Đánh Mất Nụ Cười

Chương 8: rất khó để có thể

M.Na

29/05/2014

viên nổi tiếng, Hạ Vũ Phong, cuộc sống của cô có lẽ là mơ ước của hàng vạn người, nhưng mà cô vẫn hiểu rõ nhất cái cuộc sống hoàn hảo này đã lấy đi của cô những gì. 12 năm trước, khi chứng kiến cái chết của Tiểu Anh cô đã tự hứa bản thân sẽ không cười nữa, nụ cười của cô sẽ là quà tặng cho người chị đã mất kia. Quả thực,nỗi đau trong lòng cô bây giờ rất sâu, rất sâu.

Hạ Vũ Phong, 1 nam thần tượng nổi tiếng khắp nơi, đẹp trai, thông minh. Trong mắt mọi người cậu hoàn hảo đến từng chi tiết, việc cậu không có cha mẹ càng làm tăng thêm sự tốt đẹp của cậu trong mắt fan hâm mộ, Thế nhưng, đằng sau cuộc sống ấy cũng là nỗi đau lớn. Nỗi dau vì đã không thể cứu mẹ lại càng không thể bắt được thủ phạm. và, tuy là cậu đã giữ được lời hứa với mẹ là chăm sóc em gái, nhưng cũng vì vậy mà tình cảm anh em càng thêm xa cách. Chuyện xảy ra với Tiểu Anh, dù cậu có khuyên ngăn hay nói thế nào con bé cũng không nghe. Cậu vẫn xòn nhớ 12 năm trước, lúc nghe tin cậu đã đén ngay bệnh viện với Vill, nhưng những lời con bé nói làm cậu thấy sợ, nó đã tự cho răng mình là kẻ giết người, còn nụ cười của mình là hung khí. Đúng là điên đầu.... Haizzzz

( Vì mình k up được chap 5 nên mình tóm tắt qua nhé: Trong chap 5, mẹ của Vill và Phong đã bị 1 người phụ nữ đâm vào rồi bỏ chạy và qua đời.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook