[Đản Xác] Đạt Được Ước Nguyện

Chương 3

Thường Tri Nguyện

29/01/2022

Nội dung bộ phim sắp quay đại khái cố sự chủ yếu chính là mối tình học trò năm cấp 3 khi cả hai còn mang trên mình bộ đồng phục cho tới cuối cùng cũng đổi thành bộ áo cưới, là một một tuyến nhân vật được thiết lập quá lỗi thời nhưng thời đại bây giờ thanh niên liền thích xem truyền hình điện ảnh tiểu thuyết như mấy thể loại này.

Nam chính lại là người mới vào nghề, đoán chừng cậu ta còn là lần đầu tiên quay phim nên rất khẩn trương, còn thêm Trịnh Đan Ny bởi vì mấy ngày nay nhiều chuyện làm tâm trạng rất không tốt dẫn đến NG lên tục vài chục lần. Đạo diễn nhìn thấy hai người không trong trạng thái của nhân vật liền bảo hai người bọn họ nghỉ ngơi một chút để ấp ủ cảm xúc, sau đó đi quay các cảnh các trước.

"Đan Ny tiền bối thật xin lỗi" Tan làm sau nam chính đứng trước Trịnh Đan Ny cúi đầu đỏ mặt nói xin lỗi.

"Không có việc gì không có việc gì, người mới khó tránh khỏi việc không nhập tâm vào nhân vật"

"Tiền bối ban đêm cùng một chỗ ăn một bữa cơm đi"

"Không cần, ban đêm trong nhà của tôi có việc" Trịnh Đan Ny trong lòng phiền đến hoảng, dăm ba câu đem hắn đuổi đi.

"Hôm nay đây là thế nào" Người đại diện đứng dậy nhường chỗ ngồi cho Trịnh Đan Ny, đưa tới ly trà sữa còn ấm.



Trịnh Đan Ny uống một ngụm trà sữa lắc đầu"Không thể nhập tâm vào nhân vật được"

Người đại diện thấy nàng nhìn chằm chằm sàn nhà dáng vẻ thất hồn lạc phách liền tỏ vẻ kiểu "Chế đây còn không biết vì sao em như vậy hả?", Ngoài mặt thì nói "Em đem nam chính tưởng tượng thành Trần Kha chẳng phải là xong rồi sao, quá đơn giản"

Trịnh Đan Ny kém chút liền phun một ngụm trà sữa ra ngoài, ho mãnh liệt hai tiếng "Chị nghĩ làm sao cậu ta có thể cùng Trần Kha so, làm gì có cửa". Trịnh Đan Ny lại nghĩ đến người kia mượn lời xin lỗi thuận thế được nước lấn tới làm nàng muốn dựng hết lông tơ, vô ý thức bĩu môi ghét bỏ.

"Hahahaha chị đây chỉ là tùy tiện nói chuyện, em phản ứng lớn như vậy làm gì"

Trịnh Đan Ny không vui "Tùy tiện nói cũng không được" Trong lòng nàng rõ ràng không chấp nhận kẻ nào đối Trần Kha nói này nói kia, nói đùa cũng không được.

"Chị vẫn là rất hiếu kì quan hệ giữa em cùng Trần Kha, em làm sao lại tại tự thân treo người lên cái cây đó vậy", người đại diện kì kì quái quái như thế này còn nghiêm túc hơn bộ dáng làm việc.

"Cùng mẫu thai solo như chị nói mấy chuyện như này, em cảm thấy nói cỡ nào cũng vô ích cả thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đản Xác] Đạt Được Ước Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook