Đánh Dấu Thành Thánh: Phát Hiện Lão Bà Lại Là Ma Đạo Nữ Đế (Dịch)

Chương 27: Ngươi Là Thứ Gì, Dám Nói Quy Củ Trước Mặt Bản Tôn

Đồng Uyên

14/05/2022

Trước mắt trên người Hạ Hâm có chừng hai ngàn vạn linh thạch, vẫn rất giàu có.

Bàn đấu giá bên ngoài.

Nhìn thấy trong phòng có người trực tiếp ra giá hai mươi vạn, rất nhiều người từ bỏ cạnh tranh.

Một thanh Linh khí Huyền cấp, bình thường là cho cường giả Phách Phủ Cảnh sử dụng, giá cả đại khái chừng mười lăm vạn linh thạch, hai mươi vạn đã vượt qua giá cả bọn họ dự đoán, đã không cần thiết cạnh tranh nữa.

Hơn nữa có thể đi vào trong phòng cạnh tranh thì đều không phải là người bình thường, hoặc là người của những thế lực lớn có Phách Phủ Cảnh trấn giữ trong Hắc Vực hoặc là người của thế gia nhất lưu trong Hắc Vực, không cần thiết cạnh tranh với bọn họ.

Không ai cạnh tranh.

Hạ Hâm dùng hai mươi vạn linh thạch mua được Hàn Băng Kiếm.

Khi kiếm được đưa đến phòng.

Hạ Tiểu Tiểu hưng phấn hai tay nắm bảo kiếm, vung mấy lần, cười ha hả nói: "Thế nào, Hạ Cửu Tiêu, dáng vẻ ta vung kiếm có đẹp trai hay không."

Nhìn dáng vẻ nàng vung kiếm, tiểu ny tử không đủ cao, chuôi kiếm này còn muốn cao hơn nàng, cực kì buồn cười.

"Không đẹp trai, xấu muốn chết!" Hạ Hâm trêu ghẹo.

"Hừ." Hạ Tiểu Tiểu vểnh miệng nhỏ lên hừ một tiếng, nói: "Sớm muộn gì ta cũng sẽ cao lên, thiếu ngươi hai mươi vạn linh thạch, trở lại vương triều Đại Hạ ta sẽ nói cha ta cho ngươi."

Sau đó lại yêu thích không buông tay ôm Hàn Băng Kiếm xem, mộng tưởng của tiểu ny tử là trở thành một kiếm tu mạnh mẽ, thanh kiếm đầu tiên nàng lấy được trong đời lại là Linh khí Huyền cấp cực phẩm, sao nàng có thể không mừng cho được.

Thật ra thì cô gái nhỏ này mở miệng kêu Hạ Hâm mua thanh kiếm này xuống cho nàng là có tâm tư riêng, bởi vì bình thường ở vương triều Đại Hạ thì Hạ Chân không cho nàng luyện kiếm.



Bởi vì bây giờ nàng còn quá nhỏ, chiều cao còn không có dài bằng kiếm, vẫn chưa tới tuổi luyện kiếm, trước mắt nàng nên lấy rèn luyện gân cốt tôi thể làm chủ.

Bình thường sờ kiếm đều là nàng lén lút đi lấy, cho nên cô gái nhỏ này vẫn luôn muốn có một thanh bảo kiếm của riêng minh.

Mới vừa nhìn thấy thanh trường kiếm này thì nàng đã thích nó, nói Hạ Hâm cho nàng vay mua, dù sao là vay tiền mua, chờ trở lại vương triều Đại Hạ, nói cha nàng trả tiền là được.

Dù sao đến lúc đó mua cũng đã mua rồi, cha nàng Hạ Chân cũng không thể vì hai mươi vạn linh thạch mà không trả tiền, đắc tội cường giả như Hạ Cửu Tiêu.

Trong bất tri bất giác, cha nàng đã bị cô gái nhỏ này bán.

Hạ Hâm không để ý đến tiểu ny tử mừng rỡ.

Tiếp tục nhìn chằm chằm vật phẩm bán đấu giá, mua Hàn Băng Kiếm chỉ là thuận tay, mua thiên tài địa bảo có thể thức tỉnh Trọng Đồng mới là chính sự đêm nay.

Lại lần lượt đấu giá mười mấy vật phẩm, cuối cùng đã tới trọng đầu hí đêm nay, vật phẩm áp trục đầu tiên sắp được đấu giá.

"Tiếp theo sẽ bán đấu giá một gốc thiên tài địa bảo, chính là một trong số bảo vật áp trục đêm nay, Long Huyết Tuyết Liên."

"Long Huyết Tuyết Liên, là thiên tài địa bảo Ngũ phẩm, người tu hành có được thể chất thuộc tính Thủy phục dụng nó thì có tỉ lệ sinh ra huyết mạch Á Long, giá trị không cần ta nhiều lời, ta tin tưởng chư vị đang ngồi ở đây đều rất rõ ràng, hơn nữa hôm nay rất nhiều người vì Long Huyết Tuyết Liên này mà tới."

"Không nói nhiều nữa, bắt đầu đấu giá, giá khởi điểm hai trăm vạn linh thạch, mỗi lần tăng giá không được thấp hơn mười vạn."

Nghe giá khởi điểm của Long Huyết Tuyết Liên này, vô số người thổn thức không thôi.

Giá bắt đầu hai trăm vạn, giá cả như thế này, hoàn toàn không phải những tán tu như bọn họ có thể lấy ra được.

Có tư cách cạnh tranh chỉ có những thế lực lớn có được Phách Phủ Cảnh trấn giữ hoặc là những thế gia nhất lưu ở Hắc Vực.



"Ta Thiếu chủ Tần gia, chính là người sở hữu thể chất thuộc tính Thủy, bây giờ chỉ mười tám tuổi mà tu vi cũng đã đột phá đến Tụ Khí Cảnh nhất trọng, nếu có thể ăn Long Huyết Tuyết Liên này, sinh ra huyết mạch Á Long, tương lai có tư cách xung kích Hóa Hải Cảnh, mong rằng chư vị nể mặt Tần gia ta." Trong một căn phòng, Đại trưởng lão Tần gia nói vọng ra.

Tần gia, đệ nhất thế gia Hắc Vực, gia chủ chính là cường giả Phách Phủ Cảnh bát trọng, cực kỳ cường hãn.

"Tần gia xuất thủ, không ngờ được Thiếu chủ Tần gia lại là người sở hữu thể chất thuộc tính Thủy, xem ra Tần gia này bắt buộc phải có được Long Huyết Tuyết Liên!"

Mua được Long Huyết Tuyết Liên, bồi dưỡng được một người sở hữu huyết mạch Á Long, tương lai có tư cách xung kích Hóa Hải Cảnh, tương lai chỉ sợ Tần gia sẽ sinh ra một vị chí cường giả xưng bá Hắc Vực.

"Hừ, Long Huyết Tuyết Liên, loại kỳ trân dị bảo này ai có năng lực người đó có được, Tần gia ngươi muốn nuốt một mình hay sao, Thiếu chủ Hàn Thủy Tông ta cũng là người sở hữu thể chất thuộc tính Thủy, Long Huyết Tuyết Liên này, Hàn Thủy Tông ta nhất định phải có!" Cách đó không xa, trong một căn phòng, một giọng nói già nua vọng ra, là Đại trưởng lão Hàn Thủy Tông.

"Thiếu chủ Hàn Thủy Tông cũng là người sở hữu thể chất thuộc tính Thủy, bây giờ cũng nhất định phải có được Long Huyết Tuyết Liên này, lần này có trò hay để nhìn." Có người lộ vẻ muốn xem trò vui.

Hàn Thủy Tông cũng là thế lực mạnh mẽ ở Hắc Vực, tông chủ chính là cường giả Phách Phủ Cảnh bát trọng, không kém gì Tần gia.

Ngay lúc mọi người ở đây đều cho là hai thế lực lớn này sẽ vì cái Long Huyết Tuyết Liên này mà tranh đến đầu rơi máu chảy.

Dưới đài, một giọng nói hung ác nham hiểm vang lên: "Hai trăm mười vạn, lão phu muốn, ai ra giá cạnh tranh chính là kẻ địch của lão phu!"

Nghe vậy.

Tất cả mọi người đang có mặt ở đây quay xuống nhìn lão giả dưới đài, lão giả này hình như không phải người của thế lực lớn mà là một vị tán tu, cũng dám miệng nói ra cuồng ngôn như thế.

Hai trăm mười vạn mà muốn mua được cái Long Huyết Tuyết Liên này, ai dám ra giá cạnh tranh chính là đối địch với hắn.

"Các hạ, cái Long Huyết Tuyết Liên này, người trả giá cao sẽ được, các hạ làm như vậy sợ là không phù hợp quy củ chứ." Trong phòng, trưởng lão Tần gia mở miệng nói.

"Hàn Thủy Tông Ta ra giá hai trăm hai mươi vạn!" Đại trưởng lão Hàn Thủy Tông mở miệng nói: "Cái Long Huyết Tuyết Liên này chính là thiên tài địa bảo Ngũ phẩm, hai trăm mười vạn mà muốn mua được, các hạ khó tránh khỏi có chút si tâm vọng tưởng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Dấu Thành Thánh: Phát Hiện Lão Bà Lại Là Ma Đạo Nữ Đế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook