Dâm Ma

Chương 30: Mộ Dung Phục

dam xuyên không

15/04/2021

Khi Dương Thần về đến tiểu viện , đi vào tới đại sảnh thấy Khang Mẫn , nàng đang lau bàn nghế vì ở nhà có hai người , với lại chỉ có mình Dương Thần là nam nhân , nên nàng ăn mặc rất mát mẽ , cái yếm và tiết khố chùm lên cái áo rất mỏng , có thể thấy được làn da tuyết trắng , bờ mông to lớn với cặp vú căng tròn .

Dương Thần đi đến từ sau lưng ôm lấy Khang Mẫn "" Ngươi là đang câu dẫn ta nha " nói tay hai đưa lên bắt lấy bầu vú mà xoa bóp .

"" Ư...Công Tử thật hư " Khang Mẫn bị Dương Thần ôm lấy đỏ mặc nhẹ chách mắn một tiếng .

"" Khà khà ta càng hư cho ngươi xem " Nói một tay đưa vào quần , bàn tay đụng lấy âm đạo nhẹ nhàng xoa xoa lấy .

"" Ư...ư...ư.." Khang Mẫn bắt đầu rên rỉ , nghe được nàng rên lên , thì Dương Thần đưa ngón giữa , đâm vào âm đạo , bắt đầu đâm thọc lấy .

Củng không lâu Khang Mẫn hai mắt mị nhã như tơ , động tình rên rỉ , Dương Thần để nàng nằm lên cái bàn , cởi ra áo ngoài cùng cái yếm , hai vú to lớn nảy ra , Dương Thần cuối đầu ngậm lấy núm vú mút lấy , tay kia củng kéo ra tiết khố để lộ ra âm đạo , và nồng đặm đám lông tơ .

Dương Thần bắt đầu ẩn lấy quần áo , để côn thịt đỉnh lấy âm đạo hung hăng đâm vào .

"" Ư...ư...a....a.." Được côn thịt đâm vào Khang Mẫn thỏa mãn rên rỉ , nghe được tiếng rên Dương Thần bắt đầu hưng phấn đâm thọc , côn thịt không ngừng ra vào lấy âm đạo .

Như thế hai giờ trôi qua , Dương Thần gầm lên lần thứ hai tinh tịch bắt vào Khang Mẫn tử cung , mà Khang Mẫn củng hét lên lần thứ năm cao trào .

Nhìn vô lực Khang Mẫn , Dương Thần ôm nàng đi vào phòng tắm , cả hai bắt đầu tắm rửa , chủ yếu là Dương Thần xoa bóp bầu vú với mò lấy nàng các nơi .

"" Công Tử thiếp thật vui vẽ và hạnh phúc " Khang Mẫn nằm trong ngực Dương Thần nói .

"" Ha ha sau này ngươi đều vui vẽ , thôi mặc đồ đi, đến nhà Chung Linh , phải lên đường " Dương Thần đứng lên mặc đồ nói với Khang Mẫn .

"" Vâng Công Tử " Khang Mẫn gật đầu củng mặc quần áo vào .

Khi hai người đi đến , thẳng đến hai mẹ con kết giới , Mở ra đi vào thì hai nữ đã tĩnh , Chung Linh và Cam Bảo Bảo thấy được Dương Thần thì đồng thanh kêu "" Công Tử " .

"" Ha ha Bảo Bảo sao tự biết kêu ta là Công Tử nha " Dương Thần kéo qua Cam Bảo Bảo ôm lấy hỏi .



"" Là là , Chung Linh nói , Công Tử thích gọi như vậy , Ư " Cam Bảo Bảo đỏ mặc nhìn Dương Thần nói , mà dứt lời bị Dương Thần hôn lấy bờ môi , Cam Bảo Bảo củng đáp trả , hai cái lưỡi quấn quýt lấy nhau , một hồi thì Dương Thần mới buôn ra .

"" A ....Công Tử , ta củng muốn " Chung Linh thấy vậy củng muốn được Dương Thần hôn , chạy lại nói .

"" Ha ha đều có đều có " Nói thì hôn lên môi Chung Linh , hai lưỡi củng quấn quýt mà mút lấy nước bọt , buôn ra Chung Linh , Dương Thần củng kéo qua Khang Mẫn hôn lấy .

Mất một hồi bốn người mới ngừng hôn , Dương Thần nhìn lấy ba nữ nói "" Chuẩn bị đồ dùng đi , chúng ta đi khỏi đây "

"" A đi đâu nha Công Tử " Cả ba đều cùng hỏi .

"" Ừ thì đi dạo vòng vòng gian hồ nha " Dương Thần nhìn ba nữ cười nói .

"" A được đi ra chơi , Công Tử thật tốt " Chung Linh muốn đi ra chơi lâu rồi , nghe được Dương Thần nói dẫn đi ra ngoài , vui vẽ hô ôm lấy Dương Thần hôn lấy mặc hắn .

Dương Thần ha ha cười , mà ba nữ cũng bắt đầu dọn lên , thấy ba nữ đem một đống đồ trước mặc, hắn lắc đầu từ Hệ Thống lấy ra ba cái nhẫn không gian , đưa cho ba nữ rồi chỉ mấy nữ cách dùng .

Ba nữ thấy nhẫn thần kỳ , nhất là Chung Linh thấy thu được đồ thì chạy vào phòng thu gần như hết căn phòng .

Củng không lâu lắm Dương Thần và ba nữ đi ra , đi đến xe ngựa lúc trước mua , Dương Thần dùng tinh thần lực làm trong xe rộng lớn , thấy không gian to lớn Dương Thần bắt đầu trang trí bàn trà , giường nằm đủ loại .

Làm song hết thẩy , Dương Thần để phân thân làm xe phu , hắn và ba nữ đi vào .

Như thế bốn người vừa đi vừa ngắm phong cảnh , mà vui đùa có Chung Linh hoạt bát nên có nàng làm cho mọi người đều vui , như thế qua rần một tháng xe ngựa đi vào thành tô châu , một đương đi đến trong thành tốt nhất tửu lâu dừng lại .

Một nam ba nữ đi xuống , nam nhân thì cao lớn tướng mạo bình thường , như cổ khí thế làm ai củng sợ hãi , mà ba nữ tuy vì có khăn che mặc , như hai người dáng người đầy đặn , một người thì trẻ tuổi dang người thon thả , nhìn đều biết là tiểu đại mỹ nhân .

Bốn người không ai khác Dương Thần và ba nữ , bốn người đi vào tựu lâu .

Điếm tiểu nhị chạy ra "" Mời Công Tử với mấy vị phu nhân vào " nói hắn dẫn bốn người đến cái bàn gần cửa .

"" Ở đây có món gì ngon đem hết lên " nói Dương Thần vứt cho tiểu nhị thỏi vàng .



"" Vâng vâng , Công Tử đợi tý đồ ăn lên liền " Tiểu nhị thấy vứt cho mình thỏi vàng thì vui vẽ lui ra .

Củng không lâu thì , đồ ăn dọn lên , Dương Thần và chúng nữ bắt đầu ăn lên .

Dương Thần đang ăn thì , có tiếng bước chân dồn dập đi lại , gồn sáu người , một cái trên mặc vết sẹo to lớn đại hán , với năm người tiểu đệ đi đến bàn Dương Thần .

Đại hán có vết sẹo hướng Dương Thần quát "" Tiểu tử nhìn đại gia củng biết làm gì , ngoan ngoãn có nhiêu tiền đưa cho bản đại gia , còn có ba nữ củng đưa đại gia vui đừa "

Dương Thần nhìn đại hán hung hăng hướng mình quát mắng , còn đòi nữ nhân của mình , củng không muốn cùng mấy tên bất nhập lưu này nói nhiều , bàn tay khẽ vỗ mặc bàn , thì cả bó đữa bay lên , Dương Thần tay khe vơ bắt lấy sáu chiếc đữa, nhắm ngay sáu người bắn đi .

"" phốc phốc phốc ..."

Dương Thần làm tất cả chỉ chớp mắt mà thôi , thì sau người cảm thấy đau đớn mà nhìn xuống , thì thấy chiếc đữa đâm xuyên qua trái tim của mấy người , sáu người không nhắm mắt mà chết ngã xuống đất .

"" Tiểu nhị ngươi giải quyết được " Dương Thần nói rồi ném qua cho một thỏi vàng .

"" A không thành vấn đề " Tiểu nhị gật đầu lia lịa .

Nghe được tiểu nhị nói , Dương Thần đứng lên đi ra tựu lâu , ba nữ thì củng thói quen vì một tháng này , mấy côn đồ thấy được thân hình ba nữ đều qua trêu trọc mà kết cuộc đều bị Dương Thần giết.

Dương Thần dẫn chúng nữ đi dạo thái hồ , vì thái hồ nổi tiếng ở tô châu , đi một hồi thì bổng nghe tiếng hát .

"" Công Tử lục sam thiếu nữ trên thuyền hát thật hay " Cam Bảo Bảo nghe tiếng hát khen một tiếng.

"" Đứng nha đúng nha vị tỷ tỷ hát thật hay " Chung Linh củng vô tay hô , Khang Mẫn củng gật đầu đồng ý .

Dương Thần nhìn theo tiếng hát , thì thấy được bảy người , hai nữ năm nam , là hai thiếu nữ khuôn mặc xinh xắn đáng yêu , và một nam tử khoảng trên hai mươi tuổi , và bốn trung niên .

Dương Thần liền biết là ai , mặc lục sam thiếu nữ là A Bích , mà nữ tử còn lại là A Chu , còn lại là Mộ Dung Phục và tứ đại gia thần , Phong Ba Át , Công Dã Kiền , Bao Bất Đồng , Đặng Bách Xuyên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook