Đạo

Chương 9: Đôi lời của tác giả

ZomB

29/01/2021

Tỉnh lại sau cơn mê, Sinh vẫn cảm giác được cơ thể mình còn đau nhức. Cái cơn đau kinh hoàng ấy khiến nó sẽ không bao giờ quên. Đây là đâu ? Đang định mở miệng trong vô thức thì Sinh cảm giác được xương hàm mình đau nhói, cơn đau lan lên đến não tuỷ khiến hắn nhận thức được tình hình của mình hiện tại. Cả người xương cốt vỡ vụt, máu thịt nát bấy. Nó nhớ lại đoạn ký ức đáng sợ ấy thì ko khỏi rùng mình. Aaa ! Đau ê ẩm toàn thân do ngã từ tầng 69 xuống nhưng ko hiểu bằng 1 kì tích nào đó mà tứ chi lục phủ ngũ tạng của nó ko đến nỗi phanh thây. Nói theo 1 hướng tích cực thì mọi thứ vẫn giữ nguyên 1 chỗ, tuy chỉ là nát nhão ra mà thôi.

-Chuyện này là sao ?- Sinh điên cuồng chất vấn giọng nói trong bộ bão của nó. Tuy nhiên, đáp lại nó chỉ là sự im lặng tuyệt đối !

...

- Hahahaa ... hahaha ... hahahahahaaa ... - Nó triệt để phát điên rồi ! - Đjtme cuộc đời, Đjtconme cuộc đờiiiiiii !!!!!!

-Đừng có gào thét vô ích nữa ! - Giọng nam khàn cuối cùng cũng lên tiếng. Nhưng có lẽ mọi chuyện đã quá muộn.

-Đjtmemay, mày đây rồi ! Đjtcon mẹ mày, haha, mày xem mày đã làm gì vơi tao, hahahaaa, tao ra nông nỗi này là do ai ??? LÀ DO AIIIIIIII ?- Tâm trí Sinh gào thét - Tụi mày muốn gì ở tao, tụi mày rốt cuộc muốn gì ở tao ???? Con mẹ tụi mày !

-Chứ không phải do mày hấp tấp làm liều, muốn thử công dụng của công pháp khi chưa hoàn toàn hiểu hết gì về nó ư ?- Giọng nam chất vấn ngược lại.

-Thế đứa nào kêu là cứ thử đi rồi sẽ biết ? Bất tử cái mẹ gì, bất tử con mẹ mày !

-Ta ... ta- Giọng nam trở lên bối rối.

-Ta ta con mẹ mày, chết con mẹ mày đi !- Sinh mếu máo. Nó hận cái giọng nam kia, nó hận cuộc đời này, nó hận thằng tác giả.

-Ta xin lỗi ...

- ???? -

- ... -

Một giọng nam khác, hoàn toàn xa lạ vang lên. Đéo hiểu từ đâu chui ra rồi tuỳ tiện ném ra 1 câu xin lỗi.

-Mày là thằng nào ? Đjtme lại đực à ?- Trạng thái cáu bẩn của Sinh khiến nó trở lên càng cục súc. Cũng phải thôi, như những truyện khác thì việc hỗ trợ main tìm hiểu thế giới mới luôn do nữ đảm nhiệm. Phi Dương có Minh Châu, Lạc Nam có Kim Nhi. Trong khi nó vừa vào game đã ''được'' tác giả tặng cho 1 thằng đực rựa đồng hành. Giờ chui đâu ra thêm 1 thằng nữa. Tính gangbang gay nó à ?

-Tao là cha đẻ của mày đây !-Nhân vật mới bắt đầu giới thiệu bản thân.



-Bố... bố... ? - Minh run lên 1 chút vì kích động. Tràn ngập cảm giác khó hiểu dâng lên trong lòng nó.

-Ko ! Tao là ... tác giả đây :<

- ... -

-Mày cũng biết đấy, tao chỉ là 1 tay viết nghiệp dư. Dù đọc truyện sex rất nhiều nhưng tao vẫn có những tư tưởng khó mà thay đổi được. Tao biết, mày luôn muốn có 1 nữ nhân cùng đồng hành, muốn có 1 dàn harem vô cùng hùng hậu. Nhưng ...

Nước mắt đã sớm lăn dài trên má Sinh. Hiện thực tàn khốc hiện ra trước mặt nó. Thì ra nó vẫn FA chẳng phải là do cơ duyên nó chưa đến là do tác giả cố tình muốn vậy sao. Cái thằng tạo ra cho nó cơ hội cũng chính là cái thằng dập tắt cơ hội đó. Vậy còn tạo ra nó làm gì ? Độc giả có muốn đọc 1 câu truyện nhảm về 1 thằng main cả đời phế vật sao. Sinh muốn hét lên thật to. Nó muốn gào khóc. Nếu ko bị liệt toàn thân thì chắc bây giờ nó đã thét đến khản cả cổ, khóc đến cạn nước mắt rồi. Cả đời nó, lẽ nào chỉ dừng lại ở 1 thằng con ghẻ.

-Haizz, ý tao ko phải vậy ...- Đến đây, tác giả có chút ngắt quãng.

...

-Mày biết Lạc Nam nhỉ ?-Tác giả tiếp tục nói tiếp-CĐBC là 1 trong những bộ truyện yêu thích của tao ! Thật, chính nó và 12NT là nguồn cảm hứng để tao tạo ra câu chuyện này, để tao tạo ra mày !

-Vậy sao ko cho tao mạnh từ trong trứng như Dương, Nam 2 đứa chúng nó ? Tại sao ko cho mỹ nhân vây quanh hỗ trợ cho tao ?- Sinh đau đớn vô cùng. Nếu cuộc đời của nó dựa theo 2 câu truyện ấy thì nó cũng muốn như Dương và Nam chứ. Tại sao bắt nó là 1 thằng phế vật ? Tại sao ?

-Tao cũng ko biết nữa ... Motif của 2 truyện đó rất hay, đặc biệt là CĐBC. Đọc nó cho tao cảm giác mình đang dấn thân vào 1 tựa game kiếm hiệp vậy. Nhưng mà ... tao cảm giác CĐBC đang bị lặp đi lặp lại contents khiến cho cốt truyện loãng dần (Nam gặp đối thủ mạnh-Nam nâng cấp, mua đồ-Nam mạnh rồi quật ngược lại đối thủ). Như vậy đó ... Tất nhiên trình của tao ko được như Akay Hau dù vẫn viết theo phong cách đó nhưng vẫn giữ được sức cuốn hút, còn tao, tao nghĩ mình sẽ ko trụ nổi nếu cứ đi theo lối mòn ấy.

-Vậy nghĩa là mày sẽ để tao cả đời là 1 thằng phế vật ?

-Không, tất nhiên là không ! Tao sẽ khiến mày đi lên, tuy nhiên là sẽ theo nhiều chiều hướng khác nhau và tốc độ không được ổn định - Nhìn ánh mắt loé lên tia hi vọng của Sinh, tác giả nở 1 nụ cười âm hiểm. Đời còn dài, hành còn nhiều.

Sinh có chút phấn khởi. Nó vừa nghe được là mình sẽ được phát triển thêm đấy. Tuy tốc độ chậm chạp hay ko ổn định thì sao chứ, chỉ cần nó kiên trì thăm ngàn và thằng tác giả ml ko drop truyện, sẽ có 1 ngày nó sẽ được đứng trên đỉnh vinh quang. Main nào mà chưa từng nếm mùi hành, chỉ là nó ăn hành nhiều hơn những thằng main khác mà thôi. Đó ko hẳn là tệ, chẳng có tấm chiếu mới nào mà 1 bước đạt đến thành công cả.

- À mà còn vấn đề về dàn harem của mày ấy. Tao quyết định là sẽ cho mày chịch 2-3 em thôi. Còn lại sẽ chỉ dừng lại ở giới hạn tình yêu hoặc thấp hơn.

-Ko cho chịch thì thiến tao đi cho rồi TT- Sinh phẫn uất khóc. Đã đéo buff cho nó thì thôi đăng này còn đéo cho nó chịch, nó có phải là main của 1 bộ truyện Isekai ko vậy ???

-Về vấn đề này cũng do tao lực bất tòng tâm thôi. Tao cũng có công việc của riêng mình, viết truyện chỉ là đam mê thôi. Tao chẳng thể nào ôm đồm cho mày 1 đống harem được. 2-3 người xoay tua là TH hợp lí nhất. Tao ko muốn nữ nhân tao tạo ra dần mờ nhạt. Trong CĐBC thì nữ tao thấy tiếc nuối nhất có lẽ là Mộc Tử Âm. Nàng là nữ nhân cùng Nam xây dựng tình cảm rõ ràng nhất. Ko phải dạng bị thằng Nam nhân cơ hội chiếm tiện nghi, cũng chẳng phải chỉ đơn thuần là tình cảm song phương như các nữ khác. Chậc, nhưng bên Nam xuất hiện càng nhiều nữ nhân thì đất diễn của người cũ càng ít. Rồi còn như tứ nữ của Dao Dao nữa, ngoài Thành Bích thì 3 nữ còn lại mới chỉ là tiếp xúc sơ qua. Tao biết Akay Hau muốn nhanh chóng củng cố lực lượng hậu thuẫn cho Nam chuẩn bị cho quá trình mới nhưng tao mong nếu Akay Hau đọc được những dòng này, ông ấy sẽ giảm tốc độ phát triển của Hậu Cung chậm lại.



Sau một hồi diễn thuyết giả trân vcl của thằng tác giả, lấy bình luận đội lốt 1 phân đoạn truyện thì cuối cùng, thằng tác giả ml cũng đưa ra 1 câu chốt, đóng đinh cuộc đời của thằng main ghẻ Sinh:

-Vậy nên tao quyết định rồi ! 2-3 em là 2-3 em ! Mày có có mưu đồ gì bất chính thì đừng trách tao sắp xếp cho hoạ mi của mày chỉ còn dùng để đái ! - Tác giả nghiêm giọng.

-KHÔNGGGGGGGGGGGGGGG !- Sinh ko phục, nó cũng muốn phản bác lắm nhưng cũng vô vọng cắn răng à chịu đừng. Nên biết kẻ nó đối đầu lần này là ai ! Tác giả, kẻ nắm giữ sức mạnh tuyệt đối trong thế giới của bộ truyện. Toang rồi, toang thật rồi ông giáo ạ ! Thứ duy nhất có thể cứu rỗi nó bây giờ là lòng nhân từ của độc giả. Hi vọng sẽ có ông nào mủi lòng thương nó mà comment nói đôi lời tác động đến tác giả chứ nếu không, ước mơ sở hữu dàn harem hùng hậu của nó sẽ vĩnh viễn tan thành bọt biển. Còn nó bây giờ ... chỉ biết khóc cho số phận của mình thôi.

Thấy thằng Sinh vật vã như vậy, tác giả cũng có đôi chút không đành lòng. Hít một hơi thật dài, tác giả cũng đưa ra 1 lời đề nghị xem như phần nào xoa dịu nỗi đau trong lòng đứa con tinh thần của mình:

-Yên tâm, tao sẽ lấy chất lượng bù số lượng. Nữ nhân của mày dù ít nhưng đều sẽ là những tồn tại siêu cường !

-Mạnh mẽ thì làm gì chứ ? Tao cần harem đâu phải để làm font nền cho tao ? Harem là để đ!t không phải để ngắm. - Sinh than vãn thở dài, nó vẫn chưa chấp nhận số phận. Gì chứ mà có mỗi 2-3 bạn tình thì những cảnh sắc sẽ ít lắm, độc giả cũng sẽ bỏ qua ư ?

À ra vậy, thì ra thằng tác giả kém mấy cái cảnh sắc =))

(#Lời tác giả: Mọi người thông cảm nhé, em vẫn là trai tân :v)

-Nông cạn !- Bất lực với sự lì lợm của Sinh, tác giả tiếp tục nói. - Tao cho mày ăn hành ko phải do ghét bỏ gì mày. Những chap vừa qua, bằng sự tấu hài cực mạnh, mày đã đem lại không ít tiếng cười cho đọc giả. Chính vì vậy nên ...

...

Xác nhận thành công mở khoá thành tựu Trmúa Hmề !

...

Phần thưởng đạt được sau khi mở khoá thành tựu:

...

Bạn đã đạt được 1 điều ước !

-Tu bi con ti niu-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook