Đánh Mất Nụ Cười

Chương 16: Ngày nhập học

M.Na

29/05/2014

1 TUẦN SAU

Hôm nay là ngày nhập học của Vill, cũng là ngày khai giảng năm học mới. Vậy mà Vũ Phong vẫn phải đi chụp hình rồi mới đến trường được, nên 2 anh em không thể đi chung, Vill cho rằng như vậy cũng tốt, vì cô cũng chẳng muốn mọi người biết việc mình là em gái Vũ Phong làm gì. Giờ cô đang rất vui, quả nhiên cô tin tưởng vào tài năng của mình là đúng. Chỉ sau khi kì thi kết thúc 2 ngày, bên Intel đã gửi thông báo cô đã trúng tuyển kèm theo đòng phục luôn. Không hổ danh là học viện Intel, có lẽ phải tới hơn 2000 người tham gia thi (những người không đủ điều kiện đã loại từ trước) thế mà chỉ mất 2 ngày để chọn lựa.

….Tại học viện Intel…..

Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học nên sân trường rất ồn ào, cũng có vẻ đông vui nữa. Cô bé đang đi qua đi lại để nhòm ngó quang cảnh trường, lần trước thi có nhìn được gì đâu! Đi qua 1 chiếc ghế đá, Vill tình cowfw nghe được cuộc nói chuyện của 2 người lạ:

_ Em không nghĩ nên cảm ơn anh vì đã giúp em ôn thi hay sao?

_ Hạ Vũ Long, đó chẳng phải điều anh đương nhiên phải làm hay sao? Mà nè, sao từ nãy đến giờ em không thấy các vệ tinh của anh vậy?

_ Là sao?

_ Anh em tuyệt vời như vậy, cứ tưởng phải có hàng tá cô vây quanh chứ?

_ Chưa đến lúc thôi.

Nghe được câu nào Vill lại thấy vớ vẩn câu đó. Cô gái kia vẫn đang tưởng mình học ở đâu vậy? Học viện Intel là nơi các truyền thuyết về hoàng tử, công chúa hay lọ lem chắc? Cô lắc đầu ngán ngẩm rồi bước đi.



“ YÊU CẦU TẤT CẢ HỌC SINH KHỐI 10,11 VÀ 12 TẬP HỢP VỀ NHÀ TRUYỀN THỐNG, VỀ PHẦN SÂN CỦA MÌNH ĐỂ NHANH CHÓNG NHẬN LỚP..”

Tiếng loa phát thanh vang lên lập tức thu hút sự chú ý của tất cả học sinh. Cô cũng không còn đi loanh quanh nữa, nhanh chóng trở về Nhà truyền thống, nơi có ghi chữ:” Khu lớp 10”. Cũng chẳng mấy chốc mà tất cả học sinh đã đứng về khối của mình. Vill nhìn sơ qua những học sinh khối 10, hôm đó thi đến hơn 2000 người mà hôm nay chỉ có tầm 60 người đứng đây. 1400 người kia thật đáng thương! Chợt, dòng suy nghĩ của cô bị cắt khi bên tai vang lên tiếng nói:

_ Ai đây ta?

Vill quay lại, dù có hơi ngạc nhiên về chủ nhân của giọng nói này nhưng cũng chỉ thoáng qau rồi thôi. Cô biết mà, việc phải gặp lại tên này ở đây là điều sớm muộn thôi, cô không vui cho lắm đáp lại:

_ Thì ra là Lạc thiếu gia. Lần trước gặp có thất lễ rồi, xin lỗi nha!

_ Không sao- Hùng xua xua tay- Nhưng mà, được gặp lại cô ở đây tôi thấy hơi bất ngờ đó, ra là chúng ta bằng tuổi nhau. Sau này hãy làm bạn nha!- Hùng thân thiện nói, mỉm cười. Mấy cô xung quanh có vẻ đang thất thần vì nụ cười ấy thì phải, bên tai cô nghe loáng thoáng vài lời khen cho nụ cười ấy. Vill thì không để ý mấy, vì nụ cười không phải điều thích thú gì với cô. Cô chỉ gật đầu lại, nhưng đột nhiên ở dằng xa vọng lên tiếng suýt xoa, tiếng la hét của 1 số nữ và nam sinh. Cô tò mò quay sang xem nguyên nhân là gì thì bị Hùng xỏ đểu 1 câu luôn:

_ Thần tượng của cô đến rồi kìa. Thôi tôi đi đây!

Nói rồi cậu ta chạy đi lên trước, đúng là khó ưa. À, ra nguyên nhân của sự ầm ĩ đó là anh trai cô. Làm việc nhanh thật! Nhưng rồi, tiếng suýt xoa ấy dần nhỏ rồi biến mất. Bởi vì, phía trên bục kia, có 1 người đàn ông già đang đi đến, có lẽ ông ta chính là hiệu trưởng thứ 5 của học viện, tiến sĩ Luss. Ông bước lên trên bục nhìn 1 lượt các chất xám quý giá của thế giới rồi từ từ mỉm cười, nói:_ Chào mừng các em đền với học viện Intel, đã có mặt ở đây thì chắc chắn các em không phải những kẻ tầm thường, thầy cũng không muốn giới thiệu nhiều, nên dành thời gian để các em nhận lớp và làm quen với bạn mới thì hơn. Tôi đã phát biểu xong, bây giờ là đại diện 3 khối lên phát biểu. Chắc các em cũng biết, đại diện chính là người giỏi nhất, tức là người có điểm số cao nhất sẽ là đại diện cho khối! Đầu tiên là khối 12, em Vũ Như Tuấn!

Kèm theo ngay sau đó, là tiếng vỗ tay rầm rầm của mọi người. Vill cũng đã từng đọc qua thông tin của người này rồi, anh ta là…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook