Đào Mềm

Chương 23

Ốc Thượng Ô

12/04/2021

Uống một viên thuốc.

Nguyễn Đào mê mang vô thố, kim chủ đã nằm phía sau ôm cậu ngủ rồi, hô hấp nhẹ nhàng phất qua tóc cậu, cậu mở to mắt nhìn không khí, một đoàn thịt vú cũng bị lòng bàn tay ấm áp nắm chặt, không biết vài ngày sau có thật sự chảy ra sữa hay không.

Chắc là sẽ có nhỉ, thuốc ở hội sở luôn có tác dụng thần kì.

Nguyễn Đào bưng mặt tự hỏi vấn đề mà cậu và bạn cùng phòng đã thảo luận qua rất nhiều lần: "Tôi bất nam bất nữ, vậy rốt cuộc là nam hay nữ?"

Thảo luận mà không ra kết quả, cuối cùng bạn cùng phòng của cậu tàn nhẫn nói: "Món đồ chơi thì không có giới tính, món đồ chơi cũng chỉ là thứ công cụ dùng để đùa giỡn mà thôi."

Cẳng chân của Nguyễn Đào cũng bị kim chủ đè lên, có chút nặng, nhưng cậu rất thích, rất có cảm giác an toàn.

Đến cuối cùng thì đêm nay cậu vẫn không trả lời vấn đề 'khổ tận cam lai' kia, không quan trọng, không quan trọng bằng chuyện cậu phủ nhận câu 'phiền' kia của kim chủ.

Đã là vạn hạnh trong bất hạnh.

Nguyễn Đào nhắm mắt nhẹ nhàng thở dài, hy vọng có thể gặp được bạn cùng phòng ở trong mơ, cậu có thể chia sẻ chút may mắn của mình cho cậu ấy.

Hôm sau bầu trời trong vắt.

Hàn Mạc ăn sáng xong thì chuẩn bị ra ngoài, đứng đổi giày ở huyền quan xong, cái móng heo lập tức sờ lên ngực của Nguyễn Đào hỏi: "Có trướng không?"

Mới một đêm, sao có thể nhanh như vậy được, xem cậu là cục bột sao?

Nguyễn Đào không còn gì để nói, vô tội lắc đầu.

Hàn Mạc liền đè cậu trên tủ ở huyền quan, vừa xoa vừa hôn, giọng điệu như đang lừa gạt trẻ con: "Xoa nhiều một chút."

Công ty tọa lạc ở CBD, lúc lái xe tới bãi đỗ xe, Hàn Mạc hỏi Nguyễn Đào đã nhớ kĩ đường đi chưa, Nguyễn Đào do dự không chắc, vẻ mặt giống như học sinh không nhớ kĩ bài học, cậu bảo đảm nói: "Ngày mai đi thêm một lần nữa thì chắc chắn em có thể nhớ kĩ."

Kết quả ngày hôm sau Hàn Mạc lại thay đổi đường đi.

Nguyễn Đào không sợ cản trở, học thông minh: "Em có thể dùng bản đồ trong di động."

Thông minh tới quá muộn, Hàn Mạc cười mắng cậu: "Ngốc."

Mắng xong còn muốn chiếm tiện nghi của người ta, ở trong xe cởi đồ tùy ý sờ loạn, nếu có người nào đi qua nhìn thấy được, đừng nói tới chuyện Hàn Mạc có còn mặt mũi tiếp tục làm tổng tài hay không, dù sao thì Nguyễn Đào có chết cũng sẽ không xuất hiện ở cái tòa nhà này nữa.

Hai người tới thang máy lầu 3 thì chia tay, một người tiếp tục đi lên, một người tới phòng sách tiếp tục đọc sách, chờ đến 11h30 trưa, Nguyễn Đào đeo thẻ công tác của tổng giám đốc đi tới nhà ăn đóng gói hai phần cơm lên thì vào trong văn phòng kim chủ cùng nhau ăn trưa.

Hoạt động trước khi ngủ trưa có vẻ dài hơn mọi khi, câu nói lừa gạt trẻ con kia tựa hồ đã được nghiệm chứng, vốn dĩ hai luồng thịt vú đã rất mẫn cảm, bây giờ lại bị chà đạp đến không thể chạm vào, cậu nhẫn nại tình dục xin tha: "Tiên sinh, em rót cho ngài một ly sữa bò cho đỡ thèm nhé."

Hàn Mạc nghe xong bật cười, lúc này mới an phận nằm xuống, buông tha cho cậu.

Buổi tối hai người làm tình trong thư phòng, Nguyễn Đào khóa ngồi lên cây dương v*t đã làm cho cậu bủn rủn, vặn eo xoay mông, quần lót tam giác màu trắng treo ở mắt cá chân đung đưa lay động, cậu ưỡn vú khóc kêu, đầu v* nằm trong tay Hàn Mạc đã bị mút sưng lên, đỏ tươi ướt át, Nguyễn Đào năn nỉ hắn đừng niết đừng dùng sức, còn chưa cầu xin xong đã rên rỉ khóc lóc căng eo tiết tinh.

Hàn Mạc bị cậu kẹp phát đau.



Rổ vải trên bàn còn đang tỏa khí lạnh, mới được lấy ra khỏi tủ lạnh không lâu, Nguyễn Đào vốn muốn mua để cho Hàn Mạc làm đồ ăn vặt sau khi ăn trưa, kết quả chưa lột được quả vải nào, cậu đã tự lột sạch mình đút cho kim chủ ăn.

Quần áo của kim chủ còn chưa cởi, đũng quần chỗ giao hợp bị phun đến ướt đẫm, Hàn Mạc giống như trừng phạt mà ngậm chặt một bên núm vú đang run rẩy dùng đầu lưỡi quét qua lại, nhất thời làm cho người đang đắm chìm trong cao trào co rút càng thêm kịch liệt.

Nguyễn Đào sướng đến mức không thở nổi, cuối cùng cậu cũng cảm giác được cơn nóng và ngứa ngáy, giờ phút này tác dụng của thuốc giống như là đang phát huy toàn bộ, ngực của cậu dường như là đang treo hai cái túi chườm nóng, vừa nặng vừa trướng, còn không ngừng nóng lên, giống như hậu huyệt đang bị một cây dương v*t cực nóng thọc vào, muốn nó hung hăng đâm vào giảm bớt cơn nôn nóng và cơ khát, bây giờ cậu chỉ muốn bị nam nhân bóp vú tận tình chà đạp.

Nguyễn Đào nâng tay đè ót Hàn Mạc, cầu xin hắn: "Tiếp tục... lại... ưm... lại dùng sức... A! Thật ngứa..."

Chỉ một đợt cao trào đã làm cho cái người khóc lóc rên rỉ sửa lời, Hàn Mạc phun cái núm vú ra, chê cười cậu: "Sướng rồi sao?"

"Ưm... Sướng, thật sướng! Còn, còn muốn... Tiên sinh..."

Hàn Mạc thích nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cậu, hôm nay lúc đến phòng sách tìm cậu, thấy cậu ghé vào nắng chiều hoàng hôn ngủ đến không chút phòng bị, hắn liền muốn hôn lên khuôn mặt ửng hồng của cậu.

Hắn nhẹ nhàng dí sát vào, phát hiện trên quyển sổ bị đè phía dưới lòng bàn tay cậu có mấy hàng chữ xinh đẹp:

"Một người mà chỉ ngồi im không hoạt động, không chịy tự mình đoạt lấy thứ mình muốn là vô dụng." - - Daniel 《Robinson phiêu lưu ký》.

Một dòng chữ khác: "Vậy em sẽ đi ngủ, trong mơ cũng vẫn sẽ thích ngài."

Môi hôn từ gương mặt ướt át một đường đi tới xương quai xanh, Hàn Mạc duỗi lưỡi liếm lên, nhưng Nguyễn Đào đã không chờ nổi nữa, đầu óc bị tình dục thiêu đốt choáng váng chỉ huy cậu chủ động nâng vú lên đưa đến bên môi Hàn Mạc: "Tiên sinh... Cắn em, cho ngài cắn... Xoa xoa em đi..."

Hàn Mạc há mồm, mới vừa ngậm lấy đầu v* vào trong miệng đã nghe thấy người trong ngực kéo dài giọng mềm mại rên rỉ, vòng eo cũng không biết cố gắng mà lắc lư, bị nắn bóp không thẳng nổi, hoàn toàn không thể trông cậy cậu có thể tự lực cánh sinh.

dương v*t dùng biên độ nhỏ đâm thọc vào tận cùng bên trong thịt non, vừa thao vừa bị hút, nước dâm tràn đầy cánh mông, rõ ràng Hàn Mạc còn chưa nghiêm túc thao làm nhưng Nguyễn Đào đã quân lính tan rã, cậu bắt được cổ tay của nam nhân không cho đi, dùng sức cọ cọ cái vú vào lòng bàn tay nóng rực kia.

"Tiết kiệm nước một chút." Hàn Mạc nói lời dâm đãng: "Lưu trữ để còn phun sữa nữa."

"Muốn, muốn chảy sữa... Ưm!" Nguyễn Đào nói lung tung: "Thật trướng... Muốn chảy ra... A! A ưm..."

Hàn Mạc thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của cậu, vốn dĩ đã quyết định hai ngày nữa đi công tác nhất định sẽ dẫn cậu theo, nhưng bây giờ lại có hơi dao động, thú vui bắt nạt cậu cách màn hình hắn vẫn chưa thử đủ, có lẽ để cậu ở nhà cũng sẽ rất thú vị.

Hàn Mạc hôn lên đôi môi không ngừng rì rầm của cậu, hỏi: "Có muốn đi công tác với tôi không?"

Nguyễn Đào nước mắt lưng tròng nhìn hắn: "Huhu... Đau quá..."

Hàn Mạc khó khăn lắm mới ngừng lại được: "Chỗ nào đau?"

Nguyễn Đào chỉ khụt khịt, Hàn Mạc liền nhìn theo ánh mắt của cậu mà nhìn tới bắp đùi đang ra sức muốn nâng lên làn da trắng như tuyết bị tay vịn bằng gỗ cộm ra dấu vết thật sâu, hai bên mỗi bên một hàng, đã bị cọ xát đến đỏ hồng, giống như vết thương đã bị ngược đãi.

"...Sao lại không nói sớm?"

"Ưm... Sướng..." Nguyễn Đào chu môi tủi thân, tự biết cái đức hạnh của mình: "Em... Em quá sướng..."

Tức muốn hộc máu lại bị chọc cười, Hàn Mạc đánh lên cái mông thịt của cậu một cái: "Ôm chặt."

Nguyễn Đào lập tức dán chặt vào trong lòng ngực Hàn Mạc, cái vú mềm mại bị cơ ngực đè ép, cậu liên tục nức nở, nháy mắt bay lên không liền muốn chết một hồi, quần lót rớt xuống mặt đất, mặt trên bị nhiễm một bãi nước sốt dính nhớp.

Ghế dựa so ra thì kém sô pha, hai chân của Nguyễn Đào treo trên khủy tay Hàn Mạc dưới eo được lót cái gối dựa, bộ dáng này quả thật là đáng chịch, ưỡn vú cầu xin hắn hút chưa đủ, còn không ngừng đưa lỗ nhỏ dâm đãng ra cầu hắn thao.



Hàn Mạc chôn dương v*t của mình về lại chốn cũ, dùng sức thao mấy chục cái mới dừng lại, Nguyễn Đào bị đâm đến mức linh hồn cũng muốn bay mất, không biết nên ôm chặt cái bụng nhỏ bị phồng lên, hay là bóp đống thịt vú ngứa ngáy kia mới tốt, cuối cùng hai tay cậu đều sờ lên côn th*t của mình, một cái tay chà xát, một tay khác bắt lấy hai hòn trứng xoa xoa, kích động lớn tiếng kêu dâm, chưa đến vài cái đã nâng lấy côn th*t vừa bóp vừa phun, ngay cả khóe môi cũng dính một ít chất lỏng trắng đục.

Hàn Mạc thật muốn lấy máy quay quay lại khoảnh khắc này.

Hắn chưa thấy ai lại có thể dâm đãng thành như vậy.

Trước đó khi hắn kéo người vào trong ngực Nguyễn Đào còn đang bưng rổ vải trong tay: "Tiên sinh, em lột cho ngài nhé."

Hắn không muốn ăn vải, 'ở trong mơ cũng thích ngài' là cái loại lời âu yếm gì, hắn bị trêu chọc đến cứng, chỉ muốn ăn quả đào nhiều nước này.

Hắn kéo người vào trong ngực, thế nhưng lại bị cự tuyệt, xem ra là bị chiều hư rồi: "Tiên sinh... Lần trước ngài quá lợi hại, em còn... còn chưa có dưỡng tốt..."

Hàn Mạc rất dễ nói chuyện: "Tốc chiến tốc thắng."

Hàn Mạc cúi người bắt lấy hai luồng thịt vú lóa mắt, không màng tới Nguyễn Đào còn đang đắm chìm trong dư vị dùng hết sức thao làm, không cần phải nghĩ có nên dẫn cậu theo đi công tác hay không nữa, xác định là không dẫn theo Hàn Mạc trong cơn sảng khoái nảy sinh ác độc coi như là lần đầu tiên hắn làm người tốt ở trên giường, đến lúc đó xem xem hắn sẽ đòi lại toàn bộ cách màn hình như thế nào.

Lần làm tình ngắn nhất trong lịch sử cuối cùng cũng kết thúc.

Nguyễn Đào được hầu hạ tắm rửa, xong rồi thì dùng khăn lau dọn dẹp chiến trường hỗn loạn, may mà ghế sô pha được làm bằng da chỉ cần lau sạch là có thể ngồi.

Cuộc làm tình vừa phải khiến người ta lười biếng lại sảng khoái.

Nguyễn Đào thoả mãn kéo một cái ghế dựa ngồi bên người kim chủ lột một quả vải đút cho hắn, lại lột thêm một quả nữa đút cho mình.

Hàn Mạc còn chưa đủ sướng, trong lòng ngứa ngáy: "Còn ngứa sao?"

Nguyễn Đào thấy ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm ngực mình, thế là cố ý cảm nhận một lát: "Bây giờ không được."

"Còn đau sao?"

Không biết hắn đang ám chỉ chân hay là mông?

Tóm lại Nguyễn Đào một mực phủ định: "Cũng không được."

Hàn Mạc có loại niềm tin tích cực của người xấu, chưa thành công thì không từ bỏ: "Vậy hai ngày kế tiếp tôi phải làm sao?"

Nguyễn Đào phát giác ra chuyện không giống bình thường, cậu vội vàng đút cho hắn thêm một quả vải lấy lòng, trong miệng muốn nói 'cho ngài uống sữa' lại không dám nói.

Hàn Mạc liếc cậu: "Ăn vải sẽ nóng trong người, em không sợ lát nữa tôi sẽ bắt em tiết hỏa sao?"

Cái tay đang đưa tới giữa đường của Nguyễn Đào hơi ngừng lại, ngơ ngác: "...Tiên sinh."

Hàn Mạc cười, xáp lại ngậm quả vải tươi mới nhiều nước kia, trong lòng cuối cùng cũng thoải mái.

- --

Editor: Dạo này tui lên cơn làm biếng nên lâu ra chương hơn trước =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đào Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook