Đánh Mất Vàng, Lại Nhặt Được Kim Cương!

Chương 19: Lúc còn sống, tôi cũng thích đi dọa người như anh.

Kha Lam

11/05/2020

Một ngày bình thường tại Singapore, Tạ An ngồi kiểm tra tài khoản với chút vốn ít ỏi của mình đồng thời cô cũng lướt web để tìm việc làm. Cô có tài về quản lý và marketing, nhưng cô muốn đổi nghề một chút, với con người hay thay đổi như cô nếu không có tiền trong người thì không thể theo chuyên nghề được, đành phải chọn những nghề nghiệp nó khác với những thứ liên quan đến kinh doanh.

Đang vừa uống nước vừa điều khiển con chuột máy tính, bỗng thấy một tin mới nổi lên với nội dung: Nam thần diễn viên Tống Vũ đang tuyển thêm trợ lý.

Đọc xong nội dung cô suýt phun nước ra ngoài, không phải chứ, cô chỉ nói đùa mà hắn cũng tưởng thật hả. Việc đổi trợ lý đâu phải chuyện đơn giản muốn làm là làm đâu, đấy là cả một quá trình nha.

Suy nghĩ một chút, cô quyết định nhất vào đường dẫn đăng ký ứng tuyển. Cuối cùng còn viết một dòng chữ nhắc nhở rất cẩn thận: Tất cả nhờ vào anh. Vừa bấm vào xong, đơn ứng tuyển của cô nằm thứ 299. Là bài viết mới đăng đã có 289 người ứng tuyển chưa đầy 2 phút, đây là con số khá kinh khủng đi. Cô nhấc máy lên gọi đến số điện thoại của hắn, ,nói:

“Hồ sơ của tôi nằm thứ 299, không cần xem nhiều đâu” - Xem mỗi hồ sơ của tôi là được rồi.

“ Sao em biết anh sẽ chọn em mà lại gọi điện nhắc nhở vậy”- Giọng nói bên kia nửa đùa nửa thật.

“Phí lời” - Nói xong cô tắt máy cái rụp. Cô luôn không thích nói chuyện nhiều với anh, có lẽ bởi vì anh không bao giờ nói chuyện nghiêm túc

Vừa tắt xong có một tin nhắn gửi đến: Ngày mai em sắp xếp qua công ty phỏng vấn nhé!!!

Số điện thoại này là số lạ nên chắc là của tên kia thôi. Tìm được công việc xong cô liền tắt laptop, cuối cùng thì mọi việc cũng đâu vào đấy rồi.

o0o

K. L là tên của công ty trước mặt cô. Cùng với những hồ sơ cần thiết cùng với ngoại hình cùng khả năng ứng xử cô dám chắc là bản thân mình có thể được làm trợ lý của hắn. Chỉ có điều, khi cô chuẩn bị trở thành một người trợ lí thì lúc đấy cũng là lúc cô thay đổi, học hỏi thêm, kiếm kinh nghiệm và kiếm vốn rồi về mở lại nhà hàng, cô không tin là cô sẽ thất bại mãi được.

Đến quầy lễ tân, cô hỏi: “ Xin hỏi phòng ứng tuyển trợ lý ở đâu vậy ạ?”

Cô lễ tân xinh đẹp bấm gì trên máy tính rồi lễ phép chỉ về phía trước và nói: “Cô là cô Trình đúng không ạ? Xin vui lòng đến tầng mười ba phòng thứ sáu”



“Cảm ơn”

Nói xong Tạ An quay lưng đi, theo hướng cầu thang. Trong cầu thang vẻn vẹn chỉ có 2 người, một là cô, hai là cô gái mặc áo màu đen. Không hiểu sao công ty lớn vậy mà cầu thang máy có ít người như vậy, không lẽ người ta đi bộ vì sức khỏe cộng đồng?

Thanh máy bắt đầu chuyển động cùng với sự hồi hộp của cô, cảm giác như lần đầu cô xin việc vào công ty của Lạc Gia vậy. Cô vẫn nhớ những cảm xúc bồi hồi khi ấy, chỉ tiếc mọi thứ giờ đề là quá khứ. Cầu thang máy lên đến tuần thứ 6, bỗng cánh cửa cầu thang máy mở ra,, một chàng trai mặc áo đen đứng trước xuất hiện trước mặt cô, không thấy rõ mặt của người kia, vì cảm thấy anh không có động tĩnh gì nên cô đành hỏi:

“Anh có vào không?”

“...”- Chàng trai kia không nói gì, lắc đầu. Thấy thế cô gái một bên tỏ ra vẻ sợ hãi vội đi đến trước bấm để cầu thang máy đóng lại.

Tạ An chỉ nhìn cho đến khi thang máy lên đến tầng số 7, cánh cửa lần nữa mở ra, lại chặp chàng trai đó….

“Anh có vào không?”

“...” - Lắc đầu chậm chậm

Thang máy đóng lại, tiếp tục lên đến tầng số 8, cánh cửa mở ra với chàng trai mặc đồ đen ở trước. Cô gái ở bên cạnh đã sợ đến mức liền đóng cửa thang máy mà kh cần hỏi. Cô nghĩ chắc lại muốn trêu con gái người ta đây mà.

Tầng 9

Tầng 10…

Cứ như vậy đến tầng thứ 10, cô gái hét lên sợ hãi rồi chạy ra ngoài, Tạ An cũng phải ra ngoài vì tầng 10 là tầng cô cần phải đến. Vừa đi qua người chàng trai kia, Tạ An vỗ vai hắn rồi thở dài nói một cách đầy tiếc nuối:

“Lúc còn sống, tôi cũng thích đi dọa người như anh”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Vàng, Lại Nhặt Được Kim Cương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook