Dám Câu Nương Ta Cút Ngay

Chương 9: Tiến hành truy thê

Phấn Tuyết Điệp Vũ

20/11/2014

“Bảo bối, vừa rồi thật nguy hiểm a!” Vũ Duyệt đem con mình đặt lên phía trước, không nhịn được mà vỗ vỗ ngực, thật sự là rất đáng sợ.

“…” Vũ Kiệt không nói gì trầm mặc nhìn nàng, hắn hiện tại rất hoài nghi, nếu nam nhân kia đã muốn tìm nàng lâu như vậy, vì sao mẹ kiêm muội muội nhà mình có thể thoát được, cư nhiên hoàn hảo không tổn hao gì có thể trốn đến tận bây giờ ?

Nam nhân kia tuyệt đối không phải hạng người vô năng, nhưng vì sao lại xuất hiện loại tình huống này ?

“Ngươi bày ra cái biểu tình này làm gì ?” Bất mãn lấy tay chỉ con mình một chút, Vũ Duyệt dùng giọng điệu có chút làm nũng nói. Nàng hiện tại đặc biệt thích ở trước mặt bảo bối nhà nàng làm nũng .

“Nam nhân kia ngu ngốc hả ? Cư nhiên cho ngươi trốn lâu như vậy?” Không kiềm chế được nghi hoặc trong lòng mình, Vũ Kiệt kỳ quái nhìn Vũ Duyệt.

“Khụ khụ khụ…” Vũ Duyệt bị vấn đề này làm cho nghẹn một chút, nàng không muốn nói ra nguyên nhân thật sự, thực là mất mặt mà.

Nhưng nhìn Vũ Kiệt ánh mắt chờ mong, Vũ Duyệt vẫn lựa chọn đầu hàng .

“Chả là, lúc trước ta chạy trốn, vẫn luôn ở lỳ trong gian phòng kia, iền , những đồ dùng thường ngày, đều là nhờ đại nương cách vách hảo tâm mua giúp ta! Huống chi ngươi còn nhỏ, ta càng không có thời gian đi ra ngoài.” Chính nàng còn không bước chân ra ngoài lấy một bước, Lạc Minh Hiên nếu có thể tìm được nàng, đó mới là lạ !

Nàng hoàn toàn triệt để biến thành một trạch nữ, tìm không thấy tung tích nàng, càng đừng mong tìm được nàng ?

“…” Quả nhiên, hắn không thể hy vọng bất kì điều gì vào nàng, hiện tại quả thực có thể tiêu tan hết .

“Được rồi, chúng ta hiện tại đi tìm một thị trấn nhỏ, sau đó ở đó dựng một cửa hàng, nuôi sống chính mình, được không ?” Vũ Duyệt vẻ mặt hưng phấn nói, như vậy là nàng có thể thể hiện bản thân nàng, nàng sẽ đem những kiến thức ở hiện đại, duyệt lại một chút rồi sau đó sẽ phát triển tại đây a!

“Tùy ngươi !” Vũ Kiệt thực bất đắc dĩ !

“Vương gia, Vân Thiên gởi thư, hắn nói Vương phi đi tới Ngọc Tuyết trấn, đang chuẩn bị định cư ở nơi đó !” Vân Dực sau khi nhận được tin tức, liền đến thông tri cho Lạc Minh Hiên .

“Ân? Định cư ?” Lạc Minh Hiên nghiền ngẫm lặp lại hai chữ này, tay trái không tự chủ mà sờ lên chiếc nhẫn trên ngón cái bàn tay phải. Hừ, đều là người của hắn, còn vọng tưởng ở địa phương khác định cư, xem ra Vương phi của hắn thật có nhiều ý nghĩ kỳ lạ .



Vân Dực vừa thấy biểu tình kia Vương gia , nhất thời liền cảm thấy cả người lạnh như băng, hắn hiện tại bắt đầu đã có chút đồng tình với Vương phi, hi vọng nàng sẽ không bị Vương gia “khi dễ” quá thảm a.

“Vương gia, không biết ngài hiện tại có tính toán gì không ?” Vân Dực thật cẩn thận hỏi, hắn cũng không thể tự ý đoán cảm xúc của Vương gia a.

“Vân Dực, đi chuẩn bị một ít quần áo cho bổn vương, đồng thời chuẩn bị nhiều ngân lượng một chút, bổn vương muốn tự mình đem Vương phi mang trở về, các ngươi ở lại nơi này xử lý sự tình đi!” Lạc Minh Hiên thản nhiên nói.

Hắn tự mình đi, nhìn thế nào cũng cảm thấy rất có thành ý, không phải sao ?

Hơn nữa, tiểu nữ nhân kia, nàng vẫn đang muốn trốn, nếu trực tiếp đem nàng bắt trở về, khó bảo đảm nàng về sau sẽ không trốn đi tiếp, hiện tại nhiệm vụ hàng đầu là đem tâm nắm trong tay ! Như vậy mới là kế sách vẹn toàn.

Nhưng muốn nắm lấy tâm của nàng, quả thật là một chuyện không dễ dàng a.

“Thuộc hạ hiểu được!” Vân Dực lập tức liền xoay người đi ra ngoài.



“Bảo bối, ngươi nói chúng ta nên chọn một căn nhà như thế nào a ? Nếu đằng trước có thể buôn bán, đằng sau người có thể ở lại, như vậy thật không còn gì tốt hơn.” Vũ Duyệt mơ màng nghĩ.

“Ngươi cảm thấy địa phương tốt như vậy sẽ chờ ngươi đến mua sao?” Vũ Kiệt không chút khách khí lập tức đả kích nàng, đây vốn không phải thế giới của bọn họ, hẳn là thực tế khác với những gì đã học rất nhiều, nếu không cẩn trọng, chỉ sợ ngã càng thảm hại hơn !

“…” Vũ Duyệt nhất thời nghẹn lời, nàng chỉ là tùy tiện nghĩ thôi mà ! Miếng bánh từ trên trời rơi xuống, chuyện tình này thực khó gặp được .

“Vậy chúng ta bây giờ phải làm sao ?” Thời khắc mấu chốt, vẫn là dựa vào đứa con thiên tài nhà nàng đi.

“Trước tiên tùy tiện tìm một chỗ ở tạm thời đã, còn chuyện sau đó, chúng ta sẽ tính một lần nữa. Hiện tại chuyện trọng yếu nhất là, chúng ta chỉ có hai trăm lượng trong tay, không biết có thể tìm được một chỗ sinh tồn lâu dài hay không đây..!” Hắn không biết chính mình tại thế giới này có thể làm mưa làm gió hay không nữa, có thể sinh tồn hay không nữa, đó cũng là một vấn đề a!

“Được rồi, toàn bộ nghe lời ngươi!” Vũ Duyệt thành thành thật thật nắm tay con nhà mình, hướng phía trước mà đi. Dù sao hiện tại bọn họ phải hảo hảo nhìn phong thổ chỗ này một chút, hiểu biết rồi bọn họ mới có thể gây dựng cơ nghiệp, làm giàu làm giàu a.



“Oa, thành trấn này thật là phồn vinh a!” Vũ Duyệt nhìn trên đường cái người đến người đi, thỉnh thoảng lại có tiểu thương thét to, cảm giác như thật sự đã lâu rồi mình chưa có nhìn thấy cảnh tượng náo nhiệt như vậy.

Trước một cửa hàng nhỏ bán bánh bao, khói trắng bốc lên, tản mát ra mùi bánh bao thơm ngát tự nhiên, lập tức làm cho Vũ Duyệt trong bụng cảm thấy đói, hảo đói a!

“Duyệt Duyệt, ta muốn ăn cơm!” Giọng nói này của Vũ Kiệt không giống với giọng điệu của chính mình, sớm đã dưỡng thành thói quen tiểu hài tử, làm nũng, cũng không phải xấu lắm, tuy rằng nói, linh hồn hắn không còn nhỏ, nhưng thân thể này vẫn có thiên tính của tiểu hài tử.

“Ân, bảo bối, ngươi muốn ăn cái gì a?” Vũ Duyệt cười hì hì nhìn Vũ Kiệt, bọn họ hẳn là phải có một bữa cơm no đủ mới đúng! Dù sao hai ngày này đã có nhiều chuyện xảy ra, có kinh hỉ, cũng có kinh hách, mặc kệ là người nào, bọn họ vẫn nên ăn no bụng một chút !

“…” Hắn căn bản là không muốn vào trong tiểu điểm kia ăn cơm uống nước ? Hắn muốn ăn hamburger, cánh gà, nơi này sẽ có sao?

Vũ Kiệt đột nhiên cảm thấy thực nghẹn khuất, trước kia hắn luôn thực chán ghét thức ăn fastfood linh tinh, nhưng hiện tại muốn ăn cũng không ăn được nữa.

“Được rồi, chúng ta vào xem thích món nào thì ăn món đó vậy !” Thực rõ ràng nhìn ra Vũ Kiệt đang rối rắm cái gì, Vũ Duyệt tốt bụng nói.

Vũ Kiệt lúc này mới không tình nguyện đi theo Vũ Duyệt vào một tiểu điếm cách bọn họ gần nhất.

“Vương gia, mấy thứ này đều đã chuẩn bị tốt, người thật sự muốn đi một mình sao?” Vân Dực nhịn không được muốn dong dài vài câu, hắn là Vương gia a, cùng những người khác bất đồng, nếu Vương gia xảy ra chuyện gì, mọi người cũng không được yên! Nói không chừng còn có thể nguy hiểm rơi đầu !

“Vân Dực, ngươi khi nào trở nên nhiều lời như vậy? Lời của bổn vương ngươi không nghe sao ?” Lạnh lùng nhìn Vân Dực liếc mắt một cái, Lạc Minh Hiên tiếp nhận hành lý trong tay hắn, liền chuẩn bị rời đi.

Hắn không muốn lại bỏ qua nàng ! Hắn đã bỏ qua nhiều năm, không thể lại bỏ lỡ.

“Vương gia…” Vân Dực còn muốn nói thêm cái gì đó, nhưng Lạc Minh Hiên lại bắn ánh mắt đáng sợ của hắn tới, làm cho Vân Dực nhất thời ngậm miệng.

“Giá…” Nhảy lên lưng ngựa, quát to một tiếng, Lạc Minh Hiên liền vội vàng rời đi.

“Vương gia, Vương phi hình như đã sinh cho ngươi một tiểu thế tử…” Những lời này, liền như vậy bị Lạc Minh Hiên chặn tại cổ họng, Vân Dực chỉ có thể cầu nguyện khi Vương gia phát hiện, sẽ không quá bất ngờ đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dám Câu Nương Ta Cút Ngay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook