko nhịn được nữa cười rộ lên, tiếng cười thanh thoát như chuông bạc làm tâm hồn đang bay bổng vì trai đẹp của cô nhân viên quay trở về, cô ngơ ngác quay sang nó.

- có chuyện gì ko?

Nó run rẩy chỉ tay về phía cô, khuôn mặt ửng hồng vì cười nhiều quá.

- chị....chị....lau nước dãi đi kìa haha...

Cô nhân viên sửng sốt ba giây nhanh chóng đưa tay lên lau mặt mình theo phản xạ lại nghe thấy tiếng cười to hơn, nó cười đến mức gần như muốn tắt thở.

- hahaaa....muahahaaha....

Andy bắt đắc dĩ lắc đầu với cô em gái nghịch ngợm của mình.

Khi hai người ra khỏi trung tâm mua sắm, nó ôm con rùa màu xanh còn Andy thì cầm một con chim cánh cụt. Khuôn mặt ko biểu cảm của Andy lại cầm một con gấu bông tạo thành một sự đối lập nhưng ko phản cảm, khí chất vương tử của anh ko giảm bớt chút nào. Hai người vui vẻ nói cười lên xe, đâu hay một góc khuất gần đó có một người đang ghanh tỵ cùng căm phẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tỷ! Em Phải Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook