Đại Vận Thông Thiên

Chương 29: Thời Gian Tạm Dừng (2)

Thạch Chương Ngư

03/01/2022

Trương Hợp Hoan lợi dụng đầy đủ mười giây thời gian tạm dừng này vượt qua cô gái.

Mười giây trôi qua, thời gian một lần nữa bắt đầu vận chuyển, nữ kỵ sĩ xoay người nhìn thoáng qua, đã tìm không thấy bóng dáng Trương Hợp Hoan, nhưng cô lập tức nghe được tiếng động cơ gầm rú ở phía trước, đưa mắt nhìn lại, quả thực không tin vào hai mắt của mình, tiểu tử nọ thế mà đang dẫn trước.

Không có khả năng!

Nhất định là mình nhìn lầm rồi, mô tô BMW tốc độ hiện tại là 130 km, cô vốn tưởng rằng tốc độ này là đủ để nắm chắc thắng lợi, nhưng không nghĩ tới vừa mới bắt đầu đã xuất hiện biến số lớn như vậy, tiếp tục tăng ga, động cơ xe máy nổ vang phát ra rít gào như dã thú, trong giây lát từ phía sau lại đuổi kịp, không tốn bao nhiêu sức lực đã một lần nữa vượt qua Trương Hợp Hoan.

Trương Hợp Hoan đã làm tốt chuẩn bị dùng hai lần thời gian tạm dừng để thắng cuộc đua này, dù sao hai chiếc xe tính năng kém quá lớn, cô gái này chơi xe cũng không tệ, lại có thể khống chế xe như vậy.

Trương Hợp Hoan lần thứ hai đổi thời gian tạm dừng, Zongshen 125 ở dưới sự trợ giúp chơi xấu siêu đẳng của cậu hoàn thành lần thứ hai vượt qua đối với BMW S1000RR.

Cách khu ngoài đã càng ngày càng gần, Trương Hợp Hoan nắm chắc thắng lợi, đương nhiên cái này phải trả giá bằng hy sinh 10.000 giá trị danh dự, nhưng vì cô em xinh đẹp như vậy cũng là đáng giá.

Trương Hợp Hoan dào dạt đắc ý, nữ kỵ sĩ cưỡi BMW ở phía sau đã bắt đầu hoài nghi cuộc đời, không có khả năng, cô tốc độ bình quân đạt tới 170 km, cô cưỡi là BMW S1000RR, bốn máy 999cc, giá trị tiếp cận 30.000.

Đối phương cưỡi là một chiếc Zongshen rách nát, một máy 125, tốc độ cao nhất bất quá 100, giá cũng chỉ có mấy ngàn. Mình sao có khả năng tụt hậu? Nếu không phải bản thân trải qua cô tuyệt đối không thể tin tưởng tất cả cái này đều là hiện thực, cô cho rằng xe máy của Trương Hợp Hoan nhất định đã cải tiến đặc biệt.

Hiện tại đến phiên Trương Hợp Hoan từ kính chiếu hậu quan sát nữ kỵ sĩ ở sau kia, cô ta đã hoàn toàn bị chọc giận, chân ga nhấn đến lớn nhất, xe máy BMW tựa như một viên đạn ra khỏi nòng xông về phía trước, cho dù như thế, cô cũng không cơ hội.

Nhưng đúng lúc này, Trương Hợp Hoan phát hiện tình huống ngoài ý muốn, một chiếc xe vận tải lớn đang từ nam đến bắc băng qua ngã tư đường ngay phía sau, cậu bằng trực giác phán đoán, nữ kỵ sĩ đại khái sẽ va chạm cùng chiếc xe vận tải nọ. Cậu lập tức giảm tốc ở trên đường vẽ ra một quỹ tích nửa vòng tròn, thành công thay đổi phương hướng xe máy, một bên lái trở về, một bên hô to: "Giảm tốc, phanh lại!"

Nữ kỵ sĩ đang cao tốc đi vội căn bản không nghe được cậu đang nói cái gì, thấy bộ dáng Trương Hợp Hoan còn tưởng rằng hắn đang khiêu khích thị uy với mình, hận hàm răng phát ngứa, cần gì cuồng như vậy chứ?

Khi cô nhìn thấy đèn xe hơi phía trước, nghe được tiếng còn xe thì phanh lại đã không còn kịp rồi.



Mắt thấy một hồi bi kịch sẽ phát sinh, Trương Hợp Hoan chỉ có thể khởi động thời gian tạm dừng lần thứ ba, cũng là một lần cơ hội cuối cùng của cậu hôm nay.

Thời gian chính là sinh mệnh, trong mười giây, Trương Hợp Hoan cưỡi Zongshen vọt tới bên cạnh nữ kỵ sĩ, vươn cánh tay trái nắm ở eo nhỏ của cô, cứng rắn kéo cô từ trên xe máy BMW xuống, sau đó một tay thao túng xe máy rời khỏi khu vực nguy hiểm, tuy cậu lái xe thành thạo, cũng không dám có chút chậm trễ, hơi có sai lầm là mạng nhỏ chơi xong rồi.

Phía sau truyền đến tiếng va chạm kịch liệt, chiếc xe tải không kịp phanh lại va chạm phải chiếc xe máy đã không người điều khiển kia, xe máy giá trị xa xỉ bị đâm cho vỡ tung, thân xe bị nghiền ở dưới bánh xe vận tải.

Trương Hợp Hoan dừng xe máy lại, nữ kỵ sĩ kinh hồn chưa định nhìn hiện trường tai nạn xe cộ, cô căn bản cũng không rõ ràng mình đến cùng là đi vào trong lòng người này như thế nào, bất quá có một điểm cô có thể xác định, mình vừa mới thoát khỏi nguy hiểm, mình còn sống.

Trương Hợp Hoan buông cô ra, dưng xe máy ở ven đường.

Xe tải dừng ở giao lộ, lái xe ôm đầu, trước nhìn nhìn dưới xe, sau đó lại nhìn nhìn đôi nam nữ cách đó không xa.

Mình là ai?

Mình từ nơi nào đến?

Mình muốn chạy đi đâu?

Thật ra nữ kỵ sĩ hiện tại cũng là đầy đầu dấu chấm hỏi.

Cảnh sát giao thông tới rất nhanh, bởi vì phụ cận có một trạm kiểm soát, cảnh sát giao thông đang trực nghe được động tĩnh đã tới đây.

Trương Hợp Hoan vốn muốn ở trước cảnh sát giao thông đến trốn đi, bởi vì cậu không có bằng lái, nhưng thời gian đã không còn kịp rồi, cậu cũng không thể lại sử dụng thời gian tạm dừng, mỗi ngày số lần sử dụng đối với một loại đạo cụ không thể vượt qua ba lượt, hơn nữa trung tâm mua sắm của APP biểu hiện, thời gian tạm dừng tồn kho chỉ còn hai món, không biết về sau còn có thể bổ sung hàng hay không, cái đạo cụ này rất hữu dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Vận Thông Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook