Đại Việt Dị Thế Ký

Chương 22: Hợp tác

Mid_Night

23/11/2016

Hai người đến Đan Các dạo một vòng, Tiêu Vân Thiên thì chú ý xung quanh. Ngay khi Long Nghiên xuất hiện. Hắn đã tới bắt chuyện.

- Mỹ nữ tỷ tỷ, chúng ta lại gặp mặt. Để ta giới thiệu với tỷ tỷ một chút. Vị này là Hoắc Vĩ đại sự nổi tiếng gần đây. Còn vị này là… một luyện dược sư ngũ phẩm. Ta cũng chưa biết danh tính của nàng.

Hoắc Vĩ thất kinh. Ngũ phẩm cơ à? Không phải còn cao hơn cả hội trưởng sao?

- Ngưỡng mộ đã lâu… ngưỡng mộ đã lâu…

Hoắc Vĩ nào biết đối phương là ai, nhưng hắn hơi bối rối vì đối phương quả thật cách hắn rất xa, cơ bản là muốn gặp cũng không được. Nên giờ phút này hắn cũng không biết nói gì cho phải, chỉ có thể khách sáo vài câu.

Long Nghiên cũng không so đo, nàng đoán cao nhân phía sau Tiêu Vân Thiên có lẽ chính là Hoắc Vĩ. Nên khi gặp Hoắc Vĩ dẫn theo Tiêu Vân Thiên, mà thật ra là Tiêu Vân Thiên dẫn theo Hoắc Vĩ, đi đến Đan Các gặp nàng thì nàng cũng không ngạc nhiên lắm.

Hành động những ngày qua của Hoắc Vĩ, thật sự là rất rầm rộ.

Cũng chính nhờ Hoắc Vĩ nổi tiếng, thu hút toàn bộ chú ý của nàng nên nàng dù cảm nhận Tiêu Vân Thiên đã sắp đạt ngũ trọng nhưng lại quên mất thời gian chỉ vừa 7 ngày. Trong mắt nàng, con kiến nhỏ và con kiến to hơn một tí, cũng chẳng khác gì nhau. Có điều tốc độ tấn cấp của Tiêu Vân Thiên là quá nhanh rồi.

- Hoắc đại sư gần đây danh tiếng lan xa, quả thật khiến người ta hâm mộ.

- Nào có nào có. Ngài là ngũ phẩm luyện dược sư, ta sao có thể so với ngài.

- Đại sư đến đây là vì đấu giá hội?

- Chính là như vậy, ta cùng với tam thiếu tới đây xem có thể thu hoạch được gì hay không. Ngài cũng vậy chứ?

- Chính là vậy. Ta cũng không vòng vo với đại sư. Không biết đại sư còn Liệt Hỏa Thảo 200 năm nữa hay không, ta sẽ mua với giá cao hơn. Hoặc sẽ cố thỏa mãn với những yêu cầu của đại sư trong khả năng của ta.

- Thật ra ta đang muốn bàn chuyện này với ngài, chúng ta có rất nhiều dược dịch. Sư phụ của ta cũng muốn tìm một người có thể mua được với số lượng lớn. Không chỉ có Liệt Hỏa Thảo mà còn những loại dược dịch khác. Tất cả đều là loại hiếm có không thể tìm thấy ở nơi khác.



Liệt Hỏa thảo 200 năm, đã không còn là “thảo”, có thể nói nó là “thụ” rồi. Vì vậy mỗi 3 năm 1 lần thu hoạch người ta chỉ cần rạch một vết và giữ vết thương này liên tục trong 3 tháng. Sau khi tinh chế thì lần thu hoạch này đủ để luyện khoảng 70 đến 100 lần Bạo Nguyên Đan. Nên việc Hoắc Vĩ có thể xuất ra nhiều dược dịch Liệt Hỏa thảo hơn nữa cũng không có gì lạ.

Ngược lại trong lời nói của Hoắc Vĩ có thứ gì đó khiến Long Nghiên như lạc trong sương mù, cái hiểu cái không. Nàng có thể nghe ra Hoắc Vĩ có thể bán hoặc trao đổi gì đó thêm với nàng. Nhưng lại hiểu nhầm sau lưng Hoắc Vĩ còn có cao nhân, rất có thể cũng là cao nhân sau lưng Tiêu Vân Thiên. Như vậy Hoắc Vĩ và Tiêu Vân Thiên có lẽ là đồng môn.

- Thứ chúng ta muốn là Quy Nguyên Đan số lượng lớn, cả tam phẩm đến ngũ phẩm, cộng thêm Ngưng Mạch Đan thượng phẩm. Vẫn mức giá cũ. Liệt Hỏa Thảo 200 năm đủ để luyện chế 4 lần Bạo Nguyên Đan, đổi lấy Quy Nguyên Đan đủ dùng cho 3 tháng. Ngoài ra ta còn mong muốn ngài trợ giúp tìm kiếm đan dược chữa trị tổn thương não hải.

Hoắc Vĩ chỉ là Luyện Dược Sư nhị phẩm, chưa thể luyện chế Quy Nguyên Đan tam phẩm được.

Điều này làm cho Long Nghiên tiếp tục hiểu lầm. Rõ ràng là sau lưng 2 người kia có cả 1 môn phái nào đó, vị cao nhân kia vì có quá nhiều người cần trông nom nên không thể luyện chế đầy đủ đan dược cho tất cả môn nhân. Cũng đúng thôi, tinh luyện một chút dược dịch từ Liệt Hỏa Thảo 200 năm, chắc chắn là nhanh hơn rất nhiều so với luyện chế Quy Nguyên Đan đủ dùng cho 3 tháng, càng không nói đến luyện chế cho nhiều người sử dụng.

Phản ứng của Long Nghiên, tất cả đều nằm trong dự liệu của Tiêu Vân Thiên. Hắn muốn chính là hiểu lầm này. Hắn cũng khẳng định, sau lưng một vị ngũ phẩm Luyện Dược Sư như nàng có một thế lực lớn. Trong thế lực này chắc chắn không thiếu người luyện chế được Quy Nguyên Đan tam phẩm, tứ phẩm, hoặc có thể trao đổi với thế lực khác. Quy nguyên đan ngũ phẩm, chỉ là thử xem nàng có lấy ra được hay không mà thôi.

Điều không ngờ là Long Nghiên cũng rất sảng khoái đáp ứng.

“Thế lực phía sau nữ nhân giấu mặt này, cực kì cực kì hùng hậu.” Đây là kết luận chung của 2 sư đồ.

- Hoắc đại sư, hiện tại ta vẫn còn một số Quy Nguyên Đan, không biết đại sư có thể ngay lập tức trao đổi với ta một ít dược dịch Liệt Hỏa Thảo 200 năm được hay không?

- Ta cũng có ý đó. Các hạ, ta có mang theo 20 phần dược dịch Liệt Hỏa Thảo 200 năm đây.

Hoắc Vĩ vừa định lấy dược dịch ra thì một âm thanh thông báo đã cắt ngang:

- Buổi đấu giá đã bắt đầu, xin mời mọi người đến phòng của mình. Vật phẩm đấu giá đầu tiên sẽ được đưa lên ngay sau đây.

- Thế nào, Hoắc đại sư. Chúng ta sẽ cùng nhau sử dụng phòng đấu giá chứ? Như vậy cũng tiện cho việc hợp tác của chúng ta hơn.

- Cầu còn không được, mời các hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Việt Dị Thế Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook