Dâm Ma

Chương 192: Xong Hai Nữ

dam xuyên không

09/09/2021

Dương Thần ôm lấy Tashigi lên giường cúi đầu hôn nàng môi mỏng , hai tay cũng bắt đầu loạn động ở nàng khắp cơ thể .

" Ư..ư.."

Tashigi cũng không có khán cự mà cũng không có phối hợp , nằm ở trên giường tự ý cho Dương Thần làm .

Dương Thần hai tay cũng lột sạch nàng thân thể , cũng không quan tâm nàng như khúc gỗ mà chán , quần áo cởi đi lộ ra thân thể thon dài làn da hơi ngâm đen , hai vú không lớn nhưng rất vừa tay , hai núm vú đỏ chót nhỏ như hạt đậu nành , phía dưới là một đám rậm rạp lông đen bao quanh lấy hai mép âm đạo màu hồng phấn .

" Ưưư....a.aa...."

Tuy Tashigi không phối hợp , nhưng hai vú bị một cái tay nhào nặn một bầu vú , bầu vú còn lại bị Dương Thần đem ngậm vào miệng mà liếm mút , phía dưới âm đạo bị một khút to lớn côn thịt ép lấy mà ma sát , làm cho nàng hơi động tình hé ra môi mỏng mà rên rỉ .

" Ta tới nha "

Gần hai phút côn thịt cảm nhận âm đạo của Tashigi chảy ra dâm thủy khá nhiều , côn thịt cũng đã ướt , quy đầu đỉnh lên miệng âm đạo mà hướng nàng nói một tiếng .

" Ân "

Tashigi không tự chủ nhẹ gật đầu .

" Phốc "

Một tiếng , Dương Thần ngồi lên đem hai chân nàng gác lên vai , hông thút mạnh một cái , quy đầu tách ra hai mép thịt đi vào trong lầy lội âm đạo , đụng phải màng mỏng lưng phát lực , côn thịt mạnh mẽ đâm xuyên qua màng mỏng cắm mạnh vào sâu bên trong .

" Ahhh....đau quá...ngô...ngô..."

Tashigi bị to lớn côn thịt mạnh đâm , tựa như thân thể bị xé ra , làm nàng hét thảm một tiếng , Dương Thần cũng đã biết liền thân thể bất động , cúi đồng hôn lên nàng bờ môi , đầu lưỡi đưa vào trong miệng nàng , Tashigi lần này phối hợp cảm thụ đầu lưỡi của hắn cuốn lấy mình cái lưỡi ướt át mà tự chủ đáp lại .



Dương Thần hai tay cũng ở nàng thân thể mà vừa mò vừa bóp để kích thích lấy nàng cơ thể , quả nhiên không lâu , bên trong âm đạo dâm thủy chảy ra càng nhiều , cũng thích ứng với to lớn côn thịt .

" Bạch , bạch , bạch..."

Dương Thần cũng chịu không được cảm giác thoải mái bị âm đạo chặt hẹp , co bóp và siết lấy côn thịt mang lại khoái cảm , mà ra sức bắt đầu đâm thọc .

" Ư....ư...aa....nhanh...ư...ư..thật ...sướng..."

Trong phòng liên tục vang lên tiếng rên rỉ của của Tashigi , và tiếng va chạm đùng đùng đùng của hai bộ phân sinh dục .

" Ahhh....sướng chết ta...ah..."

Gần một giờ , không biết Tashigi cao trào bao nhiêu lần , lần nữa quát to một tiếng cả người vô lực cũng ngất đi .

" Vào đi , tim ta có chuyện gì "

Dương Thần nhìn lấy Tashigi ngất thì rút ra mình côn thịt , âm đạo nàng bị thao không kịp khép lại mà chảy ra dâm thủy lẫn tinh dịch xuống giường làm ướt một mảnh , hắn thì quay đầu ra cửa phòng lên tiếng .

" Cạnh "

Cửa phòng mở ra , thấy một đầu đỏ hồng tóc , khuôn mặt thành thục dáng người lồi lổm Carmen đi vào .

" Ta nghe Makino và Mari , nói ngươi có cách trong nhát mắt giúp ta trở thành nấu ăn ngon như các nàng "

Carmen đi vào thấy Dương Thần trần truồng cùng khút to lớn côn thịt cũng không có ngượng ngùng như thiếu nữ , mà nhìn chằm chằm lấy hắn rất nghiêm túc hỏi .



" Đúng nha , nhưng ngươi cũng biết cái giá của nó như thế nào "

Dương Thần tựa tiếu phi tiếu nhìn Carmen đánh giá nàng thân thể , hai vú to tròn làm cho áo như muốn bung ra , cùng hai bờ mông to vểnh lên thật cao .

" Hừ "

Carmen ngạo kiều hừ một tiếng , với người đam mê nấu nướng như nàng , chỉ cần đạt được thứ mình muốn cái giá gì nàng cũng không từ bỏ .

Carmen tự mình cỏi ra từng món quền áo rồi từ từ đi lại bên giường , khi nàng đi tới cạnh giường thì đã không một mảnh che thân .

Lộ ra thân thể đường cong mê người với hai vú to ngạo nghễ đứng thẳng , phía dưới vậy mà một nhúm màu đỏ lông l-n mọc chỉnh tề hình tam giác , vì bên ngoài nghe bên trong này một hồi đại chiến , âm đạo đã ướt thành một mảnh .

" Phốc "

Carmen không khách khí leo lên giường ngồi lên hông Dương Thần , nâng lên bờ mông thịt to một tay đưa xuống tách ra hai mép âm đạo , một tay cầm lấy côn thịt to nóng nóng , đỉnh tại mình âm đạo ma sát vài cái , bờ mông liền mạnh mẽ ngồi mạnh xuống .

" Um.."

Côn thịt to lớn tách ra hai mép âm đạo xuyên qua màng mỏng cắm thẳng lên nàng tử cung , Carmen tuy đau đớn nhưng chỉ rên nhẹ một tiếng , hai tay chóng ở Dương Thần lòng ngực .

" Thật mạnh mẽ đâu "

Dương Thần nằm ngửa cảm nhận côn thịt bị âm đạo của Carmen nuốt vào , bên trong từng tầng thịt non không ngừng mà co bóp làm hắn từng đợt thoải mái .

" Hừ "

Carmen không để ý Dương Thần hai tay chóng ở hắn lòng ngực , bờ mông bắt đầu nâng lên hạ xuống , âm đạo từ từ phun ra nuốt vào lấy Dương Thần côn thịt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook