Dâm Ma

Chương 127: Lâm Triều Anh

dam xuyên không

23/06/2021

Dương Thần lại để côn thịt đâm thọc vài cái rồi cũng bắn ra tinh dịch vào Tôn Như Nhất trong âm đạo , rồi mới nằm xuống giường kéo qua nàng ôm vào trong ngực .

Mà Tôn Như Nhất nằm trong ngực Dương Thần một hồi rồi mới hồi phục lại tinh thần , ngẩn đầu lên nhìn Dương Thần hỏi "" Ngươi là ai nha "

"" Khà khà là một Thần tăng nha đến Độ hóa ngươi mỹ nữ " Dương Thần bỉ ổi cười nói .

"" Hừ vô sĩ ta chưa thấy hòa thượng mà chạy vào phòng người khác mà hiếp dâm đâu " Tôn Như Nhất khinh bỉ Dương Thần nói .

"" Hiếp dâm ai đâu ta là hòa thượng từ bi đi ngang qua gặp ngươi thủ dâm quá cực lực nên một lòng từ bi đến trở giúp nha " Dương Thần một tay đưa lên nhào nặn bầu vú của nàng mà nói nữa "" Ta biết là Mã Ngọc là phu quân ngươi đâu , mà sao tự mình làm nha "

"" Hừ hừ nhắc đến tên đó , đã yếu sinh lý mà nay làm chưởng môn của Toàn chân giáo bận rộn những năm gần đây có ngó ngàng gì ta " Tôn Như Nhất nghe nói thì một bộ khinh bỉ .

"" Khà khà yên tâm giờ có ta , sẽ ngày ngày giúp ngươi thoải mái nha " Dương Thần nói tiếp .

"" Thế ngươi là ai đâu , giờ ta là nữ nhân của ngươi , ngươi muốn như thế nào sự lý " Tôn Như Nhất hai mắt nhìn lấy Dương Thần .

"" Ta là Dương Thần , sao này gọi phu quân , Ba "

Dương Thần nói một tiếng rồi đưa tay nhẹ tát lên mông của nàng .

"" Ừ phu quân , vậy sau này ta làm sao mà ngươi ở đâu nha " Tôn Như Nhất hỏi .

"" Ừ ta chút cho nàng một viên truyền tống , ta thì tính ở cổ mộ một ít thời gian , nàng có viên truyền tống thì chỉ một ý niệm là đi đến bên cạnh ta " Dương Thần nói rồi đeo cho nàng cái nhẫn không gian và chỉ nàng cách sử dụng .



Tôn Như Nhất lần đầu thấy vật thần kỳ như vậy cũng hưng phấn mà ngồi dậy cưỡi lên người Dương Thần làm một trận đại chiến , đến khi nàng không còn sức lực nữa thì gục nằm lên người Dương Thần .

"" Thôi nàng nằm nghĩ đi , ta đi cổ mộ một chiến để chiếm làm ổ của mình để định cư cái đã " Dương Thần nhẹ nhàng đặt lấy Tôn Như Nhất nằm trên giường , rồi cúi đầu hôn lên môi của nàng một hồi nói .

"" Ừ phu quân nhanh nha ta muốn ở bên ngươi " Tôn Như Nhất gật đầu đáp ứng rồi nhắm mắt nghỉ ngơi .

Dương Thần đứng lên mặc y phục rồi nhảy lên cái nóc gạch ngói bị phá một đường hướng sau núi cổ mộ mà đi .

Khi Dương Thần chạy đến sau núi thì thấy có một con sông trong vắt , gần bờ có thể thấy những tảng đá lỏm chỏm mà chính giữa lại không thấy đáy , hắn liền không khách khí cho quân áo ẩn vào thì thân thể cao to đầy cơ bắp hiện ra hắn liền nhảy xuống sông , một đường lặn xuống đáy .

Một đường bơi xuống đáy cũng gần hai mươi phút thì hắn thấy một chổ tảnh đá có hơi ánh sáng , đặt biệt là có thể ngăn nước đi vào thì hắn bơi đến đẩy ra một tảng đá thì có một thông đạo hơi nhỏ đủ một người có thể bò vào .

Dương Thần cũng không khách khí bò đi vào cũng mất gần nửa giờ thì hắn mới thấy được một cái mật thất , thì hắn nhảy đi vào rồi nhìn xung quanh thì trên vách tường toàn những đồ họa võ công được người ta khắc lên .

Nào là Cửu âm chân kinh , Tiên thiên công các loại , Dương Thần liếc chẳng thèm liếc , một đường đi thẳng khi hắn đi gần một cái mật thất nào đó thì bên trong hơi tản ra nhiệt khí .

Dương Thần không khách khí đưa chân một đạp " Phanh " một tiếng cửa mật thất đổ nát , rồi đi vào làm hắn bất ngờ vậy mà bên trong mật thất có một quan tài trong suốt , không ngừng bóc hơi lạnh lên bên trong nằm một mỹ phụ nhìn cũng trên 40 tuổi .

Đang trần truồng nằm yên tịnh ở bên trong khuôn mặt xinh đep hai vú to lớn trên đỉnh hai núm vú nhỏ như hạt đậu đỏ chót , phía dưới là một khu rừng rậm lông đen đã bao phủ hai mép âm đạo hồng hào .

"" Ở cổ mộ ta nhớ là chỉ có hai người một là Long nhi hai là Tôn bà bà , mà nằm trong quan tài lại tuổi cao mà xinh đẹp như vậy chắc là , Lầm Triều Anh nha " Dương Thần đánh giá mỹ phụ trong quan tài nói nhỏ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook