Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 30: Nhất định phải phục vụ chủ tịch cho tốt biết chưa?

Tráo Tử Long

05/05/2021

Nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của Sở Phi, Vương Vệ Quy thực sự muốn chiếm hữa nó. Nhưng anh cũng biết rằng một khi anh chiếm hữu, thì anh đã kết thúc. Vì vậy, anh nhanh chóng rời mắt khỏi thân hình của Sở Phi và nói một cách có ý nghĩa: "Cô Sở, việc tôi đã hứa thì chắc chắn sẽ không hối hận, tất nhiên, trước tiên cô phải hoàn thành tốt công việc của mình."

Sở Phi cắn môi, "Tôi sẽ nghe theo sự sắp xếp của anh, anh muốn tôi làm gì thì tôi sẽ làm như thế!"

Nói câu này, Sở Phi cảm thấy buồn và đau khổ trong lòng, vốn dĩ là một người phụ nữ rất kiêu ngạo mà giờ đây lại lâm đến đường này bản thân.

Thấy cô ấy như vậy, Vương Vệ Quy cau mày, có chút không vui, nói: "Cô Sở, cô phải hiểu rõ, chính Sở Gia của cô đã yêu cầu tôi mượn tiền chứ không phải tôi ép buộc cô, đây là việc có tình tôi nguyện đừng có làm như tôi giống như một thằng tồi tệ nhất ! Đây là công việc của cô, mong có điều chỉnh thái độ của mình, đừng có trông như rất miễn cưỡng như vậy!"

Sở Phi run rẩy và cúi đầu xuống, kìm nén những giọt nước mắt sắp rơi.

Với một tiếng vang, thang máy đã đến nơi, Vương

Vệ Quý vừa bước ra vừa nói: "Tôi nói với cô nó là

như thế này, cho Sở Gia mượn tiền không phải làtôi, mà là chủ tịch mới của Công ty Điện ảnh và Truyền hình Tử Quỳnh, có mệnh tốt, nhận được S ưu ái của chủ tịch chúng tôi, nếu có phục vụ anh ấy tốt, về sau sẽ tận hưởng vinh hoa phú quý vô tận, Ngược lại, nếu có phục vụ chủ tịch của chúng tôi không tốt, thì 20 triệu này cô cũng đừng mong nhận được, Sở Gia cũng đừng mong sống sót ở thành phố Hoa !"

Hào quang của Vương Vệ Quy bật ra, giọng điệu nghiêm túc và lạnh lùng, khiến Sở Phi run rẩy.

Cô ấy phản ứng lại và ngẩng đầu lên dữ dội, "Vương tổng, ông đợi một chút, nhưng điều ông vừa nói là có ý gì ? Không phải nói là để tôi đi cùng với ông, tại sao lại biến thành chủ tịch của ông rồi?"

Vương Vệ Quy mặt trầm xuống và nói, "Sao nào, cô vẫn kén chọn? Thực sự nghĩ mình là quan trọng , phải không?"

"Không không, tôi không có ý này ..." Sở Phi nhanh chóng xin lỗi.

Ngay lập tức đến văn phòng của Lâm Tử Minh, bước chân của Vương Vệ Quý chậm lại, khuôn mặt bình tĩnh lại và giọng nói thân thiện hơn rất nhiều, nói: "Cô Sở, chủ tịch của chúng tôi là một chàng trai trẻ và rất đẹp trai, tốt hơn cái thằng béo như tôi, được chủ tịch của chúng tôi nhìn trúng đúng là phúc của cô. Trong mấy ngày này, cô hãy phục vụ chotốt chủ tịch của chúng tôi nếu chủ tịch của chúng tôi hài lòng, đừng nói 20 triệu, hai tỷ cũng là điều dễ dàng. "

Hai tỷ

Sở Phi nghe xong con số, tim cô đập nhanh.

“Thật, thật không?"

“Tất nhiên là thật, tôi Vương Vệ Qúy là người như thế nào mà phải đi lừa cô?" Vương Vệ Qúy nói với một nụ cười: "Được rồi, phí trước là văn phòng của chủ tịch , chủ tịch ở trong, cô phải làm mọi thứ để làm hài lòng chủ tịch. , cô biết chưa?"



Sở Phi nghiến răng và gật đầu.

Trong một khoảnh khắc, cô cảm thấy cảm thấy tiếc và có lỗi với Lâm Tử Minh.

Sau bốn năm kết hôn, cô vẫn giữ được trinh tiết và không bị Lâm Tử Minh chạm vào

Nhưng rất nhanh, cô ấy đã gạt ý tưởng này ra khỏi đầu mình, Lâm Tử Minh hoàn toàn không xứng đáng với cảm giác tội lỗi của cô ấy!

Vương Vệ Quy đi đến cửa văn phòng, gõ cửa trước và nói với giọng tôn trọng: "Chủ tịch, tôi có thể vào trong không?"Một lúc sau, một giọng nói lười biếng phát ra từ bên trong, "Vào đi."

Vương Vệ Quy kìm nén sự phấn khích và đẩy cửa vào, để tốt hơn, trước tiên hắn ta để Sở Phi đợi ở cửa, tự mình đi vào trước, thấy Lâm Tử Minh ở trong phòng, hắn ta bước đến và nói : “ Chủ tịch, tôi dẫn người đến rồi.”

"Huh?" Lâm Tử Minh nhất thời không hiểu

Vương Vệ Quý nói với vẻ nhăn mặt: "Chủ tịch, tôi đã giải thích cho cô ấy, cô ấy đặc biệt rất ngưỡng mộ anh và nói rằng muốn gặp anh, bây giờ cô ấy đang ngoài cửa, tôi sẽ gọi cô ấy ngay lập tức."

Lâm Tử Minh ngày càng bối rối, Vương Vệ Quy đang cười rất ranh mãnh, hắn ta đang chơi trò gì?

"Nói rõ coi, anh đưa ai đến?" Lâm Tử Minh cau mày.

Tuy nhiên, sự nghiêm túc của anh ta, trong mắt Vương Vệ Qúy, biến thành giả điên giả ngốc, với chỉ số IQ của chủ tịch, làm sao anh ta không thể biết rằng Sở Phi đang đứng bên ngoài? Hơn nữa, đây là những gì chủ tịch ám chỉ anh ! Chủ tịch phải da mặt mỏng, để duy trì vẻ ngoài lạnh lùng trước mặt cấp dưới, nhất định là như vậy! Nói cho cùng cũng chỉ là người trẻ tuổi, ngay cả khi họ có khả năng, họ cũngkhông có danh đầy như những lo già này

Wong Ve Quy tin cưới, thể hiện một biểu cảm CÔI HIỂU, NGÀI Miu VỚI SAU Có nói. Chủ tịch, tôi vẫn cấm việc phiên làm vài ậy tôi đi trước đây, Nhận tiền. Đề kỹ thuật nói rằng camera bạn đây gặp sự cố. đêm ngày mai mới sửa xong, những điều sảy ra trong Khoảng thời gian này sẽ không được lưu lại

Nói xong, anh quay người bỏ đi.

Lâm Thiên Minh sửng sửa tên Vương Về Minh này

Đột nhiên, đồng tử của Lâm Tư Minh có thất, nghĩ được điều gì đó mới được nhiền đứng dậy và vội vàng gai Vunerg Vệ Quy, nhưng Vương Vệ Củy đã đi ra ngoài, và lúc may anh nghe thấy một giọng nói quen được tiêm âm Mương phát ra từ bên ngoài, Vương rỗng, anh chuyện trước 20 triệu nhân dân tệ cho tới đi? Chúng tôi đang cần gian.

cái gì thiết

Giọng mới may là giọng của Sở Phi mặt



Đúng là không ngoại dụ liệu của anh

Vương Vệ QUÝ cái đồ chó này muốn chết à, cảm để những lời anh mới ngoài tại còn dám đưa Sở Phi lên dây Xem lại phải cho thằng bao này một bài họcmới được!

Bên ngoài giọng của Vương Vệ Quy vọng lại, "Gấp gì mà gấp tôi là ai, còn chạy mất 20 triệu của cô như? Tối nay hầu hạ chủ tịch cho tốt, ngày mai tôi sẽ chuyển tiền qua cho cô. Nếu như hầu hạ không tốt, cô biết hậu quả rồi đó"

"Được rồi

Giọng của Sở Phi rất ấm ức, sau một lúc, anh nghe thấy tiếng bước chân, Sở Phi đi vào trong !

Ngay lập tức, da đầu Lâm Tư Minh bị tê, tay và chân anh rối tung lên, nhìn xung quanh, anh phải chui xuống gầm giường và trốn!

Nếu Sở Phi biết rằng anh là chủ tịch của đài truyền hình Tử Quỳnh, thì sẽ chết chắc.

Làm thế nào đây? Có phải trốn không?

Nhưng văn phòng này có thể nhìn thấu trong nháy mắt, không có gì khác trong phòng ngoại trừ một chiếc giường và tủ quần áo, muốn trốn cũng trốn không được.

Vấn đề là, Sở Phi biết là chủ tịch đang ở bên trong, anh trốn thì cũng là việc không thực tế.

Lâm Tử Minh nhìn xung quanh, tìm mọi cách đểđối phó với nó.

Anh ta rất lo lắng bên trong, Sở Phi cũng bồn chồn trong văn phòng, rất lo lắng và bất an, cô ôm Bảo Bảo trước bụng dưới bằng hai tay, hơi thở ngắn và hai chân bị kẹp chặt, có thể nghe rõ tiếng tim của mình đang đập và đập rất mạnh.

Đây là lần đầu tiên cô ấy làm điều này, đối với cô mà nói đây là một thách thức lớn và là một điều đáng xấu hổ, cô thậm chí còn lên kế hoạch chết sau khi hoàn thành nhiệm vụ này!

Lúc đầu nghĩ người mà cô cần phục vụ là Vương tổng, bây giờ lại trở thành chủ tịch của công ty Công ty Điện ảnh và Truyền hình Tử Quỳnh, cấp độ này thậm chí còn khác hơn.

Là người của thành phố Hoa, cô cũng rất quen thuộc với Tử Quỳnh, là một công ty điện ảnh và truyền hình quy mô lớn, rất nhiều ngôi sao mới nổi đều là người của Tử Quỳnh.

Càng là như vậy, cô càng phải làm hài lòng đối phương, như lời của Vương tổng nói, một khi cô không phục vụ tốt, đắc tại với chủ tịch của Tử Quỳnh, không chỉ cô, mà cả Sở Gia đều sẽ kết thúc!

Hiểu được điều này, cô hít một vài hơi thật sâu và véo mạnh vào đùi, buộc mình phải táo bạo, rồi bước về phòng trong nói: "Chủ tịch, tôi là Sở Phi, làm ơn,Xin hay něm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook