Đánh Dấu Thành Thánh: Phát Hiện Lão Bà Lại Là Ma Đạo Nữ Đế (Dịch)

Chương 15: Chạy Tới Lâm Gia, Uy Áp Đè Chết Thần Lực Cảnh

Đồng Uyên

14/05/2022

Khiến cho nàng từ một vịt con xấu xí trực tiếp biến thành Phượng Hoàng!

Một khắc đồng hồ sau.

Lôi Điểu đi tới khu rừng bên ngoài Hạ Sơn Thành, đang chuẩn bị đáp xuống đất cho mọi người đi bộ vào thành, dù sao Lôi Điểu quá lớn, không thể đáp xuống trong thành được.

Mà Hạ Hâm vừa chuẩn bị lệnh cho Lôi Điểu đáp xuống, đám người trên lưng Lôi Điểu lập tức phát hiện một đám người đang nhanh chóng phi nước đại từ trong thành ra ngoài, trốn về phương xa.

"Là Đại trưởng lão, Tam trưởng lão, Tứ trưởng lão và Lâm Thần, Lâm Tĩnh, Lâm Kiệt, bọn họ vội vã ra khỏi thành, muốn đi đâu chứ!" Nhị trưởng lão Lâm gia nghi ngờ nói.

Đều là người tu hành, thị lực vô cùng tốt, cho nên dù bây giờ đã tối nhưng đứng trên lưng Lôi Điểu, bọn họ cũng có thể thấy rõ tình huống dưới mặt đất.

"Đi xuống xem một chút." Lâm Hỏa Nhi nói, thấy phía dưới có ba vị trưởng lão Lâm gia dẫn một đám tiểu bối ưu tú vội vã ra khỏi thành, nàng có dự cảm xấu.

Hạ Hâm gật gật đầu, lệnh cho Lôi Điểu đáp xuống phía đám người Lâm gia vừa mới chạy ra khỏi thành.

Oanh!

Một tiếng vang thật lớn, thân thể cao lớn của Lôi Điểu từ trên trời giáng xuống, đáp xuống trước mặt mấy người Lâm gia mới vừa từ trong thành trốn ra.

Khí tức kinh khủng, lôi điện vờn quanh người, khiến cho đám người Lâm gia từ trong thành chạy ra sợ choáng váng.

Đây là yêu thú gì, sao đột nhiên đáp xuống trước mặt bọn họ, là Huyết Minh Tông phái người đến đánh lén bọn họ sao, trong lòng mọi người giật thót!

Sau đó lại cảm thấy không thể nào, hình như Huyết Minh Tông không có yêu thú mạnh mẽ như thế.

Lúc này.

Lâm Hỏa Nhi và đám người Lâm gia trên Lôi Điểu từ trên lưng Lôi Điểu nhảy xuống, đi tới trước mặt những tộc nhân Lâm gia mới vừa từ trong thành trốn ra, mở miệng nói: "Đại trưởng lão, chuyện gì xảy ra, các ngươi vội vã ra khỏi thành, muốn đi đâu?"

Nhìn thấy người tới lại là đại tiểu thư mà trước đó trong nhà phái đến Đạo Tông khảo hạch, mấy vị trưởng lão Lâm gia và tiểu bối đang có mặt ở đây đều bị hù dọa.



Tình huống như thế nào.

Người từ trên lưng con Lôi Điểu này xuống lại là đại tiểu thư nhà mình!

Nhìn thấy đám người chấn kinh và nghi hoặc, Lâm Hỏa Nhi giải thích: "Ta thông qua được khảo hạch của Đạo Tông, bái vào môn hạ sư tôn, con Lôi Điểu này chính là tọa kỵ của sư tôn, lần này chúng ta trở về chính là để giải quyết nguy cơ của Lâm gia chúng ta."

"Cái gì, đại tiểu thư thông qua được khảo hạch của Đạo Tông, hơn nữa còn bái sư tôn, con đại yêu này là tọa kỵ của sư tôn ngươi!" Đám người Lâm gia từ trong thành ra khiếp sợ không gì sánh nổi, nhìn Hạ Hâm và Lôi Điểu trước mặt.

"Không sai." Lâm Hỏa Nhi nói: "Mau nói cho ta nghe xem, rốt cuộc Lâm gia bị làm sao vậy, sao các ngươi lại vội vã chạy ra như thế."

"Đúng là trời không vong Lâm gia ta." Đại trưởng lão Lâm gia kích động nói, sau đó một năm một mười nói tình huống xảy ra ở Lâm gia cho mấy người Lâm Hỏa Nhi nghe.

Từ Huyết Minh Tông không để ý ước định với Thiên Hỏa Thành, chuẩn bị ngày mai sẽ ra tay với Lâm gia tới chuyện Lâm gia cự tuyệt điều kiện của Lãnh Hàn lần nữa, rồi chuyện gia chủ hạ lệnh cho bọn họ dẫn hậu bối Lâm gia theo, thoát khỏi Lâm gia.

Lâm Hỏa Nhi nghe vậy thì trong lòng khiếp sợ đồng thời cũng nghĩ mà sợ, nếu như hôm nay nàng và sư tôn đến chậm một bước, chẳng phải là Lâm gia sẽ diệt tuyệt sao.

"Đi, bây giờ chúng ta về Lâm gia đi!" Lâm Hỏa Nhi nói, bây giờ có sư tôn ở bên cạnh, mấy người Đại trưởng lão không cần chạy trốn, đồng thời Huyết Minh Tông dám động Lâm gia thì cũng sẽ phải trả giá đắt.

"Vâng, tiểu thư." Mấy người Đại trưởng lão Lâm gia tuân lệnh, lập tức đi theo Lâm Hỏa Nhi và sư tôn của nàng trở về.

Nếu sư tôn của nàng đã biết tình huống trước mắt mà còn có thể thong dong như thế, chứng tỏ hắn có đủ thực lực xử lý chuyện này, bọn họ đi theo về là được.

Lâm gia, trong phòng khách.

Gia chủ Lâm gia ngồi ở chủ vị, nhìn tầng lớp cấp cao Lâm gia ở lại, nói: "Đã đưa đi rồi sao."

"Vâng, gia chủ, đã đưa mấy người Đại trưởng lão ra khỏi thành an toàn, nửa đường không có người theo dõi." Một vị trưởng lão nói.

"Tốt, tốt!" Gia chủ Lâm gia nói: "Chỉ cần bọn họ an toàn chạy đi, chúng ta chết cũng đáng."

Mà lúc này, bên ngoài Lâm gia.



Hai vị hắc bào hộ pháp dẫn mười người áo đen theo, đã lặng yên tụ lại, bọn họ đều đeo mặt nạ, trực chỉ Lâm gia.

Chính là hai người bên cạnh Lãnh Hàn hôm nay, hai vị hắc bào hộ pháp tu vi Phách Phủ Cảnh, mà hơn mười người áo đen phía sau bọn họ, toàn bộ đều có tu vi Thần Lực Cảnh.

Lực lượng này xuất thủ đối phó Lâm gia, đã đủ.

Bởi vì Lâm gia mạnh nhất là gia chủ, cũng chỉ có tu vi Thần Lực Cảnh cửu trọng mà thôi, Lâm gia hoàn toàn không có Phách Phủ Cảnh tồn tại.

"Động thủ, nữ tộc nhân trực hệ Lâm gia bắt đi hết, nam dám phản kháng thì giết không tha." Một vị hắc bào hộ pháp mở miệng nói.

"Tuân mệnh." Hơn mười người áo đen tuân lệnh, vọt thẳng vào Lâm gia.

Trong Lâm gia.

Đội hộ vệ phòng thủ thấy thế thì vội vàng xông ra, chuẩn bị ngăn cản, nhưng mà đội hộ vệ Lâm gia đa số là tu vi Thối Thể Cảnh, chỉ có đội trưởng ở Tụ Khí Cảnh, hoàn toàn không phải là đối thủ của những người này.

Hộ vệ đến đây ngăn cản đều bị đánh cho thổ huyết bay ra ngoài.

"Các ngươi là ai, tại sao đêm khuya tự tiện xông vào Lâm gia ta!" Một đội trưởng đội hộ vệ Lâm gia mở miệng quát.

Mà người xông vào Lâm gia hoàn toàn không thèm giải thích với bọn họ, một người áo đen tu vi Thần Lực Cảnh thi triển cự lực vượt qua vạn cân, một kiếm chém ra.

Một kiếm chém đội trưởng đội hộ vệ này thành hai nửa, cực kỳ máu tanh.

Lúc này.

Tầng lớp cấp cao Lâm gia cũng nghe được động tĩnh, từ trong đại sảnh lao ra, nhìn thấy đội trưởng đội hộ vệ bị giết.

"Lớn mật!" Gia chủ Lâm gia hét lớn một tiếng, vận chuyển tu vi Thần Lực Cảnh cửu trọng, một chưởng oanh ra, chưởng phong kinh khủng gào thét, đánh tới người áo đen cầm kiếm vừa mới chém giết đội trưởng đội hộ vệ Lâm gia.

"Hừ!" Một hắc bào hộ pháp hừ lạnh, phất tay, tu vi Phách Phủ Cảnh bộc phát, một cỗ chưởng phong âm hàn cực kỳ mạnh mẽ trực tiếp triệt tiêu một chưởng của gia chủ Lâm gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Dấu Thành Thánh: Phát Hiện Lão Bà Lại Là Ma Đạo Nữ Đế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook