Dâm Ma

Chương 236: Hai Nữ

dam xuyên không

29/11/2021

" Ngươi tìm ta có chuyện gì "

Hồ Thanh Ngưu đi vào liền ngồi lên trên ghế rồi hướng lấy bốn người đi vào , cũng không để ý ai cả mà nhìn lấy Ân Tố Tố hỏi .

" Mong Hồ tiên sinh nể tình là cùng minh giáo người và ta phụ thân Bạch Mi , có thể xem bệnh dùm ta nhi tử "

Ân Tố Tố đi vào hai tay chấp lại khôm người hướng lấy Hồ Thanh Ngưu khách khí nói .

" Được rồi nể tình Bạch Mi thêm là minh giáo người nên ta sẽ coi cho ngươi nhi tử "

Hồ Thanh Ngưu nghĩ tới Bạch Mi thêm cũng là người minh giáo mà nói , lại nhìn đến Dương Thần ẳm lấy Chu Chỉ Nhược rồi nhìn tới Trương Vô Kỵ quẩy tay kêu " Ngươi tới đây "

" Vô Kỵ đến đi "

Trương Vô Kỵ cũng không có đi lại liền mà quay đầu nhìn lấy Ân Tố Tố , Ân Tố Tố thấy vậy liền gật đầu nói .

Trương Vô Kỵ khuôn mặt có chút trắng nhưng cũng nhờ Dương Thần mấy ngày này chữa trị một chút mà đã hơn nhiều , cũng không có bị hai cổ cực hàn cực nóng hành hạ , lúc này đi lại đối diện với Hồ Thanh Ngưu mà ngồi xuống rồi đưa tay để lên bàn .

Hồ Thanh Ngưu một tay cũng đưa lên cổ tay của Trương Vô Kỵ bắt mạch , từ từ trên trán hắn bắt lầu nhăn lại càng lúc càng nhiều .

Sau đó buôn tay ra cổ tay của Trương Vô Kỵ rồi nhìn tới Ân Tố Tố đứng một bên thở dài nói " Cái này ta thì bất lực nha , dù là cực hàn do Huyền minh thần chưởng gây ra , ta cũng là hết cách nói chi thêm một loại cực nóng càng thêm lợi hại hơn Cực hàn do Huyền mình thần chương gây ra "

" Hồ tiên sinh ngươi thật không còn cách nào à "

Ấn Tố Tố nghe vậy cũng chỉ có thất vọng mà thôi dù sau nàng đến đây cũng là cầu mai , không muốn bị Dương Thần dùng Trương Vô Kỵ bức hiếp , nghĩ tới đây nàng lại liếc qua Dương Thần âm đạo bắt đầu ướt át , vì liên tục bị hắn chơi mang đến thoải mái làm nàng rất nhảy cảm đâu .

" Mà ta cảm thấy hai cổ lực lượng đều bị phong ấn và giảm dần đâu , nếu không có cổ lực lượng này thì tên này đã chết rồi "

Hồ Thanh Ngưu cũng hiếu kỳ quay đầu nhìn lấy Ấn Tố Tố hỏi , hắn thật muốn biết cao nhân nào như thế nội lực hùng hậu đem hai cái mãnh liệt cực hàn cực nóng cho phong ấn lại .

" Đó là ..."



Ân Tố Tố định nói cái gì thì bên ngoài bổng vang lên tiếng ồn ồn .

" Hồ tiên sinh ...."

" Hồ tiên sinh...."

" Cứu mạng nha ..."

Lúc này bên ngoài không biết lúc nào đã có hơn mười người , trên thân có chút bẩn thiểu trên mặt thì toàn máu tươi , liền đứng ở trước cửa không ngừng kêu lên .

" Hừ các ngươi đi ra ngoài , tên này ta trị không được , thuận tiện nói với đám người kia ta không muốn gặp bọn họ "

Hồ Thanh Ngưu nghe bên ngoài tiếng kêu rào cũng không thèm để ý , mà hướng mấy người nói một tiếng rồi đi vào trong .

" Ahh...ngứa quá ..."

" Ahhhh....Hồ tiên sinh có nhà không "

Dương Thần bốn người đi ra ngoài thấy trước cửa đã quỳ hơn mười người , toàn thân là máu mà hai tay bọn họ vẫn không ngừng ở thân thể mà gãi lấy.

" Mẫu thân bọn họ "

Đó với Ân Tố Tố người minh giáo mà nói thì nàng củng không để ý , nhưng mà thánh mẫu Trương Vô Kỵ liền chịu không được mà hỏi .

" Hồ tiên sinh không muốn gặp các ngươi "

Ân Tố Tố nói một tiếng cũng rời đi , dù sau nếu Hồ Thanh Ngưu đã không trị được thì đành chịu nhẫn nại cùng Dương Thần một chổ vậy .

" Ngũ ca cũng tại ngươi đòi về đất liền , ta cũng vì cứu Vô Kỵ mà thôi , người cũng đừng trách ta "



Ân Tố Tố khuôn mặt buồn bả rời đi trong lòng nói thầm lấy .

Dương Thần cười một tiếng cũng không để ý mà ôm Chu Chỉ Nhược đến một chổ mát mẽ mà ngồi , hắn cũng đang đợi hai người đi tới .

" Các ngươi về đi thôi , Hồ tiên sinh không muốn gặp người ngoài "

Trương Vô Kỵ khuôn mặt đầy chân thành mà hướng lấy đám người nói .

" Không được , Kim hoa bà ba đã căn dặn phải đợi Hồ tiên sinh , vì không ai có thể cứu được chúng ta "

" Đúng vậy , chúng ta không đi , đi vào trong đợi "

Hơn mười người liền bắt đầu nhao nhao đẩy ra Trương Vô Kỵ mà đi vào một cái đại sảnh ngồi đợi , nhưng hai tay vẫn ở trên cơ thể mà gãi .

Trương Vô Kỵ cũng không thể làm gì liếc nhìn Chu Chỉ Nhược ngồi ở trên đùi của Dương Thần một cái , rồi đi vào trong đại sảnh mà khuyên nhủ đám người .

" Khu khụ..."

Không lâu ngoài cửa lại xuất hiện hai thân ảnh một lớn một nhỏ , một người mỹ thiếu phụ tuổi chừng 25 , 26 tuổi , khuôn mặt xinh đẹp bây giờ đã xanh méc , một thân mộc mạc ăn mặc màu trắng , hai vu cao vút đem áo cho chống lên , thêm một đôi thật to bờ mông lớn vểnh lên thật cao .

" Mẫu Thân người không sao chứ "

Mà kế bên lại là một tiểu la lị cùng tuổi với Chu Chỉ Nhược , khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu hai tóc bị cuột thành hai bím tóc hình tròn rất dễ thương , ăn mặc cũng rất mộc mạc màu hồng y phục .

" Mẫu thân không sao "

Lúc này hai người đi vào mỹ thiếu phụ thân thể yếu ớt được tiểu la lị đở lấy mà đi vào , nhưng khi vừa tới trước cửa liền ngã xuống đất , mà hướng bên trong hô lên " Ta phái Nga mi , Kỷ Hiểu Phù cầu kiến , Khụ khụ ... "

" Mẹ ...mẹ bị làm sao...ô...ô...mẹ không thể chết được ...ô ô "

Tiểu la lị liền ngồi xuống đở lấy mỹ thiếu phụ Kỷ Hiểu Phù mà ô ô khóc lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook