Dấm Nghiện

Chương 21: Chỉ số thông minh hạ tuyến

Văn Nhã Ai Cập Miêu

17/11/2020

Hoa Ngữ An hít sâu vài cái, dì đến hít thở cũng đau, thời điểm nàng bình tĩnh lại, lúc này mới mở miệng: "Ân, không sao cả."

Hoa Ngữ An nghĩ nghĩ, nếu là công tác, như vậy mọi người đều việc công xử theo phép công, không cần ở việc tư có bất luận cái gì dây dưa đến.

"Hạng mục này không tính là lớn, hiện tại Tiêu Nguyệt đã trở lại, nàng sẽ giúp ta xử lý tiểu hạng mục này."

Liễu Khinh Ca lại cúi đầu ăn cơm, hôm nay nàng kêu sườn heo chua ngọt, Hoa Ngữ An nhớ rõ lần trước nàng kêu cơm hộp cũng có cái này, thoạt nhìn Liễu Khinh Ca rất thích ăn.

"Ngay từ đầu cảm giác có chút xấu hổ, nhưng ngẫm lại cũng không có gì, dù sao ta cùng hắn đã không còn bất cứ quan hệ gì."

Hoa Ngữ An nói, lời là vậy, nhưng có một số người chỉ cần vừa thấy mặt, sẽ gợi lên một ít chuyện không thoải mái trong trí nhớ, sau đó trong lòng buồn đến hoảng.

Liễu Khinh Ca ứng một câu, hai người liền không nói chuyện nữa, Hoa Ngữ An nhìn nhìn di động, bỗng nhiên lại nhớ tới Liễu Tiêu Nguyệt nữ nhân này... Không biết Lê Kiều Kiều ứng phó như thế nào rồi?

"Khinh Ca, nếu một người thân cận của ngươi phản bội ngươi, ngươi sẽ thế nào?"

Hoa Ngữ An vẫn là hỏi ra miệng, nàng tuy rằng không có nói rõ Dật Nhiên, nhưng nàng muốn nhìn một chút thái độ của Liễu Khinh Ca.

Liễu Khinh Ca buông đũa, lấy khăn giấy xoa xoa miệng, sau đó ngưng thần nhìn Hoa Ngữ An, trong mắt giống như có rất nhiều thứ Hoa Ngữ An xem không hiểu.

"Ngữ An..."

Ngô... Thật là dễ nghe... Hoa Ngữ An cảm giác lại muốn say thanh âm của Liễu Khinh Ca.

"Người có chút thân cận, trên thực tế cảm tình kỳ thật không có tốt như vậy, thân nhân, bằng hữu, người yêu đều giống nhau, nếu quan hệ không có tốt như vậy, phản bội cũng sẽ không cảm thấy có bao nhiêu thương tâm, nếu quan hệ tốt, vậy phải nói cách khác."

Hoa Ngữ An nghe Liễu Khinh Ca nói xong, bỗng nhiên nhớ tới Lạc Phỉ có nói qua, nàng cùng Minh Dật Nhiên cảm tình kỳ thật không có tốt như vậy, bởi vì Liễu Khinh Ca tính tình đạm, cảm tình của bọn họ cũng đạm như nước, như vậy nếu nói cho nàng lời nói...

"Kia... Khinh Ca...! Ta..."

Hoa Ngữ An tâm bùm bùm nhảy nhót, ngay cả lòng bàn chân đều nổi lên một trận tê mỏi, cả người đều không được tự nhiên.

"Ngươi là muốn cùng ta thổ lộ sao?"

Liễu Khinh Ca một tay chống đỡ hàm dưới, nhìn Hoa Ngữ An muốn nói lại thôi, bộ dạng rất khẩn trương, trên mặt treo một mạt tươi cười nghiền ngẫm, trong mắt diệp diệp rực rỡ, giống như đang chờ mong chút gì đó.

Hoa Ngữ An bị Liễu Khinh Ca nói vậy, oanh một tiếng đánh vỡ tổ chức ngôn ngữ, nàng xoát một chút đỏ cả khuôn mặt, tránh đi đôi mắt quá mức mỹ lệ của Liễu Khinh Ca, sau đó nói: "Khinh Ca, đừng nói giỡn, ta có chính sự muốn nói với ngươi."

Liễu Khinh Ca thu hồi tươi cười, thân mình khuynh về sau, đôi tay ôm ngực, nói: "Nói đi!"

Hoa Ngữ An hít sâu một hơi, vừa rồi vốn dĩ là có thể nói ra, chính là Liễu Khinh Ca vui đùa làm nàng có chút chần chừ.

"Cái kia... Liễu Tiêu Nguyệt cùng...Bạn trai của ngươi giống như có chút quan hệ."

Hoa Ngữ An sau khi nói xong, lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, chuyện này đè ở trong lòng nàng thật lâu, vẫn luôn do dự có nên nói hay không, bây giờ nói ra rồi, cảm thấy cả người đều nhẹ nhỏm.

Nàng lập tức giương mắt nhìn Liễu Khinh Ca, đôi mắt đẹp thanh lãnh không có một chút cảm xúc gì, kinh ngạc, thương tâm, phẫn nộ, cảm xúc gì cũng không có.

"Ách... Khinh Ca?"

Hoa Ngữ An thấy Liễu Khinh Ca không có đáp lại, liền gọi nàng một tiếng, lại thấy nàng cười khẽ ra tiếng, nói: "Ta biết."

Ba chữ, lại đem chỉ số thông minh của Hoa Ngữ An đánh nát, hơn nữa bộ dạng của Liễu Khinh Ca, giống như đang nghe chuyện nhà người khác vậy.

"Không... Không phải, Khinh Ca, ngươi như thế nào..."

Ngươi này phản ứng, không theo lẽ thường ra bài a! Hoa Ngữ An căn bản không biết nên nói cái gì nữa!

"Ngữ An..."

Liễu Khinh Ca nhẹ gọi tên Hoa Ngữ An, thanh âm kia như một dòng nước trong chảy vào trái tim Hoa Ngữ An, làm cảm xúc của nàng ổn định không ít.



"Có một số việc, không phải ta không nói ra, mà là hiện tại không phải lúc thích hợp."

Liễu Khinh Ca chậm rãi mở miệng, cảm xúc trong mắt kia Hoa Ngữ An xem không hiểu, giống như là một loại âm lãnh, thập phần nguy hiểm, Hoa Ngữ An không dám hướng vào trong thăm dò.

"Vì cái gì, ngươi còn có thể đối với Liễu Tiêu Nguyệt... tín nhiệm như vậy?"

Hoa Ngữ An không rõ, nếu Liễu Khinh Ca là cảm kích, vậy vì cái gì còn có thể đối với Liễu Tiêu Nguyệt tín nhiệm như vậy, chẳng lẽ công tư phân minh thật sự có thể làm được loại trình độ này sao? Hoa Ngữ An tự hỏi chính mình nàng làm không được.

Liễu Khinh Ca trầm mặc, ánh mắt nhìn Hoa Ngữ An càng ngày càng thâm trầm, đến mức Hoa Ngữ An cho rằng chính mình dung nhập vào Liễu Khinh Ca huyết nhục, cái loại bị ánh mắt vây quanh này, làm Hoa Ngữ An không biết nên xử sự như thế nào.

"Có một số việc... Chỉ có thể để người ta tín nhiệm đi làm."

Liễu Khinh Ca nói xong, liền bắt đầu thu thập tàn cục trên bàn, Hoa Ngữ An ngẩn người, hiển nhiên còn đang tiêu hóa lời vừa rồi của Liễu Khinh Ca, đầu nàng bị lôi kéo thành một đoàn hồ nhão, căn bản không làm rõ được.

Hoa Ngữ An không tiếp tục hỏi nữa, bởi vì từ cử chỉ của Liễu Khinh Ca đã nói cho nàng, không thể tiếp tục hỏi lại.

Ban đêm, Hoa Ngữ An về tới trong phòng, thời điểm ngủ trên giường, trong đầu vẫn luôn là lời nói vừa rồi của Liễu Khinh Ca...

Có một số việc... Chỉ có thể để người ta tín nhiệm đi làm ...

Hoa Ngữ An lớn mật có một giả thiết... Hơn nữa thậm chí làm nàng ngửi được mùi vị của âm mưu...

Liễu Tiêu Nguyệt là người Liễu Khinh Ca đặt ở bên người Minh Dật Nhiên... Mà Liễu Khinh Ca nói có một số việc chỉ có thể để người nàng tín nhiệm đi làm... Chính là làm Liễu Tiêu Nguyệt cùng Minh Dật Nhiên pha trộn ở bên nhau?

Hoa Ngữ An gãi gãi tóc, này... Rốt cuộc là vì cái gì, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Hoa Ngữ An hôm nay khẳng định là ngủ không được, nàng trong đầu đều là suy nghĩ nguyên nhân vì sao Liễu Khinh Ca ở sau lưng làm những chuyện này... Không nghĩ ra a không nghĩ ra...

Lúc này di động của Hoa Ngữ An lên vang, nàng cầm lên thì thấy tin nhắn của Liễu Khinh Ca.

"Ngữ An... Không cần nghĩ nhiều, có một số việc đến lúc thích hợp ta sẽ nói cho ngươi, ngủ ngon."

Hoa Ngữ An thầm than... Liễu Khinh Ca như thế nào biết mình còn đang miên man suy nghĩ... Nữ nhân này có phải quá lợi hại hay không!

Ngô... Ngủ ngủ... Đừng nghĩ nhiều...

Hai cái giờ trước ở một nơi khác, Lê Kiều Kiều cũng không quá hảo, nhìn nữ nhân má lúm đồng tiền như hoa trước mắt, đáy lòng bỗng nhiên không có cái đế, rốt cuộc nữ nhân này suy nghĩ cái gì.

"Thực xin lỗi, ta đến muộn."

Lê Kiều Kiều vẫn là xin lỗi trước, vô luận trước đó cùng nhau có việc gì, đến trễ đều nên xin lỗi trước.

"Không có việc gì, ta nói rồi, ta đối với người lớn lên xinh đẹp đều thực hiền hoà."

Liễu Tiêu Nguyệt vẫn là hảo tính tình, đối với Lê Kiều Kiều hết thảy, nàng tựa hồ đều có vẻ thực bao dung.

Lê Kiều Kiều không dám nhìn Liễu Tiêu Nguyệt, gọi chút đồ ăn xong, hai người liền trầm mặc không nói, đương nhiên Liễu Tiêu Nguyệt hiển nhiên không cam lòng một bữa cơm chiều liền trầm mặc như vậy vượt qua.

"Lê tiểu thư có bạn trai chưa?"

Cặp mắt Liễu Tiêu Nguyệt giống như hồ ly, ánh mắt nhìn Lê Kiều Kiều tràn ngập tính xâm lược, làm Lê Kiều Kiều không tự giác mà xê dịch về phía sau.

"Không có."

Lê Kiều Kiều trả lời, không dám nhìn đôi mắt của Liễu Tiêu Nguyệt, chính mình hiện tại giống như con mồi bị thợ săn nhìn trúng, thập phần bất an, nàng không rõ lắm Liễu Tiêu Nguyệt rốt cuộc làm muốn làm cái gì.

"Kia vừa lúc, ngươi sẽ là của ta."

Liễu Tiêu Nguyệt tuyên bố xong, đầu Lê Kiều Kiều bỗng nhiên bị nổ thành mảnh nhỏ, Liễu Tiêu Nguyệt vừa rồi nói gì đó? Chính mình sẽ là của nàng?

"Ngươi nói cái gì? Ta đôi mắt mù nghe không thấy."

Lê Kiều Kiều không thể tin được điều mình vừa mới nghe thấy, nhất định là đang nằm mơ, nhất định a!

"Ta nói... Ngươi sẽ là của ta."



Liễu Tiêu Nguyệt cúi người qua, Lê Kiều Kiều sợ tới mức càng khuynh thân mình về phía sau, trong lòng nhảy thình thịch không ngừng, nữ nhân này tuyệt đối là người điên!

"Ta cảm thấy ta cần đi trước."

Lê Kiều Kiều vừa định đứng dậy, Liễu Tiêu Nguyệt liền đem thân mình khuynh về phía sau, nói một câu, làm Lê Kiều Kiều bỗng nhiên chân mềm đến không động đậy nổi.

"Ta biết các ngươi đang theo đuổi một hạng mục, ta có thể giúp ngươi."

Lê Kiều Kiều nghe vậy, cả người trầm tĩnh xuống, đó là một hạng mục lớn, nếu có thể bắt được, vật liệu xây dựng Lê thị quả thực có thể kiếm được một số tiền lớn, nhưng nếu không bắt được, khả năng tổn thất không chỉ là tiền, còn có khả năng sẽ mất đi một khách hàng lớn quan trọng.

"Điều kiện là cái gì?"

Lê Kiều Kiều tuy rằng thường ngày điên điên khùng khùng, EQ cùng chỉ số thông minh đồng thời offline, nhưng trên phương diện công tác nàng như thay đổi thành một người khác, tuyệt đối lý trí cùng thông minh.

"Làm người của ta."

Liễu Tiêu Nguyệt cũng không dây dưa, trực tiếp nói ra điều kiện, nhìn khuôn mặt của Lê Kiều Kiều khi nói đến công tác liền thay đổi, cảm thấy thú vị vô cùng.

"Ta không thích nữ nhân."

Lê Kiều Kiều cự tuyệt, nàng không thích nữ nhân, cho dù nàng thích nữ nhân, cũng sẽ không thích Liễu Tiêu Nguyệt, bởi vì Liễu Tiêu Nguyệt cho nàng ấn tượng không tốt.

"Ta cũng không thích nữ nhân, nhưng là..."

Liễu Tiêu Nguyệt khóe miệng gợi lên một mạt tươi cười tà mị, Lê Kiều Kiều nhìn gương mặt yêu nghiệt của Liễu Tiêu Nguyệt, thật sự ác liệt vô cùng.

"Ta thích ngươi."

Liễu Tiêu Nguyệt cũng không thích nữ nhân, ít nhất lúc trước mỗi lần kết giao đều là nam nhân, chỉ là một khắc nhìn thấy Lê Kiều Kiều kia, nàng có một loại động tâm không tên, muốn đem người này chiếm thành của riêng mình, nàng không tin nhất kiến chung tình, nàng cho rằng đây là thấy sắc nổi lòng tham.

Lê Kiều Kiều nhíu chặt mày, cái hạng mục này đối với công ty mà nói là rất quan trọng, chính là... Nàng sẽ không vì một cái hạng mục, đem chính mình bán ra ngoài.

"Xin lỗi, không được."

Lê Kiều Kiều cự tuyệt đề nghị này, Liễu Tiêu Nguyệt cũng không giận, tay nàng chơi đùa tóc rũ trước ngực, cặp con ngươi cất giấu một tầng lạnh lẽo trở nên thâm trầm, khóe miệng ý cười càng sâu.

"Vậy cho ta cơ hội truy ngươi, như vậy được chứ?"

Liễu Tiêu Nguyệt lui một bước, tươi cười mang theo tự tin, Lê Kiều Kiều trắng mắt liếc nàng một cái, thật là lấy đâu ra tự tin như vậy.

Lê Kiều Kiều trầm tư một chút, Liễu Tiêu Nguyệt truy mình, mình có quyền không tiếp thu không phải sao? Tốt a, cứ như vậy, thành giao!

"Hảo."

Lê Kiều Kiều ứng hạ, chỉ cần bắt được hạng mục này, Liễu Tiêu Nguyệt liền không còn giá trị lợi dụng, nhưng nàng lại quên, Liễu Tiêu Nguyệt là nhân vật như thế nào, ở cái giao dịch này, Lê Kiều Kiều khẳng định là lột da hổ.

Liễu Tiêu Nguyệt ha hả cười một chút, không nói chuyện nữa, giơ lên ly rượu vang đỏ trong tay, Lê Kiều Kiều hiểu ý, cũng giơ lên rượu vang đỏ, cùng Liễu Tiêu Nguyệt chạm ly.

Đinh —— cùng ma quỷ hiệp ước liền tại một thanh âm thanh thúy vang lên, thành lập.

Hoa Ngữ An trằn trọc thật lâu, ngủ một lát lại tỉnh lại, sau đó thật sự không ngủ được, liền muốn xuống giường uống chén nước, nàng mở cửa phòng, lại phát hiện phòng khách còn có chút ánh sáng nhạt.

Nàng thăm dò nhìn thử, lại phát hiện Liễu Khinh Ca ghé vào một đống văn kiện ngủ rồi, Hoa Ngữ An tâm tê rần, đi qua, ở bên cạnh Liễu Khinh Ca ngồi xổm xuống.

Thời điểm đang muốn đánh thức Liễu Khinh Ca, Hoa Ngữ An lại cảm thấy giờ phút này dung nhan lúc ngủ của Liễu Khinh Ca có chút ít đi cường thế ngày thường, mang theo vài phần điềm tĩnh cùng dịu ngoan, làm Hoa Ngữ An không tự giác mà xem đến ngây ngốc...

Nàng lấy tay qua, muốn phủ lên khuôn mặt mỹ lệ này, người nọ bỗng nhiên lại mở mắt, mang theo vài phần mông lung buồn ngủ còn có lạnh lẽo, đang muốn xem rõ người tới là ai, vài phần lạnh lẽo chậm rãi hòa tan đi.

"Đẹp không?"

Liễu Khinh Ca gợi lên một mạt tươi cười cực nhạt nhẽo, Hoa Ngữ An liền có tật giật mình, con mắt cũng không dám nhìn Liễu Khinh Ca.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dấm Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook