Đánh Mất Nụ Cười

Chương 4: Cuộc gặp gỡ..

M.Na

29/05/2014

Hôm sau, bà dẫn con trai và con gái mình ra ngoài chơi. Đầu tiên, là ghé vào trại mồ côi gần nhà. Hạ Vũ Phong raatf bình thản, đi ngắm cảnh là chủ yếu. Khác hẳn với Chee Vill, cô bé loăng quăng chạy khắp nơi. Và cô bes chỉ dừng lại khi thấy mục tiêu của mình :

_ Chị Tiểu Anh!!!!!!!!- Chee Vill gọi to khi thấy Tiểu Anh- cô bé đã vô tình làm quen và rất thân thiết với mình.

_Vill hả? Lại được mẹ dẫn đi chơi sao? Sướng nha.- Tiếu Anh cũng vui vẻ chạy lại chỗ cô bé và cười nói trả lời

2 đứa trẻ cứ đứng nói chuyện và cười đùa maix~ Cho đến khi mẹ và anh trai gọi về, Chee Vill mới tạm biệt Tiểu Anh và ra về.

Bây giờ, bà sẽ dẫn 2 đứa đi đén 1 khu vui chơi nào đó. Đang đứng chờ đèn đỏ, đột nhiên có 1 người đàn ông tiến về phía 3 mẹ con, ông ta đến trước mặt bà rồi đưa ra 1 tấm danh thiếp và giới thiệu: _ Chào chị, tôi là giám đốc sản xuất của PT entertaiment,tôi thấy cậu bé này rất có khả năng trở thành 1 ngôi sao lớn,tôi muốn hợp tác với cậu bé, đó là con trai chị phải không?- Vừa nói,ông ta vừa chỉ vào Vũ Phong rồi chờ đợi câu trả lời của bà

_ Phải, nó là con trai tôi, nhưng tôi không có ý định cho nó trở thành ngôi sao gì hết,ông thông cảm- Bà thẳng thắn trả lời, dù sao trở thành ngôi sao là dấn thân vào 1 nơi rất nguy hiểm. Nhưng tay giám đóc cũng không có vẻ gì ngạc nhiên trước câu trả lời của bà,ông ta mỉm cười:

_ Không vội, chị và cháu cứ từ từ suy nghĩ, hay cứ cầm tấm danh thiếp này trước, khi nào suy nghĩ lại thì gọi cho tôi.- Nói rồi,ông ta dúi tấm danh thiếp vào tay Vũ Phong và bỏ đi

Sau khi chơi đùa vui vẻ ở công viên, gia đình 3 người trở về nhà. Tới nhà, cất đồ đạc xong, Vũ Phong nhanh chóng thay đồ, chẳng biết vô tình hay cố ý, cậu lại cất tấm danh thiếp sau này sẽ là ân nhân của mình vào ngăn bàn chứ không vứt đi mặc dù bản thân cũng không thích trở thành ngôi sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook